Đúng đêm thứ 6 ngày 13 luôn , sonata vượt ẩu lấn làn nhưng gặp anh bộ đội cứng ko nhường
Uaz biển đỏ , thiệt em gái Hàn thôi Cụ ah .Gặp đúng anh UAZ toàn sắt dày uỵch mỗi tội chân cẳng hơi yếu một tý. Túm lại là nhìn nhau mà chạy chứ cứ căng day đàn ra mà kẻ thì trạng chết chúa cũng băng hà và cuối cùng là béo lũ kền kền.
Lái xe bên Uaz ko sao cả , Cụ thấy sợ chưa ? Bên sonata gẫy chân cả 2 người ngồi trên xe .Phải thế này thì mới chắc chắn túi khí Phải bung. Không biết thương vong bên UAZ thế nào ? Bung được mấy bao rứa khí ra không biết
Cụ nói đúng. Phải nhìn nhau mà chạy chứ một khi đâm nhau thì kể cả người đúng lẫn kẻ sai đều là thiệt hại.Gặp đúng anh UAZ toàn sắt dày uỵch mỗi tội chân cẳng hơi yếu một tý. Túm lại là nhìn nhau mà chạy chứ cứ căng day đàn ra mà kẻ thì trạng chết chúa cũng băng hà và cuối cùng là béo lũ kền kền.
Cụ nói đúng. Phải nhìn nhau mà chạy chứ một khi đâm nhau thì kể cả người đúng lẫn kẻ sai đều là thiệt hại.
Ngày xưa em tập lái bằng U oát đây ạ, sát xi dầy và cứng cứ như xe tải. Xe con đâm vào ông ý thì có khác đâm vào xe tải loại nhỏ.
Nhìn cái ảnh dưới thì đây đúng là xe cứu chủ. Nếu ko có túi khí rèm thì người ngồi trên xe con ko chỉ là gẫy chân mà có khả năng gẫy cả cổ (ngồi bên lái).
Cụ nhìn sẽ thấy 2 túi khí rèm bên lái đều bung. Mà túi khí rèm chỉ bung khi xe bị đập ngang, có ngoại lực tác dụng ngang. Nếu ko có túi khí thì chắc chắn tài xế và người ngồi ghế sau bên lái sẽ bị rất nặng vào đầu.Chưa thấy ai phản hồi là được túi khí đỡ nhỉ ? Em đang nghĩ không hiểu túi khí có kịp bung (các túi bên cạnh) hay bung muộn sau khi người bị va đập