À là cụ đạp xích lô và từ đầu thớt chỉ có cụ mở mồm ra là rờ ắm thôiCụ nghiện mới thấy quen mà. Nhà nghiệp đạp xích lô hay bị trĩ lắm, ngửi quen nên thấy không hôi là phải.
À là cụ đạp xích lô và từ đầu thớt chỉ có cụ mở mồm ra là rờ ắm thôiCụ nghiện mới thấy quen mà. Nhà nghiệp đạp xích lô hay bị trĩ lắm, ngửi quen nên thấy không hôi là phải.
Thì em miêu tả cụ và nhà cụ mà. KhộÀ là cụ đạp xích lô và từ đầu thớt chỉ có cụ mở mồm ra là rờ ắm thôi
Điện thoại để: Gọi video call b ơi, zalo fb.Sao có cái màn hình rồi vẫn phải treo cái điện thoại làm gì nhỉ?
E xe thì cứ xăng cho lành
Em nói hơi quá nhưng ngay từ đầu đã cảm thấy giảm xóc San kém xa mấy con kia. CX-8 chạy máy hơi lì nhưng được cái rất đầm, cách âm tốt.99% là hỏng cặp sau rồi, thay mới đi.
Đó là nguyên nhân mà trước đây, khi máy dầu còn đang rất mốt, mấy hãng xe lớn không dám đưa xe máy dầu của họ vào thị trường VN.Đọc bài báo này, thấy các cụ dùng xe máy dầu gian nan việc đổ dầu (đúng tiêu chuẩn khí thải Euro 5) cho xe phết nhỉ >
Người dùng ôtô diesel nhọc nhằn tìm dầu đạt chuẩn - VnExpress
1/ San sắt bản 2020, Fortuner 2022, Ford Everest 2019, đây là các xe mới nhất. Còn các xe cũ hơn em ko tính.1. Mẹ cụ ngồi trên những loại xe dầu mới nào rồi, cụ liệt kê giùm nhé.
2. Những xe dầu cụ thể nào có hệ thống lọc Euro 5-6 đã nhập và chạy ở VN đến nay dc 10 năm để cụ kiểm chứng và đưa ra kết luận trên cụ cũng liệt kê để các cụ khác cùng kiểm chứng nhé.
Chuẩn cụ ah. Máy 2.7 như con Prado mà có 164 mã thì làm sao ăn nổi San máy dầu hơn 200 mã được.Em chạy San 2.2 diesel và 2lander 2.7 xăng thì thấy chạy cao tốc con 2.7 thua San dầu xa lắc luôn, ko bao giờ ăn đc San 2.2
Cao tốc muốn ăn đc San dầu thì phải 3.5V6 là ít nhất, đây là kinh nghiệm của người đang chạy cả 2 xe nhé
Hi, thế người ta mới nói là đi quen xe . Em mấy lần phải lái xe " Sang" mà mồ hôi đổ như tắm ,chỉ sợ nhỡ có va quệt thì toi , khó ăn nói (lúc lái xe em cũng có 6-7 năm ôm vô lăng và em là người tỉnh nhất trong số đó). Chứ bây giờ mà bị thổi nồng độ thì ko biết thế nàoChọn con xe phù hợp với tính cách con người và cách lái của mình thì lúc đi sẽ sướng, thoải mái. Sau đó là kỹ năng lái và mức độ hiểu biết về cách vận hành của nó. Cuối cùng là sự gắn bó thành thói quen, kiểu “người xe hợp nhất”. Nhiều khi đang lái con xe phổ thông dăm năm tuổi, cho nhảy sang lái 1 đoạn con Porsche mới cóong mà cũng thấy.. chả ưng gì!
Vậy cụ đừng mang bản thân vs mẫu thân ra “kết luận” nhé.1/ San sắt bản 2020, Fortuner 2022, Ford Everest 2019, đây là các xe mới nhất. Còn các xe cũ hơn em ko tính.
2/ Làm gì đã có mà kiểm chứng. Còn 10 năm là em đang tính các xe dầu đã chạy ở VN, còn chuẩn Euro 5, 6 thì phải chờ thời gian trả lời.
Toàn thể loại người âm hoặc dân đi xe mây nên ko biết tải app Petrolimex về dùng còn khóc lóc gì . Hà Nội thì chi chít trạm có 0,0001 ở khắp các quận huyện. Hà Giang, Mù Cang Chải vs mạn ngược nói chung tìm trạm có 0,0001 còn dễ hơn tìm xăng S95 ( nếu dùng app)Đọc bài báo này, thấy các cụ dùng xe máy dầu gian nan việc đổ dầu (đúng tiêu chuẩn khí thải Euro 5) cho xe phết nhỉ >
Người dùng ôtô diesel nhọc nhằn tìm dầu đạt chuẩn - VnExpress