[Funland] Mỗi chuyến bay phi công lái máy bay MiC, Su bị hụt mấy kg ?.

Ngô Đại

Xe tải
Biển số
OF-23805
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
277
Động cơ
495,456 Mã lực
Chả là tối qua nhân dịp năm mới nhà cháu ngồi buôn với bác có mấy bạn là phi công lái máy bay MiC, Su có nói: "mỗi lần cất cánh về thường phi công bị sút mất mấy cân". Cháu nghe thấy mà phát hoảng, mỗi lần cất cánh bay 1 vòng rồi hạ chưa đến 1 tiếng đồng hồ ( 25'-30'). Và chế độ dinh dưỡng cho ngày bay là cực tốt, các cụ phi công thích uốn rượu Nga . Các cụ vào giải ngố cho cháu tý .
 

XeOnline

Xe tăng
Biển số
OF-25567
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
1,749
Động cơ
506,448 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà.
Chả là tối qua nhân dịp năm mới nhà cháu ngồi buôn với bác có mấy bạn là phi công lái máy bay MiC, Su có nói: "mỗi lần cất cánh về thường phi công bị sút mất mấy cân". Cháu nghe thấy mà phát hoảng, mỗi lần cất cánh bay 1 vòng rồi hạ chưa đến 1 tiếng đồng hồ ( 25'-30'). Và chế độ dinh dưỡng cho ngày bay là cực tốt, các cụ phi công thích uốn rượu Nga . Các cụ vào giải ngố cho cháu tý .
Hik! Sụt mấy cân thế thì bao giờ mới lại người mà bay chuyến tiếp theo được hả cụ?
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,747 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Cái em thắc mắc là mấy kg sụt nó đi đâu ? nếu là mấy lít nước trong cơ thể bốc hơi thì cái buồng lái bé tí ấy cứ gọi là đặc mờ như phòng xông hơi thì lái máy bay sao được nhỉ
 

phuong auto

Xe điện
Biển số
OF-42687
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
4,532
Động cơ
510,270 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Website
www.facebook.com
chắc đầu năm có tí men vào bốc mồm chém bão roài
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,225 Mã lực
Cởi bộ quần áo phi công và mấy thứ phụ kiện ra là sụt mấy cân ngay ya mà bác :))
 

wusnat

Xe tải
Biển số
OF-54662
Ngày cấp bằng
10/1/10
Số km
291
Động cơ
452,590 Mã lực
ngụ ý là công việc nó phức tạp, chứ hao vậy có mà Nga thua Mỹ lâu rồi.
 

Lendoiotonam99

Xe tải
Biển số
OF-118027
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
271
Động cơ
387,221 Mã lực
Tuổi
59
Nơi ở
Haloi Vietnam
Chả là tối qua nhân dịp năm mới nhà cháu ngồi buôn với bác có mấy bạn là phi công lái máy bay MiC, Su có nói: "mỗi lần cất cánh về thường phi công bị sút mất mấy cân". Cháu nghe thấy mà phát hoảng, mỗi lần cất cánh bay 1 vòng rồi hạ chưa đến 1 tiếng đồng hồ ( 25'-30'). Và chế độ dinh dưỡng cho ngày bay là cực tốt, các cụ phi công thích uốn rượu Nga . Các cụ vào giải ngố cho cháu tý .
Nguy hiểm, căng thẳng, nhất là lái mới chứ không đến nỗi sụt mấy kg đâu cụ ạ.
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
698
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Quần áo phi công là 1 kết cấu phức tạp nó chứa được nước đấy cụ Vòi à.
Tùy từng tầng bay mà mồ hôi của phi công quân sự sẽ thoát ra nhiều hay ít.
Ngày trước em làm ở SBQS Nội bài mấy anh Pilot bay Mic thường mất từ 3 đến 5 lít nước sau khi bay trên trời đấy, chính vì mất nước nên họ phải uống 1 loại nước đặc biệt, nhất là vào mùa hè là nước nấu bằng hạt đỗ đen có muối và đường.
Pilot do có thần kinh tốt nên họ uống Vodka khiếp lắm, ngày trước ở NB thì chỉ có Si mi nốp xanh là nhiều.
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Nhảm thế mà cụ cũng nghe.
Chuyện để đào tạo một phi công thì chi phí bằng vàng có trọng lượng bằng cân nặng của mỗi phi công ( cân khi cởi truồng). Phi công thường khoảng 70kg thì cụ cứ quy 70kg vàng ra tiền mặt là xong.
Còn chuyện sụt mất mấy cân là bậy bạ, và em cũng chưa từng thấy ai cho Phi công uống rươu bồi dưỡng bão giờ =))
 

thinhduybao

Xe điện
Biển số
OF-80171
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,766
Động cơ
439,745 Mã lực
Nơi ở
hoa thanh quế
Quần áo phi công là 1 kết cấu phức tạp nó chứa được nước đấy cụ Vòi à.
Tùy từng tầng bay mà mồ hôi của phi công quân sự sẽ thoát ra nhiều hay ít.
Ngày trước em làm ở SBQS Nội bài mấy anh Pilot bay Mic thường mất từ 3 đến 5 lít nước sau khi bay trên trời đấy, chính vì mất nước nên họ phải uống 1 loại nước đặc biệt, nhất là vào mùa hè là nước nấu bằng hạt đỗ đen có muối và đường.
Pilot do có thần kinh tốt nên họ uống Vodka khiếp lắm, ngày trước ở NB thì chỉ có Si mi nốp xanh là nhiều.
Em hóng thấy bảo buồng lái Su 30 giờ có điều hòa mát rồi.Ngày xưa các bác phi cong ngồi trực chiến trong buồng lái Mig 21 mồ hôi như tắm.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,747 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Em hóng thấy bảo buồng lái Su 30 giờ có điều hòa mát rồi.Ngày xưa các bác phi cong ngồi trực chiến trong buồng lái Mig 21 mồ hôi như tắm.
ngồi trực chiến thì máy bay chưa nổ máy, không hiểu điều hòa nó chạy bằng gì các bác nhể :-?
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Cái em thắc mắc là mấy kg sụt nó đi đâu ? nếu là mấy lít nước trong cơ thể bốc hơi thì cái buồng lái bé tí ấy cứ gọi là đặc mờ như phòng xông hơi thì lái máy bay sao được nhỉ
Cái bác chủ nói em tin...
Mấy bác phi công kể: Mỗi chuyến bay về, xuống sân bay là vào WC ỵ 1 bãi khoảng 3,4 kg cứ.t...
Chắc trước chuyến bay bồi dưỡng, tầm bổ lấy sức nên ăn uống nhiều... Sau chuyến bay "xả"...
AE công nhân lao công ở sân bay quân sự kể: Dọn vệ sinh ở sân bay quân sự là rất khổ. Chỉ vài ông phi công là bằng 1 đống người ở sân bay dân sự... Các bác ấy bảo: thông cống là công việc thường xuyên mỗi khi phi công hạ cánh...
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
bỏ quần áo, phụ kiện, giầy..... đi wc thì tụt mấy kg thật :))
 

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,533
Động cơ
537,938 Mã lực
E nhìn mấy bác phi công Nga người to như con tịnh, phi công Mỹ người lại gọn hơn nên đoán chắc bay máy bay Nga thì dễ tăng cân còn máy bay Mỹ thì mới bị sụt cân chứ nhể ~X(
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhduybao

Xe điện
Biển số
OF-80171
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,766
Động cơ
439,745 Mã lực
Nơi ở
hoa thanh quế
ngồi trực chiến thì máy bay chưa nổ máy, không hiểu điều hòa nó chạy bằng gì các bác nhể :-?
Trực chiến có mấy cấp mà cụ.Có cấp không nổ máy nhưng hình như cấp trực cao nhất phải nổ máy.Em xem trên báo lâu rồi không nhớ có cụ gì anh hùng phi công vào Biên hòa thăm mấy em su 30 nói vậy.
 

4weelbike

Xe tăng
Biển số
OF-11938
Ngày cấp bằng
7/12/07
Số km
1,005
Động cơ
535,770 Mã lực
Nơi ở
Lơ lửng
E nhìn mấy bác phi công Nga người to như con tịnh, phi công Mỹ người lại mỏng mảnh nên đoán chắc bay máy bay Nga thì dễ tăng cân còn máy bay Mỹ thì mới bị sụt cân chứ nhể ~X(
Em thấy bảo máy bay Nga nó khỏe chứ máy bay của Mỹ nó yêu nên nếu PC
Mà nặng nó quá tải bay sẽ chậm cho nên PC Mỹ không Được béo:-/
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
ngồi trực chiến thì máy bay chưa nổ máy, không hiểu điều hòa nó chạy bằng gì các bác nhể :-?
Ô to không nổ máy vẫn bật được đèn vị trí cơ mà cụ Việt (thích số đẹp 6 :P)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top