Làm mem lâu toàn hóng, hôm nay lấy hết dũng cảm để khoe con xế yêu
Mua 3,5 củ trên nạc long quân, chính chủ sinh năm 1921. thuê kiến vàng chở về thêm 200K
sau khi lau chùi để bớt bụi bặm thì em nó thế này:
chết thụt trước, thụt sau cũng vứt. Chế tàu, xích dão, được mỗi cái khung và máy thì ngon. Lí do chon chaly 82 mà ko chọn 81 vì 82 xi lanh mạ bạc , hơi ngon chuẩn và mạnh hơn 81, đi bền hơn nữa.
đầu tiên dỡ hàng, tí toáy bọc lại cái yên
dỡ đồ, chuẩn bị quá trình sơn lại
chế thụt trước ở Nguyễn công trứ, cắt bớt ngắn đi cho lùn xe, làm lại ghi đông bằng ống nước vì ghét cái ghi đông cũ nó ẻo quá.
sơn chống rỉ trong lòng mấy lớp cho cẩn thận
vì sát tết, chả bố nào chịu nhận nên lên hàng hòm mua sơn tự sướng tạm
mua đôi giảm sóc tàu nhưng ngon, cặp lốp lx trước thay vào đi tạm
gióng lên xem cái lào
xấu quá, nhưng thôi tạm thời thế hãng
ra chợ mua ba lăng nhăng tốn rất nhiều vì xe là điện 6v nên chứ chế cháo lại hỏng, cuối cùng xe đi tạm tết nó như thế này
không bằng lòng tí nào, đặt lốp thửa, vành thửa, gắp thửa bên thái về sau bao gian nan,lên hứng lại cụt lại lên. Thêm nữa ko có time nên vứt vào lò độ theo ý mình
vì bánh to quá nên gắp sau phải nghịch mãi mới được, phải đôn cả nhông trước nhông sau, bánh trước cũng to quá nên phải chế lại vai ba càng, tiện chế thêm phanh đĩa.
ảnh ở lò
bực mình lại sơn lại trắng ngọc trai, lên hơi 70, quấn lại điện 12v
xong nó như thế này
quả yên có khi mất đến hơn 2 củ tiền độ yên, làm hết 3 cái, cắt gọt mài dũa nhưng cuối cùng vẫn phải lắp yên zin đi nó đỡ ê môn g . Thêm cái chắn bùn trước cho đỡ bắn vào mẹt
còn đằng sau không muốn chắn bùn tí nào, vì mất thẩm mĩ. nên lên trần nhật duật làm quả biển lởm nhưng đúng số đăng kí là ngon
vì vứt đồng hồ đi nên xăng tù mù, hay phải mở yên check, còn chế cái đèn mo mà sáng nhức cả mắt
oách xà lách
một vẻ đẹp lạnh lùng
xe máy chỉ nghịch, còn em vợ hai cũng độ tung tóe nhưng ngại sợ lại ăn gạch nên nản quá, anh em tiếp sức để em làm bài khoe vợ 2 cái
Mua 3,5 củ trên nạc long quân, chính chủ sinh năm 1921. thuê kiến vàng chở về thêm 200K
sau khi lau chùi để bớt bụi bặm thì em nó thế này:
chết thụt trước, thụt sau cũng vứt. Chế tàu, xích dão, được mỗi cái khung và máy thì ngon. Lí do chon chaly 82 mà ko chọn 81 vì 82 xi lanh mạ bạc , hơi ngon chuẩn và mạnh hơn 81, đi bền hơn nữa.
đầu tiên dỡ hàng, tí toáy bọc lại cái yên
dỡ đồ, chuẩn bị quá trình sơn lại
chế thụt trước ở Nguyễn công trứ, cắt bớt ngắn đi cho lùn xe, làm lại ghi đông bằng ống nước vì ghét cái ghi đông cũ nó ẻo quá.
sơn chống rỉ trong lòng mấy lớp cho cẩn thận
vì sát tết, chả bố nào chịu nhận nên lên hàng hòm mua sơn tự sướng tạm
mua đôi giảm sóc tàu nhưng ngon, cặp lốp lx trước thay vào đi tạm
gióng lên xem cái lào
xấu quá, nhưng thôi tạm thời thế hãng
ra chợ mua ba lăng nhăng tốn rất nhiều vì xe là điện 6v nên chứ chế cháo lại hỏng, cuối cùng xe đi tạm tết nó như thế này
không bằng lòng tí nào, đặt lốp thửa, vành thửa, gắp thửa bên thái về sau bao gian nan,lên hứng lại cụt lại lên. Thêm nữa ko có time nên vứt vào lò độ theo ý mình
vì bánh to quá nên gắp sau phải nghịch mãi mới được, phải đôn cả nhông trước nhông sau, bánh trước cũng to quá nên phải chế lại vai ba càng, tiện chế thêm phanh đĩa.
ảnh ở lò
bực mình lại sơn lại trắng ngọc trai, lên hơi 70, quấn lại điện 12v
xong nó như thế này
quả yên có khi mất đến hơn 2 củ tiền độ yên, làm hết 3 cái, cắt gọt mài dũa nhưng cuối cùng vẫn phải lắp yên zin đi nó đỡ ê môn g . Thêm cái chắn bùn trước cho đỡ bắn vào mẹt
còn đằng sau không muốn chắn bùn tí nào, vì mất thẩm mĩ. nên lên trần nhật duật làm quả biển lởm nhưng đúng số đăng kí là ngon
vì vứt đồng hồ đi nên xăng tù mù, hay phải mở yên check, còn chế cái đèn mo mà sáng nhức cả mắt
oách xà lách
một vẻ đẹp lạnh lùng
xe máy chỉ nghịch, còn em vợ hai cũng độ tung tóe nhưng ngại sợ lại ăn gạch nên nản quá, anh em tiếp sức để em làm bài khoe vợ 2 cái