[Funland] Tình hình Nga - Ukraine, Trung Á-Trung Đông Vol.167 (số đặc biệt: xung đột Nga và Ukraine)

thunm

Xì hơi lốp
Biển số
OF-419713
Ngày cấp bằng
29/4/16
Số km
943
Động cơ
-139,628 Mã lực
Александр Павлович Лапин
Tướng Nga là tướng dày kinh nghiệm chiến trướng , Người luôn được Putin để mắt đến trong sự nghiệp , đã nhận lệnh trực tiếp chỉ huy tại chiến trường Kharcop
Đoạn quyết định đã đến !
Lapin chính là tướng quyết định cho quân đội Nga tấn công quân đội Mỹ tại Syria , Mang xe bọc thép đâm trực diện xe Mỹ trên đường cao tốc sát thổ nhĩ kỳ , và ra lệnh trên loa cho lính Mỹ rằng bất cứ người lính Mỹ nào chỉ cần bước xuống khỏi xe đặc chủng , Lính đặc nhiệm Nga sẽ nổ súng ngay lập tức ! Và đạn sẽ găm vào đầu họ
Và kết quả là lính Mỹ phải ngồi im trên xe suốt 4 tiếng dưới trời nắng để .....gọi điện cầu cứu các quan thầy ngồi nhà để đàm phán với Nga , sau nhiều cuộc điện đàm người Mỹ được Lính Nga cho phép quay xe .......đi giật lùi ...không dám tiến tiếp dủ chỉ nửa mét
..... Về Ucraina thì Tướng Lapin tuyên bố
Kharcop sẽ là bình địa , họ sẽ san phẳng và sẽ tiễn đưa bất kể quân đội nước nào dám tiến vào Kharcop ,
Ucraina được cố vấn quân sự Anh, và Nato hỗ trợ nhiều lần tổ chức quân đoàn tự do , tấn công vào biên giới Nga ! Suốt cuộc chiến Nga vẫn im lìm chờ đợi !
Và giờ đây = Gấu Nga bắt đầu ra đòn !
Họ đưa 250 ngàn quân ( không phải là 120 ngàn như lều báo viết ) và đưa các loại vũ khí khác nhau trong đó phải kể đến lữ đoàn TOS 1A Với đạn khí , còn kinh hoàng hơn nhiệt áp nhiều , chỉ 1 phát sẽ đưa trong vòng 150 m vuông diệt sạch cả côn trùng ! ra mặt trận
Nga chỉ tay vào thẳng mặt từng đối thủ lạnh lùng ra đòn !
em rất thích cách của ông Lavrov
Phương tây Và Nato thích = thì nói chuyện Bằng súng = Trên chiến trường ,Không cần đàm phán
Nga sẽ không tấn công Nato trước , nhưng Nếu Nato chỉ cần sai lầm 1 ly = Balan sẽ là nước mục tiêu đầu tiên !

Em rất mong Nato , hay Pháp đưa quân vào đây ....để Nga nướng mọi !
Xem anh Mả công còn có thể khoe cơ bắp được nữa không ?
Xem ông già biu đèn dám làm cái qué gì !
Nghe cụ này nói thì Nga ăn Kha Cốp trong 1 tuần mà ko cần dùng đến Nuc.
Haha, quân đội cùng vũ khí mạnh như người ngoài hành tinh thế này phải chiến đấu trên sao hỏa mới đúng level 😆
 

origami

Xe tải
Biển số
OF-858859
Ngày cấp bằng
9/5/24
Số km
286
Động cơ
2,993 Mã lực
Biển số
OF-806509
Ngày cấp bằng
4/3/22
Số km
3,471
Động cơ
179,345 Mã lực
Thủ tướng Đanh Mạch cải chính thông tin về F-16 cho Ukraine, vẫn là tin ...không vui

Trích:

Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen vừa đưa ra thông tin cập nhật về thời điểm các máy bay chiến đấu F-16 sẽ đến Ukraine.

Trong cuộc họp báo chung với các nhà lãnh đạo Bắc Âu khác và Thủ tướng Đức Olaf Scholz ở Stockholm, Thụy Điển, hôm thứ Hai, Frederiksen ban đầu nói rằng Đan Mạch sẽ giao F-16 cho Ukraine “trong tháng tới”.

Tuy nhiên, Frederiksen hiện đã rút lại bình luận của mình, khẳng định rằng ý của bà là những chiếc F-16 do Đan Mạch cung cấp sẽ bay trên bầu trời Ukraine trong "vài tháng tới".

 

moly

Xe tăng
Biển số
OF-458259
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
1,993
Động cơ
237,151 Mã lực
thôi đánh một trận lớn rồi chấm dứt. Bên nào thua chấp nhận đi để còn yên ổn. Sợ rằng PT chưa tập trung nguồn lực hết cho Uk để xem Nga ra đòn cuối, tung hết con bài vũ khíi thế nào khi đó bắt đầu ra tay. vì đây có vẻ là cuộc chiến của PT và Uk là con cờ
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,575
Động cơ
542,148 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Tội này là thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, trách nhiệm thuộc về người đứng đầu...theo cụ nên xử lý thế lào=))
Gây hậu quả "rất nghiêm trọng" mới cần xem xét nhé!!!
 

origami

Xe tải
Biển số
OF-858859
Ngày cấp bằng
9/5/24
Số km
286
Động cơ
2,993 Mã lực
Răng rồng cũng phải có hệ thống hoả lực áp chế mới đỡ được . Yếu hơn ra giữa đồng để thì cũng ngang bao cát
Răng rồng, quan trọng là kết hợp bãi "mìn" làm chậm bước tiến của bộ binh thiết giáp; Trinh sát cho pháo, cối và atgm, uav .. tầm xa để tiêu diệt, có bom nữa thì quá là cứng; U gần như không có bom, atgm thì thiếu không còn dư, pháo thì bị Lancet thịt, thiết giáp cũng thiếu luôn;
 
Chỉnh sửa cuối:

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,773
Động cơ
328,489 Mã lực
Tuổi
43
Ý là dùng vũ khí hủy diệt nếu cần thiết; Như Mỹ ném 2 quả bom nguyên tử xuống Nhật Bản;
Tôi nghĩ ý ông Belousov là Nga đánh hơi hiền vì dùng bộ binh với tiểu phẫu hơi nhiều. Giờ cứ tích cực bom khôn với pháo mà phệt thì đỡ tổn hại tới binh lính. Nhưng rủi ro là dân thường Ukraina sợ lại ảnh hưởng.
 

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
4,447
Động cơ
529,697 Mã lực
Maria Zakharova đã xinh đẹp lại còn đanh đá, chửi như té **** vào mặt Sunak, thủ tướng Anh , người đã có bài phát biểu giả dối , ngu dốt và bia đặt về Nga.

Ngày 13 tháng 5 Thủ tướng Anh Rishi Sunak đã đưa ra một bài phát biểu hôm nay tại cuộc họp của tổ chức tư vấn Trao đổi Chính sách: "Sự liều lĩnh của Putin đã đưa chúng ta đến gần hơn với sự leo thang hạt nhân nguy hiểm hơn bất cứ điều gì kể từ Cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba. Khi Putin cắt nguồn cung cấp khí đốt, nó đã có tác động tàn khốc đến cuộc sống của người dân và gây nguy hiểm cho an ninh năng lượng của chúng ta. Và trong thế giới xung đột ngày càng nghiêm trọng và nguy hiểm thường trực này, một trăm triệu người đã buộc phải rời bỏ nhà cửa của mình”.

Những lời nói dối của Sunak tuyệt vọng đến mức tôi thậm chí còn cảm thấy tiếc cho anh ta. Nếu đó chỉ là sự ngu dốt thì sao? Để làm cho Sunak nhìn thấy rõ ràng hơn, chúng ta hãy chia nhỏ nó ra từng điểm một.

Thứ nhất, liên quan đến "sự leo thang hạt nhân nguy hiểm". Chính chế độ Kyiv chứ không phải ai khác đang pháo kích vào nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye. Mọi người đều biết điều này, kể cả IAEA và tất nhiên, Phố Downing cũng biết điều đó.

Thứ hai. Nga đã không ngừng cung cấp khí đốt dù là một giây. Đây là một sự thật không thể chối cãi. Cũng như thực tế là chính Hoa Kỳ, cùng với nhóm tội phạm có tổ chức nằm trong NATO, đã cấm nhập khẩu khí đốt từ Nga. Đầu tiên là chính họ, sau đó thông qua G7, họ bắt đầu gây áp lực lên EU để từ chối mua khí đốt tự nhiên hóa lỏng của Nga. Nhưng sau tất cả, Nga vẫn là nhà cung cấp đáng tin cậy nhất, hoàn thành 100% nghĩa vụ hợp đồng. Nếu bất cứ ai có "tác động tàn phá đến cuộc sống của người dân", Đó chính là những kẻ đã ra lệnh cho nổ đường ống dẫn khí Nord Stream 1 và Nord Stream 2, và sau đó, khi Nga đề xuất thành lập cơ chế quốc tế minh bạch dưới sự bảo trợ của Tổng thư ký Liên hợp quốc, đã tiến hành một cuộc điều tra quốc tế về tên khủng bố này. tấn công không thể. Những quốc gia xấu này là ai? Hoa Kỳ hứa sẽ phá hủy đường ống dẫn khí đốt, Anh và Pháp đã chặn dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.
Bây giờ về lời nói dối chính của Sunak. Về việc Moscow được cho là đã ngừng cung cấp nguồn năng lượng. Như vậy, đường vận hành còn lại - đường ống B của hệ thống đường ống dẫn khí Nord Stream 2 - vẫn đang hoạt động. Nhưng nó bị đóng cửa ở phía tây. Người đứng đầu các nước châu Âu, đặc biệt là Scholz, đã công khai thừa nhận rằng "họ khó có thể tưởng tượng được hoạt động của đường ống dẫn khí đốt còn lại". Tại sao? Bởi vì Washington cấm điều đó.

Về vấn đề nhập cư và "một trăm triệu người buộc phải rời bỏ nhà cửa"
. Đừng cười, Sunak hoặc tốt hơn là đừng làm thành trò cười. Irac. Lybia. Yemen. Ápganixtan. Mùa xuân Ả Rập. Căng thẳng ở Trung Đông. Khủng hoảng Sudan. Chính phương Tây đã gây ra sự di chuyển của hàng triệu người không chỉ đến các khu vực khác mà ngay lập tức sang thế giới khác. Và đây chủ yếu là kết quả của tội ác Anglo-Saxon. Hãy hỏi thư ký Cameron, ông ấy đã bỏ phiếu ủng hộ việc xâm lược Iraq vào thời điểm đó, và sau đó đã cố gắng ngừng điều tra tội ác của quân đội Anh. Riêng biệt, tôi muốn nhắc các bạn rằng chính nhờ nỗ lực của phương Tây mà Nhà nước Hồi giáo đã được thành lập.

Và cuối cùng, về thời điểm hiện tại – người Anh, cùng với những người khá
c, đứng đằng sau hai cuộc đảo chính vi hiến ở Ukraine, dẫn đến nội chiến, sự phát triển của chủ nghĩa dân tộc và phá hoại an ninh trong khu vực. Ngược lại, điều này đã dẫn đến một số làn sóng người tị nạn từ Ukraine, hàng triệu công dân đã đến Nga. Và chính đất nước chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm nghìn người từ lãnh thổ Ukraine vào năm 2014, sau đó gửi viện trợ nhân đạo cho Ukraine trong 7 năm,

 
Chỉnh sửa cuối:

1.25 ton

Xe điện
Biển số
OF-390227
Ngày cấp bằng
3/11/15
Số km
4,447
Động cơ
529,697 Mã lực
Răng rồng , giông rằng của Ukraine tại Liptsy. Theo các cụ Ukraine xếp răng rồng như thế này để chống cái gì ? :))


1715740573232.png

1715740591697.png
 

Cú xám hoang dã

Xe đạp
Biển số
OF-859115
Ngày cấp bằng
12/5/24
Số km
19
Động cơ
2,137 Mã lực
.....................................................
Phằng chíu....... Ợ
Đồng chí binh nhì Thỏ Sún đã gục ngã trước ngưỡng cửa bình minh 😆. Đồng chí ra đi mà không kịp nhìn thấy các thê đội bạn đang đôi công và sắp dành chiến thắng
Mấy cụ già già trong này chắc cũng đã từng đọc qua cuốn tiểu thuyết "Trước ngưỡng cửa bình minh" rồi nhỉ 🙂

Screenshot_20240515-080847~2.png

Screenshot_20240515-091752.png
IMG_20240515_073824_967.jpg
IMG_20240515_072346_896.jpg



Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine báo cáo, trong đó có đoạn:

" Tại một số khu vực, khu vực Lukyantsi và Vovchansk, do ảnh hưởng của hỏa lực và hành động xung kích của địch, để cứu sống quân nhân ta và tránh tổn thất, các đơn vị đã tiến hành cơ động và di chuyển đến các vị trí thuận lợi hơn..."
IMG_20240515_092523_879.jpg



1 trong nhiều tấm vé được phát cho hành khách đi về hướng Kharkov
Screenshot_20240515-092624.png
 

CẦU HIỆP

Xe hơi
Biển số
OF-859141
Ngày cấp bằng
13/5/24
Số km
119
Động cơ
2,669 Mã lực
Tuổi
44
Maria Zakharova đã xinh đẹp lại còn đanh đá, chửi như té **** vào mặt Sunak, thủ tướng Anh , người đã có bài phát biểu giả dối và ngu dốt bia đặt về Nga.

Ngày 13 tháng 5 Thủ tướng Anh Rishi Sunak đã đưa ra một bài phát biểu hôm nay tại cuộc họp của tổ chức tư vấn Trao đổi Chính sách: "Sự liều lĩnh của Putin đã đưa chúng ta đến gần hơn với sự leo thang hạt nhân nguy hiểm hơn bất cứ điều gì kể từ Cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba. Khi Putin cắt nguồn cung cấp khí đốt, nó đã có tác động tàn khốc đến cuộc sống của người dân và gây nguy hiểm cho an ninh năng lượng của chúng ta. Và trong thế giới xung đột ngày càng nghiêm trọng và nguy hiểm thường trực này, một trăm triệu người đã buộc phải rời bỏ nhà cửa của mình”.

Những lời nói dối của Sunak tuyệt vọng đến mức tôi thậm chí còn cảm thấy tiếc cho anh ta. Nếu đó chỉ là sự ngu ngốc thì sao? Để làm cho Sunak rõ ràng hơn, chúng ta hãy chia nhỏ nó ra từng điểm một.

Thứ nhất, liên quan đến "sự leo thang hạt nhân nguy hiểm". Chính chế độ Kyiv chứ không phải ai khác đang pháo kích vào nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye. Mọi người đều biết điều này, kể cả IAEA và tất nhiên, Phố Downing cũng biết điều đó.

Thứ hai. Nga đã không ngừng cung cấp khí đốt dù là một giây. Đây là một sự thật không thể chối cãi. Cũng như thực tế là chính Hoa Kỳ, cùng với nhóm tội phạm có tổ chức nằm trong NATO, đã cấm nhập khẩu khí đốt từ Nga. Đầu tiên là chính họ, sau đó thông qua G7, họ bắt đầu gây áp lực lên EU để từ chối mua khí đốt tự nhiên hóa lỏng của Nga. Nhưng sau tất cả, Nga vẫn là nhà cung cấp đáng tin cậy nhất, hoàn thành 100% nghĩa vụ hợp đồng. Nếu bất cứ ai có "tác động tàn phá đến cuộc sống của người dân", Đó chính là những kẻ đã ra lệnh cho nổ đường ống dẫn khí Nord Stream 1 và Nord Stream 2, và sau đó, khi Nga đề xuất thành lập cơ chế quốc tế minh bạch dưới sự bảo trợ của Tổng thư ký Liên hợp quốc, đã tiến hành một cuộc điều tra quốc tế về tên khủng bố này. tấn công không thể. Những quốc gia xấu này là ai? Hoa Kỳ hứa sẽ phá hủy đường ống dẫn khí đốt, Anh và Pháp đã chặn dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.
Bây giờ về lời nói dối chính của Sunak. Về việc Moscow được cho là đã ngừng cung cấp nguồn năng lượng. Như vậy, đường vận hành còn lại - đường ống B của hệ thống đường ống dẫn khí Nord Stream 2 - vẫn đang hoạt động. Nhưng nó bị đóng cửa ở phía tây. Người đứng đầu các nước châu Âu, đặc biệt là Scholz, đã công khai thừa nhận rằng "họ khó có thể tưởng tượng được hoạt động của đường ống dẫn khí đốt còn lại". Tại sao? Bởi vì Washington cấm điều đó.

Về vấn đề nhập cư và "một trăm triệu người buộc phải rời bỏ nhà cửa"
. Đừng cười, Sunak hoặc tốt hơn là đừng làm thành trò cười. Irac. Lybia. Yemen. Ápganixtan. Mùa xuân Ả Rập. Căng thẳng ở Trung Đông. Khủng hoảng Sudan. Chính phương Tây đã gây ra sự di chuyển của hàng triệu người không chỉ đến các khu vực khác mà ngay lập tức sang thế giới khác. Và đây chủ yếu là kết quả của tội ác Anglo-Saxon. Hãy hỏi thư ký Cameron, ông ấy đã bỏ phiếu ủng hộ việc xâm lược Iraq vào thời điểm đó, và sau đó đã cố gắng ngừng điều tra tội ác của quân đội Anh. Riêng biệt, tôi muốn nhắc các bạn rằng chính nhờ nỗ lực của phương Tây mà Nhà nước Hồi giáo đã được thành lập.

Và cuối cùng, về thời điểm hiện tại – người Anh, cùng với những người khá
c, đứng đằng sau hai cuộc đảo chính vi hiến ở Ukraine, dẫn đến nội chiến, sự phát triển của chủ nghĩa dân tộc và phá hoại an ninh trong khu vực. Ngược lại, điều này đã dẫn đến một số làn sóng người tị nạn từ Ukraine, hàng triệu công dân đã đến Nga. Và chính đất nước chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm nghìn người từ lãnh thổ Ukraine vào năm 2014, sau đó gửi viện trợ nhân đạo cho Ukraine trong 7 năm,
Cảm nhận như người dân châu Âu vẫn mơ hồ về nguyên nhân cuộc chiến nên tay thủ tướng mới có những phát ngôn như vậy. Media Phương Tây đúng là lợi hại.
 

Tien NN

Xe hơi
Biển số
OF-812089
Ngày cấp bằng
8/5/22
Số km
192
Động cơ
15,344 Mã lực
Nhà thỏ bị nướng hết rồi ( nick chính bị gián khẩu thì nick khác cấm được vào cãi nhau nữa ).
Em cũng bị gián khẩu ở thớt khác, mang xe phụ vào bị thịch biên hết các nick phụ.
"Chiến trường đi chẳng tiếc đời xanh"
 

a_m_d

Xe điện
Biển số
OF-5040
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
3,098
Động cơ
1,480,981 Mã lực
Vụ to đùng đoàng thế này ở Trung đông, chẳng nhẽ ICC văn minh, thượng tôn pháp luật cũng không nhìn thấy gì... giống mấy Tím ko nhìn thấy Ukr mất mấy cái Nóc nhà và chòi canh khoảng 200km2 nhỉ


 

buicongchuc

Tháo bánh
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,431
Động cơ
629,546 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Moscau

Xe tải
Biển số
OF-811909
Ngày cấp bằng
5/5/22
Số km
435
Động cơ
5,889 Mã lực

DurexSSL

Xe buýt
Biển số
OF-855596
Ngày cấp bằng
20/3/24
Số km
579
Động cơ
22,885 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Nghe cụ này nói thì Nga ăn Kha Cốp trong 1 tuần mà ko cần dùng đến Nuc.
Haha, quân đội cùng vũ khí mạnh như người ngoài hành tinh thế này phải chiến đấu trên sao hỏa mới đúng level 😆
Nga ko ăn được đâu, gần 1 tuần mới vào được dăm cái lều sát biên giới ấy mà
 

a_m_d

Xe điện
Biển số
OF-5040
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
3,098
Động cơ
1,480,981 Mã lực
Trời đất ơi, Cụ ngoại trưởng US Blinken cũng dấn thân vào Showbit rồi sao ?
 

DurexSSL

Xe buýt
Biển số
OF-855596
Ngày cấp bằng
20/3/24
Số km
579
Động cơ
22,885 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Thông tin thớt
Đang tải
Top