GTS ie 125-Cảnh báo xe lởm ,thay bơm nước đến mấy lần vẫn lỗi!

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
246
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
Vâng,cảm ơn sự quan tâm của các cụ,em xin kể tiếp diễn biến như sau.
Ngày 5-7-2011 piaggio Việt Nam cứ đại diện xuống xưởng thu xe về và viết biên bản nhận xe hẹn 1 tuần sau trả lời nhưng quá hẹn 2 ngày mới thông báo.Trong lần nói chuyện này em cũng yêu cầu bản cam kết chất lượng sau bảo hành,em nêu rõ nếu mang về sử dụng 6-12 tháng bệnh cũ tái phát thì đổi xe mới nhưng đại diện của Piaggio trả lời qua email như thế này:
''Chào anh Thắng,
Như trong mail trước gửi anh, công ty Piaggio Việt Nam chân thành xin lỗi anh về tình trạng của chiếc xe, chúng tôi cam kết với anh chiếc xe đó đã được khắc phục triệt để lỗi.
Chúng tôi chỉ có thể cam kết với anh rằng Piaggio sẽ luôn có trách nhiệm với anh trong trường hợp xe của anh gặp sự cố, còn với yêu cầu của anh: “Piaggio VN cần phải có cam kết, sau khi tôi nhận xe về và vận hành, nếu trong vòng 6 - 12 tháng bệnh cũ vẫn tái phát thì Piaggio phải đổi xe mới cho khách hàng” thì mong anh thứ lỗi chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu này được.
Hiện tại xe của anh đã được gửi tới Đại lý TOPCOM, sẵn sàng để bàn giao cho anh trong tình trạng tốt, mong anh thu xếp thời gian đến nhận xe.
Xin cảm ơn.''


Sau đó em có trả lời như sau:

''Theo Luật bảo vệ người tiêu dùng Vn mới,mục 4,5 điều 21 Chương 2 ghi:

4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;

Và căn cứ vào thực tế 3 lần bảo hành cùng lần bào hành thứ 4 này thì cách giải quyết của Piaggio Việt Nam không thỏa đáng,tôi không chấp nhận cách giải quyết này.
Tôi yêu cầu Piaggio Việt Nam phải có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng yêu cầu khiếu nại của tôi .
Xin cảm ơn.''



Em nghĩ 1 thương hiệu lớn và chuyên nghiệp như Piaggio mà đại diện trả lời khách hàng như thế chứng tỏ các điều sau:
-Một là đại diện Piaggio không báo cáo lên lãnh đạo.
-Hai là Piaggio Việt Nam không tự tin về kĩ thuật của mình,bằng chứng bảo hành đã 3 lần nhưng đến lần 4 cũng ko dám đưa ra cam kết chất lượng sau bảo hành nếu xe đi 6-12 tháng bệnh cũ tái phát phải đổi xe mới--->ko dám đưa ra cam kết này..
-Ba là coi thường khách hàng (sai hẹn-việc này em đã ghi âm ),vô trách nhiệm với lỗi của xe chỉ cam kết sẽ có trách nhiệm với các sự cố của xe---->xe mà bị lỗi 10 lần thì cả 10 lần đều có trách nhiệm?
-Coi thường báo chí và vi phạm quyền lợi người tiêu dùng!


Em không bao giờ chấp nhận kiểu giải quyết như vậy.Em sẽ tiếp tục tính kế tiếp,chơi đến cùng.
Ủng hộ em nhé các cụ.
http://vtc.vn/31-292783/oto-xe-may/xe-vespa-moi-mua-lien-tuc-dinh-loi.htm
http://www.youtube.com/watch?v=2iXLJVEA3Us

Em ủng hộ bác, theo em thì cơ bản nó không báo lên trên do đó sẽ dẫn đến các suy đoán rất đúng của bác ở phần dưới, hoặc giả máy ông người Việt mới có trò ỡm ờ này. Chỗ em làm cũng rứa, mấy thằng Tây cam kết rất tốt và khi nó biết có sự cố nó làm đến nơi đến chốn, nhưng toàn mấy anh Việt dấu diếm, làm ăn theo đúng tinh thần nông dân (Xin lỗi trước mọi ngừoi là em không có ý động chạm các bác Nông Dân chính hiệu- đây là cái tác phong bạ đâu làm đấy, đến đâu hay đến đó)
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Em ủng hộ bác, theo em thì cơ bản nó không báo lên trên do đó sẽ dẫn đến các suy đoán rất đúng của bác ở phần dưới, hoặc giả máy ông người Việt mới có trò ỡm ờ này. Chỗ em làm cũng rứa, mấy thằng Tây cam kết rất tốt và khi nó biết có sự cố nó làm đến nơi đến chốn, nhưng toàn mấy anh Việt dấu diếm, làm ăn theo đúng tinh thần nông dân (Xin lỗi trước mọi ngừoi là em không có ý động chạm các bác Nông Dân chính hiệu- đây là cái tác phong bạ đâu làm đấy, đến đâu hay đến đó)
Bác này nói chuẩn. Tây nó cứ theo luật mà làm, bởi luật bảo vệ NTD ở họ rất chặt chẽ, nhà sản xuất ko lơ tơ mơ được. TGD Piaggio Việt Nam là ông Constantino Sambuy, từng làm GD Piaggio USA, lại từng học chuyên ngành kinh doanh ở châu Âu, chắc chắn ông ta ko thể chấp nhận cách hành xử và trả lời khách hàng thiếu chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết về luật BV NTD và vi phạm trắng trợn quyền lợi người tiêu dùng đến vậy của mấy ông bà nhân viên bảo hành Piaggio Vietnam của ông ấy. Nói cách khác, dù có cố đến mấy cũng khó ai làm mất uy tín 1 thương hiệu lớn như Piaggio bằng mấy ông bà trẻ nhân viên bảo hành Piaggio Vietnam này.
Mong chủ thớt sẽ quyết tâm và kiên trì theo vụ GTS này đến cùng, để những người tiêu dùng khác bớt lâm vào hoàn cảnh khổ sở tương tự với Piaggio.

Ông Constantino Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết, trong 3 mẫu xe nói trên, Vespa GTS 125 là dòng cao cấp nhất, có động cơ phun xăng điện tử, dành cho giới doanh nhân và những người mong muốn thể hiện đẳng cấp và phong cách của mình thông qua việc sở hữu một chiếc xe scooter.
(Doanh nhân/Vietnam+)
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
Bác này nói chuẩn. Tây nó cứ theo luật mà làm, bởi luật bảo vệ NTD ở họ rất chặt chẽ, nhà sản xuất ko lơ tơ mơ được. TGD Piaggio Việt Nam là ông Constantino Sambuy, từng làm GD Piaggio USA, lại từng học chuyên ngành kinh doanh ở châu Âu, chắc chắn ông ta ko thể chấp nhận cách hành xử và trả lời khách hàng thiếu chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết về luật BV NTD và vi phạm trắng trợn quyền lợi người tiêu dùng đến vậy của mấy ông bà nhân viên bảo hành Piaggio Vietnam của ông ấy. Nói cách khác, dù có cố đến mấy cũng khó ai làm mất uy tín 1 thương hiệu lớn như Piaggio bằng mấy ông bà trẻ nhân viên bảo hành Piaggio Vietnam này.
Mong chủ thớt sẽ quyết tâm và kiên trì theo vụ GTS này đến cùng, để những người tiêu dùng khác bớt lâm vào hoàn cảnh khổ sở tương tự với Piaggio.
Cảm ơn cụ,em sẽ quyết chơi đến cùng,em hứa mà,nếu ko chơi đến cùng,em thề ko post bài nữa!
 

anhminh1

Xe máy
Biển số
OF-88714
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
90
Động cơ
407,163 Mã lực
Vodka cụ bimbim phát lấy tinh thần cho kụ :D.

Em cũng ko tin 1 thương hiệu lớn tồn tại lâu năm như Piaggio lại có thể có cách hành xử tắc trách đến như vậy với khách hàng. Em ủng hộ cụ chơi vụ này cho ra ngô ra khoai, xem thực sự bản chất Piaggio là chuối hay Piaggio Việt Nam hàng xử ko đẹp với khách hàng !
 
Chỉnh sửa cuối:

skimmed_milk

Xe máy
Biển số
OF-34430
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
55
Động cơ
475,750 Mã lực
cụ bimbim muốn theo luật thì kiện ra tòa đi, cứ lên đây bù lu bù loa anh em cũng chỉ biết động viên cụ chứ làm thế nào được? phần nhiều thành viên box này rất cuồng pi nên có ủng hộ bác thì cũng chỉ bằng mồm thôi chứ không phụ bác đập pi hay tẩy chay pi được. tốt nhất bây giờ bác thuê luật sư đâm cái đơn kiện lên tòa, trình bày rõ ràng vấn đế của bác. nguyễn thái học có nói : "không thành công thì cũng thành nhân". kiện ra tòa rồi báo chí lu loa rồi thì bọn người việt ở pi chả thế dím chuyện của bác nữa, các sếp tây sẽ biết. đến lúc bấy giờ bác sẽ rõ pi chuyên nghiệp hay lởm.
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
cụ bimbim muốn theo luật thì kiện ra tòa đi, cứ lên đây bù lu bù loa anh em cũng chỉ biết động viên cụ chứ làm thế nào được? phần nhiều thành viên box này rất cuồng pi nên có ủng hộ bác thì cũng chỉ bằng mồm thôi chứ không phụ bác đập pi hay tẩy chay pi được. tốt nhất bây giờ bác thuê luật sư đâm cái đơn kiện lên tòa, trình bày rõ ràng vấn đế của bác. nguyễn thái học có nói : "không thành công thì cũng thành nhân". kiện ra tòa rồi báo chí lu loa rồi thì bọn người việt ở pi chả thế dím chuyện của bác nữa, các sếp tây sẽ biết. đến lúc bấy giờ bác sẽ rõ pi chuyên nghiệp hay lởm.
Tôi thấy bác BB post topic lên đây ko phải "bù lu bù loa" như nick simmed_milk nói đâu, mà đưa ra vấn đề để anh em khác rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi cũng chưa thấy bác BB kêu gọi tẩy chay Pi hay gì cả, mà điều đang nói ở đây là cách hành xử của nhân viên bảo hành của Piaggio VN ntn cần làm rõ cho tất cả mọi người biết càng nhiều càng tốt. Bác BB nên mở thêm topic ở mấy diễn đàn lớn nữa, copy & paste chả tốn mấy công sức, kiểu gì cũng làm cho bọn Piaggio Viet nam bẽ mặt ra, lúc nào bác post cả hình và phần ghi âm bọn Pi lên đây cho anh em bình loạn nữa nhá =P~
Theo tôi biết bọn nhân viên cấp dưới cũng chẳng thể dìm hàng chuyện này mãi dc được đâu. Vấn đề này bác Bimbim hoàn toàn có thể đưa lên cấp trên của bọn nhân viên khệnh khạng và dốt nát của Piaggio.
Vấn đề cái gì cũng phải làm từng bước, bác Bimbim cứ vờn bọn Piaggio vài bữa cho vui đã, nếu khi sự việc đã tới tai mà mấy Lờ đờ của Piaggio ngoan cố ko cam kết thực hiện theo Luật BVNTD thì khi đó đưa bọn Piaggio ra tòa cũng ko muộn đâu.
Mà trước mắt bác BB chả hơi đâu nhờ vả luật sư làm quái gì, kiểu gì thì gì bác BB cũng là người bị hại, chả thằng nào kon nào làm gì được bác ý. Ngoài ra, theo tui hiểu, bác BB hình như cũng thuộc dạng dư rả thời gian lắm thì phải, bác cứ làm cho vui, đồng thời thể hiện thái độ của NTD có cái đầu biết suy nghĩ và đấu tranh chứ ko phải ngồi đó như 1 con cừu @-), anh em ở đây sẽ luôn ủng hộ bác, kể cả khi đưa bọn Piaggio Vietnam ra tòa %%-
 
Chỉnh sửa cuối:

Gadaubac

Xe hơi
Biển số
OF-5851
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
199
Động cơ
545,416 Mã lực
Đúng là cụ chủ thớt ko may khi vớ phải con GTS ie bị lỗi. Em cũng mua cho vợ cả em con này từ hồi đầu năm. Chộm vía chạy từ hồi đó đến giờ chưa thấy lỗi gì nặng ngoại trừ một lần bị dính khóa mở cốp phải ra bảo hành :(....
Vì luật bảo vệ người tiêu dùng của VN còn chưa chặt chẽ nên cụ chủ thớt cần liên lạc với một văn phòng luật sư nào đó để họ tư vấn trước khi đưa trường hợp này ra tòa nếu PIAGIO VN ko giải quyết thỏa đáng. Chúc cụ sớm giải quyết được vấn đề củ chuối này.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
cụ bimbim muốn theo luật thì kiện ra tòa đi, cứ lên đây bù lu bù loa anh em cũng chỉ biết động viên cụ chứ làm thế nào được? phần nhiều thành viên box này rất cuồng pi nên có ủng hộ bác thì cũng chỉ bằng mồm thôi chứ không phụ bác đập pi hay tẩy chay pi được. tốt nhất bây giờ bác thuê luật sư đâm cái đơn kiện lên tòa, trình bày rõ ràng vấn đế của bác. nguyễn thái học có nói : "không thành công thì cũng thành nhân". kiện ra tòa rồi báo chí lu loa rồi thì bọn người việt ở pi chả thế dím chuyện của bác nữa, các sếp tây sẽ biết. đến lúc bấy giờ bác sẽ rõ pi chuyên nghiệp hay lởm.
Cụ nên chọn lọc ngôn từ khi post bài.Tôi viết bài trên này để chia sẻ với mọi người,để cùng rút kinh no,cụ lại dùng từ Bù lu bù loa.Nếu cá nhân cụ gặp phải vụ việc như vậy cụ có khó chịu ko?
Còn tất nhiên tôi là người bị xâm phạm vì tôi là người tiêu dùng- tôi bỏ đồng tiền ra tôi mua sản phần ,tôi phải được hưởng lợi ích của nó mang lại.
Còn việc thuê luật sư tôi nghĩ chưa thực sự cần thiết nhưng cũng không loại trừ,tôi không đồng ý với cách giải quyết của Piaggio ,tôi đã trả lời như vậy và chưa thấy phản hổi.
Tất nhiên tôi biết cũng rất nhiều người dùng xe của Piaggio,có người mua được xe tốt,nhưng cũng có người mua được xe không tốt,cái chính của topic nay giúp mọi người nhìn nhận thấy sự chuyên nghiệp hay không chuyện nghiệp của 1 thương hiệu tầm cỡ quốc tế!
Còn tất nhiên tôi sẽ làm đến cùng,tôi xung phong làm người đi đầu tiên!
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
Đúng là cụ chủ thớt ko may khi vớ phải con GTS ie bị lỗi. Em cũng mua cho vợ cả em con này từ hồi đầu năm. Chộm vía chạy từ hồi đó đến giờ chưa thấy lỗi gì nặng ngoại trừ một lần bị dính khóa mở cốp phải ra bảo hành :(....
Vì luật bảo vệ người tiêu dùng của VN còn chưa chặt chẽ nên cụ chủ thớt cần liên lạc với một văn phòng luật sư nào đó để họ tư vấn trước khi đưa trường hợp này ra tòa nếu PIAGIO VN ko giải quyết thỏa đáng. Chúc cụ sớm giải quyết được vấn đề củ chuối này.
Thì nhà em cũng còn 1 con GTS mua cách đây 7 năm vẫn chạy tốt,em cú vì thái độ và cách làm việc không chuyên nghiệp của đại diện Piaggio ,thách thức em .
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
Tôi thấy bác BB post topic lên đây ko phải "bù lu bù loa" như nick simmed_milk nói đâu, mà đưa ra vấn đề để anh em khác rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi cũng chưa thấy bác BB kêu gọi tẩy chay Pi hay gì cả, mà điều đang nói ở đây là cách hành xử của nhân viên bảo hành của Piaggio VN ntn cần làm rõ cho tất cả mọi người biết càng nhiều càng tốt. Bác BB nên mở thêm topic ở mấy diễn đàn lớn nữa, copy & paste chả tốn mấy công sức, kiểu gì cũng làm cho bọn Piaggio Viet nam bẽ mặt ra, lúc nào bác post cả hình và phần ghi âm bọn Pi lên đây cho anh em bình loạn nữa nhá =P~
Theo tôi biết bọn nhân viên cấp dưới cũng chẳng thể dìm hàng chuyện này mãi dc được đâu. Vấn đề này bác Bimbim hoàn toàn có thể đưa lên cấp trên của bọn nhân viên khệnh khạng và dốt nát của Piaggio.
Vấn đề cái gì cũng phải làm từng bước, bác Bimbim cứ vờn bọn Piaggio vài bữa cho vui đã, nếu khi sự việc đã tới tai mà mấy Lờ đờ của Piaggio ngoan cố ko cam kết thực hiện theo Luật BVNTD thì khi đó đưa bọn Piaggio ra tòa cũng ko muộn đâu.
Mà trước mắt bác BB chả hơi đâu nhờ vả luật sư làm quái gì, kiểu gì thì gì bác BB cũng là người bị hại, chả thằng nào kon nào làm gì được bác ý. Ngoài ra, theo tui hiểu, bác BB hình như cũng thuộc dạng dư rả thời gian lắm thì phải, bác cứ làm cho vui, đồng thời thể hiện thái độ của NTD có cái đầu biết suy nghĩ và đấu tranh chứ ko phải ngồi đó như 1 con cừu @-), anh em ở đây sẽ luôn ủng hộ bác, kể cả khi đưa bọn Piaggio Vietnam ra tòa %%-
Chả giấu gì cụ,em đang thời kì thất nghiệp nên rỗi rãi đi chơi suốt nên chả có việc gì làm nên dưng vụ GTS 125ie này làm em có thêm việc phải làm,vui ra phết,jhe he
Nếu Piaggio không giải quyết thỏa đáng,em sẽ gửi khiếu nại lên Tổng giám đốc Piaggio,nhờ báo chí tác động,nếu cần em sẽ thuê luật sư nếu cảm thấy cần,em chả ngại gì mấy,vì tính em nó như thế.Em không muốn em là con cừu,hihi.
 

kuti'

Xe tải
Biển số
OF-91410
Ngày cấp bằng
13/4/11
Số km
278
Động cơ
407,378 Mã lực
Vâng,cảm ơn sự quan tâm của các cụ,em xin kể tiếp diễn biến như sau.
Ngày 5-7-2011 piaggio Việt Nam cứ đại diện xuống xưởng thu xe về và viết biên bản nhận xe hẹn 1 tuần sau trả lời nhưng quá hẹn 2 ngày mới thông báo.Trong lần nói chuyện này em cũng yêu cầu bản cam kết chất lượng sau bảo hành,em nêu rõ nếu mang về sử dụng 6-12 tháng bệnh cũ tái phát thì đổi xe mới nhưng đại diện của Piaggio trả lời qua email như thế này:
''Chào anh Thắng,
Như trong mail trước gửi anh, công ty Piaggio Việt Nam chân thành xin lỗi anh về tình trạng của chiếc xe, chúng tôi cam kết với anh chiếc xe đó đã được khắc phục triệt để lỗi.
Chúng tôi chỉ có thể cam kết với anh rằng Piaggio sẽ luôn có trách nhiệm với anh trong trường hợp xe của anh gặp sự cố, còn với yêu cầu của anh: “Piaggio VN cần phải có cam kết, sau khi tôi nhận xe về và vận hành, nếu trong vòng 6 - 12 tháng bệnh cũ vẫn tái phát thì Piaggio phải đổi xe mới cho khách hàng” thì mong anh thứ lỗi chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu này được.
Hiện tại xe của anh đã được gửi tới Đại lý TOPCOM, sẵn sàng để bàn giao cho anh trong tình trạng tốt, mong anh thu xếp thời gian đến nhận xe.
Xin cảm ơn.''


Sau đó em có trả lời như sau:

''Theo Luật bảo vệ người tiêu dùng Vn mới,mục 4,5 điều 21 Chương 2 ghi:

4. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi.
5. Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;

Và căn cứ vào thực tế 3 lần bảo hành cùng lần bào hành thứ 4 này thì cách giải quyết của Piaggio Việt Nam không thỏa đáng,tôi không chấp nhận cách giải quyết này.
Tôi yêu cầu Piaggio Việt Nam phải có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng yêu cầu khiếu nại của tôi .
Xin cảm ơn.''



Em nghĩ 1 thương hiệu lớn và chuyên nghiệp như Piaggio mà đại diện trả lời khách hàng như thế chứng tỏ các điều sau:
-Một là đại diện Piaggio không báo cáo lên lãnh đạo.
-Hai là Piaggio Việt Nam không tự tin về kĩ thuật của mình,bằng chứng bảo hành đã 3 lần nhưng đến lần 4 cũng ko dám đưa ra cam kết chất lượng sau bảo hành nếu xe đi 6-12 tháng bệnh cũ tái phát phải đổi xe mới--->ko dám đưa ra cam kết này..
-Ba là coi thường khách hàng (sai hẹn-việc này em đã ghi âm ),vô trách nhiệm với lỗi của xe chỉ cam kết sẽ có trách nhiệm với các sự cố của xe---->xe mà bị lỗi 10 lần thì cả 10 lần đều có trách nhiệm?
-Coi thường báo chí và vi phạm quyền lợi người tiêu dùng!


Em không bao giờ chấp nhận kiểu giải quyết như vậy.Em sẽ tiếp tục tính kế tiếp,chơi đến cùng.
Ủng hộ em nhé các cụ.
http://vtc.vn/31-292783/oto-xe-may/xe-vespa-moi-mua-lien-tuc-dinh-loi.htm
http://www.youtube.com/watch?v=2iXLJVEA3Us
Đọc mới biết bác này gần nhà mình.
Tiếp tục ủng hộ ông bác hàng xóm :-bd
Tuy nhiên hi vọng sau đợt thay toàn bộ hệ thống làm mát thế này xe bác hết lỗi.
Chứ cứ tiếp tục thế này cũng mệt mỏi lắm.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
ớ,hóa ra là bác biết em à?Thế bác ko voka cho em à?
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
Tình hình sáng nay Piaggio Việt Nam gọi đt bảo em lấy xe về,nói chuyện rất tử tế.Nhưng khi em hỏi cam kết thì chỉ trả lời là tăng thời gian bảo hành thêm 6 tháng và miễn phí 2 lần bảo dưỡng,em ko chịu.
Rồi nói là sẽ gửi email cho em chiều nay.rốt cuộc cũng ko thấy gửi,chắc là chưa quyết được.
Mai em đi nước ngoài 12 ngày,trước khi đi e đã gửi email cho 1 loạt các đồng chí Piaggio Việt Nam và báo mạng,yêu cầu của em ko thay đổi:Em lấy xe về đi từ 6-12 tháng mà lỗi,Piaggio VN ko sửa nữa mà phải đổi xe mới.Vì giờ là bảo hành lần 4 rồi.Em sợ bảo hỉm lần 5 lắm
Do đó,topic các cụ chăm sóc hộ em,đừng để ruồi bu,tội nghịp,he he
Cảm ơn các cụ
 

hanmactu2501

Đi bộ
Biển số
OF-102363
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
5
Động cơ
397,550 Mã lực
Nơi ở
TP.Nam Định
Chúc cụ bb ko phỉa bảo hành lần 5 và làm cho ra cái thái độ phục vụ của nv Pi
 

MOTOYA

Xe tăng
Biển số
OF-34293
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
1,099
Động cơ
486,352 Mã lực
vành sau là của viẹt nam sản xuất mà... lởm kinh!
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,684
Động cơ
472,478 Mã lực
vành sau là của viẹt nam sản xuất mà... lởm kinh!
xe nhập nguyên chiếc mà cụ,tất cả đều nhập xịn mà.Thế mới nên chuyện,khi nào có thông tin em sẽ up tiếp,chúc các cụ sức khỏe
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,465
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Sợ nhỉ, em vừa mua LX 125 ie cho gấu nghe cụ kể mà vã hết mồ hôi hột. Gấu nhà em nghiện Piagio nên đi từ Zip đến LX nhập giờ lại LX nội.
 

chickenhuy123

Xe máy
Biển số
OF-27022
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
73
Động cơ
487,430 Mã lực
125 thì chắc cũng giống 300 bác nhỉ ... Em đang chạy GTS 300 ie đâu ... 1 năm đi chỉ có thay dầu thôi mà .. xe ngon máy bốc lắm ..Xăng thì = Shi 150i ... nên em thích lắm .. nghe 300 có vẻ tốn nhưng chẳng tốn tý nào cả .. ngang 150 ..
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top