Độ bền xe Mitsubitshi so với các hãng xe nhật khác

Lancer Ralliart

Xe máy
Biển số
OF-121634
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
81
Động cơ
382,500 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - hn
nói chung là của bền tại người, cá nhân em không có sự so sánh với các xe nhật khác nhưng em đi qua 3 đời mitsu rồi em thấy ưu điểm là Handling cực tốt, máy chạy ok
 

Lancer Ralliart

Xe máy
Biển số
OF-121634
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
81
Động cơ
382,500 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - hn
còn về tốc độ em ko nói vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhìn chung đường xá vn chạy hơn 200 là bắt đầu ghê tay với các dòng xe nguyên bản nên độ thêm gia cố khung gầm, bệ và hệ thống treo cho nó cẩn
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
còn về tốc độ em ko nói vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhìn chung đường xá vn chạy hơn 200 là bắt đầu ghê tay với các dòng xe nguyên bản nên độ thêm gia cố khung gầm, bệ và hệ thống treo cho nó cẩn
Lại được một ông chém gió hàng hiệu nữa :)) :)) :)) :)) :)).
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,169
Động cơ
573,765 Mã lực

Goal

Xe tăng
Biển số
OF-54376
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,552
Động cơ
465,625 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Trần Hưng Đạo
Cụ Yêu nước Mỹ ơi, nếu với tình yêu của cụ, thì em tưởng cụ phải chọn Ford chứ?
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,169
Động cơ
573,765 Mã lực
So với Honda thì chưa chắc; mình thấy kỹ thuật hai hiệu này rất giống nhau.
Cụ có biết Mitsubishi chưa bao giờ đoạt giải thưởng về động cơ xe hơi tốt nhất của năm?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Khoản van biến thiên thì Vtec của Honda là đầu tiên chứ không phải Mit đâu.
 

npt

Xe tải
Biển số
OF-135071
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
244
Động cơ
372,962 Mã lực
Em nghĩ Mit chỉ thua TOY về dịch vụ và tiếp thị bán hàng thôi, còn chất lượng chả ai bảo TOY bên hơn MIT cả
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Em nghĩ Mit chỉ thua TOY về dịch vụ và tiếp thị bán hàng thôi, còn chất lượng chả ai bảo TOY bên hơn MIT cả
có đầy, bác không thấy mấy lão ISUZU, MAZSPEED kia à mà bảo là không có, he he
 

haruharu

Xe buýt
Biển số
OF-57189
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
672
Động cơ
452,470 Mã lực
Mít thiết kế đẹp nhưng nôi thất thì hơi đơn giản
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,169
Động cơ
573,765 Mã lực
Em nghĩ Mit chỉ thua TOY về dịch vụ và tiếp thị bán hàng thôi, còn chất lượng chả ai bảo TOY bên hơn MIT cả
Vấn đề là Toy và Mit, e nghĩ quá khó để chứng minh máy nào bền hơn, trừ taxi. Nhưng mặc dù Gala rẻ, lại ko hãng taxi nào dùng?
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,169
Động cơ
573,765 Mã lực
Hình như bác nói là đang đi Gala 1.6? Nó có bị hư gì không? và bác hãy so sánh với các xe 1.6 cùng giá khác.
Cụ nói đúng 1 phần. Quả thực là cùng tầm giá, Gala đi sướng nhất. Nhưng nội ngoại thất lại ko được ưa chuộng, vì có phải ai lái xe cũng chạy hết ga đâu? khi mà nhìn ko thích, thì quên khẩn trương cái đầm với chắc...Nói thật, nếu chỉ tính là phương tiện, Fiat Albea là ngon nhất, rẻ tiêu chuẩn châu Âu! vậy mà chết ngỏm.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Cụ nói đúng 1 phần. Quả thực là cùng tầm giá, Gala đi sướng nhất. Nhưng nội ngoại thất lại ko được ưa chuộng, vì có phải ai lái xe cũng chạy hết ga đâu? khi mà nhìn ko thích, thì quên khẩn trương cái đầm với chắc...Nói thật, nếu chỉ tính là phương tiện, Fiat Albea là ngon nhất, rẻ tiêu chuẩn châu Âu! vậy mà chết ngỏm.
Câu trước mình hỏi bác vì sao xe Mit bền, bác biết vì sao không?
Nhìn xe Fiat thì biết. hệ thống phức tạp, không phù hợp với tình hình việt nam, Mit ngược lại.
Còn Toytota vì sao không bền bằng Mit? do họ cố ý làm thế. " không thấy khách hàng phàn nàn" nên không dại gì nâng cấp. Tôn mỏng một chút, khung yếu một chút, Động cơ nhỏ hơn...còn được nhẹ xe- ít hao xăng.

Vì sao Mit bền, đơn giản vì họ thiết kế dư bền, Mit có hai dòng động cơ.
Dòng cao cấp Evolution, dòng này kỹ thuật cao, nhưng cần bảo dưỡng nhiều.
Dòng phổ thông, thiết kế bền-đơn giản vì lý do, ở khắp mọi nơi, Mit có rất ít đại lý vì thiếu vốn. Để khắc phục tình trạng này, họ tăng bên lên, cắt bớt các option đi, để tránh hỏng hóc.
Cũng vì lý do này, Động cơ Mit khó đoạt giải của năm ( nhưng xe Mit có nhé) tuy họ bán bản quyền hầu hết cho các hãng khác; ví dụ như kỹ thuật phun xăng trực tiếp. Nếu đi sâu vào, Mit, Mer... đếu mua lại một phần kỹ thuật này của Mit (Mit cũng mua bản quyền dạng thô sơ về thiết kế lại).
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top