[Thảo luận] Hà nội - Đà nẵng 13 tiếng ! Các cụ cho ý kiến ạ.

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Xin phép cụ chủ thead cho e hỏi ké vụ Hà Nội Đà Nẵng với. Chả là sang tuần sau e định đi ĐN chơi, nhưng đc nghỉ có 4 ngày, chạy xe gia đình (xe có phụ huynh và F1).
Khởi hành e sẽ chạy đường HCM, cái e cần hỏi các cụ là nên chạy đến đoạn nào thì nhập vào QL1 (vì e định chạy 1 mạch vào ĐN luôn). Lúc về e lại còn muốn rẽ qua Huế nữa (hơi tham lam), mong nhận đc chỉ giáo của các cụ...rượu e ủ lên men rồi đợi các cụ thôi (b)(b)(b)
Cụ cứ a nhô cho em...o9o 323 8887 . Em xuất kích 22/7
chúng nó cắm cổ thì cứ việc. e thì theo sức của em.
 
Chỉnh sửa cuối:

250CGI

Xe tải
Biển số
OF-54169
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
214
Động cơ
452,231 Mã lực
Bác chủ thớt thua rồi,chắc 3 ông kẹ kia sẽ chuẩn bị đầy đủ trên xe & đổi lái....Khéo các bác ý còn thời gian ngồi nhậu ở Lăng cô trc khi đến ĐN ấy chứ (có những 20 củ lận mừ).
 

FANCRV

Xe tăng
Biển số
OF-30412
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
1,236
Động cơ
491,590 Mã lực
Nơi ở
Đại học vodka, 94 Lò Đúc, Hà Nội
Xin phép cụ chủ thead cho e hỏi ké vụ Hà Nội Đà Nẵng với. Chả là sang tuần sau e định đi ĐN chơi, nhưng đc nghỉ có 4 ngày, chạy xe gia đình (xe có phụ huynh và F1).
Khởi hành e sẽ chạy đường HCM, cái e cần hỏi các cụ là nên chạy đến đoạn nào thì nhập vào QL1 (vì e định chạy 1 mạch vào ĐN luôn). Lúc về e lại còn muốn rẽ qua Huế nữa (hơi tham lam), mong nhận đc chỉ giáo của các cụ...rượu e ủ lên men rồi đợi các cụ thôi (b)(b)(b)
Cụ chạy đường HCM thì có 4 lựa chon để đến ĐN:

1. Nếu chạy từ trưa, chiều thì đến Thái Hòa (Nghệ An) rẽ sang QL1 rồi chạy tiếp.
2. Chạy từ khoảng 8,9h sáng thì đến Phố Châu (Hà Tĩnh) rồi rẽ trái sang (rẽ phải đi cửa khẩu cầu treo)
3. Chạy từ sáng sớm (4,5h sáng) thì đến Xuân Trạch (Quảng Bình) thì rẽ theo đường Phúc trạch để đến Đồng Hới rồi chạy tiếp
4. Nếu không ngại chạy tối 1 chút thì chạy tới Cam Lộ rồi rẽ sang quảng trị.

Em đang tính cả thời gian nghỉ ngơi vì cụ có phụ huynh và F1 đi cùng.
 

AnhChi_1978

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-103792
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
101
Động cơ
398,080 Mã lực
Nơi ở
làng Vũ Đại
nếu cụ chủ thớt áp đặt thời gian và cung đường thì có khả năng thắng ( ví dụ cung đường bắt buộc là QL 1A và thời gian xuất phát tại Giáp Bát là 8h sáng) còn để tự chọn thì cụ thua tới 99%. e chạy từ Kim Liên lúc 23h vào tới Đồng Hới mất có 7h đồng hồ thôi ạ đấy là e chạy còn thong thả . mà từ Quảng Bình vào ĐN chỉ còn gần 300km đường lại đẹp. thua rồi cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-22098
Ngày cấp bằng
7/10/08
Số km
1,134
Động cơ
507,026 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô
Cháu khởi hành từ Hà Nội, vòng lên Xuân Mai, đi đường HCM, tới hầm Hải Vân (đi đường HCM xa hơn đường 1 khoảng 100km) mất 14 tiếng. Mình cháu lái. Đấy là có nghỉ ngơi ăn uống.

Vì thế cháu dự là cụ chủ thớt thua (nếu đi đường 1 toàn bộ là câu chuyện khác)

Tuy vậy khi chạy dưới áp lực thi thố sẽ dẫn đến chạy thật lực và ẩn chứa quá nhiều rủi ro, vì thế các cụ nên chia đôi mỗi bên đóng 1 nửa nhậu nhẹt.

Chúc các cụ vui. Thay vì chạy như ma đuổi các cụ nên thong thả, dùng tiền đó qua mỗi địa phương ta lại tạt ngang nếm tí hương đồng gió nội (ý em là ăn uống đặc sản địa phương ngắm cảnh vật) cho nó khoái.
 

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
Chắc kụ này dũng cảm lắm nên mới nói là chạy quốc lộ 1A từ Hà Nội đến Đà Nẵng có 13 tiếng. Quãng đường này tròm trèm 800km, nếu chạy 1A thì trung bình chỉ chạy được 40-50km/h. Tính ra ít nhất là 16h, với điều kiện là không nghỉ ăn uống, ị trên xe luôn. Còn chạy theo Boeing mặt đất thì cứ đặt sẵn quan tài ở nhà đi ạ. Kụ cứ đọc báo khắc rõ.Kụ chém thì chém vừa thôi. Em lạy kụ cả nón ạ
Không biết cụ này đã đi đường 1A bao giờ chưa mà cụ nói vậy. Riêng tuyến QL 1A Hà Nội - Đà Nẵng nhà cháu thuộc từng cái ổ gà và trên đường có thể liên lạc để biết được xxx từng tỉnh có bắn không, bắn ở đâu và bắt ở đâu ạ. Cháu chạy đêm tuyến này chỉ mất có 11 tiếng thôi (17h đến 04h sáng hôm sau).
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Chạy lấy chết thì chúng iem chã.....
Em ra kèo này với suy nghĩ là chạy đúng tốc độ cho phép - chứ chạy điên loạn thì ko đúng tinh thần OF roài.
Kèo này, rất nhiều cụ cho rằng em thua - cũng có thể lắm ạ.
Nhưng, em đương nghĩ đến 1 điều : 1 thằng VC thì đáng ngại, 3 thằng thì ko lo.
Nếu 1 chú tập trung lái đều ga, dừng đỗ nghỉ ngơi hợp lý, xe cộ và thể lực tâm lý tốt thì đích 13h là chơi tốt.
Còn nếu 3 chú đó ngồi chung xe, vẫn cưa bom và thiếu nhất trí, ko tính toán kỹ các cung đường ăn nghỉ, Tè Ỵ thì dừng đỗ tá lả. =))
Chạy Xiên Vịt - muốn đến đích nhanh thì cần nhất là : Đều chân ga - ko đỗ vặt.
 

MB E250

Xe tải
Biển số
OF-69558
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
482
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
On Road
Quan trọng nhất là cùng giải quyết các nhu cầu cá nhân nhất quán mỗi lần dừng xe thì cung đường sẽ ngắn lại thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,575
Động cơ
472,309 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Nhân tiện các cụ cho em hỏi luôn, Plâycu-HN (bến xe nước ngầm) khoảng cách bao xa ạ mà em có người nhà trong đó ra thăm em bọn giường nằm chạy có 24h thôi các cụ ạ.
 

hiep luc

Xe điện
Biển số
OF-5750
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
3,798
Động cơ
580,184 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Website
hieplucjsc.fpt.in
Nhân tiện các cụ cho em hỏi luôn, Plâycu-HN (bến xe nước ngầm) khoảng cách bao xa ạ mà em có người nhà trong đó ra thăm em bọn giường nằm chạy có 24h thôi các cụ ạ.
1.100km Bác ạ, nếu Boing mặt đất 2 tài đổi nhau, vệ sinh trên xe thì 24 giờ là hơi chậm
 

Tupac Amaru

Xe máy
Biển số
OF-100590
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
96
Động cơ
398,660 Mã lực
Em xin trả lời Kụ là em đi rất nhiều, thuộc nằm lòng Ql 1A kụ ạ, đường đi từ HN đến Vinh được duy nhất là đoạn Pháp Vân là sướng nhất, sau đấy thì quả thật đường rất xấu, xe thì mạnh ai nấy đi, hầu như lần nào em đi đều thấy tai nạn chết người ạ, em thì chạy theo luật pháp kụ ạ, cấm vượt thì em không vượt, tốc độ thì chạy theo biển báo, cái thói quen từ khi biết lái xe kụ ạ, không bỏ được. Cho nên em lái xe 6 năm rồi, đi công tác cũng nhiều, mà chưa bao giờ bị phạt vì lỗi này cả, chỉ bị phạt vì lỗi sai làn do không chú ý thôi kụ ạ. Em đảm bảo là nếu tuân thủ đúng luật( chắc ai cũng muốn), thì không bao giờ chạy được trên ql 1A với từng ấy time. Còn thật sự các máy bay Boeing thì có thể còn đi ít hơn, nhưng quả thật gặp các bác ấy là em vãi cả linh hồn các bác ạ. Chuyện sát lề là kụ Container, vượt là kụ xe tải, ngoài cùng là kụ Boeing chiếm hết cả mặt đường, chắc các kụ đều gặp cảnh ấy rất nhiều đúng không ạ. Em thì lo cặp sát lề, đá xin nhan, bấm còi liên tục, vừa sợ và buồn các kụ ạ. Em thấy tính mạng Vịt ngan nhà mình quả là rẻ rúng các kụ ạ. Em thì còn trẻ và yêu đời, ham ăn ham nhậu, lại thích ..gái đẹp nữa các kụ ạ, nên cái gì mà nó đe dọa cái sự hưởng thụ của em là em xách dép chạy trước cho nó an toàn các kụ ạ. Vài lời tâm huyết của em có gì các kụ bỏ quá cho
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,855
Động cơ
42,083 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chạy đúng tốc độ, ko có trợ giúp thì mất khoảng 1h cả ăn dọc đường ạ.
 

Tupac Amaru

Xe máy
Biển số
OF-100590
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
96
Động cơ
398,660 Mã lực
Không biết cụ này đã đi đường 1A bao giờ chưa mà cụ nói vậy. Riêng tuyến QL 1A Hà Nội - Đà Nẵng nhà cháu thuộc từng cái ổ gà và trên đường có thể liên lạc để biết được xxx từng tỉnh có bắn không, bắn ở đâu và bắt ở đâu ạ. Cháu chạy đêm tuyến này chỉ mất có 11 tiếng thôi (17h đến 04h sáng hôm sau).


Em xin trả lời Kụ là em đi rất nhiều, thuộc nằm lòng Ql 1A kụ ạ, đường đi từ HN đến Vinh được duy nhất là đoạn Pháp Vân là sướng nhất, sau đấy thì quả thật đường rất xấu, xe thì mạnh ai nấy đi, hầu như lần nào em đi đều thấy tai nạn chết người ạ, em thì chạy theo luật pháp kụ ạ, cấm vượt thì em không vượt, tốc độ thì chạy theo biển báo, cái thói quen từ khi biết lái xe kụ ạ, không bỏ được. Cho nên em lái xe 6 năm rồi, đi công tác cũng nhiều, mà chưa bao giờ bị phạt vì lỗi này cả, chỉ bị phạt vì lỗi sai làn do không chú ý thôi kụ ạ. Em đảm bảo là nếu tuân thủ đúng luật( chắc ai cũng muốn), thì không bao giờ chạy được trên ql 1A với từng ấy time. Còn thật sự các máy bay Boeing thì có thể còn đi ít hơn, nhưng quả thật gặp các bác ấy là em vãi cả linh hồn các bác ạ. Chuyện sát lề là kụ Container, vượt là kụ xe tải, ngoài cùng là kụ Boeing chiếm hết cả mặt đường, chắc các kụ đều gặp cảnh ấy rất nhiều đúng không ạ. Em thì lo cặp sát lề, đá xin nhan, bấm còi liên tục, vừa sợ và buồn các kụ ạ. Em thấy tính mạng Vịt ngan nhà mình quả là rẻ rúng các kụ ạ. Em thì còn trẻ và yêu đời, ham ăn ham nhậu, lại thích ..gái đẹp nữa các kụ ạ, nên cái gì mà nó đe dọa cái sự hưởng thụ của em là em xách dép chạy trước cho nó an toàn các kụ ạ. Vài lời tâm huyết của em có gì các kụ bỏ quá cho​
 

AnhChi_1978

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-103792
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
101
Động cơ
398,080 Mã lực
Nơi ở
làng Vũ Đại
Chạy lấy chết thì chúng iem chã.....
Em ra kèo này với suy nghĩ là chạy đúng tốc độ cho phép - chứ chạy điên loạn thì ko đúng tinh thần OF roài.
Kèo này, rất nhiều cụ cho rằng em thua - cũng có thể lắm ạ.
Nhưng, em đương nghĩ đến 1 điều : 1 thằng VC thì đáng ngại, 3 thằng thì ko lo.
Nếu 1 chú tập trung lái đều ga, dừng đỗ nghỉ ngơi hợp lý, xe cộ và thể lực tâm lý tốt thì đích 13h là chơi tốt.
Còn nếu 3 chú đó ngồi chung xe, vẫn cưa bom và thiếu nhất trí, ko tính toán kỹ các cung đường ăn nghỉ, Tè Ỵ thì dừng đỗ tá lả. =))
Chạy Xiên Vịt - muốn đến đích nhanh thì cần nhất là : Đều chân ga - ko đỗ vặt.
Cụ này mâu thuẫn VÃI. loãng quá mỗi ông 10 củ nhậu cho lành.
 

bmw_9680

Xe tải
Biển số
OF-1449
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
457
Động cơ
578,060 Mã lực
Các cụ cứ đi,khả năng đến được trước 13 tiếng là có thể được,nhưng VOV có câu : "phía trước tay lái là sự sống..." đấy cụ ạ.khi nào cụ đi chơi về đến HN,e xin gửi hình chụp con xe trước bọn e dùng để đi từ NT về HN (cũng do đi giới hạn thời gian) để các cụ xem chơi. Ảnh do CSGT Công a tỉnh......chụp ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-20218
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
1,262
Động cơ
513,014 Mã lực
chạy đường HCM là cụ mất 20t đấy cu ạ
trước em chạy HN-huế đường 1A hết có 10 tiếng ( ăn trưa luôn trên xe 2 lái)
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Cụ này có nhầm không? Em chạy cung này mãi mà. Nếu chạy 13 tiếng thì chắc chắn được. Nếu ai chưa quen đường thì cứ 16h - 17h ra bến xe Giáp Bát mà bám đuôi bọn boing mặt đất, đảm bảo 11 tiếng vào đến Đà Nẵng. Bình thường mình em chạy vẫn có 11 tiếng thôi, chạy quốc lộ 1A. Nếu vụ này cụ chủ thớt mà để em làm tài thì cụ thua chắc.
Lịch trình cho tuyến Hà Nội - Đà Nẵng.
17h xuất phát tại ngã 3 Pháp Vân đến 19h30 là hết địa phận Tam Điệp
00h có mặt tại Vinh
1h45 có mặt tại Phà Gianh
05h sáng hôm sau có mặt tại bến xe Đà Nẵng
Cụ nào không tin thì ra sân bay Giáp Bát bay thử biết luôn

he he chứng tỏ cụ ngày xưa là khách ruột của Đại Phát . 2 em 29LD -2192 và 29LD-2113 tung hoành ngang dọc , khét tiếng tuyến này luôn. Nhưng bây giờ khó chạy thế này lắm. Cụ vào Hyundai Bus Club tán phét với bọn em đê

em không phải phét nhưng bọn Kim Chi - Đà nẵng đóng 11h30' ( thời điểm là năm 2008) kể cả ăn uống, đổ xăng, rồi khách đánh răng rửa mặt cho chặng Đà Nẵng - Hà Nội. 6h30 tối Đà nẵng, 6h10 sáng có mặt ở Hà Nội. Ăn cơm 50 phút ở bến xe Huế, đổ xăng 15' ở Vinh, đánh răng rửa mặt 20' ở Đồng Văn.
13 tiếng là vừa chạy vừa chơi. mà bây giờ chạy 13 tiếng thôi. xxx Hà Tĩnh làm đêm nghiêm lắm
 
Chỉnh sửa cuối:

MB E250

Xe tải
Biển số
OF-69558
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
482
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
On Road
Thế mới biết cách đây 10 năm hồi chưa có bắn tốc độ em đi công tác HN- ĐN sáng đi 6h đến ĐN 8h tối mà ăn trưa ở Kỳ Anh mất 1h đấy. Mà em đi bằng Corolla 1.6 đời 1993 đới, có luc phi lên 130 km/h ở Quảng Bình
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,645
Động cơ
677,903 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ là có thể chạy được 13 tiếng nếu thay nhau lái và mang theo lương khô. Nhưng nhiều yếu tố làm cho việc về đích đúng giờ trở nên không tưởng. Chẳng hạn hôm nay, em chạy từ Vinh vào ĐN, tới cầu Quán Hàu thì mất đúng 1 tiếng vì có 1 tai nạn ở đầu cầu. Trừ đi 1h30 phút nghỉ ăn cơm và ăn sáng, em chạy mất 7 tiếng rưỡi. Hôm qua em chạy HN - Vinh cung đường ngắn hơn: 7h sáng tới 2h30 chiều, cũng trừ đi 1h30' ăn sáng và ăn trưa.
Giả sử các cụ cá nhau, nếu gặp quả tắc xe tầm hơn 1 tiếng, chả nhẽ làm lại từ đầu? Hay là trừ hao giờ tắc đường. Mà các cụ nhỡ bị xxx gọi, kiểu gì cũng mất thêm time mà mấy cái time kiểu này không hề cố định.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top