cụ mà rơi vào hoàn cảnh người bị thu hồi chắc cụ không phát biểu thế.Các cụ cứ sợ k gpmb được. Có quyết hay không thôi, việc bé nhất là cắt điện nước. Gớm cho vài tháng chả đi vôj
cụ mà rơi vào hoàn cảnh người bị thu hồi chắc cụ không phát biểu thế.Các cụ cứ sợ k gpmb được. Có quyết hay không thôi, việc bé nhất là cắt điện nước. Gớm cho vài tháng chả đi vôj
Nên thu hồi sâu sâu 1 tí xong rồi phân lô bán nền phần mặt đường lấy xiền làm giải phóng mặt bằng thì hiệu quả hơn
Cái này khoai thật sự. Đợt đoạn Hoàng cầu chỉ định giải phóng 2 toà chung cư để dân tái định cư tại chỗ mà còn đủ các thể loại kia kìa.ý tưởng này có từ lâu rồi nhưng ở cái đất HN này khó làm lắm. Cụ có biết DA VĐ1 đoạn Hoàng Cầu- Voi Phục cũng đang vướng vì kế hoạch này đấy, thu hồi những chỗ góc cụt với ko đủ diện tích xây nhà làm công viên cây xanh thì bọn dân nó đang kiện ầm ĩ lên TPHN và TW kia kìa. Dân mình gian lắm, quan thì lại tham nên khó.
Theo e trong các dự án, thì cái La Thành sẽ làm cuối cùng, cái này dính đến giải tỏa làng và khu tập thể Thành Công, vành đai 4 làm đầu tiên, sau là 3,5 rồi đến vđ 2, xong hết r mới đến La Thành21k tỷ cho đoạn đường vài km. DA này với La Thành cái nào cấp thiết hơn hả các cụ?
Tình tiết này thì chuẩn bác ạ. Thời đấy các bá cấy nhiều xiền, còn đất thì rẻ.Có khi con, cháu, chắt chút chít nhà bác ấy cũng kịp gom được mớ rồi ấy chứ.
Mở rộng đường mất 17k tỷ, tương đương 100km đường cao tốc, trong khi CT co thể góp phần phtrien kte cả 1 vung rông lớn, mở đường thì chi đê cho đô thị đỡ tắc, đỡ chen chúc.Lại là tin rất rất vui cho các Cụ ra mặt đường, đang 5 tỷ lại thành 50 tỷ. Đúng là chỉ có NN mới có nhiều tiền để cho nhân dân đc nhiều như thế.
vấn để không phải rẻ đắt mà lấp đi 1 con sông có lịch sử là dở hơi. Khi sông sạch rồi thì + Láng rộng sẽ thành trục thoáng và đẹp nhất Hn, chưa đến 1 tỷ Usd đầu tư đánh giá từng đồng nếu so với mấy tuyến đường sắt đô thị phải bốc lên cao ở những con đường hẹp2 ống hầm ngầm dưới 2 chiều xe hiện hữu thì sao nhỉ. Có rẻ hơn không?
cái đường này mở ra giúp cho dân cả nước đi lại chứ ko chỉ riêng Hn, vừa liên kết vs trục sân bay, vừa tiện cho dân các tỉnh đi xuyên tâm qua Hn, lên Hn có việc. Hn cần đầu tư cả trăm tỷ Usd cho các loại hạ tầng giao thông trong nhiều năm nữa và chả ai bỏ vùng lõi đi cả. Dân nội thành Hn thì ai chả mong đường rộng, chỉ có dân ngoại thành và các tỉnh lo tốn kém thôi. Hn vs SG mỗi ngày thu ngân sách hơn 1000 tỷ thì đầu tư mạnh cho 2 đô thị đặc biệt này nhiều nhất cũng dễ hiểuMở rộng đường mất 17k tỷ, tương đương 100km đường cao tốc, trong khi CT co thể góp phần phtrien kte cả 1 vung rông lớn, mở đường thì chi đê cho đô thị đỡ tắc, đỡ chen chúc.
Đúng là nhà ko giàu lại ko biết cách chi tiêu
làm thế lại mang tiếng với bọn ba que chết nhà nước kinh doanh trên xương máu của dânNên thu hồi sâu sâu 1 tí xong rồi phân lô bán nền phần mặt đường lấy xiền làm giải phóng mặt bằng thì hiệu quả hơn
góc đấy thu hồi cho BCA thảo nào nhanh thế, loáng cái đã bay sạch cả góc phốNguyễn Du, Lê Duẩn còn sang Lộc Hà, Đông Anh cụ nhé.
Đâu có đụng đến con sông đâu cụ.vấn để không phải rẻ đắt mà lấp đi 1 con sông có lịch sử là dở hơi. Khi sông sạch rồi thì + Láng rộng sẽ thành trục thoáng và đẹp nhất Hn, chưa đến 1 tỷ Usd đầu tư đánh giá từng đồng nếu so với mấy tuyến đường sắt đô thị phải bốc lên cao ở những con đường hẹp
thực ra nếu có điều kiện thì nên mở rộng đường cành nhiều càng tốt để tạo không gian đô thị thoáng và đẹp ( hạ tầng ngầm phục vụ tàu điện ), đường này đã quy hoạch lâu rồi nên cũng toàn nhà thấp, tốn tiền nhà nước nhưng lại vào túi dân. Xã hội phát triển hơn thì những toà nhà vài chục tầng cũng phá để xây lại, trục Láng này mà mở rộng được + sông sạch nước hơn thì là của hiếm về không gian trong lòng đô thị. Đầu tư 1 tỷ usd cũng chỉ đổi được chục km đường sắt đô thị trên cao, Hn cần đầu tư cả trăm tỷ usd trong nhiều năm nữa và không thể bỏ mặc vùng lõi được.Đâu có đụng đến con sông đâu cụ.
Đào 2 ống hầm ngay dưới 2 làn đường hiện hữu mà.
Thấy tiền gpmb lớn quá.thực ra nếu có điều kiện thì nên mở rộng đường cành nhiều càng tốt để tạo không gian đô thị thoáng và đẹp ( hạ tầng ngầm phục vụ tàu điện ), đường này đã quy hoạch lâu rồi nên cũng toàn nhà thấp, tốn tiền nhà nước nhưng lại vào túi dân. Xã hội phát triển hơn thì những toà nhà vài chục tầng cũng phá để xây lại, trục Láng này mà mở rộng được + sông sạch nước hơn thì là của hiếm về không gian trong lòng đô thị. Đầu tư 1 tỷ usd cũng chỉ đổi được chục km đường sắt đô thị trên cao, Hn cần đầu tư cả trăm tỷ usd trong nhiều năm nữa và không thể bỏ mặc vùng lõi được.
lớn thì dân cả nước hưởng lợi chứ đâu chỉ dân quanh đấy! Nhìn xa ra mỗi ngày có hàng trăm ngàn lượt xe qua đây mà tiết kiệm 15p mỗi lượt + giảm xăng xe đã lợi kinh khủng rồi.Thấy tiền gpmb lớn quá.
Bồi thường theo giá thị trường thì sao cụ ?cách đây gần chục năm, em được giới thiệu cái nhà mặt đường đường Láng, giá ổn, nhưng hồi đó đã có thông tin mở đường rồi nên e ko vào, chứ vào thì giờ chắc đang ôm mồm rồi