Bớt e số 1 đứng đầu là e mê ngay.
Cũng bình thường cụ. Lên cùng lên xuống cùng xuống thôi.Tầm này xe này mà cụ mang ra thợ để cầm tiền tươi về thì giá ối giời ơi lắm. Mấy con cùng kiểu,loại đời này của Đức như như X5,Q7,X6,GL quảng cáo đẹp, cọp mấy toàn rao loanh quanh tầm giá này chưa mặc cả, xe mới thì đang giảm ngã ngửa, có ông mua con Forester đi được vài bữa giờ hãng nó giảm 200 củ.
Dạ bẩm cụ, xe nguyên bản, 6 vạn, chính chủ em đi. Sàn nào mà sàn. Mà sàn uy tín còn hơn khối bác chính chủ tự tuốt rồi đăng bán lùa gà. Em thật.Xe tuốt đẹp đấy cụ, đúng sàn oto có khác.
X5, X6 chạy ngon nhiều e này, e này đc cái bỗ bã thôi, option thì nghèo, âm thanh zin còn k kết nối đc blutooth với đt kkk, tầm 1.2 tỷ mua gl350 hay gl400 2013-2014, chứ tầm 15-16 mua gl500 thì ối giời ôi ngay kkk, hết nước chấmTầm này xe này mà cụ mang ra thợ để cầm tiền tươi về thì giá ối giời ơi lắm. Mấy con cùng kiểu,loại đời này của Đức như như X5,Q7,X6,GL quảng cáo đẹp, cọp mấy toàn rao loanh quanh tầm giá này chưa mặc cả, xe mới thì đang giảm ngã ngửa, có ông mua con Forester đi được vài bữa giờ hãng nó giảm 200 củ.
Ngon hơn là mới thôi cụ a. Cụ có thấy em X5, X6 nào 2007,2008 mà còn ngon không, cá với cụ là không, hoặc nếu muốn phải bỏ rất nhiều công, đương nhiên là nhiều tiền nữa. Nhưng Touareg thì vẫn thế, vẫn ngon và vẫn mượt.X5, X6 chạy ngon nhiều e này, e này đc cái bỗ bã thôi, option thì nghèo, âm thanh zin còn k kết nối đc blutooth với đt kkk, tầm 1.2 tỷ mua gl350 hay gl400 2013-2014, chứ tầm 15-16 mua gl500 thì ối giời ôi ngay kkk, hết nước chấm
Xe cũ nhiều tuổi lành hay dữ 1 vấn đề quan tâm nhưng còn vấn đề lớn hơn là sự thông dụng, phổ biến của 1 loại xe, dòng xe hay 1 hãng xe trên thị trường nữa cụ ạ. Cụ đi chăm sóc, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cho 1 con xe như là Beetle, Scirocco hay Toureg già sẽ khó khăn hơn so mấy con Bim, Mer cũ nhiều vì mấy con xe cả tỉnh, cả thành phố chỉ có 1 vài người sử dụng thì gara họ nhập đồ về làm gì. Sụ phổ biến ,thông dụng của 1 loại xe cũng là yếu tố chính quyết định giá trị mua đi bán lại. Em nghĩ con này thử hỏi 1-2 salon uy tín xem giá nhập vào được rồi + thêm 50-70 thậm chí 100tr nữa thành giá bán cho người dùng là đẹp.Ngon hơn là mới thôi cụ a. Cụ có thấy em X5, X6 nào 2007,2008 mà còn ngon không, cá với cụ là không, hoặc nếu muốn phải bỏ rất nhiều công, đương nhiên là nhiều tiền nữa. Nhưng Touareg thì vẫn thế, vẫn ngon và vẫn mượt.
GL lành hơn X, nhưng không có nghĩa là dễ chơi. Mer tầm 10 tuổi, một tiền gà ba tiền thóc là có thật, em bỏ rồi. Ai có tiền, chấp nhận lỗ thì mua mới mà trải nghiệm, cho nó sướng. 10 niên rồi, kì cạch cũng khổ. Chưa kể những cung đường dài, không còn nguyên cảm giác yên tâm nữa.
Touareg lành, bền, không đòi hỏi nhiều, nó thực dụng và đủ dùng, phần điện đơn giản.
Nói chung là sở thích, ai thích thì chơi thôi, còn so sánh đều khó cả. Như em chẳng hạn, lên xe là lái, không bật nhạc, nếu có chỉ là mấy CD quen hoặc radio. Nhưng xe của mụ nhà em, thì ối zồi ôi options
Vì cụ chưa chơi, chưa hiểu nên nghĩ vậy. Đồ Bim, Mer để tìm phụ tùng tốt, giá hợp lý cũng không dễ. Anh em đã chơi đều có mối quen để order. Em chưa thấy cụ nào chơi Bim, Mer cũ mà ra hãng hoặc tiện đâu thay đó cả, rất tốn tiền (đắt 30%) hoặc đồ chưa chắc đã ngon.Xe cũ nhiều tuổi lành hay dữ 1 vấn đề quan tâm nhưng còn vấn đề lớn hơn là sự thông dụng, phổ biến của 1 loại xe, dòng xe hay 1 hãng xe trên thị trường nữa cụ ạ. Cụ đi chăm sóc, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cho 1 con xe như là Beetle, Scirocco hay Toureg già sẽ khó khăn hơn so mấy con Bim, Mer cũ nhiều vì mấy con xe cả tỉnh, cả thành phố chỉ có 1 vài người sử dụng thì gara họ nhập đồ về làm gì. Sụ phổ biến ,thông dụng của 1 loại xe cũng là yếu tố chính quyết định giá trị mua đi bán lại. Em nghĩ con này thử hỏi 1-2 salon uy tín xem giá nhập vào được rồi + thêm 50-70 thậm chí 100tr nữa thành giá bán cho người dùng là đẹp.
Nó là tên bộ lạc ở sa mạc cụ ạTên xe đọc nghe hơi mệt nhỉ
À thêm nữa, để em chia sẻ với cụ. Giá xe mà Salon nhập vào = giá xe bán ra (dự kiến) - Chi phí tiền lãi x vốn x thời gian dự kiến bán được - chi phí mặt bằng - chi phí spa - chi phí nhân công - chi phí bảo dưỡng (nếu có)... - tiền lãi dự kiến (quan trọng nhất). Nên số tiền Salon họ mua không phản ánh được giá trị của xe và giá mua bán trên thị trường. Họ làm thương mại, phải có lãi và xoay vòng, vì xe đối với họ là hàng hóa.Xe cũ nhiều tuổi lành hay dữ 1 vấn đề quan tâm nhưng còn vấn đề lớn hơn là sự thông dụng, phổ biến của 1 loại xe, dòng xe hay 1 hãng xe trên thị trường nữa cụ ạ. Cụ đi chăm sóc, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cho 1 con xe như là Beetle, Scirocco hay Toureg già sẽ khó khăn hơn so mấy con Bim, Mer cũ nhiều vì mấy con xe cả tỉnh, cả thành phố chỉ có 1 vài người sử dụng thì gara họ nhập đồ về làm gì. Sụ phổ biến ,thông dụng của 1 loại xe cũng là yếu tố chính quyết định giá trị mua đi bán lại. Em nghĩ con này thử hỏi 1-2 salon uy tín xem giá nhập vào được rồi + thêm 50-70 thậm chí 100tr nữa thành giá bán cho người dùng là đẹp.
Vâng, trước Tí ngoan em cũng chạy qua 1 thời gian, xe đủ dùng, nhiều đồ chơi nhưng yêu tua rec vì đằm thắm hơn. Đồ VW em thấy rẻ, mà chính hãng, nhiều kênh để order.Em đi Tiguan all space đk 2019, đến giờ mốc 6 vạn thay đồ, order trong nhóm chơi, quanh 10 tr gồm: Dầu số + lọc dầu số, nước mát, dầu máy + lọc, bugi, dầu haldex, dầu phanh. Giá phụ tùng chấp nhận được so với Mer, Bim.
Mà cụ chủ cũng trong nhóm VW, em thấy có rao trong đó.