Kinh nghiệm đi sửa xe của em

Cuongga

Xe tải
Biển số
OF-65404
Ngày cấp bằng
2/6/10
Số km
469
Động cơ
440,180 Mã lực
Bẩm các cụ, em có con xe 20 tuổi, 1993 Crown Royal Saloon, AT ạ. Em này đi sướng quá nên chả buồn đổi xe. Nhưng vì em nó nhiều tuổi rồi nên cũng hay phải đi bảo dưỡng, sửa chữa.

Ban đầu vì có quen 1 số anh em trước khi vào OF nay chuyển sang làm auto service, nên hồi đầu em có mang xe đến xưởng các cụ ấy làm. Tuy nhiên hay gặp trường hợp lợn lành thành lợn què, sửa xong bệnh này lại ra bệnh khác. Sau em mới ngẫm ra, là anh em bạn bè mở xưởng nhưng có nghề quái đâu nên không bao giờ mó tay vào sửa, chỉ rủ rê oánh chén còn thợ sửa nào mặc kệ nó. “Chủ có tâm nhưng thợ thì ẩu” là câu đúc kết của em, nên sau này em chả mang xe đến mấy cái xưởng ấy nữa.

Đấy là xưởng của bạn bè. Ngoài ra, lúc em đọc topic của 1 cụ nổi tiếng nói về sửa điều hoà. Thấy có nhiều người khen (sau ngẫm ra có lẽ người chê chả dám vào chê :D) nên em lặn lội mang xe đi rất xa để sửa. Kết quả điều hoà thì tàm tạm, nhưng chi phí thì lên kha khá vì có nhiều món thợ làm hỏng của mình buộc phải thay, phải sửa thêm ở chỗ khác. Lại còn bị chửi nữa mới đau .Kết quả là em chả dám quay lại đấy lần nào nữa. Vậy thêm kinh nghiệm là đừng vội tin ngay vào những lời hay ý đẹp online.

Lần gần nhất em qua 1 gara to, do không tìm ra bệnh về điện nên được thợ ở đó mách nhỏ giới thiệu 1 gara có thể sửa được cho em, lại ngay gần nhà. Gần nhà rất quan trọng với em, vì em theo dõi sát được việc sửa. Thợ nhiều tuổi nhiều kinh nghiệm. Gara chỉ tập trung vào sửa chữa, bảo dưỡng, không làm lan man các việc như sơn bả, chăm sóc xe.

Hiện em đã sửa/bảo dưỡng khá nhiều hạng mục ở đó và rất ưng ý, bao gồm cả bổ máy lần gần nhất. Và rất yên tâm là họ thoải mái để mình mua vật tư phụ tùng thay thế, chỉ lấy tiền dịch vụ sửa chữa nên vừa tiết kiệm cho mình vừa không lo mất tiền oan (phụ tùng nếu nhờ họ mua, họ có nói thẳng với em là thêm ít nhất 30% để họ còn có công đi mua và bảo hành). Họ đoán bệnh chính xác, khoanh vùng sửa gọn gàng, không dây dưa các bệnh lằng nhằng vớ vẩn nên em không bị mất tiền ngu như trước đây. Họ chú trọng việc sửa chữa, hạn chế thay thế thấp nhất có thể. Đối với em, nếu nghĩ theo chiều hướng tiêu cực nhất thì có thể 1 phần lý do bởi em xuất thân là dân kỹ thuật, lại cũng có một chút kiến thức qua việc lăn lộn cùng con xe rồi, họ không dám làm bậy :D

Thợ ở đó thì trực tiếp làm. Không phải lúc nào cũng động vào xe mình, nhưng ít nhất cũng luôn luôn theo dõi, chỉ đạo mấy thằng cu phụ việc. Phụ việc ở đó cũng học được chủ phần nào sự cẩn thận, chu đáo, không như những chỗ khác em đã từng qua, cốt cho xong việc để nghỉ. Thợ chính ở đó có 1 bác gần 50, chuyên về máy và gầm, 2 cậu khá SN 76 chuyên về điện/điều hoà. Lần đầu em được giới thiệu đến đó hoá ra là bệnh về hộp đen (ECU) và được 2 cậu đó sửa đấy.

Vậy sau 2,5 năm gắn bó và lăn lộn với con xe cũ của mình, kinh nghiệm em rút ra là:

- Không tìm đến bạn bè, vì xảy ra sự cố (hỏng cái khác) rất khó nói chuyện, trừ khi bạn làm thợ.

- Không vội vàng tin quảng cáo online, cần có đánh giá thực tế. Chắc các cụ chưa kịp quên 1 vụ nổi đình nổi đám năm ngoái mà em gây ra :D

- Không tìm đến gara to, vì thợ ở đó chỉ có 2 loại: Loại 1 chỉ ăn lương tháng, làm không rốt ráo đến nơi đến chốn, loại 2 thì ăn theo doanh thu lại quá nhiệt tình trong nghề, sửa hay mất thêm tiền cho các hạng mục khác. Chủ thì không bao giờ động vào xe mình trừ khi đi thử :P

- Hãng thì em chả nghĩ đến bao giờ, vì xe mình không nằm trong diện bảo hành. Mà thấy các cụ nói vào hãng chỉ có thay, không phù hợp với khả năng kinh tế cũng như mong muốn của em.

- Tìm gara nhỏ, tập trung vào chuyên môn, có thợ già có kinh nghiệm trực tiếp sửa.

- Quan hệ, nói chuyện thân thiện với chủ, thợ, phụ. Như em thi thoảng bồi dưỡng 1-2 trăm cho những thợ/phụ chỉ làm công ăn lương để họ cẩn thận, trách nhiệm hơn cho mình. Hiệu quả của việc này rất rõ rệt, nhìn thấy được ngay lập tức.​

Kinh nghiệm của em có lẽ chỉ phù hợp với những người suy nghĩ như em, sẽ vô ích đối với các cụ đi theo đường lối khác.

Còn về gara mà em hay sửa gần đây, em có bảo với họ là sẽ quảng cáo hộ gara lên để họ đông khách thêm :D. Họ duy trì được công việc, nguồn sống thì em cũng duy trì được 1 địa chỉ tin cậy cho con xe 20 tuổi của mình. Cụ nào ở khu vực Hà Đông, nếu muốn em sẽ cung cấp đ/c, số điện thoại nhé. Hy vọng các cụ đến đó cũng ưng ý như em :)
 

nunachuoi

Xe tăng
Biển số
OF-70232
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,961
Động cơ
435,636 Mã lực
Em cũng có tý kinh nghiệm vụ này, xe em tự nhiên nó cứ có tiếc lục cục khi đánh hết lái sang phải, vác đến một gara to đại tướng, nhân viên đồng phục, có tư vấn kỹ thuật bảnh bao, sổ sách in cực đẹp, chân dài ngồi quầy thu tiền, đại khái rất chuẩn. Sau 1 hồi thử thiếc ngó nghiêng, cụ tư vấn kỹ thuật phán, chết lap, phải tháo để thay, có khả năng phải thay cả dầu hộp số vì tháo ra nó sẽ hao dầu, giá rổ khoảng 2-3 củ. Em lấy cớ không đủ tiền, đánh xe về, ra ngay đầu ngõ giao lưu với ông thợ chính 1 gara nhỏ nhỏ, hôm sau vác xe ra, cho lên cầu nâng, tháo ra kiểm tra, kết luận là tụt cao su bọc nên hao mỡ, bổ sung thêm và lắp lại cái cao su bọc lap, kết thúc, đi êm như ru, thiệt hại 100k.

Còn quả thay dầu + lọc dầu + bugi cũng tương tự như thế, kết luận lại là cứ phải tỉnh thôi ạ.
 

Jerry

Xe tải
Biển số
OF-20375
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
250
Động cơ
500,955 Mã lực
Nơi ở
by my Littleprincess
Cụ cho em xin địa chỉ và số điện thoại nhé, tks cụ
 

Cuongga

Xe tải
Biển số
OF-65404
Ngày cấp bằng
2/6/10
Số km
469
Động cơ
440,180 Mã lực
Cụ cho em xin địa chỉ và số điện thoại nhé, tks cụ
Vâng, có lẽ em post lên đây luôn để đỡ phải trả lời mỗi khi các cụ hỏi.

Gara Quang Huế, ở cuối đường 19-5 đi qua Văn Quán, Hà Đông. Anh Thắng thợ máy chính kiêm quản lý thu chi, số là 0904512165.

Cụ cứ bảo có bạn Cường gà giới thiệu nếu cụ ít nhất có ý định tự mua đồ giống em. Nếu ưng ý thì rủ rê em cafe nhé :D
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Gặp anh được mỗi lần lại vội quá chả có thời gian mà nói chuyện nhiều, cơ mà....đề nghị anh sơn cái mông em nó cho ngay ngắn luôn đi nha. ai lại để em nó bị vá chút thế mất hết cả đẹp đi hiiii. Hi vọng có dịp gặp lại anh để được truyện tiếp ạ
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Bẩm các cụ, em có con xe 20 tuổi, 1993 Crown Royal Saloon, AT ạ. Em này đi sướng quá nên chả buồn đổi xe. Nhưng vì em nó nhiều tuổi rồi nên cũng hay phải đi bảo dưỡng, sửa chữa.

Ban đầu vì có quen 1 số anh em trước khi vào OF nay chuyển sang làm auto service, nên hồi đầu em có mang xe đến xưởng các cụ ấy làm. Tuy nhiên hay gặp trường hợp lợn lành thành lợn què, sửa xong bệnh này lại ra bệnh khác. Sau em mới ngẫm ra, là anh em bạn bè mở xưởng nhưng có nghề quái đâu nên không bao giờ mó tay vào sửa, chỉ rủ rê oánh chén còn thợ sửa nào mặc kệ nó. “Chủ có tâm nhưng thợ thì ẩu” là câu đúc kết của em, nên sau này em chả mang xe đến mấy cái xưởng ấy nữa.

Đấy là xưởng của bạn bè. Ngoài ra, lúc em đọc topic của 1 cụ nổi tiếng nói về sửa điều hoà. Thấy có nhiều người khen (sau ngẫm ra có lẽ người chê chả dám vào chê :D) nên em lặn lội mang xe đi rất xa để sửa. Kết quả điều hoà thì tàm tạm, nhưng chi phí thì lên kha khá vì có nhiều món thợ làm hỏng của mình buộc phải thay, phải sửa thêm ở chỗ khác. Lại còn bị chửi nữa mới đau .Kết quả là em chả dám quay lại đấy lần nào nữa. Vậy thêm kinh nghiệm là đừng vội tin ngay vào những lời hay ý đẹp online.

Lần gần nhất em qua 1 gara to, do không tìm ra bệnh về điện nên được thợ ở đó mách nhỏ giới thiệu 1 gara có thể sửa được cho em, lại ngay gần nhà. Gần nhà rất quan trọng với em, vì em theo dõi sát được việc sửa. Thợ nhiều tuổi nhiều kinh nghiệm. Gara chỉ tập trung vào sửa chữa, bảo dưỡng, không làm lan man các việc như sơn bả, chăm sóc xe.

Hiện em đã sửa/bảo dưỡng khá nhiều hạng mục ở đó và rất ưng ý, bao gồm cả bổ máy lần gần nhất. Và rất yên tâm là họ thoải mái để mình mua vật tư phụ tùng thay thế, chỉ lấy tiền dịch vụ sửa chữa nên vừa tiết kiệm cho mình vừa không lo mất tiền oan (phụ tùng nếu nhờ họ mua, họ có nói thẳng với em là thêm ít nhất 30% để họ còn có công đi mua và bảo hành). Họ đoán bệnh chính xác, khoanh vùng sửa gọn gàng, không dây dưa các bệnh lằng nhằng vớ vẩn nên em không bị mất tiền ngu như trước đây. Họ chú trọng việc sửa chữa, hạn chế thay thế thấp nhất có thể. Đối với em, nếu nghĩ theo chiều hướng tiêu cực nhất thì có thể 1 phần lý do bởi em xuất thân là dân kỹ thuật, lại cũng có một chút kiến thức qua việc lăn lộn cùng con xe rồi, họ không dám làm bậy :D

Thợ ở đó thì trực tiếp làm. Không phải lúc nào cũng động vào xe mình, nhưng ít nhất cũng luôn luôn theo dõi, chỉ đạo mấy thằng cu phụ việc. Phụ việc ở đó cũng học được chủ phần nào sự cẩn thận, chu đáo, không như những chỗ khác em đã từng qua, cốt cho xong việc để nghỉ. Thợ chính ở đó có 1 bác gần 50, chuyên về máy và gầm, 2 cậu khá SN 76 chuyên về điện/điều hoà. Lần đầu em được giới thiệu đến đó hoá ra là bệnh về hộp đen (ECU) và được 2 cậu đó sửa đấy.

Vậy sau 2,5 năm gắn bó và lăn lộn với con xe cũ của mình, kinh nghiệm em rút ra là:

- Không tìm đến bạn bè, vì xảy ra sự cố (hỏng cái khác) rất khó nói chuyện, trừ khi bạn làm thợ.

- Không vội vàng tin quảng cáo online, cần có đánh giá thực tế. Chắc các cụ chưa kịp quên 1 vụ nổi đình nổi đám năm ngoái mà em gây ra :D

- Không tìm đến gara to, vì thợ ở đó chỉ có 2 loại: Loại 1 chỉ ăn lương tháng, làm không rốt ráo đến nơi đến chốn, loại 2 thì ăn theo doanh thu lại quá nhiệt tình trong nghề, sửa hay mất thêm tiền cho các hạng mục khác. Chủ thì không bao giờ động vào xe mình trừ khi đi thử :P

- Hãng thì em chả nghĩ đến bao giờ, vì xe mình không nằm trong diện bảo hành. Mà thấy các cụ nói vào hãng chỉ có thay, không phù hợp với khả năng kinh tế cũng như mong muốn của em.

- Tìm gara nhỏ, tập trung vào chuyên môn, có thợ già có kinh nghiệm trực tiếp sửa.

- Quan hệ, nói chuyện thân thiện với chủ, thợ, phụ. Như em thi thoảng bồi dưỡng 1-2 trăm cho những thợ/phụ chỉ làm công ăn lương để họ cẩn thận, trách nhiệm hơn cho mình. Hiệu quả của việc này rất rõ rệt, nhìn thấy được ngay lập tức.​

Kinh nghiệm của em có lẽ chỉ phù hợp với những người suy nghĩ như em, sẽ vô ích đối với các cụ đi theo đường lối khác.

Còn về gara mà em hay sửa gần đây, em có bảo với họ là sẽ quảng cáo hộ gara lên để họ đông khách thêm :D. Họ duy trì được công việc, nguồn sống thì em cũng duy trì được 1 địa chỉ tin cậy cho con xe 20 tuổi của mình. Cụ nào ở khu vực Hà Đông, nếu muốn em sẽ cung cấp đ/c, số điện thoại nhé. Hy vọng các cụ đến đó cũng ưng ý như em :)
Em nhất trí với Cụ, kinh nghiệm của cụ
Chuẩn đấy! Nhưng em đi dòng Mít, em tìm đc Ga-ra chuyên Mít ở Nguyễn Xiển... Dù xa nhưng em vẫn đến vì những lý do như cụ nói...
 

giac_mo_xe_viet

Xe hơi
Biển số
OF-150829
Ngày cấp bằng
28/7/12
Số km
109
Động cơ
357,880 Mã lực
Cảm ơn các kinh nghiệm quý giá của cụ.
Bẩm các cụ, em có con xe 20 tuổi, 1993 Crown Royal Saloon, AT ạ. Em này đi sướng quá nên chả buồn đổi xe. Nhưng vì em nó nhiều tuổi rồi nên cũng hay phải đi bảo dưỡng, sửa chữa.

Ban đầu vì có quen 1 số anh em trước khi vào OF nay chuyển sang làm auto service, nên hồi đầu em có mang xe đến xưởng các cụ ấy làm. Tuy nhiên hay gặp trường hợp lợn lành thành lợn què, sửa xong bệnh này lại ra bệnh khác. Sau em mới ngẫm ra, là anh em bạn bè mở xưởng nhưng có nghề quái đâu nên không bao giờ mó tay vào sửa, chỉ rủ rê oánh chén còn thợ sửa nào mặc kệ nó. “Chủ có tâm nhưng thợ thì ẩu” là câu đúc kết của em, nên sau này em chả mang xe đến mấy cái xưởng ấy nữa.

Đấy là xưởng của bạn bè. Ngoài ra, lúc em đọc topic của 1 cụ nổi tiếng nói về sửa điều hoà. Thấy có nhiều người khen (sau ngẫm ra có lẽ người chê chả dám vào chê :D) nên em lặn lội mang xe đi rất xa để sửa. Kết quả điều hoà thì tàm tạm, nhưng chi phí thì lên kha khá vì có nhiều món thợ làm hỏng của mình buộc phải thay, phải sửa thêm ở chỗ khác. Lại còn bị chửi nữa mới đau .Kết quả là em chả dám quay lại đấy lần nào nữa. Vậy thêm kinh nghiệm là đừng vội tin ngay vào những lời hay ý đẹp online.

Lần gần nhất em qua 1 gara to, do không tìm ra bệnh về điện nên được thợ ở đó mách nhỏ giới thiệu 1 gara có thể sửa được cho em, lại ngay gần nhà. Gần nhà rất quan trọng với em, vì em theo dõi sát được việc sửa. Thợ nhiều tuổi nhiều kinh nghiệm. Gara chỉ tập trung vào sửa chữa, bảo dưỡng, không làm lan man các việc như sơn bả, chăm sóc xe.

Hiện em đã sửa/bảo dưỡng khá nhiều hạng mục ở đó và rất ưng ý, bao gồm cả bổ máy lần gần nhất. Và rất yên tâm là họ thoải mái để mình mua vật tư phụ tùng thay thế, chỉ lấy tiền dịch vụ sửa chữa nên vừa tiết kiệm cho mình vừa không lo mất tiền oan (phụ tùng nếu nhờ họ mua, họ có nói thẳng với em là thêm ít nhất 30% để họ còn có công đi mua và bảo hành). Họ đoán bệnh chính xác, khoanh vùng sửa gọn gàng, không dây dưa các bệnh lằng nhằng vớ vẩn nên em không bị mất tiền ngu như trước đây. Họ chú trọng việc sửa chữa, hạn chế thay thế thấp nhất có thể. Đối với em, nếu nghĩ theo chiều hướng tiêu cực nhất thì có thể 1 phần lý do bởi em xuất thân là dân kỹ thuật, lại cũng có một chút kiến thức qua việc lăn lộn cùng con xe rồi, họ không dám làm bậy :D

Thợ ở đó thì trực tiếp làm. Không phải lúc nào cũng động vào xe mình, nhưng ít nhất cũng luôn luôn theo dõi, chỉ đạo mấy thằng cu phụ việc. Phụ việc ở đó cũng học được chủ phần nào sự cẩn thận, chu đáo, không như những chỗ khác em đã từng qua, cốt cho xong việc để nghỉ. Thợ chính ở đó có 1 bác gần 50, chuyên về máy và gầm, 2 cậu khá SN 76 chuyên về điện/điều hoà. Lần đầu em được giới thiệu đến đó hoá ra là bệnh về hộp đen (ECU) và được 2 cậu đó sửa đấy.

Vậy sau 2,5 năm gắn bó và lăn lộn với con xe cũ của mình, kinh nghiệm em rút ra là:

- Không tìm đến bạn bè, vì xảy ra sự cố (hỏng cái khác) rất khó nói chuyện, trừ khi bạn làm thợ.

- Không vội vàng tin quảng cáo online, cần có đánh giá thực tế. Chắc các cụ chưa kịp quên 1 vụ nổi đình nổi đám năm ngoái mà em gây ra :D

- Không tìm đến gara to, vì thợ ở đó chỉ có 2 loại: Loại 1 chỉ ăn lương tháng, làm không rốt ráo đến nơi đến chốn, loại 2 thì ăn theo doanh thu lại quá nhiệt tình trong nghề, sửa hay mất thêm tiền cho các hạng mục khác. Chủ thì không bao giờ động vào xe mình trừ khi đi thử :P

- Hãng thì em chả nghĩ đến bao giờ, vì xe mình không nằm trong diện bảo hành. Mà thấy các cụ nói vào hãng chỉ có thay, không phù hợp với khả năng kinh tế cũng như mong muốn của em.

- Tìm gara nhỏ, tập trung vào chuyên môn, có thợ già có kinh nghiệm trực tiếp sửa.

- Quan hệ, nói chuyện thân thiện với chủ, thợ, phụ. Như em thi thoảng bồi dưỡng 1-2 trăm cho những thợ/phụ chỉ làm công ăn lương để họ cẩn thận, trách nhiệm hơn cho mình. Hiệu quả của việc này rất rõ rệt, nhìn thấy được ngay lập tức.​

Kinh nghiệm của em có lẽ chỉ phù hợp với những người suy nghĩ như em, sẽ vô ích đối với các cụ đi theo đường lối khác.

Còn về gara mà em hay sửa gần đây, em có bảo với họ là sẽ quảng cáo hộ gara lên để họ đông khách thêm :D. Họ duy trì được công việc, nguồn sống thì em cũng duy trì được 1 địa chỉ tin cậy cho con xe 20 tuổi của mình. Cụ nào ở khu vực Hà Đông, nếu muốn em sẽ cung cấp đ/c, số điện thoại nhé. Hy vọng các cụ đến đó cũng ưng ý như em :)
 

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
747
Động cơ
459,049 Mã lực
Em nhất trí với Cụ, kinh nghiệm của cụ
Chuẩn đấy! Nhưng em đi dòng Mít, em tìm đc Ga-ra chuyên Mít ở Nguyễn Xiển... Dù xa nhưng em vẫn đến vì những lý do như cụ nói...
Em cũng đi Mit. Kụ cho em xin địa chỉ cái gara Nguyễn Xiển với nhé. Cả số đt liên lạc nữa thì ngon. Cảm ơn kụ.
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,301
Động cơ
414,416 Mã lực
Rất hợp tình hợp lý & hợp nhĩ!
Nhưng bản thân cũng cần phải có hiểu biết chút về kỹ thuật & kiến thức - Kụ chủ nhể???
 

Cuongga

Xe tải
Biển số
OF-65404
Ngày cấp bằng
2/6/10
Số km
469
Động cơ
440,180 Mã lực
Rất hợp tình hợp lý & hợp nhĩ!
Nhưng bản thân cũng cần phải có hiểu biết chút về kỹ thuật & kiến thức - Kụ chủ nhể???
Vâng, cứ đi xe cũ, lăn lộn với nó chút thôi là biết biết được rồi cụ à.
Gặp anh được mỗi lần lại vội quá chả có thời gian mà nói chuyện nhiều, cơ mà....đề nghị anh sơn cái mông em nó cho ngay ngắn luôn đi nha. ai lại để em nó bị vá chút thế mất hết cả đẹp đi hiiii. Hi vọng có dịp gặp lại anh để được truyện tiếp ạ
Vâng, hôm đó em định sơn buổi sáng rồi chiều mới đi SPA, nhưng cu Tuấn nó bảo anh đến sáng luôn đi thế mới gặp cụ :)
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Em nhất trí với Cụ, kinh nghiệm của cụ
Chuẩn đấy! Nhưng em đi dòng Mít, em tìm đc Ga-ra chuyên Mít ở Nguyễn Xiển... Dù xa nhưng em vẫn đến vì những lý do như cụ nói...
231 Nguyễn Xiển cụ ah. Đảm bảo ngon bổ rẻ
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Em cũng đi Mit. Kụ cho em xin địa chỉ cái gara Nguyễn Xiển với nhé. Cả số đt liên lạc nữa thì ngon. Cảm ơn kụ.
Sr cụ, em nhầm, chính xác là 321 Nguyễn Xiển cụ nhé. Cụ goi cho Cụ Thắng: 097 393 6275
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,957 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Nói chung là phải làm chuột bạch nhiều mới có nhiều kinh nghiệm được bác chủ nhỉ?:))
 

Mr Win

Xe buýt
Biển số
OF-150679
Ngày cấp bằng
27/7/12
Số km
685
Động cơ
363,830 Mã lực
Cụ chủ cho e hỏi chỗ mua phụ tùng oto ngon bổ rẻ
 

Crown

Xe đạp
Biển số
OF-7783
Ngày cấp bằng
6/8/07
Số km
42
Động cơ
539,002 Mã lực
Cụ chủ nói đúng đấy, đi xe cũ bắt buộc phải tìm tòi, hiểu biết kỹ thuật một chút. Em cũng có con crown như cụ nhưng đã được 21 tuổi rồi (nhờ giời vẫn chưa phải bổ máy) đời này chassis rời, chắc chắn ngon lành, đường trường 10l/100km, đi không phải nghĩ so với tầm tiền. Em vừa làm chuyến Hà Nội - Hà Giang (Đồng Văn - Mèo Vạc) về xong, xe cũ nhưng vượt đèo, núi ngon lành, 4 người còn chở thêm cả cây gỗ lũa (em mê món này) và ít rượu ngô nữa mà cũng chỉ hết khoảng 11l/km. Xe hơi chật (do phải chở gỗ lũa trong cabin, cho một F1 sang xe thằng bạn (Mazda 323 đời 2010) đi được hơn trăm km F1 đòi quay lại xe em vi lý do "ngồi trên xe của chú ấy cứ như là đi lướt ván ấy" :)).
 

Crown

Xe đạp
Biển số
OF-7783
Ngày cấp bằng
6/8/07
Số km
42
Động cơ
539,002 Mã lực
đi đường đồi núi 11l/100km. Em nhầm, xin được đính chính lại
 

pimbim

Xe tăng
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
1,948
Động cơ
350,535 Mã lực
Các cụ cho em hỏi địa chỉ gara nào chuyên về getz và có tâm với nghề ah?
 

Trang Hiếu

Xe hơi
Biển số
OF-184739
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
196
Động cơ
336,090 Mã lực
Em nhất trí với Cụ, kinh nghiệm của cụ
Chuẩn đấy! Nhưng em đi dòng Mít, em tìm đc Ga-ra chuyên Mít ở Nguyễn Xiển... Dù xa nhưng em vẫn đến vì những lý do như cụ nói...
Em cũng ưng gara Tân Bình 231 Nguyễn Xiển giống cụ, giá hợp lý, thợ nhiệt tình ợ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top