[Funland] Forex làm khánh kiệt gia sản

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- Dân TA entry rất thạo, nhưng take profit là loạn cào cào.
- Cháu cung cấp cái mốc take profit với độ chính xác 100%, nghĩa là market co giật kiểu gì rồi cũng đi đến đó.
- Lưu ý là cái mốc này cháu nói trước 1 tháng. Không phải đoán mò trước một vài ngày.
 

Minh Dũng87

Xe máy
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
57
Động cơ
36,065 Mã lực
Tuổi
36
- Cháu không nhìn chart bao giờ. Cho nên chart nào với cháu đều vô nghĩa.
- Cháu đã đạt cảnh giới muốn thắng bao nhiêu là thắng bấy nhiêu.
- Trade chỉ là giải trí, nhưng giải trí một mình mãi cũng chán. Cháu đang cung cấp cho những người theo dõi cháu một mốc giá chắc chắn 100% trong tương lai. Nghĩa là cung cấp cái mốc take profit, cái này chính là cái mọi người hay hoang mang.
Cho e tham khảo với.Sắp tới chuyển sang đánh dài thôi.Đánh ngắn mất khá nhiều time.Hiệu quả chưa biết cái nào hơn nhưng thấy khá khó.Để ăn đc cần tập trung trí lực.Nên với việc nó là kênh phụ thì phải đánh dài chút.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo

Minh Dũng87

Xe máy
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
57
Động cơ
36,065 Mã lực
Tuổi
36
- Dân TA entry rất thạo, nhưng take profit là loạn cào cào.
- Cháu cung cấp cái mốc take profit với độ chính xác 100%, nghĩa là market co giật kiểu gì rồi cũng đi đến đó.
- Lưu ý là cái mốc này cháu nói trước 1 tháng. Không phải đoán mò trước một vài ngày.
Quan trọng điểm vào.Điểm vào đã tốt rồi thì luôn cho đc TP lớn hơn sơ với SL .Nên để duy trì đc 1 kì vọng dương tức TP/SL > 2 thì cuối cùng sẽ k bị âm.Và lãi dần đều E đang hướng tới cái đó.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
(1) Dân TA tìm điểm vào rất giỏi, nhưng đến khi chốt lời là đắn đo, hoang mang.
(2) Vừa hay dân FA thì xác định điểm chốt lời thuộc dạng "trùm sò".

(1) (2) là cặp đôi hoàn hảo.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Quan trọng điểm vào.Điểm vào đã tốt rồi thì luôn cho đc TP lớn hơn sơ với SL .Nên để duy trì đc 1 kì vọng dương tức TP/SL > 2 thì cuối cùng sẽ k bị âm.Và lãi dần đều E đang hướng tới cái đó.
Chúc bác thành công.
Ai lúc đầu cũng nghĩ như vậy.
Sau này càng trade sẽ càng hoang mang.
 

Minh Dũng87

Xe máy
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
57
Động cơ
36,065 Mã lực
Tuổi
36
(1) Dân TA tìm điểm vào rất giỏi, nhưng đến khi chốt lời là đắn đo, hoang mang.
(2) Vừa hay dân FA thì xác định điểm chốt lời thuộc dạng "trùm sò".

(1) (2) là cặp đôi hoàn hảo.
Chuẩn.Cần có cả FA và TA mới ăn được.Cái nọ tương hỗ cái kia.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ví dụ dễ hiểu nhé:
- Nhân viên đệ trình lên sếp một phương án kinh doanh, sếp hỏi dự kiến lãi bao nhiêu? Nhân viên bảo em tìm điểm vào tốt lắm, kiểu gì cũng có lãi. Sếp lại chả cho phát đạp bắn ra khỏi cửa.
- Phải chứng minh là phương án kinh doanh có lãi, nghĩa là phải chứng minh take profit có trước.
 

Minh Dũng87

Xe máy
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
57
Động cơ
36,065 Mã lực
Tuổi
36
Chúc bác thành công.
Ai lúc đầu cũng nghĩ như vậy.
Sau này càng trade sẽ càng hoang mang.
Kk.E tin bác.Nhưng e vẫn chiến ngắn.đê sau này yên tâm dùng 1 phương pháp.Thú thật giờ vẫn đang lăn tăn chưa biết theo trường phái ngắn hay Swing nữa.Đang trải nghiệm đủ để chốt lại phương pháp
 

Minh Dũng87

Xe máy
Biển số
OF-777075
Ngày cấp bằng
13/5/21
Số km
57
Động cơ
36,065 Mã lực
Tuổi
36
Ví dụ dễ hiểu nhé:
- Nhân viên đệ trình lên sếp một phương án kinh doanh, sếp hỏi dự kiến lãi bao nhiêu? Nhân viên bảo em tìm điểm vào tốt lắm, kiểu gì cũng có lãi. Sếp lại chả cho phát đạp bắn ra khỏi cửa.
- Phải chứng minh là phương án kinh doanh có lãi, nghĩa là phải chứng minh take profit có trước.
Đơn thuần cũng như kiểu kinh doanh.
Có lãi dự kiến cho dự án.
Sau đó tính CP và chấp nhận rủi ro xác định có thể mất bao nhiêu nếu thua lỗ
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Đơn thuần cũng như kiểu kinh doanh.
Có lãi dự kiến cho dự án.
Sau đó tính CP và chấp nhận rủi ro xác định có thể mất bao nhiêu nếu thua lỗ
Bác đã hiểu vấn đề rồi đấy.
Đầu tiên là phải chứng minh có lãi (take profit) sau đó có triển khai hay không (entry) là việc sau đó.
Còn cứ triển khai (entry) rồi hy vọng đạt take profit, thì giống như kiểu thấy người ta ăn khoai mình cũng vác mai đi đào.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Dân TA đang làm ngược nguyên tắc tài chính một cách rất "hồn nhiên". Hỏi cơ sở nào để có lãi dự kiến thì lại lôi mấy kết quả backtest ra.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tại sao dân TA, ai cũng có phương pháp trade mà kết quả thống kê chứng minh là thắng, nhưng thực tế lại thua?

- Thứ nhất là việc chứng minh một cú trade cụ thể sẽ thắng chỉ dựa vào kết quả thống kê.
- Thứ hai là không khống chế được tần suất thắng/thua, phương pháp nào của TA cũng đều có một chuỗi thua liên tiếp mà không thể xác định được thời điểm xảy ra. Thậm chí thua dài đến mức hoang mang, nghi ngờ chính phương pháp luôn.
- Thua dài đến mức phải đổi cả phương pháp trade khác, nếu hên thì gặp chuỗi thắng đủ gỡ lỗ, nếu xui lại gặp đúng chuỗi thua ở phương pháp thay đổi thì coi như xong luôn.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Những phương pháp của TA nó quái quỷ ở chỗ: kết quả quá khứ càng đẹp đến khi áp dụng thật lại dính luôn một chuỗi lỗ dài.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Trader TA nào mà khống chế được tần suất chuỗi thua đều đặn thì thậm chí 7 thua 3 thắng vẫn có ăn, bởi vì chỉ cần oánh gấp thếp thôi. Nhưng đời không như mơ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- Thứ hai là không khống chế được tần suất thắng/thua, phương pháp nào của TA cũng đều có một chuỗi thua liên tiếp mà không thể xác định được thời điểm xảy ra.
Những con Bot trade thuê đều làm cháy tài khoản vì "chuỗi thua liên tiếp không thể xác định thời điểm xảy ra", bởi vì là Bot nên nó không cảm xúc, cứ gấp thếp thôi. Gấp thếp trên 2^7 là toang.

IMG_20240420_130008.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
50,278
Động cơ
578,229 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Hài hước nữa là những lời quảng cáo dạy trading hoang đường mà vẫn có người tin. Dân pro không có ai rảnh đến mức vì 30 triệu mà đi dạy cả.

IMG_20240420_130620.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top