[VOC] Đôi điều nhìn lại

cho_xem_giay_to

Xe điện
Biển số
OF-32637
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
3,472
Động cơ
513,068 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Trên đồn, ngoài bốt
Nói thật với cả nhà nhé ! Em nhìn lại mới thấy mình thiệt, bỏ vợ con hàng tuần lên LVH ngày đêm làm đường, tối ngủ trông cái máy xúc, về sắp bị đuổi việc, cũng mong muốn tạo một sân chơi tốt để chia sẻ đam mê với mọi người, đành rằng vỡ trận thì phải rút kinh nghiệm, điều đó không nói thì ai cũng biết. Chúng em những người lo cho cuộc chơi này không được một lời động viên thì thôi, vào đây toàn các bác ném đá trách móc theo góc độ người tham dự và khán giả, tại sao các bác không đặt địa vị vào những người như chúng em đi, thậm chí có mấy cụ cứ thắc mắc nhà em vừa đá bóng vừa thổi còi, em thấy nản cho mình, bao nhiêu tâm huyết mồ hôi của anh em đổ sông đổ biển sau một tuần chuẩn bị, buồn chứ, chúng em ở đây toàn là người nhớn, có phải trẻ con đâu mà không biết tư duy. #-o
Tất nhiên cũng rất cảm ơn các bác đã có những phản hồi tới BTC điều đó rất cần để lần sau có một VOC tốt hơn =D>=D>=D>
Năm sau em đóng 1 củ là đến giờ thi vác cờ him lên thi, còn việc làm đường và thiết kế tư vấn mời những người nào đó có tâm huyết lên để làm.
Vài lời bức xức...
chiều thứ 7, 18-9 em đi cùng đoàn tình nguyện viên, họ lên đóng cọc, xuống xe em nói hỏi chuyện anh Hải Âu đầu tiên, lúc ý anh ý đang đào hồ làm cầu sa hình, em mời hỏi vu vơ, nửa đùa nửa thật, trêu anh Hải Âu: " Anh có nhớ Hà Nội ko?" /:); Anh Hải Âu: chỉ mỉm cười nhẹ đầy trầm tự! hức hức!

h đọc lại vài dòng trên em lại càng thấm thía hơn! :-?
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,355
Động cơ
535,782 Mã lực
Nói thật với cả nhà nhé ! Em nhìn lại mới thấy mình thiệt, bỏ vợ con hàng tuần lên LVH ngày đêm làm đường, tối ngủ trông cái máy xúc, về sắp bị đuổi việc, cũng mong muốn tạo một sân chơi tốt để chia sẻ đam mê với mọi người, đành rằng vỡ trận thì phải rút kinh nghiệm, điều đó không nói thì ai cũng biết. Chúng em những người lo cho cuộc chơi này không được một lời động viên thì thôi, vào đây toàn các bác ném đá trách móc theo góc độ người tham dự và khán giả, tại sao các bác không đặt địa vị vào những người như chúng em đi, thậm chí có mấy cụ cứ thắc mắc nhà em vừa đá bóng vừa thổi còi, em thấy nản cho mình, bao nhiêu tâm huyết mồ hôi của anh em đổ sông đổ biển sau một tuần chuẩn bị, buồn chứ, chúng em ở đây toàn là người nhớn, có phải trẻ con đâu mà không biết tư duy. #-o
Tất nhiên cũng rất cảm ơn các bác đã có những phản hồi tới BTC điều đó rất cần để lần sau có một VOC tốt hơn =D>=D>=D>
Năm sau em đóng 1 củ là đến giờ thi vác cờ him lên thi, còn việc làm đường và thiết kế tư vấn mời những người nào đó có tâm huyết lên để làm.
Vài lời bức xức...
- Em nói lại lần nữa là công sức tiền túi của các cụ bỏ ra thì ai cũng ghi nhận, có thể các cụ không tư lợi gì nhưng các cụ vừa làm đưởng rồi thi luôn là rất không nên.
- Nhiều cụ nói tiêu cực là "cảm thấy thích thì chơi, không thích thì lượn " là sai lầm, đây không phải là cuộc chơi của 1 nhóm người, đã tổ chức đàng hoàng thì cũng phải tôn trong luật chơi, nếu đây là giải VLV thì em chẳng ý kiến làm gì.
- Đã đi thi là xác định phá xe, tiền sửa xe độ xe lên đến hàng chục triệu, em nghĩ các thành viên sẵn sàng bỏ thêm tiền đóng lệ phí thi để cuộc chơi được công bằng trọn vẹn, chứ cứ để 1 số cụ làm đường mà sắp bị đuổi việc, vợ bỏ, gầy đi mất mấy kg thì đúng là vất vả quá.
 

Già bà

Xe điện
Biển số
OF-50463
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
2,151
Động cơ
477,380 Mã lực
Em không có điều kiện để tham gia VOC 2010( thi đấu, làm TNV hay đi xem cổ vũ ) nhưng em theo dõi về VOC 2010 từ những bài đầu tiên trên diễn đàn đến bây giờ. Em thật sự KHÂM PHỤC các bác BĐH-BTC, các bác TNV, các bác FUNS...và gấu của các bác.
Với khối lượng công việc (trong khi nhân sự lại mỏng) mà mọi người đi xem thi ngày 19/9 nhìn thấy và tưởng tượng được, theo em nghĩ cũng mới chỉ là phần nổi của tảng băng mà thôi. Có thể các bác ý không muốn kể lể, mà có muốn thì chắc cũng chả có thời gian.
Đến nhà nước tổ chức 1 sự kiện gì, có ban bệ hoành tráng thì sau đấy cũng phải họp tổng kết rút kinh nghiệm. Chỉ có không làm gì thì mới không sai. Miễn là ta biết nhìn vào những cái chưa được để lần sau làm tốt hơn.
OF là một diễn đàn, hoạt động phi lợi nhuận. BĐH cũng hoạt động phi lợi nhuận và cũng là những con người có đủ các cung bậc tình cảm. Vậy có 1 lúc nào đấy họ cho mình quyền điều hành các OFer hơn mức bình thường 1 chút e cũng là lẽ thường tình. Như các cụ, mợ đã nói nhiều lần "thích thì on không thích thì out" có ai bắt ép đâu.
Chắc em già rồi nên đi chậm, ăn chậm, nghĩ chậm. Suốt từ hôm qua đến hôm nay đọc hết 19trang mới viết được thế này. Cụ, mợ nào đồng quan điểm thì ủng hộ em nhá. Cụ, mợ nào không đồng thì góp ý kiến trên tinh thần xây dựng, nếu không em sẽ không comt. Cám ơn các cụ, mợ đã đọc.
p/s : Sau khi đọc nhiều thớt về cụ 9 và nhất là tuyên ngôn của cụ về việc giữ an toàn cho người xem thi VOC 2010, em là fan cụ 9 bất kể cụ ăn mặc thế nào :D
 

hoangminhtnvn

Xe điện
Biển số
OF-14439
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,127
Động cơ
535,940 Mã lực
Nơi ở
58 Quán Sứ
Nói thật với cả nhà nhé ! Em nhìn lại mới thấy mình thiệt, bỏ vợ con hàng tuần lên LVH ngày đêm làm đường, tối ngủ trông cái máy xúc, về sắp bị đuổi việc, cũng mong muốn tạo một sân chơi tốt để chia sẻ đam mê với mọi người, đành rằng vỡ trận thì phải rút kinh nghiệm, điều đó không nói thì ai cũng biết. Chúng em những người lo cho cuộc chơi này không được một lời động viên thì thôi, vào đây toàn các bác ném đá trách móc theo góc độ người tham dự và khán giả, tại sao các bác không đặt địa vị vào những người như chúng em đi, thậm chí có mấy cụ cứ thắc mắc nhà em vừa đá bóng vừa thổi còi, em thấy nản cho mình, bao nhiêu tâm huyết mồ hôi của anh em đổ sông đổ biển sau một tuần chuẩn bị, buồn chứ, chúng em ở đây toàn là người nhớn, có phải trẻ con đâu mà không biết tư duy. #-o
Tất nhiên cũng rất cảm ơn các bác đã có những phản hồi tới BTC điều đó rất cần để lần sau có một VOC tốt hơn =D>=D>=D>
Năm sau em đóng 1 củ là đến giờ thi vác cờ him lên thi, còn việc làm đường và thiết kế tư vấn mời những người nào đó có tâm huyết lên để làm.
Vài lời bức xức...
em biết tính anh khẳng khái, sống và chơi đều hết mình, em trân trọng lắm. Nhưng anh đừng nói những lời nhụt chí thế chứ, đời này người yêu ta rất nhiều, kẻ ghét ta cũng lắm, vài viên sỏi nhỏ không thể làm ta vỡ đầu được chứ, nếu ai cũng tính chuyện đóng 1 củ là xong, thì 10 năm nữa VOC cũng chả thi nổi đâu. Mong anh vẫn là anh, năm sau nếu vẫn phải đào đất, em xin bỏ máy ảnh ở nhà vác xẻng theo anh. Thế nhá!
 

ngotatto

Xe lăn
Người OF
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
11,990
Động cơ
668,624 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
em biết tính anh khẳng khái, sống và chơi đều hết mình, em trân trọng lắm. Nhưng anh đừng nói những lời nhụt chí thế chứ, đời này người yêu ta rất nhiều, kẻ ghét ta cũng lắm, vài viên sỏi nhỏ không thể làm ta vỡ đầu được chứ, nếu ai cũng tính chuyện đóng 1 củ là xong, thì 10 năm nữa VOC cũng chả thi nổi đâu. Mong anh vẫn là anh, năm sau nếu vẫn phải đào đất, em xin bỏ máy ảnh ở nhà vác xẻng theo anh. Thế nhá!
nói đc thì làm đc nhá , mụ đừng có hứa xuông
 

Bình X-Five

Xe container
Biển số
OF-15037
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
9,312
Động cơ
605,033 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà anh Cừ
Những người khác thì em ko nhớ, nhưng có 3 người em thấy phi thường nhất là Gaz69, cụ Cuadedanh, HaiAu...

Cả tuần giời đánh vật với mấy trăm mét đường thi trên LVH mà vẫn cứ thọ được đến phút chót thì quả là bái phục ^:)^

Có 1 điều mà ít người biết đó là địa hình biến thái khôn lường ở khu đất hoang đó... Hễ đào xong xuôi ngày hôm trước thì hôm sau nước nó đùn, rồi nước mưa nó xóa sạch! Cứ như vậy đường được kiên nhẫn làm đi làm lại đến tam tứ lần ko xong... và cuối cùng những công bộc mẫn cán nhất cũng ngẫu hứng xới lên được sau 1 ngày đêm cái đường như các cụ đã nhìn thấy hôm 19/9 đấy!

Đường vừa chạy vừa sửa là điều ko ai mong muốn, nhưng được mỗi cái Nhân hòa... Thiên thời - Địa lợi đều ko có thì làm sao mà đỡ được...

Xin được cám ơn các công bộc mẫn cán của OF, ko có các cụ em cũng chả được xem và chụp ảnh hôm 19/9.

Có vài tấm chụp mấy công bộc TNV đang dốc sức làm việc show các cụ xem, mà chả thấy mấy cụ này kêu ca gì nhỉ ^:)^







 

D&G

Xe tải
Người OF
Biển số
OF-888
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
259
Động cơ
578,890 Mã lực
lần này đi anh DG có cái ảnh nào ko đấy :))
ảnh thì có nhưng vẫn trong thẻ chưa copy vào máy vì mất cái đầu đọc thẻ.:D
nhìn ảnh của cụ thầy ko biết các bác đang phê phán nghĩ giề nhỉ.các bác hãy làm đc như BDH,TNV đi thì hãy bới móc ra nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bình X-Five

Xe container
Biển số
OF-15037
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
9,312
Động cơ
605,033 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà anh Cừ
- Em nói lại lần nữa là công sức tiền túi của các cụ bỏ ra thì ai cũng ghi nhận, có thể các cụ không tư lợi gì nhưng các cụ vừa làm đưởng rồi thi luôn là rất không nên.
- Nhiều cụ nói tiêu cực là "cảm thấy thích thì chơi, không thích thì lượn " là sai lầm, đây không phải là cuộc chơi của 1 nhóm người, đã tổ chức đàng hoàng thì cũng phải tôn trong luật chơi, nếu đây là giải VLV thì em chẳng ý kiến làm gì.
- Đã đi thi là xác định phá xe, tiền sửa xe độ xe lên đến hàng chục triệu, em nghĩ các thành viên sẵn sàng bỏ thêm tiền đóng lệ phí thi để cuộc chơi được công bằng trọn vẹn, chứ cứ để 1 số cụ làm đường mà sắp bị đuổi việc, vợ bỏ, gầy đi mất mấy kg thì đúng là vất vả quá.
Khổ cái mấy ông Gaz69, Hai Au, Kar... năm ngoái bị đứng trong hàng ngũ BTC ko được thi nên năm nay quyết tâm trốn ra làm thí sinh... nhưng lại ko thể thoát được đào đường ^:)^

Vậy theo cao kiến của cụ thì nếu ko nếu để mấy lão này làm đường thì ai bây giờ? Ko hiểu về offroad thì ko thể làm đường offroad... kể cả đi thuê "out sọt" thì cũng vẫn mấy lão này thẩm định.... Vả lại lúc làm đường cũng có thấy cấm ai đến thăm đường đâu! Công khai mà! (b)
 

D&G

Xe tải
Người OF
Biển số
OF-888
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
259
Động cơ
578,890 Mã lực
Khổ cái mấy ông Gaz69, Hai Au, Kar... năm ngoái bị đứng trong hàng ngũ BTC ko được thi nên năm nay quyết tâm trốn ra làm thí sinh... nhưng lại ko thể thoát được đào đường ^:)^

Vậy theo cao kiến của cụ thì nếu ko nếu để mấy lão này làm đường thì ai bây giờ? Ko hiểu về offroad thì ko thể làm đường offroad... kể cả đi thuê "out sọt" thì cũng vẫn mấy lão này thẩm định.... Vả lại lúc làm đường cũng có thấy cấm ai đến thăm đường đâu! Công khai mà! (b)
ko những ko cấm mà có khi còn đc chạy thử tẹt ga nữa thầy nhỉ.:))
 

Command car

Xe đạp
Biển số
OF-73405
Ngày cấp bằng
20/9/10
Số km
26
Động cơ
424,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đại đa số mọi người ủng hộ và yêu quý các cụ cũng như BTC. Do vậy cụ Hải Âu và các cụ khác không cần phải thanh minh, cũng đừng lấy thế làm bức xúc nhé. Mong các cụ tiếp tục là tấm gương để đàn em nhìn vào đó mà học tập.
 

SonrackTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-6764
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
12,180
Động cơ
659,637 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu và...
- Em nói lại lần nữa là công sức tiền túi của các cụ bỏ ra thì ai cũng ghi nhận, có thể các cụ không tư lợi gì nhưng các cụ vừa làm đưởng rồi thi luôn là rất không nên.
- Nhiều cụ nói tiêu cực là "cảm thấy thích thì chơi, không thích thì lượn " là sai lầm, đây không phải là cuộc chơi của 1 nhóm người, đã tổ chức đàng hoàng thì cũng phải tôn trong luật chơi, nếu đây là giải VLV thì em chẳng ý kiến làm gì.
- Đã đi thi là xác định phá xe, tiền sửa xe độ xe lên đến hàng chục triệu, em nghĩ các thành viên sẵn sàng bỏ thêm tiền đóng lệ phí thi để cuộc chơi được công bằng trọn vẹn, chứ cứ để 1 số cụ làm đường mà sắp bị đuổi việc, vợ bỏ, gầy đi mất mấy kg thì đúng là vất vả quá.
Càng đọc thì em càng thấy bác chưa biết gì về offroad , càng không hiểu gì về họ. Bác cứ xoáy vào chuyện HA làm đường nhưng bác có biết bao nhiêu người biết làm và dám làm ko? Ngoài những cái tên quen thuộc : Hải âu,Kar,Gaz69,Sơn cua.Có thể nói công sức tất cả mọi người đổ ra rất nhiều nhưng thiếu 4 bác này không thể có đường . Nói là thi cho oai chứ AE tham gia từ Nam chí Bắc họ đều hiểu đây là cuộc chơi và họ có bỏ bao nhiêu tiền độ xe, chuẩn bị ...chẳng ai để ý vì cái điều bác nói cả. Một bác già đội MN nói " Cảm ơn btc, cảm ơn tình anh em, tôi như đang sống lại tủôi 20 " điều đấy có nói lên điều gì không?
Có một vài bác hiểu sai từ " bí mật ". ở đây bí mật đường thi khác với bí mật đề của trẻ con đi học. Bí mật đường để cho mấy ông (cũng toàn máu lửa) khỏi lên phá nát cái chỗ BTC định làm đường là chính thôi chứ chẳng có gì phải "bí mật"
Những người có máu offroad trong người thì câu " công bằng trọn vẹn " của bác có lẽ không cần thiết. Có những người chỉ đi theo đội offroad một lần mà về tởn tới già (trong đó có cả em)
Bác hãy một lần ngồi với họ, nói chuyện với họ và nghe họ nói bác sẽ hiểu!
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,122 Mã lực
Các bạn.

Chúng ta là anh em một nhà, góp ý để rút kinh nghiệm là cần thiết, nhưng cũng không nên quá đà mà biến thành cãi nhau. Góp ý để anh em còn hứng thú để còn: “Ăn cơm nhà vác tù và Hàng tổng” phải không các bạn? Mấy ngày trước cuộc thi tôi cũng có lên bãi thi đó để xem, tôi có cho xe xuống lái thử vài vòng của 2 tuyến thi. Hôm 19-9, ngày thi tôi cũng lên rất sớm, 5 giờ 30 phút sáng tôi đã có mặt. Không được xem màn thi của hạng chuyên nghiệp, tôi cũng như đa số anh em đều rất tiếc. Những tưởng là khi về thế nào cũng phải viết đôi điều ca thán, thế nhưng nghĩ lại, tôi lại thấy nghẹn lời khi nghĩ đến cái vất vả không thể nào tả được của một số anh em tham gia chuẩn bị, đặc biệt là những anh em chuẩn bị tuyến lái thi như Kar, Hải Âu, Nam Vũ, Bác Cua, Gaz 69...Trời nắng nóng như thế mà các Bác ấy lăn ra suốt ngày, bỏ cả tiền túi ra để xử lý đường thi. Vì đam mê mà các Bác ấy lo toan, chứ có lợi lộc gì đâu.

Theo tôi, việc các anh em tham gia thiết kế đường thi, rồi cũng tham gia thi là bình thường, chả có gì phải phản đối cả. Để có thể chinh chiến trên đường thi thì Kinh nghiệm và bản lĩnh tay lái đã phải tôi luyện theo năm tháng, theo “giờ bay” chứ nào phải ở một hay vài lần lái. Đặc điểm mặt đường và tuyến thi thì nó cứ “ Lồ lộ” ra đó chứ có gì là bí mật đâu, trước giờ thi nếu muốn thì các tay lái đều có thể xuống xem tận mắt đấy thôi.
Ta cũng phải thấy một điều rất rõ là: Các bác Kar, Hải Âu, Nam Vũ, Bác Cua, Gaz 69, Offroad...là những người chủ chốt làm nên danh tiếng của CLB OFROAD. Các bác ấy có thừa bản lĩnh và kinh nghiệm để tham gia bất kỳ cuộc thi lái xe nào. Các bác ấy tham gia tích cực như thế chỉ vì đam mê, tham gia cho vui. Không có các bác ấy thì ta cũng chẳng có cuộc vui này đâu các bạn ạ. Cám ơn các bác.
Tôi nghĩ: Nhất định Ban Tổ chức đã và sẽ rút ra được nhiều bài học cho những cuộc vui sau. Anh em Offer cũng nên nghĩ xem liệu chúng ta sẽ góp sức như thế nào cho những lần sau hoàn hảo?
Hạ hỏa, vui vẻ thôi các bạn.
Chúc ngày mới thành công

Tuanprado
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Ôi giời em chả hiểu đồng chí phóng viên này thuộc dạng gì.
Trong cuộc thi VOC lần này em thấy bảo vệ rất hỗ trợ cánh phóng viên qua trải nhiệm của em và có sự chứng kiến của các thành viên box chứng.
Về bản thân em có những kiến nghị nho nhỏ như sau:
- Việc bán vé để hoàn 1 phần tiền cho ban tổ chức là điều đáng phải làm, và nên tách biệt rõ ràng. Em nghĩ năm sau nên thông báo rõ ràng luôn và cũng chỉ nên có 1 xuất nước đi kèm không nên kèm 1 xuất ăn vì cung cấp tập thể lớn sẽ có rất nhiều vấn đề.
- Nên chú trọng hơn nữa tới vấn đề an ninh, có thể lần sau nên thuê 1 công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhằm phân luồng và bảo vệ khu vực đường đua. Hôm thi vừa rồi em có chứng kiến cảnh bảo vệ làng văn hóa ngăn không cho người dân đi đường tắt và có đánh 1 vài người cố tình, cảnh đó không hay lắm. Nên để bảo vệ chuyên nghiệp làm thì tốt hơn.
- Những vấn đề chỗ ngồi, đỗ xe BTC cũng nên tính toán cân nhắc cho phù hợp hơn. Em xin hết.
 

amazoncafe

Xe tăng
Biển số
OF-23727
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
1,937
Động cơ
512,060 Mã lực
Nhìn đi nhìn lại thì các bác nói em thấy ai cũng có cái lý đúng của mình, mỗi cá nhân từ người tham gia cho đến người đến xem hay các bác như tình nguyện viên, nhiếp ảnh ... ai đóng góp ý kiến đều có cái nhiệt tình, cái lý lẽ của nó ...

Cái đáng nói ở đây theo em nghĩ phải là vai trò chính của ban tổ chức VOC 2010, là người tổ chức sự kiện BTC phải nắm được, phải tiên liệu được những việc cần phải làm nhưng ở đây BTC không làm tròn được nhiệm vụ của mình, một số công việc chuẩn bị khá hời hợt, không kỹ càng như đem con bỏ chợ ... thành ra VOC 2010 mới đi hết hơn nửa quảng đường mà đã phải dừng lại trong niềm tiếc nuối ngậm ngùi

Cá nhân tôi xin góp ý với BTC một số ý kiến như sau :
- Việc chuẩn bị đường thi : nên có hẳn một chuyên gia hay một nhóm chuyên gia chuyên thiết kế đường thi cho các hạng phụ trách công việc này, nhóm làm đường, đội máy súc máy ủi phải là những người chuyên nghiệp có như vậy công việc tiến hành mới khoa học và đạt hiệu quả cao, đường thi phù hợp với từng hạng xe
(ở khâu này BTC phụ thuộc quá nhiều vào mấy bác như HA, Kar, Gas69, ... đâm ra các bác đã không được gì rồi lại còn mang tiếng này nọ, ảnh hưởng đến công việc và đời sống cá nhân)
- Việc cứu hộ : Cũng lại phải là những người chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng có như thế thời gian cứu hộ các xe mới đồng đều, tiết kiệm thời gian cho cả cuộc thi
(hôm 19/9 nếu chiếc máy ủi hoạt động tốt thì việc cứu hộ xe David sẽ được tiến hành nhanh hơn, tiết kiệm khá nhiều thời gian ... biết đâu mọi việc lại tiến hành theo hướng khác)
- ............................

Đôi điều suy nghĩ cũng như góp ý với anh em và BTC mong rằng VOC 2011 năm sau sẽ diễn ra như chúng ta mong đợi
Anh em ta thì phải nhiệt nữa, nữa và nữa còn BTC thì cần làm việc với cái đầu lạnh
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,355
Động cơ
535,782 Mã lực
Càng đọc thì em càng thấy bác chưa biết gì về offroad , càng không hiểu gì về họ. Bác cứ xoáy vào chuyện HA làm đường nhưng bác có biết bao nhiêu người biết làm và dám làm ko? Ngoài những cái tên quen thuộc : Hải âu,Kar,Gaz69,Sơn cua.Có thể nói công sức tất cả mọi người đổ ra rất nhiều nhưng thiếu 4 bác này không thể có đường . Nói là thi cho oai chứ AE tham gia từ Nam chí Bắc họ đều hiểu đây là cuộc chơi và họ có bỏ bao nhiêu tiền độ xe, chuẩn bị ...chẳng ai để ý vì cái điều bác nói cả. Một bác già đội MN nói " Cảm ơn btc, cảm ơn tình anh em, tôi như đang sống lại tủôi 20 " điều đấy có nói lên điều gì không?
Có một vài bác hiểu sai từ " bí mật ". ở đây bí mật đường thi khác với bí mật đề của trẻ con đi học. Bí mật đường để cho mấy ông (cũng toàn máu lửa) khỏi lên phá nát cái chỗ BTC định làm đường là chính thôi chứ chẳng có gì phải "bí mật"
Những người có máu offroad trong người thì câu " công bằng trọn vẹn " của bác có lẽ không cần thiết. Có những người chỉ đi theo đội offroad một lần mà về tởn tới già (trong đó có cả em)
Bác hãy một lần ngồi với họ, nói chuyện với họ và nghe họ nói bác sẽ hiểu!
- sao cụ cứ hiểu sai ý em thế nhỉ, rồi toàn lái chuyện của em sang hướng khác, làm cho mọi người nghĩ em là đồ vô ơn, không biết công lao các cụ Hải âu, Sơn cua, Hải kar. Cá nhân em rất kính trọng và khâm phục các cụ đã làm đường đã không tiếc thời gian và tiền túi làm đường cho bọn em đi thi, các cụ ấy có thể (hoặc chắc chắn) không tư lợi gì trong cuộc thi nhưng tốt nhất là không làm đường hoặc không tham dự thi đường mà mình đã làm.
- Bác lại hiểu sai cuộc thi, đây không phải là cuộc thi Offroad cúa nhóm người, đây là Vietnamoffroad cup mà, VDV mở rộng ra cả ngoài diễn đàn lúc đấy họ biết mấy cụ Hải kar, Hải âu, Sơn cua là ai? thấy các cụ làm đường rồi thi trông có dở không??? với anh em trong OF thì vui là chính kết quả không quan trọng lắm, nhưng với VĐV ngoài diễn đàn thì vấn đề công bằng đặt lên hàng đầu, đừng để mọi người nghĩ " đây là cuộc chơi của một nhóm nhỏ"
- Em thì em chẳng máu ăn thua, lúc thi xác định nằm trong top 10 là xuất sắc lắm rồi em nói vấn đề này ra để cuộc thi năm sau được tốt hơn thôi. Các cụ nên có tinh thần cầu thị 1 chút. \
Kính các cụ, em xin dừng tại đây, dù các cụ có mắng gì đi nữa thì em cũng xin dừng tại đây.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
hehe nói chung là cô không thương lắm.
1-Lệ thuộc vào thời gian
2-Nhiều vấn đề nảy sinh không đúng kế hoạch gây mất thời gian
Về đường thi có nhiều ý kiến trái ngược : nhiều người cho rằng quá khó, offroader thì cho rằng quá chuẩn.
Cá nhân em cho rằng đường hạng Stock quá dễ-chênh lệch về time giữa các tay lái không nhiều, hạng Modify nếu đi như lịch trình ( là đường của Open) thì mới đủ độ khó cần thiết cho thi offroad.Tuy nhiên nếu đi đúng thì quá hạn về mặt thời gian , thậm chí hạng này không thi hết=)). Quay lại vấn đề thời gian thi đấu không do OTV tự quyết được.
Các bác kêu đường khó nhìn lại kết quả 1phut02 của Vũ Đỗ Hiếu- đây đâu phải giải thi chạy bộ 500m$-)
Việc chuẩn bị đường thi : nên có hẳn một chuyên gia hay một nhóm chuyên gia chuyên thiết kế đường thi cho các hạng phụ trách công việc này
Ý kiến của bác rất hay, nhưng em e rằng không có cái công ty nào có thể xử lý loại công việc mới mẻ này.
Việc làm ra đường thi để có thể phân biệt tay lái cao thấp không hề dễ dàng. Nhiều bác cứ nghĩ offroad như onroad, đạp hết ga nhất luôn:-q Ở VN trình độ lái xe offroad không đồng đều, nếu kết quả ngang nhau hết chẳng phải đánh đồng tất cả hay sao?

Mất mát lớn nhất ở đây là 12 người không được tham gia , hàng tháng trời hàn vá chế độ, hàng núi tiền đổ vào xe,họ hàng chờ đợi từ sáng đến tối ....để quay về không.
Em còn nhớ bác offroad giờ chót đang thay lốp lần 3 trong ngày, Hùng FJ nín thở trước vạch xuất phát,4 đứa con nhà em chờ từ 11h trưa để xem papa chạy.....
Phải chăng ta nên có 1 cách nào đó bù đắp phần nào cho các cá nhân này, hơn là ngồi than vãn đồ ăn không hợp khẩu vị, toa-lét không có nước ....Những việc này em tin chắc BTC tự thấy không cần ta phải mách:))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
V/V vấn đề người làm đường thi : em nói thật là trong những ngày đầu tất cả các xe tham gia thi đấu đều chạy thử bét nhè, xe bác pingpong còn hỏng luôn máy thì biết chạy ít tới cỡ nào.
Đường thi chỉ đóng khi chăng dây vì nếu để các bác chạy hỏng hết đường thì lại phải đào lại hầu các bác.
Ưu thế đường thi ai hơn ai các bác suy ngẫm kĩ nhé.
 

Bình X-Five

Xe container
Biển số
OF-15037
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
9,312
Động cơ
605,033 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà anh Cừ
Một trong những Công bộc số 1 của VOC2010... Gaz69

Rất nhiều người đã bị đo ván ngay trong buổi sáng bởi cái nắng "rám trái bưởi", thế mờ bố này sùng sục ở đó cả tuần vẫn trụ được đến lúc này ^:)^



Tưởng là chỉ phụ trách những thứ liên quan đến chuyên môn ấy vậy mà những việc lặt vặt đủ thứ bà dằn vẫn rơi vào đầu..., đi kiếm ô và vận chuyển ra giữa bãi che nắng cho trọng tài...

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top