Thiết bị kích điện đề nổ ô tô có dùng để bơm lốp ô tô được ko?

hoangnam021207

Xe tải
Biển số
OF-111320
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
350
Động cơ
393,270 Mã lực
http://news.otofun.net/Thi-truong-24-7-40/Bo-nguon-dien-du-phong-cho-oto,-xe-may-da-duoc-phan-phoi-tai-Viet-Nam-3328.ofn.

Em ko muốn câu điện từ trên xe để bơm lốp nên muốn sử dụng loại này, nhưng ko biết nó có dùng để cấp điện sử dụng cho boem lốp mini 12V được ko? Và nếu được thì bơm được khoảng bao nhiêu lần thì phải sạc lại.
Nếu ổn thì tiện quá các cụ nhỉ, vừa lo ko sợ xe bị hết acquy giữa đường, vừa có thể bơm lốp. Không biết cụ nào đã sử dụng chưa cho em thông tin với. Em cảm ơn.

Ắc quy trên xe hơi, xe ga hết điện và bạn không thể đề nổ. Đó luôn là nỗi lo lắng của mọi tài xế.
Không chỉ với xe hơi hay xe máy, mang theo trên người bạn luôn là vô số các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy ảnh… Việc chúng đột nhiên hết pin và không thể sử dụng, nhất là trong các chuyến đi xa thực sự là nỗi bất tiện không hề nhỏ. Một nguồn điện dự trữ nhỏ gọn và tiện lợi trong các trường hợp như vậy sẽ là giải pháp hoàn hảo trong mọi tình huống.
Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Sản phẩm Bộ nguồn điện dự phòng đa năng CARKU Epower-Elite của hãng Hãng CARKU TECHNOLOGY CO., LTD do Công ty TNHH Đăng Tâm phân phối độc quyền đã chính thức được giới thiệu tới tay người tiêu dùng nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn trong các tình huống trên.
Sử dụng công nghệ pin Lithium Polymer, cho phép giảm tối đa trọng lượng và kích thước của viên pin trong khi vẫn dự trữ được một lượng điện lớn, bộ nguồn điện dự phòng đa năng CARKU Epower-Elite có trọng lượng chỉ hơn 400 gram. Được thiết kế nhỏ gọn cùng bộ linh kiện gồm 16 giắc cắm chuyển đổi thích ứng với đa số các thiết bị điện tử di động; 2 đầu cắm sạc nguồn cho thiết bị trên ôtô và nguồn điện gia dụng, 1 bộ dây kẹp ắcquy đề nổ, bạn hoàn toàn có thể mang nó theo mình đi bất kỳ đâu.
Vượt trội hơn so với các thiết bị sạc di động hiện có trên thị trường, CARKU Epower-Elite có thêm tính năng đặc biệt là có thể đề nổ các động cơ ôtô, tàu thuyền, xe máy, canô… khi ắc quy yếu hoặc hết điện và sạc nguồn các loại thiết bị điện tử như máy ảnh, máy chơi game; dự phòng cho cửa cuốn trong sự cố mất điện; đèn phát sáng, phát tín hiệu SOS đến 40 giờ, cấp nguồn trực tiếp cho Máy tính xách tay, Camera an ninh (trên 3 giờ).






Pin CARKU Epower-Elite được ứng dụng công nghệ cao gắn Chip nhập khẩu từ Mỹ nên đạt chất lượng tốt, thân thiện môi trường và có thể hoạt động trọng những điều kiện thời tiết khắc nghiệt (từ -20 đến 60 độ C). Hiện nay, sản phẩm đã được tín nhiệm tiêu thụ tại đại lý của hãng TOYOTA; các showroom, garage, cửa hàng đồ chơi xe hơi; các cửa hàng hi-tech; câu lạc bộ du lịch/phượt, các hãng xe vận tải đường dài, các nghiệp đoàn tàu thủy và nhiều khách hàng cá nhân khác. Đây thực sự là sản phẩm hữu ích và tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu của một xã hội năng động và phát triển.
 

Simco kia

Xe đạp
Biển số
OF-340334
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
46
Động cơ
275,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chưa có bác nào chuột bạch nhỉ.? Cái này bán ở đâu.? Giá nhiêu có bác nào biết ko.?
 

nguyenducloidt

Xe đạp
Biển số
OF-465727
Ngày cấp bằng
27/10/16
Số km
20
Động cơ
201,900 Mã lực
Tuổi
38
Mình góp mấy con khủng long của công ty mình ở đây!









 
Chỉnh sửa cuối:

Rượu

Xe buýt
Biển số
OF-413108
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
874
Động cơ
231,765 Mã lực
Nơi ở
Chum rượu
Em nghĩ không nên cụ ạ. Vì pin dự phòng kích nổ ô tô kích được dòng lớn nhưng dung lượng nhỏ. Cụ nên lấy từ ắc quy xe, nổ máy để nó nạp điện vào cho ổn định. Thích bơm bao nhiêu cũng được.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
7,982
Động cơ
367,009 Mã lực
sợ nhất là hàng của tàu, pin dùng đc nửa năm xong chai. chẳng dùng đc cái việc gì ngoài làm cái sạc điện thoại :D.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top