"nndzung viết
Tay lái oto quay 2 vòng rưỡi, tính về độ là phải quay (360 x 2) + 180 = 900 độ cụ ợ, nếu giống tay lái xe máy quay được từng này độ hơi bị khó và ở mỗi độ rất khó giữ ổn định (ví dụ cụ vào cua quay hay vòng lái và giữ nguyên cua). Tay lái xe máy thì nếu em không nhầm chì quay được 45 độ mỗi bên. Em không phải dân kỹ thuật nhưng xin chém một tí "
Thế nếu thiết kế y chang xe máy tức là thay cho việc phải quay 900 độ để đánh hết góc lái 90 độ thì chỉ cần đánh góc lái 45 độ mỗi bên thôi là được gống mấy cái tay cầm game đơn giản thì bác lý giải tại sao? đâu nhất thiết cứ phải biến 900 độ chỉ để đạt được mục đích là cho bánh quay được góc 90 độ đâu sao không đặt thành 180 độ quay được cả 90 độ ?
E nghĩ cái thắc mắc của bác chủ thớt là thế!
Tay lái oto quay 2 vòng rưỡi, tính về độ là phải quay (360 x 2) + 180 = 900 độ cụ ợ, nếu giống tay lái xe máy quay được từng này độ hơi bị khó và ở mỗi độ rất khó giữ ổn định (ví dụ cụ vào cua quay hay vòng lái và giữ nguyên cua). Tay lái xe máy thì nếu em không nhầm chì quay được 45 độ mỗi bên. Em không phải dân kỹ thuật nhưng xin chém một tí "
Thế nếu thiết kế y chang xe máy tức là thay cho việc phải quay 900 độ để đánh hết góc lái 90 độ thì chỉ cần đánh góc lái 45 độ mỗi bên thôi là được gống mấy cái tay cầm game đơn giản thì bác lý giải tại sao? đâu nhất thiết cứ phải biến 900 độ chỉ để đạt được mục đích là cho bánh quay được góc 90 độ đâu sao không đặt thành 180 độ quay được cả 90 độ ?
E nghĩ cái thắc mắc của bác chủ thớt là thế!