Giờ lux a và sa gia phụ tùng, bão dưỡng bị tăng lên 250% hả các bác.
vẫn rẻ so với mấy hãng Jav/Hàn cùng pk cụ ahGiờ lux a và sa gia phụ tùng, bão dưỡng bị tăng lên 250% hả các bác.
Cụ ơi, mức ăn uống SA chỉ thế thôi ah cụ, e cũng tham khảo 1 chút, mà e đang khiếp vấn đề ăn uống, cứ bị mọi ng xung quanh dồn cho cái suy nghĩ đường trường 9 - 10 vại, đường phố 15 - 17 vại nên cũng rén. Chứ giá rổ SA giờ hợp lý quá rồi, lăn tăn mỗi cái khoản này (mặc dù người ta cũng chả có xe đâu cơ mà bị nghe nhiều quá nên khiếp)2,5 năm mình đi Lux A thì bảo hành các mục sau :
- Bảo hành thay cụm móc kính 1 chạm bị gẫy. Lỗi hao mòn nhưng vẫn được free. Có 2 mã nút khác nhau. Nếu đang xài mã nút lô sau này bền hơn, thì ko được bảo hành nữa.
-Thay miễn phí má phanh, moay ơ vì bị rung nhẹ vô lăng khi rà phanh ở toc độ cao.
Cả 2 mục bảo hành trên đều làm ở Smartcity. Trong vài tiếng đồng hồ.
Còn phần bảo dưỡng thì mình có sổ bảo dưỡng 6 lần. Nên chưa cần lăn tăn đến chi phí.
- Giá phụ tùng hiện tại x2 hoặc x3 là so với Vin. Vẫn còn bố của rẻ so với các hãng khác cùng phân khúc. Thậm chí là so với xe cỏ. ( cụm đèn pha, kính chắn gió … các phần phổ biến thân vỏ còn rẻ gấp mấy xe cỏ ). Còn nếu hỏng phần ít phổ biến thì việc đợi lâu là bình thường như tất cả các hãng khác thôi.
- Về xăng cộ thì tôi đi TB 10 lít / 100km . Đi đường trường 7 - 8 lít. Đi trong nội thành tắc đường thì cứ 13 lít. ( đến con Morning / vios đi nội thành còn xực ~10 lít nữa thì đòi hỏi gì hơn với 1 thằng cao to đen hôi lực lưỡng nhỉ ? ). Về chi phí xăng thì có cụ ở offb phân tích rồi. Nó ăn hơn xe cỏ tầm 3-4 lít thì quy ra 1 năm chạy 2 vạn thì sau 5 năm cũng vênh nhau 50-60 triệu thôi. Tiền ấy đổi lại được con xe như Lux so với morning vios thì lăn tăn cái gì ?
Về tương lai thì Vin nói cam kết 10 năm bảo hành đầy đủ phụ tùng. Tương lai thì tương lại mới biết nhưng 5 năm qua thì về chăm sóc khách hàng của Vin ko có gì để chê. Còn các cụ anti nào thích đi xuyên không rồi phán thì đã phán từ 4,5 năm trước rồi. Nói chung tôi luôn khuyên người thân bạn bè của tôi nếu mua Lux A hoặc SA thì nên xác định mua để đi. Để nó phục vụ mình lâu dài 7 - 10 năm nữa khỏi lo nghĩ. Về hình thức thì hiện tại thiết kế của nó vẫn còn rất xịn xò và ko hề lỗi mốt. Nếu ko muốn nói là vẫn cực kỳ đẹp. Còn nếu lo nghĩ đến việc sau 10 năm nữa phải bán lại được thì tốt nhất đừng có chọn. Tôi thì vẫn tin sau 10 năm phụ tùng vẫn đầy rẫy vì hiện tại rất nhiều xưởng độ chế Lux của anh em ko cần đến phụ tùng hãng. Và độ bền của Lux chắc chắn là rất cao. Có cụ chạy 20 vạn / 4 năm rồi mà mút ghế, nội thất, thân vỏ máy móc rửa đi chẳng khác xe mới là bao. Còn nếu cứ lo nghĩ thì đừng có chọn Lux. Rồi về nghe ông hàng xóm, các cụ ở quê lải nhải ko có linh kiện thì tiền đình rồi mắc công bán xe.
Đôi lời đến cụ và các cụ vào tham khảo.
Cụ ơi, mức ăn uống SA chỉ thế thôi ah cụ, e cũng tham khảo 1 chút, mà e đang khiếp vấn đề ăn uống, cứ bị mọi ng xung quanh dồn cho cái suy nghĩ đường trường 9 - 10 vại, đường phố 15 - 17 vại nên cũng rén. Chứ giá rổ SA giờ hợp lý quá rồi, lăn tăn mỗi cái khoản này (mặc dù người ta cũng chả có xe đâu cơ mà bị nghe nhiều quá nên khiếp)
Xe em là Lux A nhé. Ông nào nói 15 lít là thuộc dạng chân to phố tắc. Phố đông thì em đi con soluto hạng B của công ty tắc đường nó cũng xực 13 lít như thường )))))Cụ ơi, mức ăn uống SA chỉ thế thôi ah cụ, e cũng tham khảo 1 chút, mà e đang khiếp vấn đề ăn uống, cứ bị mọi ng xung quanh dồn cho cái suy nghĩ đường trường 9 - 10 vại, đường phố 15 - 17 vại nên cũng rén. Chứ giá rổ SA giờ hợp lý quá rồi, lăn tăn mỗi cái khoản này (mặc dù người ta cũng chả có xe đâu cơ mà bị nghe nhiều quá nên khiếp)
Chuẩn cụ, em thấy xe em báo lúc cao nhất có 12.7L/100km thôi, cứ tính thực tế độ 14 cho thoải mái. Đấy là đường HN giờ cao điểm, vận tốc trung bình tầm 10-15km/h nhé. Xe em cũng SA. Mà thôi cái xe to xác, nặng và đầm, đi sướng thế thì 15-17l/100km cũng vấn đề gì đâu. Một năm em đi có hơn 1 vạn nên chả loXe em là Lux A nhé. Ông nào nói 15 lít là thuộc dạng chân to phố tắc. Phố đông thì em đi con soluto hạng B của công ty tắc đường nó cũng xực 13 lít như thường )))))
Em đi phố đây ( đồng hồ ). Tắc lòi ra. Đi được tầm 21 - 23 km trung bình. Đồng hồ báo thế chứ tính tiền rơi tầm 13 lít / 100km. Em đi trong phố nhã nhặn bình thươnhf. Ông nào thích đạp thốc, đề pa đèn đỏ dính lưng rồi phanh gấp thì 20 lít / 100km cũng có.
.
Em cũng thích vãi nhái nhưng méo có tiền nên phải chịu, chứ ko tầm này xúc con A hoặc SA là quá đẹp rồi.2,5 năm mình đi Lux A thì bảo hành các mục sau :
- Bảo hành thay cụm móc kính 1 chạm bị gẫy. Lỗi hao mòn nhưng vẫn được free. Có 2 mã nút khác nhau. Nếu đang xài mã nút lô sau này bền hơn, thì ko được bảo hành nữa.
-Thay miễn phí má phanh, moay ơ vì bị rung nhẹ vô lăng khi rà phanh ở toc độ cao.
Cả 2 mục bảo hành trên đều làm ở Smartcity. Trong vài tiếng đồng hồ.
Còn phần bảo dưỡng thì mình có sổ bảo dưỡng 6 lần. Nên chưa cần lăn tăn đến chi phí.
- Giá phụ tùng hiện tại x2 hoặc x3 là so với Vin. Vẫn còn bố của rẻ so với các hãng khác cùng phân khúc. Thậm chí là so với xe cỏ. ( cụm đèn pha, kính chắn gió … các phần phổ biến thân vỏ còn rẻ gấp mấy xe cỏ ). Còn nếu hỏng phần ít phổ biến thì việc đợi lâu là bình thường như tất cả các hãng khác thôi.
- Về xăng cộ thì tôi đi TB 10 lít / 100km . Đi đường trường 7 - 8 lít. Đi trong nội thành tắc đường thì cứ 13 lít. ( đến con Morning / vios đi nội thành còn xực ~10 lít nữa thì đòi hỏi gì hơn với 1 thằng cao to đen hôi lực lưỡng nhỉ ? ). Về chi phí xăng thì có cụ ở offb phân tích rồi. Nó ăn hơn xe cỏ tầm 3-4 lít thì quy ra 1 năm chạy 2 vạn thì sau 5 năm cũng vênh nhau 50-60 triệu thôi. Tiền ấy đổi lại được con xe như Lux so với morning vios thì lăn tăn cái gì ?
Về tương lai thì Vin nói cam kết 10 năm bảo hành đầy đủ phụ tùng. Tương lai thì tương lại mới biết nhưng 5 năm qua thì về chăm sóc khách hàng của Vin ko có gì để chê. Còn các cụ anti nào thích đi xuyên không rồi phán thì đã phán từ 4,5 năm trước rồi. Nói chung tôi luôn khuyên người thân bạn bè của tôi nếu mua Lux A hoặc SA thì nên xác định mua để đi. Để nó phục vụ mình lâu dài 7 - 10 năm nữa khỏi lo nghĩ. Về hình thức thì hiện tại thiết kế của nó vẫn còn rất xịn xò và ko hề lỗi mốt. Nếu ko muốn nói là vẫn cực kỳ đẹp. Còn nếu lo nghĩ đến việc sau 10 năm nữa phải bán lại được thì tốt nhất đừng có chọn. Tôi thì vẫn tin sau 10 năm phụ tùng vẫn đầy rẫy vì hiện tại rất nhiều xưởng độ chế Lux của anh em ko cần đến phụ tùng hãng. Và độ bền của Lux chắc chắn là rất cao. Có cụ chạy 20 vạn / 4 năm rồi mà mút ghế, nội thất, thân vỏ máy móc rửa đi chẳng khác xe mới là bao. Còn nếu cứ lo nghĩ thì đừng có chọn Lux. Rồi về nghe ông hàng xóm, các cụ ở quê lải nhải ko có linh kiện thì tiền đình rồi mắc công bán xe.
Đôi lời đến cụ và các cụ vào tham khảo.
Xin lỗi cụ e nhầm giữa A vs SA 1 chút ạ, như cụ chia sẻ thế là chuẩn thông tin A vs SA rồi. Thế thì mức ăn uống thực tế cũng quá ổn áp so với máy + xác xe thế cơ màXe em là Lux A nhé. Ông nào nói 15 lít là thuộc dạng chân to phố tắc. Phố đông thì em đi con soluto hạng B của công ty tắc đường nó cũng xực 13 lít như thường )))))
Em đi phố đây ( đồng hồ ). Tắc lòi ra. Đi được tầm 21 - 23 km trung bình. Đồng hồ báo thế chứ tính tiền rơi tầm 13 lít / 100km. Em đi trong phố nhã nhặn bình thươnhf. Ông nào thích đạp thốc, đề pa đèn đỏ dính lưng rồi phanh gấp thì 20 lít / 100km cũng có.
.
SA Pre em đang đi đây, đi phố HN thì không dưới 18l được. Đi tỉnh thì tầm hơn chục lít. Cho mượn xe bác nào không biết dõng dạc hô đầy bình cái là bay 85l xăng gấp đôi mấy ông CX5 với CRV luôn )bậy
e chạy A đây
nội thành bao h cũng 15L, đổ bình xăng 60L chỉ đi dc 400km thôi
nếu đi cao tốc thì loanh quanh 8L
còn SA thì chắc tầm 16-17L
chạy dòng pre này tốn tiền lốp với lazang lắm cụ ạSA Pre em đang đi đây, đi phố HN thì không dưới 18l được. Đi tỉnh thì tầm hơn chục lít. Cho mượn xe bác nào không biết dõng dạc hô đầy bình cái là bay 85l xăng gấp đôi mấy ông CX5 với CRV luôn )
Hix, chia sẻ với cụ. Trước em đi bán tải, băm bổ nó quen. Sang Lux đi đứng đoan trang hơn hẳn. Xe em đợt này đi bảo dưỡng xem các cụ Kỹ thuật có bảo hành cho đôi vành vì đi trên 100km bị rung vô lăng hay không vì đi chỉnh chụm rồi mà vẫn không hết.chạy dòng pre này tốn tiền lốp với lazang lắm cụ ạ
nay e vừa thay 1 dàn otani cho rẻ, lại thêm nắn 4 quả vành mất 2.4tr nữa
đường láng hòa lạc mà sập cái mố cầu là vành nó méo ngay
dc cái cân vành cân lốp xong đi thích, lên 160 xe thẳng tắp. vô lăng nuột nà ko rung lắc
20tr cho dàn lốp 20" của SA thì lại không đắt tẹo nào cụ ạE cũng rung vô lăng khi chạy >110km/h, cân bằng động với chỉnh chụm trong hãng rồi nhưng em chưa có thời gian test lại. nếu vẫn không hết thì là do lazang hả các cụ? Hôm trước em ra bác Sơn Tóc Đỏ chỗ Nguyễn Khoái bác ý tư vấn cho đợt tới thay lốp thì thay quả Bridgetone, khoảng 20tr đi ngon hơn Mit theo xe,đỡ lo ăn đinh hơn, em thấy cũng hợp lý. Các bác mua bản Pre thì lúc thay lốp chắc đau ví lắm
Đúng cụ ạ, em thấy ngon mà, nhưng của em là bản base cụ ạ. Còn bản Pre chạy lốp runflat thì chắc phải x2 cái 20tr20tr cho dàn lốp 20" của SA thì lại không đắt tẹo nào cụ ạ