GTS ie 125-Cảnh báo xe lởm ,thay bơm nước đến mấy lần vẫn lỗi!

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
sẽ tiếp tục update,có thông tin rồi
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
703
Động cơ
404,743 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thông tin đâu cụ ơi, hàng về ah hồi hộp quá cơ mà :D
 

LBGN

Xe hơi
Biển số
OF-24398
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
108
Động cơ
492,680 Mã lực
Cố lên bác ơi, a e cổ vũ bác nhiệt liệt, quyết không thể để vụ này chìm xuống được, uppp cho bác phát.....
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
Anh em cứ chờ tý ,cho nó máu,sẽ up lên,xin hứa
 

LXie

Xe tải
Biển số
OF-93475
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
247
Động cơ
404,870 Mã lực
Hoan hô cụ top . e vod cụ 1 ly
 

anhminh1

Xe máy
Biển số
OF-88714
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
94
Động cơ
407,282 Mã lực
Đặt cục gạch chờ ụp-đệt của bác chủ thớt :D
 

divespaxainokia

Đi bộ
Biển số
OF-107010
Ngày cấp bằng
28/7/11
Số km
8
Động cơ
393,580 Mã lực
Cố lên bác! phải làm cho ra ngô ra khoai.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
Update tiếp:
-Sau buổi họp hôm 8-8-2011 giữa đại diện đại lí,đại diện phòng bảo hành Piaggio và em thì chiều cùng ngày em có nhận được email thư trả lời phúc đáp ghi như sau:
.....
Với quan điểm cùng chia sẻ các bất tiện mà Quý khách đã gặp phải do các sự cố mà chiếc xe gặp phải, trong thư trước đây gửi đến phóng viên và Báo điện tử VTC chúng tôi đã có đề xuất việc”Tăng thêm thời hạn bảo hành lên 6 tháng ngoài chính sách bảo hành hiện tại của công ty Piaggio và tặng hai lần bảo dưỡng miễn phí bao gồm thay nhớt động cơ, thay nhớt hộp giảm tốc, thay lọc nhớt động cơ, thay má phanh cho chiếc xe GTS của khách hàng Nguyễn Văn Thắng.”

Tuy nhiên, qua cuộc họp hôm nay ngày 08.08.2001 giữa khách hàng, đại lý Topcom và đại diện Phòng Dịch vụ sau bán hàng công ty Piaggio với tinh thần hiểu biết lẫn nhau, chúng tôi muốn nêu rõ hơn mong muốn chia sẻ những bất tiện mà quý khách hàng đã gặp phải trước đây và tích cực hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời thể hiện quan điểm luôn đồng hành cùng khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe, thay vì quyết định đã đề cập, chúng tôi xin được đưa ra đề xuất mới :”Tăng thêm thời hạn bảo hành 12 tháng và tăng thêm 10’000 km xe chạy ngoài chính sách bảo hành hiện tại của công ty Piaggio và tặng 02 gói bảo dưỡng miễn phí bao gồm thay nhớt động cơ, thay nhớt hộp giảm tốc, thay lọc nhớt động cơ, thay má phanh cho chiếc xe GTS” . Như vậy nếu được sự đồng ý của Quý khách, tổng thời hạn bảo hành mới dành riêng cho chiếc xe này sẽ là 36 tháng và 30’000 km xe chạy tùy theo điều kiện nào đến trước. Chúng tôi rất mong Quý khách cùng chia sẻ quan điểm với công ty Piaggio và đồng ý với quyết định mới nêu trên, tạo điều kiện để chúng tôi có thể tiếp tục được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Em xin bình luận:
-Thứ nhất,phía piaggio Việt Nam không đưa ra cam kết như yêu cầu của em là nếu lấy xe về 6-12t mà bị xảy ra lỗi cũ thì Piaggio Vn không sửa mà phải đổi xe mới ---->không dám đưa ra vì lí do gì?Có phải các cá nhân đại diện Piaggio không đủ thẩm quyền hoặc ra quyết định?Chứng tỏ 1 điều Piaggio không tự tin vào kĩ thuật của chính mình,thử hỏi có ai dám lấy xe về sau 4 lần bảo hành mà không có cam kết chất lượng ko ạ?
-Thứ hai,về bản chất việc đề xuất như trên không có gì thay đổi cả,vẫn là tăng thời gian bảo hành----->vậy nếu xe của mình mà bị lỗi cũ thì sẽ đi làm bảo hành tiếp!!!Đã bảo hành lần 4,rồi đây ai dám khẳng định không có lần 5,lần 6 vì cái lỗi này?
-Thứ ba,cách làm việc của các cá nhân đại diện cho Piaggio Việt Nam thiếu chuyên nghiệp:Không đưa ra biên bản họp có ý kiến các bên,không gửi văn bản có tính chất pháp lí về việc trả lời khiếu nại của em.
Cuối cùng,em đã suy nghĩ và trả lời qua email yêu cầu cung cấp 2 văn bản trên:1 biên bản cuộc họp ,2 là văn bản trả lời khiếu nại của em.2 văn bản này phải có dấu của Piaggio Việt Nam.
Hiện tại em đang chờ các cá nhân đại diện cho piaggio Việt Nam gửi em các văn bản trên.
Sẽ còn update...
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
246
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
Update tiếp:
-Sau buổi họp hôm 8-8-2011 giữa đại diện đại lí,đại diện phòng bảo hành Piaggio và em thì chiều cùng ngày em có nhận được email thư trả lời phúc đáp ghi như sau:
.....

Em xin bình luận:
-Thứ nhất,phía piaggio Việt Nam không đưa ra cam kết như yêu cầu của em là nếu lấy xe về 6-12t mà bị xảy ra lỗi cũ thì Piaggio Vn không sửa mà phải đổi xe mới ---->không dám đưa ra vì lí do gì?Có phải các cá nhân đại diện Piaggio không đủ thẩm quyền hoặc ra quyết định?Chứng tỏ 1 điều Piaggio không tự tin vào kĩ thuật của chính mình,thử hỏi có ai dám lấy xe về sau 4 lần bảo hành mà không có cam kết chất lượng ko ạ?
-Thứ hai,về bản chất việc đề xuất như trên không có gì thay đổi cả,vẫn là tăng thời gian bảo hành----->vậy nếu xe của mình mà bị lỗi cũ thì sẽ đi làm bảo hành tiếp!!!Đã bảo hành lần 4,rồi đây ai dám khẳng định không có lần 5,lần 6 vì cái lỗi này?
-Thứ ba,cách làm việc của các cá nhân đại diện cho Piaggio Việt Nam thiếu chuyên nghiệp:Không đưa ra biên bản họp có ý kiến các bên,không gửi văn bản có tính chất pháp lí về việc trả lời khiếu nại của em.
Cuối cùng,em đã suy nghĩ và trả lời qua email yêu cầu cung cấp 2 văn bản trên:1 biên bản cuộc họp ,2 là văn bản trả lời khiếu nại của em.2 văn bản này phải có dấu của Piaggio Việt Nam.
Hiện tại em đang chờ các cá nhân đại diện cho piaggio Việt Nam gửi em các văn bản trên.
Sẽ còn update...
Cố lên Bác, em luôn ủng hộ Bác, rất mong bác làm ra ngô ra cám chuyện này với PI Việt Nam.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
Tình hình là hôm nay lôi con xe LX mà Piaggio đưa cho em đi dùng tạm trong thời gian giải quyết khiếu nại con GTS thì đúng ngày trời mưa,đi 1 lúc thì lôi ra đi tiếp,không đề được,không nổ được,gọi cho topcom 99 Lê Duẩn để cầu cứu đây.Hình như em là ko hợp đi piaggio hay sao ấy.he he.Đang chờ thợ đến!
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
Uầy,em gọi 99 Lê Duẩn,5 phút sau đến ngay,nhiệt tình ra phết,em cho điểm 10 phục vụ.Rốt cuộc là xe LX này bị lỏng cái ăngten,cậu thợ bên Topcom đến sửa có 5 phút,không mất tiền.Vụ này hài vãi chưởng!Em vote 1 phiếu cho tinh thần phục vụ khách hàng của Topcom!
Tình hình em đã sửa xong con LX của Piaggio đưa cho dùng thử.
E sẽ quay lại update khi có thông tin vụ kia.
Vậy qua đây cụ nào đi đưởng xe có làm sao cứ gọi Topcom nhé,ok đấy
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Tình hình là hôm nay lôi con xe LX mà Piaggio đưa cho em đi dùng tạm trong thời gian giải quyết khiếu nại con GTS thì đúng ngày trời mưa,đi 1 lúc thì lôi ra đi tiếp,không đề được,không nổ được,gọi cho topcom 99 Lê Duẩn để cầu cứu đây.Hình như em là ko hợp đi piaggio hay sao ấy.he he.Đang chờ thợ đến!
Hôm nào bác cho tui mượn tạm con LX đi thử vài hôm xem con LX chính hãng thế nào hỉ ;))
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
Hôm nào bác cho tui mượn tạm con LX đi thử vài hôm xem con LX chính hãng thế nào hỉ ;))
Mời cụ,cụ mời em cafe đi,em sẽ cho cụ mượn đi tạm,tha hồ cụ xem,LX Việt hẳn hoi nhé,đời em lần đầu được đi LX VIỆT đó,hihi
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
703
Động cơ
404,743 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em đã đọc qua email mà piaggio gửi cho cụ, e thấy họ viết ngôn ngữ cực kỳ khôn ngoan, nó nói chỉ mang tính chất đại chà ko rõ cái mục đích của mình cần phải làm gì giải quyết cái gì, mà nó chỉ nêu vấn đề mấu chốt bảo hành thêm vài tháng nữa, nếu xe cụ hỏng thì bảo hành tiếp , kể cả hỏng 10 lần tiếp theo , cũng chỉ là bảo hành tiếp mà thôi và cho đến khi cụ thấy chán về việc dây dưa cù lì của piaggio thì cụ sẽ thôi và ko tính đến nó nữa, như thế piggio nó sẽ thắng và chả mất gì cả ,chứ trong lâutj của VN về người tiêu dùng có nêu rõ rồi đó, nếu hết thời gian bảo hành mà k sửa chữa đc thì phải đền bù 1 chiếc mới hơặc hoàn lại tiền cho khách hàng
Cụ đừng nên đồng í với piggio là bảo hành thêm nhé, nếu thế cụ sẽ thua khi ra pháp luật . cụ cứ chờ nó hết bảo hành mà chưa sửa đc cho cụ, thì mình sẽ làm mạnh tay, lại còn đc thỏa mãn nhu cầu của mình khỏi phải ức chê, cụ thay mặt ae đa và đang sự dụng sp của PI để bảo về quyền lợi cho ng` tiêu dùng nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
em đã đọc qua email mà piaggio gửi cho cụ, e thấy họ viết ngôn ngữ cực kỳ khôn ngoan, nó nói chỉ mang tính chất đại chà ko rõ cái mục đích của mình cần phải làm gì giải quyết cái gì, mà nó chỉ nêu vấn đề mấu chốt bảo hành thêm vài tháng nữa, nếu xe cụ hỏng thì bảo hành tiếp , kể cả hỏng 10 lần tiếp theo , cũng chỉ là bảo hành tiếp mà thôi và cho đến khi cụ thấy chán về việc dây dưa cù lì của piaggio thì cụ sẽ thôi và ko tính đến nó nữa, như thế piggio nó sẽ thắng và chả mất gì cả ,chứ trong lâutj của VN về người tiêu dùng có nêu rõ rồi đó, nếu hết thời gian bảo hành mà k sửa chữa đc thì phải đền bù 1 chiếc mới hơặc hoàn lại tiền cho khách hàng
Cụ đừng nên đồng í với piggio là bảo hành thêm nhé, nếu thế cụ sẽ thua khi ra pháp luật . cụ cứ chờ nó hết bảo hành mà chưa sửa đc cho cụ, thì mình sẽ làm mạnh tay, lại còn đc thỏa mãn nhu cầu của mình khỏi phải ức chê, cụ thay mặt ae đa và đang sự dụng sp của PI để bảo về quyền lợi cho ng` tiêu dùng nhé
Điều bác nói là điều 4 của Luật BVNTD, tức là khi HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH.
Còn theo điều 5 của Luật này, thì:
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
em đã đọc qua email mà piaggio gửi cho cụ, e thấy họ viết ngôn ngữ cực kỳ khôn ngoan, nó nói chỉ mang tính chất đại chà ko rõ cái mục đích của mình cần phải làm gì giải quyết cái gì, mà nó chỉ nêu vấn đề mấu chốt bảo hành thêm vài tháng nữa, nếu xe cụ hỏng thì bảo hành tiếp , kể cả hỏng 10 lần tiếp theo , cũng chỉ là bảo hành tiếp mà thôi và cho đến khi cụ thấy chán về việc dây dưa cù lì của piaggio thì cụ sẽ thôi và ko tính đến nó nữa, như thế piggio nó sẽ thắng và chả mất gì cả ,chứ trong lâutj của VN về người tiêu dùng có nêu rõ rồi đó, nếu hết thời gian bảo hành mà k sửa chữa đc thì phải đền bù 1 chiếc mới hơặc hoàn lại tiền cho khách hàng
Cụ đừng nên đồng í với piggio là bảo hành thêm nhé, nếu thế cụ sẽ thua khi ra pháp luật . cụ cứ chờ nó hết bảo hành mà chưa sửa đc cho cụ, thì mình sẽ làm mạnh tay, lại còn đc thỏa mãn nhu cầu của mình khỏi phải ức chê, cụ thay mặt ae đa và đang sự dụng sp của PI để bảo về quyền lợi cho ng` tiêu dùng nhé
Trong 1 email tôi đã trả lời đại diện Piaggio VN từ đầu tháng 7 như sau:
Gửi Anh HƯNG-Đại diện Piaggio Việt Nam!

Theo Luật bảo vệ người tiêu dùng Vn mới,mục 4,5 điều 21 Chương 2 ghi:

4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;

Và căn cứ vào thực tế 3 lần bảo hành cùng lần bào hành thứ 4 này thì cách giải quyết của Piaggio Việt Nam không thỏa đáng,tôi không chấp nhận cách giải quyết này.
Tôi yêu cầu Piaggio Việt Nam phải có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng yêu cầu khiếu nại của tôi .
Xin cảm ơn.
Tôi cùng đã nêu rõ mục nọ mục kia rồi,vì đã bảo hành đến 3 lần ,giờ là lần 4 mà ko hết lỗi là phải đổi.Theo luật trên là mình đúng.
Tôi chả cần nói nhiều làm gì,cứ để đấy,xem Piaggio việt nam xử lí thế nào,càng hay,tôi thấy vụ này hay ra phết,hehe
Về bản chất của Piaggio đưa ra đề xuất là không có j thay đổi,cứ bảo hành thế là không ổn!Tôi có điên đâu mà lấy xe về chứ,tôi cũng ko cần 2 lần bảo dưỡng miễn phí,ko cần tăng thơi gian bảo hành,cái tôi cần là ĐỔI XE MỚI!

Anh em trên diễn đàn cứ yên tâm nhé,tôi rất nhiều thời gian rãnh rỗi,tôi sẽ làm vụ này để mọi người cùng xem,nếu có ai bị giống tôi thì anh em mình hợp tác nhé.
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
703
Động cơ
404,743 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nhất quyết phải đổi xe mới hoặc bù lại tiền cho bác, em sẽ theo dõi đến cùng, bức xúc lắm bác ah. nó làm khó mình thì mình chơi luật vn
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,696
Động cơ
472,389 Mã lực
Chiều nay 2h đến họp theo lời mời của Piaggio Việt Nam,nghe nói có đưa ra cam kết
...''Nếu khách hàng lấy xe về 6-12 tháng vẫn xảy ra lỗi cũ thì phải đổi xe mới...'' theo đúng đơn khiếu nại lần 1.
Sẽ update sau khi em đi họp về,xem Piaggio Việt Nam cam kết như nào,cả nhà chờ nhé
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
703
Động cơ
404,743 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hay quá, e thấy hồi hộp thay cụ rồi, cụ cho em đi ké đc ko nhỉ:) e cũng muốn đi,.....
 

Bơ Làng

Xe hơi
Biển số
OF-25721
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
115
Động cơ
490,250 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Đà Nẵng
Chiều nay 2h đến họp theo lời mời của Piaggio Việt Nam,nghe nói có đưa ra cam kết
...''Nếu khách hàng lấy xe về 6-12 tháng vẫn xảy ra lỗi cũ thì phải đổi xe mới...''
Vậy từ 1 - 6 tháng mà lỗi thì lại bảo hành à? :o)

Cái thói bán hàng cho dân lành đây mà! Xưa nay dân mình lành quá, lành đến tội nghiệp! Em vốt cụ, ủn cụ chơi tới cùng vụ này!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top