Chi hội HCM-Em bán Rear antiroll bar (rear mid chassis brace) cho Cerato/Forte/Koup

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Chào các bác hội gà rán HN,

Em là Undo bên OS, sau khi lần đầu thử nghiệm làm Strutbar http://www.otosaigon.com/forum/Em-ban-Strut-bar-cho-ForteForte-KoupCaren-hang-tu-che-a-m7213791-p29.aspx

được các bác trong nam ngoài bắc ủng hộ, em mạnh dạn chế tiếp cây Rear antiroll (gắn dưới gầm, gần bánh sau) để chống văng đuôi khi chạy đường trơn, luồn lách đánh võng hay khi ôm cua gấp.

(Vì gắn dưới gầm nên em chỉ sơn mà không phun decal nha các bác.)

* Giá 800k/cây (em sẽ hướng dẫn lắp đặt cụ thể, có cầu nâng thì lắp nhanh hơn nhưng nếu k có thì chỉ cần một người phụ và cờ lê vặn ốc 17mm là các bác có thể tự lắp đc, tuyệt đối KHÔNG PHẢI KHOAN-CẮT để ảnh hưởng đến kết cấu xe hay chế độ BH của hãng)

* Giảm 100k cho các bác trước đây đã mua Strutbar của em.

* Trọn bộ Strutbar (500k) + Antiroll bar (800k) em cũng giảm 100k còn 1tr2 nha các bác.

* Freeship HN nếu các bác mua nhóm từ 5 thanh trở lên ạ :)

Mong các bác lại tiếp tục ủng hộ.

Vài hình ảnh chia sẻ lúc thử nghiệm và hoàn thiện:





Hàng gốc bên Mẽo trên 100usd chưa tax và ship đây ạ:


SỐ CẦM CHÂN CỦA EM: O927.865.834
 
Chỉnh sửa cuối:

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,587
Động cơ
519,568 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Em đã lắp thanh strutbar của bác. Em đăng ký thanh rear này, nếu đủ 5 cụ trong hội ship thì cụ ship ra giúp em. Nếu ko có ai thì em sẽ vác ra vì tháng sau cũng vào Sì ghềnh công tác
 

ronie1407

Xe tải
Biển số
OF-132144
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
440
Động cơ
376,822 Mã lực
em là người trước khuân gần 20 thanh Strut bar ra ngoài bắc để anh em KFC dùng đây ạ ... hnay em quên chưa trả lời tn lại cụ ... nói chung hàng của cụ ngon bổ rẻ, đúng nhu cầu thiết yếu cho anh em đi thành phố và ko cần quá cao cấp như Ultraracing (thực ra cũng chẳng cần ultra racing vì anh em đi có drift hay đua với vua tốc độ đâu :()... Cơ bản anh em lắp đều có phản hồi tốt, thanh strut bar thì có thể nhận thấy rất rõ ràng sự khác biệt khi đi vào chỗ soóc... tuy nhiên nếu chỉ lắp Strut bar thì có hiện tượng "quẫy đuôi" khi vào cua (cái này em nghĩa với thanh iltra racing xịn thì cũng bị vì ông giằng đầu mà *** để nguyên thì dính đòn này là đúng rùi) vì thế ai thích strut bar thì nên có thêm thanh này giằng sau cho cân bằng là quá chuẩn ạ :) ...

Tuy nhiên em đang ko đi forte nữa rồi chứ ko em cũng ủng hộ cụ thanh này ngay và cũng sẽ hô hào anh em chơi cùng :) ....

Em chúc cụ xuất được nhiều hàng ra HN ạ :) ...
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,668
Động cơ
515,898 Mã lực
E đăng ký 01 Antiroll bar (800k) nhé, đầu xe e đã lắp Untraracing chính hãng, sau mới biết cụ có thanh này, ĐT e dưới chữ ký, ở HN.
 
Chỉnh sửa cuối:

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
@ronie: cảm ơn bác Nguyên đợt rùi đã vận động ae KFC group buy strutbar của em, bác có thể cho e biết nick của các bác cùng mua strutbar đợt đó đc k,để em biết mà giảm 100k gọi là cảm ơn ạ.
@heroesdaubu, benq: đợi đủ 5 bác, một bác đại diện chuyển tiền cho e, kèm địa chỉ chung, e sẽ free ship cho các bác (hôm rồi em ship 1 thanh ra HP cũng gần 100k đấy ạ)
@all:
-trong sg đã có vài bác trải nghiệm, khá hài lòng về độ ghìm của phần thân sau, giảm hẳn cảm giác quẫy đuôi, cá nhân em xài cũng thấy rất hiệu quả mới dám giới thiệu với các bác
 
Chỉnh sửa cuối:

ronie1407

Xe tải
Biển số
OF-132144
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
440
Động cơ
376,822 Mã lực
@ronie: cảm ơn bác Nguyên đợt rùi đã vận động ae KFC group buy strutbar của em, bác có thể cho e biết nick của các bác cùng mua strutbar đợt đó đc k,để em biết mà giảm 100k gọi là cảm ơn ạ.
@heroesdaubu, benq: đợi đủ 5 bác, một bác đại diện chuyển tiền cho e, kèm địa chỉ chung, e sẽ free ship cho các bác (hôm rồi em ship 1 thanh ra HP cũng gần 100k đấy ạ)
@all:
-trong sg đã có vài bác trải nghiệm, khá hài lòng về độ ghìm của phần thân sau, giảm hẳn cảm giác quẫy đuôi, cá nhân em xài cũng thấy rất hiệu quả mới dám giới thiệu với các bác
Hic ... em ko nhớ nick mấy lão trước mua đâu cụ Undo ạ :( ... dưng mà topic của cụ đã được thông báo đến toàn bộ anh em hội Gà (trong đó bao gồm các lão đã mua trước đây) trong hội kín của bọn em nên cụ yên tâm là các lão mua trước nếu mua thêm thanh này sẽ nhớ để trừ 100K khuyến mại của cụ ạ ..... hjhhjjh

Sản phẩm của cụ rất là ok, phù hợp với cụ tiện lợi, gọn gàng và đúng mục đích của anh em đi trong phố. Khi nào cụ có sản phẩm của K5 em sẽ lại ủng hộ cụ ạ!

Chúc cụ đắt khách ạ!
 

nutrilite

Xe tải
Biển số
OF-85947
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
237
Động cơ
411,570 Mã lực
Em cũng mới lấy Forte chạy 1 thời gian cảm nhận được sẽ ủng hộ cụ
 

locgia

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-303925
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
97
Động cơ
305,150 Mã lực
Em tưởng cái này mới là Anti-Roll Bar chứ cụ, khi nó móc vào 2 điểm giảm sóc thì nó mới có tác dụng chống rolling:​


Cái của cụ gọi là Lower Bar 4 Point.​
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
hì hì, tên gọi có thể gây nhầm lẫn, các cụ muốn gọi thanh của em là gì cũng đc, quan trọng là công dụng của nó: gia có phần thân sau, giảm cảm giác lắc lư, văng đuôi ạ
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Chiều nay em mới gửi hàng cho cụ Benq, hy vọng cụ sẽ hài lòng với sản phẩm của em.
 

KMN2010

Xe tăng
Biển số
OF-48498
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
1,445
Động cơ
473,090 Mã lực
Mấy thanh này chỉ đánh lừa cảm giác thôi. Tư tưởng nói lắp vào cho sướng.

Chạy đường Việt Nam ko quá 80km thì đâu cần gia cố làm giề
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Mấy thanh này chỉ đánh lừa cảm giác thôi. Tư tưởng nói lắp vào cho sướng.

Chạy đường Việt Nam ko quá 80km thì đâu cần gia cố làm giề
Căng nhể, cụ chưa dùng sp của e mà phán như vậy thì có chết e k cơ chứ. Các cụ đợi review của cụ benq rồi ném đá e cũng chưa muộn ạ
 

KMN2010

Xe tăng
Biển số
OF-48498
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
1,445
Động cơ
473,090 Mã lực
Căng nhể, cụ chưa dùng sp của e mà phán như vậy thì có chết e k cơ chứ. Các cụ đợi review của cụ benq rồi ném đá e cũng chưa muộn ạ
Mấy thanh này em chơi từ 2010 rùi cụ nhé. Xe em lắp full của Ultra racing.

Các cụ cứ thử lắp và chạy thử và cảm nhận giữa có và không nhé. Chạy dưới 80km thì chả khác gì nhau cả
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,668
Động cơ
515,898 Mã lực
Căng nhể, cụ chưa dùng sp của e mà phán như vậy thì có chết e k cơ chứ. Các cụ đợi review của cụ benq rồi ném đá e cũng chưa muộn ạ
E lắp thanh Rear antiroll của cụ chủ từ hôm thứ 3 đến giờ chạy hơn 1000km có nhận xét thế này để các cụ trong hôi được biết

1. Về thiết kế: Đơn giản, Thép cụ chủ mỏng quá (cái này cụ nên tăng độ dầy của thép để đảm bảo hơn vai trò của nó)
Xe e lên cầu tại 62 NTD đây


Thực tế sau lắp


2. Khi lắp vào xe thấy 2 vấn đề phát sinh
- Gầm xe thấp đi khoảng 3cm ( Khi chưa lắp xe e trèo lên cầu ok --> lắp xong lùi ra thì cạ vào sàn nâng làm bẹp luôn 2 đầu bắt buloong)
- Lắp xong: đi khoảng 1km thì phát hiện tiếng loong koong dưới gầm do Thân Pô xe đập vào thanh đó (cái này làm e thêm lần nữa phải quay lại xử lý). Nếu cụ chủ test kỹ chắc phải phát hiện ra điều này
3. Về cảm giác lái.
Hôm qua e vừa chạy miền trung cả đi về 750km với đa dạng đường, đúng là chạy dưới 80km hầu như không cảm nhận được. Nhưng trên 80km trên đường Hồ Chí Minh (tầm gần 100km/h) thi thoảng đặt cua xe thấy khá chắc, gọn gàng không có cảm giác văng xe và bồng bềnh.

Nói chung e chấp nhận làm chuột bạch cho các cụ ngoài HN trước và đành phải chấp nhận 1 vài nhược điểm trên. Lô sau e nghĩ để đến tay người dùng cụ nên cải thiện vật liệu (có thể tăng độ dày thép lên gấp đôi, đan thêm chữ X lồng vào trong thang chữ H để tăng độ chắc chắn và giằng)
Chúc cụ mau cải tiến để hàng tới được a e với tiêu chí Ngon Bổ Rẻ
 
Chỉnh sửa cuối:

KMN2010

Xe tăng
Biển số
OF-48498
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
1,445
Động cơ
473,090 Mã lực
Cụ benq nói đúng 1 số vấn đề:

1/ Hàng của cụ mỏng như lá lúa, cầm so với Ultral thì cảm nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức.

2/ Khi lắp thanh 4 điểm này sẽ làm thấp gầm xe, nên rất hay bị va quệt khi đi đường gồ ghề ---> bẹp + hỏng thanh gia cố.

Nhưng cụ nói sai 1 điều: thanh gia cố 4 điểm này ko phải tác dụng như cụ đã nói khi chạy tốc độ 100km/h. Khi ôm cua khoảng 80km mà chắc thì do tác dụng của thanh Front Strut bar và Anti-roll Bar.

Cái thanh cụ chủ chế là thanh Front lower bar. Có tác dụng gia cố gầm xe chỉ khi nào các cụ đi vặn vẹo xe thì nó sẽ giảm tác dụng bị vặn thôi.
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,320 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Em không biết cái này có ý nghĩa gì nhưng chính tay em là người lắp đặt thanh này được chuyển từ SG ra, cá nhân em thấy với cái thép hộp mỏng dính và 4 cái ống lắp ốc vào sát xi xe thì đến vặn chạt em cũng không dám vì sợ gẫy mất 2 thanh sắt hàn trên cái ốc. Chưa nói sau khi lắp xog lùi rất nhẹ từ trên cầu ra nó va phát vào đã ... bẹp luôn thì không hiểu với sức vặn của xe nó chịu nổi mấy ngày ! Đó là ý kiến của em sau khi thi công của 1 cụ KFCer lấy món này !
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,320 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Mấy thanh này em chơi từ 2010 rùi cụ nhé. Xe em lắp full của Ultra racing.

Các cụ cứ thử lắp và chạy thử và cảm nhận giữa có và không nhé. Chạy dưới 80km thì chả khác gì nhau cả
Anh cũng có ý kiến như chú, cái này thẩm du tinh thần là chính !

E lắp thanh Rear antiroll của cụ chủ từ hôm thứ 3 đến giờ chạy hơn 1000km có nhận xét thế này để các cụ trong hôi được biết

1. Về thiết kế: Đơn giản, Thép cụ chủ mỏng quá (cái này cụ nên tăng độ dầy của thép để đảm bảo hơn vai trò của nó)
Xe e lên cầu tại 62 NTD đây


Hôm qua e vừa chạy miền trung cả đi về 750km với đa dạng đường, đúng là chạy dưới 80km hầu như không cảm nhận được. Nhưng trên 80km trên đường Hồ Chí Minh (tầm gần 100km/h) thi thoảng đặt cua xe thấy khá chắc, gọn gàng không có cảm giác văng xe và bồng bềnh.

Nói chung e chấp nhận làm chuột bạch cho các cụ ngoài HN trước và đành phải chấp nhận 1 vài nhược điểm trên. Lô sau e nghĩ để đến tay người dùng cụ nên cải thiện vật liệu (có thể tăng độ dày thép lên gấp đôi, đan thêm chữ X lồng vào trong thang chữ H để tăng độ chắc chắn và giằng)
Chúc cụ mau cải tiến để hàng tới được a e với tiêu chí Ngon Bổ Rẻ
Sorry cụ vì chưa trả lời cụ vụ Cam HT, em sẽ chuyển sang nhà Turnviet để BH và trả lời lại cụ trong thời gian sớm nhất. Việc thứ 2 là vụ cái món tiếng tây các cụ gọi này em không hiểu lắm nhưng với kinh nghiệm sửa chữa và được đụng chạm rất nhiều loại xe và cũng thấy qua rất nhiều kiểu gia cố cho xe nhưng cá nhân em thấy cái món lắp dưới gầm đó chẳng có tác dụng rề, nếu thực sự nó hỗ trợ cho việc vặn thân xe thì chắc 4 chỗ hàn để bắt ốc giờ chắc 100% là đã nứt nơi vết hàn 2 thanh sắt hộp rồi, cụ nên kiểm tra lại xem.
 

KMN2010

Xe tăng
Biển số
OF-48498
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
1,445
Động cơ
473,090 Mã lực
Em không biết cái này có ý nghĩa gì nhưng chính tay em là người lắp đặt thanh này được chuyển từ SG ra, cá nhân em thấy với cái thép hộp mỏng dính và 4 cái ống lắp ốc vào sát xi xe thì đến vặn chạt em cũng không dám vì sợ gẫy mất 2 thanh sắt hàn trên cái ốc. Chưa nói sau khi lắp xog lùi rất nhẹ từ trên cầu ra nó va phát vào đã ... bẹp luôn thì không hiểu với sức vặn của xe nó chịu nổi mấy ngày ! Đó là ý kiến của em sau khi thi công của 1 cụ KFCer lấy món này !

Cái vụ này em mắng mấy con gà non có chịu nghe đâu. Còn nhao nhao đi làm gói mua chung ..............

Vẫn còn non
 

ForteTD

Xe hơi
Biển số
OF-60135
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
114
Động cơ
443,340 Mã lực
Hôm nay em mới vào đọc thớt này, có vài lời với các cụ:

1. Việc lắp thanh này của em làm thấp gầm: cái này là không tránh khỏi, antiroll của UR còn võng xuống nhiều hơn đấy ạ.
NHÌN CÁI HÌNH NÀY CỦA UR THÌ CỤ NÀO BẢO K VÕNG, K LÀM THẤP GẦM:


2. Thép mỏng: mỏng nhưng liên kết ngang dọc đảm bảo giữ được khung xe, mỏng nên mới có giá 700-800k để cụ nào cũng có thể trải nghiệm ạ.

3. 4 cái ốc gắn vào sát xi xe nhìn thì nhỏ nhưng có võ đấy ạ, các cụ cứ siết thoải mái.

4. Cảm ơn cụ benq đã review rất chân thực giúp em, em sẽ ghi nhận các ý kiến của cụ để hoàn thiện sản phẩm, mục tiêu của em là chế các thanh handling để ai cũng có thể trải nghiệm được vì hàng UR, TBperformance, KIA-Huyndai autoracing về tới đây toàn tầm 2tr5-4tr

REAR MID CHASSIS BRACE của TB, 169$ CHƯA TAX VÀ SHIP đây ạ:
http://www.tbperformanceproducts.com/kia-forte.php
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top