Thảo luận Trải nghiệm tồi tệ về dịch vụ của đại lý chính hãng của Kia tại HN

otc111

Đi bộ
Biển số
OF-844574
Ngày cấp bằng
5/12/23
Số km
7
Động cơ
121 Mã lực
Tuổi
38
Chào các bác,

E quyết định sẽ chia sẻ trải nghiệm khi làm dịch vụ tại một đại lý của KIA tại Hà Nội, vì vẫn đang trong quá trình giải quyết nên có một số thông tin em xin tạm thời chưa public.

Xe mình K5 Gtline mới bảo dưỡng mốc 20k, mình có đính kèm tờ lệnh các hạng mục mà cố vấn dịch vụ của đại lý này tư vấn. Thôi thì là mang xe vào hãng thì chắc là phải yên tâm nhất rồi. Cho nên mình chỉ hỏi một vài chi tiết còn đâu là ok hết, làm theo đúng tư vấn, mặc dù vẫn còn lăn tăn về 3 cái hạng mục liên quan đến vệ sinh kim phun, buồng đốt, hệ thống nạp khí, bác nào có kiến thức về hạng mục này cho mình xin chút ý kiến mình rất cảm ơn. Ở đây, đại lý tư vấn cho mình đổ 2 loại dung dịch vệ sinh kèm cả công cán thì chi phí cho dịch vụ này tổng hết hơn 1 triệu, tuy nhiên vẫn phải đổ thêm dung dịch Deposit cleaner theo như mình vẫn dc giải thích thì cũng là vệ sinh hệ thống kim phun buồng đốt mà thôi?

Tuy nhiên nhân viên tư vấn giải thích công dụng nó khác nhau và nên đổ, cho nên cũng chả lăn tăn nhiều.

Mọi chuyện cũng ko có gì quá to tát cho đến khi mình nhận xe. Câu chuyện bắt đầu như sau:

Sáng ngày 28/11 mình có mang xe qua làm bảo dưỡng mốc 20k kèm làm bảo hiểm, nhân viên hẹn chiều tầm 5h ngày 29 qua lấy xe. Chiều 29 đến lấy xe, mình có chạy thử cùng 1 bạn nhân viên kỹ thuật của hãng, trước đó bạn này có chạy thử rồi, xác nhận xe ok và chỉ chạy cùng mình xem có còn vấn đề gì không, tất nhiên làm éo gì có vấn đề gì, thủ tục thôi. Xe mới có chạy 2 vạn mà.

Đến trước lúc ra cổng, vì xe gần hết xăng, lúc này chỉ còn dưới 10 lít, nên mình mới hỏi bạn cố vấn là dung dịch Deposit Cleaner đâu, thì bạn này nói đã đổ vào xe. Đinh Công Mạnh, xe còn chưa tới 10 lít xăng mà chúng mài đổ cái dung dịch đấy vào xe tao? Chửi thầm vậy thôi chứ mình cũng là người có văn hóa, vẫn nói rất lịch sự là tại sao bọn em lại đổ như vậy? Vì theo hướng dẫn, một lọ dung dịch này dùng cho đầy bình xăng tức là trên dưới 60 lít xăng. Tóm lại, tụi nó cho xe mình xài cái dung dịch trên đậm đặc gấp 6 lần cho phép luôn. Lúc này đã hết giờ làm, cũng vì con đang nằm viện nên mình cũng đành lấy xe chạy ra cây xăng trong lúc tắc đường để đổ đầy bình. Đến dc cây xăng thì chắc chỉ còn khoảng 5 6 lít. Vì phải bơm thêm tầm 1tr1 tiền xăng nữa. Tóm lại xe mình phải di chuyển tổng quãng đường tầm 25 30km trong tình trạng cái dung dịch kia nó đậm đặc gấp 5 6 lần (bao gồm cả 2 lần chạy thử test xe)

Việc trên chắc chắn mình sẽ ko bỏ qua, nhưng con sốt cao phải chuyển từ viện này sang viện kia nên chưa có thời gian xử lý, trong lúc chạy xe, thấy cam bên phải mờ tịt, lúc xi nhan thì nó hiển thị trên màn hình quan sát điểm mù ko quan sát dc gì, mình nghĩ do bụi hoặc hơi nước nên dừng xe lau. Lau mãi éo dc, thôi đi tiếp. Tối về đem nước rửa kính xuống định lau cho sạch thì phát hiện ra cam của mình xước con mịa nó hết rồi. Để a e dễ hiểu, thì trước đó mình có sơn lại cái gương tai phải, và trong quá trình làm bọn thợ nó đánh bóng khuyến mãi thêm mài cái camera của mình luôn. Chi tiết thứ 2 liên quan đến lần bảo dưỡng này cũng có vấn đề. Lúc này cũng thấy cay mũi, nên mới nhắn cho nhân viên cố vấn là bọn em làm cái éo gì cái camera của a thế. Thì được hẹn mai a mang qua bọn e kiểm tra. Cái câu này đối với đại lý này nghe hơi quen. Nói thêm 1 chút là mình cũng ko rảnh đến mức cứ chạy đi chạy lại dc nên chỉ confirm vấn đề r tính sẽ sắp xếp qua xử lý sau. Tiếp tục sử dụng xe bình thường.

Mỗi lần khởi động xe cứ thấy thiếu thiếu cái éo gì đấy, ờ nó im ắng lạ thường, éo phải động cơ êm nhé các bác. Ngẫm nghĩ một lúc xem có gì lạ, mới ngước lên cái cam hành trình phía trên thì thấy đèn tín hiệu tắt ngúm, ngó xuống thì thấy cam hành trình của mình bị rút mịa nó từ lúc nào r, lúc này mới nhớ ra mỗi lần khởi động máy thì đều có một giọng e gái rất dễ thương: đã bật tín hiệu GPS, wow. Vậy là nhân viên của đại lý nó rút cam hành trình của mình ra. Theo các bác để làm gì ạ. Vì không tự trả lời dc, lúc này đang trên đường đi làm, và đang trong tình trạng hết cmn phép. Nghỉ một ngày sẽ tốn kém cũng ko ít, nhưng vì tò mò quá em phi ngay vào hãng, trước khi qua đã năn nỉ quản lý ở đấy, là a có rất ít thời gian, thôi thì tiện a qua giải đáp các thắc mắc của a nhé.

Wow, đến đây mình khâm phục khả năng xử lý khủng hoảng của nhân viên đại lý này luôn. Chúng nó éo thèm để ý em các bác ạ, mặc dù hơi bực nhưng cũng ko biết trút vào ai, vì có đứa éo nào tiếp hay hỏi han đâu, không lẽ trút vào e gái mà lần nào mình đến cũng ra tận xe chào hỏi, thế éo dc. Thôi đành im kiên nhẫn ngồi chờ xem có đứa nào hỏi ko? Chờ mãi thì mới thấy cái cậu quản lý mà e gọi trước khi đến đi qua, mình mới ú ớ a vừa gọi cho em, xử lý cho a cái, a còn đi. Dạ dạ a yên tâm, sẽ cho người kiểm tra xe của a ngay, với a có yêu cầu xem camera quá trình bảo dưỡng thì lát nữa mời a xuống check luôn, a vào phòng chờ ngồi uống nước giúp em. Ok, các e chu đáo quá. Em tụt hết mẹ nó cả cơn bực các bác ạ, công nhận quả này xử lý khéo.

Tuy nhiên e vẫn có lý trí, cậu cố vấn xe em lúc này mới xuất hiện và cùng quan sát cái camera bị xước, tập trung xử lý vấn đề nhỏ nhất chứ các câu hỏi khó hơn của em để làm sau.

Tiện đây thì mình cũng kể để các bác tiện theo dõi, mình có liệt kê một số vấn đề yêu cầu đại lý giải đáp như sau, và đối với từng vấn đề mình đều yêu cầu đưa ra lý do nguyên nhân, hậu quả và cách khắc phục. Em đòi hỏi thế có quá đáng không các bác?

1, Tại sao lại đổ dung dịch Deposit Cleaner vào bình xăng khi xăng còn rất ít, hậu quả của việc này là gì, và cách khắc phục ra sao?
2, Tại sao phải mài cái camera ở gương phải, trong khi khách chỉ làm bảo hiểm vài vết xước nhẹ phần sơn.
3, Câu hỏi có vẻ khó nhất: tại sao phải rút cam hành trình xe của khách hàng ra
4, Và vấn đề thứ tư phat sinh là do, động vào cái gì làm cũng ẩu, nên em yêu cầu cho xem lại toàn bộ quy trình bảo dưỡng xe lần vừa rồi của em. Em tin là sự cẩu thả không chỉ dừng lại ở 3 vấn đề trên.

Lần này em sang, chỉ giải quyết dc mỗi vấn đề cái camera ở gương phải, còn đâu lấp liếm. Tuy nhiên phần camera của cái gương thì sau khi đánh bóng xong thì nhân viên kỹ thuật lại giải thích là trước đây do dính keo trong quá trình hong khô chứ ko phải xước, trước đó thì cả e và cả 2 bạn cố vấn đều xác nhận là nó bị xước nhé các bác, và ko thể lau hay xử lý bằng tay, mà phải đưa xe em lên tầng 2 để dùng thiết bị đánh bóng chuyên dụng để xử lý. Cái em muốn nói ở đây là thái độ lấp liếm. Cái camera phần gương được thiết kế dạng cầu, bị mài đi nó sẽ thành gần phẳng và cho dù có nét trở lại, góc quan sát sẽ bị thu hẹp. Nhưng thôi vấn đề này không quá lớn, e bỏ qua. Còn em mà truy cứu thì qua mặt em sao dc, e cho tái hiện lại mà không làm dc thì rõ ngay.

Lúc này e hỏi tiếp, tại sao lại rút cam hành trình ra, thì cậu cố vấn mới dẫn cái cậu quản đốc gì ấy, người phụ trách lái thử tới, tuy nhiên khi dc hỏi thì bạn này nói không rút ra, ko biết là ai rút. Xe em đem ra khỏi xưởng đáng ra lái thử hay gì thì cũng cần khách hàng đi cùng cho khách quan, nhưng thôi cũng một vài lần làm thế e cũng ko để ý, vì thôi mang xe vào hãng thì phải tin tưởng. Nhưng lần này lại rút cam ra và em hỏi thì không ai đứng ra nhận là đã rút cam, chắc éo đứa nào nhận thì do e vu khống đây.

Lúc này nhìn đồng hồ cũng 12h trưa, chưa giải quyết dc vấn đề gì cả, nhưng cũng đành tạm gác lại, e chỉ dặn dò bạn cố vấn tiếp tục giải đáp các thắc mắc của em, và đặc biệt là phải cung cấp đầy đủ hình ảnh, video quy trình làm bảo dưỡng, em cần biết là trong các hạng mục đã liệt kê, đã làm những gì, làm như thế nào, nếu là đại lý làm việc tận tâm, thì khi khách hàng đang gặp phải nhiều bức xúc như vậy, hẳn nhiên việc chứng minh cho khách hàng thấy là đại lý làm việc một cách nghiêm chỉnh là việc hết sức cần thiết. Tuy nhiên đến giờ em vẫn chưa nhận dc bất kỳ một câu trả lời rõ ràng nào. Hoàn toàn là những câu trả lời vòng vo.

Câu chuyện còn khá dài, em sẽ tiếp tục cập nhật để các bác nắm tình hình, và cũng là để cẩn trọng hơn khi mang xe vào cái nơi mà các bác cho rằng đáng yên tâm nhất: đại lý chính hãng. Em ko đánh đồng tất cả các đại lý nhé, vì e mới gặp vấn đề với đại lý này thôi. Cảm ơn các bác đã theo dõi.
DSC_0983.JPG
DSC_0984.JPG
 

NguyenChum1219

Xe tăng
Biển số
OF-610409
Ngày cấp bằng
18/1/19
Số km
1,490
Động cơ
147,879 Mã lực
Tuổi
37
Cái quả đổ dung dịch vệ sinh kim phun, buồng đốt, hệ thống nạp khí ấy, xe mazda bảo dưỡng 5000km như mình mà còn được mời luôn, mình bảo cái đó ko cần, thế là từ lần sau ko mời món này nữa, mốc 20k cũng ko luôn. Nên khả năng là trường hợp của cụ ko vấn đề gì.
Hãng nào có nhiều TTDV, nên 1 vài nhân viên kỹ thuật làm ẩu là có, nhưng em nghĩ ko vì thế mà đánh đồng cả hãng đó, nó thiếu chính xác.
 

otc111

Đi bộ
Biển số
OF-844574
Ngày cấp bằng
5/12/23
Số km
7
Động cơ
121 Mã lực
Tuổi
38
Cái quả đổ dung dịch vệ sinh kim phun, buồng đốt, hệ thống nạp khí ấy, xe mazda bảo dưỡng 5000km như mình mà còn được mời luôn, mình bảo cái đó ko cần, thế là từ lần sau ko mời món này nữa, mốc 20k cũng ko luôn. Nên khả năng là trường hợp của cụ ko vấn đề gì.
Hãng nào có nhiều TTDV, nên 1 vài nhân viên kỹ thuật làm ẩu là có, nhưng em nghĩ ko vì thế mà đánh đồng cả hãng đó, nó thiếu chính xác.
Em ko đánh đồng hãng nhé bác, e cũng đã có phản hồi lên hãng và đang chờ trả lời.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
5,813
Động cơ
790,886 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cố vấn dịch vụ họ tư vấn, còn người làm trực tiếp là thợ, họ bỏ qua quy trình vì việc khá hãn hữu xẩy ra.

Nhưng là em thì không bao giờ để xe còn gần hết xăng mới đổ vì rất hại bơm xăng :D
 

kaku223223

Xì hơi lốp
Biển số
OF-422993
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
1,532
Động cơ
344,823 Mã lực
Tất cả các loại dung dịch vệ sinh bình xăng, buồng đốt abc (trừ vệ sinh phanh) là em từ chôi khéo hết:
" bảo là hôm trước anh qua gara bạn, nó bơm cho mấy chai này rồi", Vừa nhẹ nợ vừa không phật ý bọn cvdv

Chai vệ sinh, bảo vệ cái loại gì mà 1 chai bằng nắm tay mà đắt hơn cả 1 can dầu máy.
 

MrImposible

Xe buýt
Biển số
OF-467618
Ngày cấp bằng
3/11/16
Số km
611
Động cơ
206,162 Mã lực
Cam hành trình thường thì họ sẽ quay hướng khác để tránh các hình ảnh thao tác trong quá trình hành nghề chứ ít khi nào rút ra. Mình cũng thắc mắc sao lại rút ra để làm gì :D
Còn bác đòi xem CCTV thì e là dài hơi nếu xe bác ko có vấn đề gì? :-/
 

otc111

Đi bộ
Biển số
OF-844574
Ngày cấp bằng
5/12/23
Số km
7
Động cơ
121 Mã lực
Tuổi
38
Em cập nhật một số thông tin:

Thứ nhất, về việc rút cam thì ban đầu nhân viên hãng không nhận, nói không biết. Tuy nhiên đến khi em gửi đoạn camera hành trình còn lại trước khi bị rút, thì thấy xe bị đưa ra khỏi gara, tín hiệu bị ngắt ngay trước cổng bảo vệ, tức là toàn bộ quá trình nhân viên hãng chạy xe trên đường, đi đâu làm gì sẽ không ai biết. Chỉ có nhân viên chạy test xe mới có thể trả lời. Đoạn này vẫn đang làm việc nên chưa có kết luận về lí do tại sao phải rút. Tuy nhiên chắc chắn em sẽ làm đến cùng. Hiện đại lý đã thừa nhận nhân viên rút cam hành trình của khách hàng.

Thứ 2, việc đổ cái lọ dung dịch kia thì đến giờ cũng có khả năng là không hề đổ, vì quy trình e nghĩ nhân viên nào cũng biết là xe gần hết xăng thì không dc phép đổ. Thế tại sao cố vấn dịch vụ, đại lý lại khăng khăng đã đổ, cho dù trường hợp nào thì đại lý cũng phải giải thích rõ với khách hàng. Với em, nhân viên nó chưa đổ thì vấn đề sẽ đơn giản cho đại lý hơn. Tuy nhiên cũng cần chứng minh dc là chưa đổ.

Thứ 3, sau quá trình làm việc vất vả với đại lý, em còn phát hiện ra sự thật gây sốc hơn rất nhiều. Đấy là đại lý, hãng nó chả bảo cmn dưỡng gì xe em cả, nó kê công bảo dưỡng là 3 công và tính gần 700k nhưng chỉ thay mỗi nhớt(giá thay nhớt vẫn tính riêng nhé các bác, e chưa hiểu hãng đại lý nó tính công cho việc gì), xe tính bảo dưỡng từ lúc 10h cho đến 2h30 thì chỉ có mỗi thay nhớt, ko bảo dưỡng phanh, không vệ sinh lọc gió điều hòa, động cơ mọe gì hết, cân bằng động với căn thước lái sợ em kiểm tra dc nên chúng nó có làm. Thậm chí kể cả phần kê giá cái dịch vụ bảo dưỡng hệ thống kim phun, nạp khí với 2 lọ dung dịch mỗi lọ 400k cả công là 1 tr 300k cũng ko làm luôn.

Em đang chờ biên bản và cái cách mà đại lý này nó xử lý vấn đề để có động thái tiếp theo.
 
Chỉnh sửa cuối:

ke0kul

Xe buýt
Biển số
OF-34279
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
672
Động cơ
481,568 Mã lực
Thứ 3, sau quá trình làm việc vất vả với đại lý, em còn phát hiện ra sự thật gây sốc hơn rất nhiều. Đấy là đại lý, hãng nó chả bảo cmn dưỡng gì xe em cả, nó kê công bảo dưỡng là 3 công và tính gần 700k nhưng chỉ thay mỗi nhớt, xe tính bảo dưỡng từ lúc 10h cho đến 2h30 thì chỉ có mỗi thay nhớt, ko bảo dưỡng phanh, không vệ sinh lọc gió điều hòa, động cơ mọe gì hết, cân bằng động với căn thước lái sợ em kiểm tra dc nên chúng nó có làm. Thậm chí kể cả phần kê giá cái dịch vụ bảo dưỡng hệ thống kim phun, nạp khí với 2 lọ dung dịch mỗi lọ 400k cả công là 1 tr 300k cũng ko làm luôn.

Em đang chờ biên bản và cái cách mà đại lý này nó xử lý vấn đề để có động thái tiếp theo.
thế nên xe em gạch hết. chỉ thay mỗi dầu. sau 3 năm chắc là cũng ra ngoài làm tận mắt chứng kiến cho yên tâm. mấy nghiệp vụ bảo dưỡng cơ bản này thì gara nào mà chẳng làm được.
 

linh1999

Xe hơi
Biển số
OF-836068
Ngày cấp bằng
26/6/23
Số km
148
Động cơ
3,787 Mã lực
Tuổi
28
Xin chia sẻ cảm giác của cụ, em CRV cũng đi bd ở hãng đây, sơn xe chẳng hiểu kiểu gì cắt cả dây cam hành trình, nắp capo thì chả thèm đóng. Nói chung là trước khi nhận xe cụ phải kiểm tra thật kỹ tất cả mọi thứ mình nhận, nhìn thấy đc để bảo tư vấn viên vì thật ra là những thứ mình bảo là tư vấn viên tiếp nhận ko phải nv kỹ thuật nên kỹ thuật có làm hay ko thì ko biết. Còn thay dầu,... các thứ thì em chịu vì lúc đó còn đang ngồi uống cafe trong lúc chờ làm bd.
 

phamthoaibk

Xe buýt
Biển số
OF-359115
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
782
Động cơ
270,949 Mã lực
Chắc ko phải là đại lý Kia BĐ-TKC chứ ạ? Trước đây em và ông anh cùng cơ quan hay bảo dưỡng ở đây nhưng tụi này dịch vụ quá tệ, không thể chấp nhận được. Em đang chuyển sang Kia GP, hơi xa tí nhưng ổn hơn.
 

otc111

Đi bộ
Biển số
OF-844574
Ngày cấp bằng
5/12/23
Số km
7
Động cơ
121 Mã lực
Tuổi
38
Chắc ko phải là đại lý Kia BĐ-TKC chứ ạ? Trước đây em và ông anh cùng cơ quan hay bảo dưỡng ở đây nhưng tụi này dịch vụ quá tệ, không thể chấp nhận được. Em đang chuyển sang Kia GP, hơi xa tí nhưng ổn hơn.
Bọn này e cũng dính phốt, tránh bọn nó thì gặp bọn cũng bựa ko kém.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,016
Động cơ
516,482 Mã lực
nếu vào hãng chỉ làm đúng mấy mục trong sách thì cũng ok đấy, thợ đủ đồ và quy củ hơn ga ra ngoài. Ghét cái nó hay vẽ mấy cái linh tinh thôi, sơn trong hãng chờ rất lâu.
 

Huytq0003

Xe hơi
Biển số
OF-838621
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
101
Động cơ
27,055 Mã lực
Tuổi
37
Hóng biến xem ntn. Đến vào hãng còn phốt ntn thì biết tin vào ai
 

otc111

Đi bộ
Biển số
OF-844574
Ngày cấp bằng
5/12/23
Số km
7
Động cơ
121 Mã lực
Tuổi
38
Hôm qua (8/12) thì giám đốc dịch vụ, trưởng phòng dịch vụ và CSKH đại lý có qua gặp em, trên tinh thần là cảm ơn khách hàng vì giúp đại lý phát hiện ra nhân viên làm ăn lôm côm và cũng mong khách hàng thông cảm, độ lượng cho đại lý.

Về vấn đề giúp thì em nghĩ mình chả giúp được gì cho đại lý, vì em chỉ là khách hàng, tiếp cận thông tin rất hạn chế, thế thì em làm sao mà rõ nội tình các vấn đề hơn được đại lý để mà giúp đại lý phát hiện ra nhân viên làm sai trái?

Tuy nhiên ở đây có những bộ phận mà họ không liên quan trực tiếp vấn đề mà lại phải gánh hậu quả đi giải quyết, cho nên sau khi rõ sự tình, em cũng ký vào cái biên bản là đồng ý cách giải quyết của đại lý cho qua chuyện. Một phần vì cũng không muốn mất thời gian và mệt mỏi thêm.

Hôm nay em qua, yêu cầu kiểm tra lại tổng thể xe và hoàn thiện phần vệ sinh hệ thống nạp khí và kim phun bằng 2 lọ dung dịch chuyên dụng, hạng mục mà đại lý cho rằng nhân viên đã quên (quên thế 2 lọ dung dịch đâu, quên luôn cả xuất kho, quên luôn mục xác nhận... nói chung nếu quên cái này thì kéo theo sẽ quên rất nhiều cái khác các cụ nhé). Ban đầu em định yêu cầu hoàn tiền, nhưng nghĩ bụng lại mất thời gian đánh xe sang một đại lý khác để xử lý, không khác gì lại phải bảo dưỡng lại, nên em qua yêu cầu làm và em giám sát trực tiếp quá trình làm luôn. Em thấy hoàn thiện cả 2 hạng mục này cũng phải mất 40 45 phút và phải có 2 nhân viên cùng phối hợp. Thế mà lúc qua gặp em, phía nhân viên đại lý nói 2 mục này chỉ mất 10 phút để thực hiện. Tóm lại câu chuyện nó dài, nhưng nói dối thì kiểu gì chả có kẽ hở.

Còn về việc có bị luộc đồ đạc gì không thì em không chắc chắn, cũng khó có cách gì kiểm tra, chỉ có điều em gọi cho bạn bè và tham khảo một số bên thì họ cho rằng phía đại lý hay nhân viên sẽ không dám làm thế. Một phần vì cũng khó kiếm được đồ đạc thay thế, xe em lại bản mới.

Nay qua em yêu cầu kiểm tra lại phần căn chỉnh thước lái (hạng mục tốn 500k), thì thấy tình trạng thông số vẫn y hệt như trước khi làm, vẫn bị lệch cái bánh trái, em nghĩ hạng mục này đại lý cũng không làm luôn. Em yêu cầu xác nhận và căn chỉnh lại.

Tóm lại, trong cái hóa đơn bảo dưỡng khoảng 4tr5 thì đại lý quên chưa làm khoảng 2 triệu. Và làm ẩu những phần khác, em có làm bảo hiểm hết hơn 2 triệu tiền sơn nữa (em trả 500k thôi).

Đại lý có tặng em cái thẻ Vip giảm giá 15 triệu thực tế là sẽ được giảm gia 10% khi làm dịch vụ tại đại lý, em nhận cho em trường phòng dịch vụ CSKH vui chứ thực tình, nếu không phát sinh vấn đề gì thêm thì khả năng hôm nay là lần cuối em mang xe vào đại lý. Nói chung em cũng rời khỏi đại lý một cách vui vẻ, và cũng kết thúc căng thẳng cho các nhân viên liên quan đến sự vụ lần này. Nghe nói, một đồng chí kỹ thuật viên bị sa thải vì liên quan trực tiếp đến quá trình xử lý bảo dưỡng xe của em.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,171
Động cơ
473,814 Mã lực
Em hay làm bên Kia GP dù nhà em gần Kia HĐ hơn. 10 năm rồi, con K3 vẫn ngon, mà em mới đi được có 6v3
 

phamthoaibk

Xe buýt
Biển số
OF-359115
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
782
Động cơ
270,949 Mã lực
Em hay làm bên Kia GP dù nhà em gần Kia HĐ hơn. 10 năm rồi, con K3 vẫn ngon, mà em mới đi được có 6v3
Trên FB vừa có vụ lùm xùm liên quan đến Kia GP cụ ạ. Em cũng chuyển từ Kia TKC về Kia GP thấy ổn hơn.
 

phamthoaibk

Xe buýt
Biển số
OF-359115
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
782
Động cơ
270,949 Mã lực
Cụ cho link để tham khảo với. Thank cụ.
Đây cụ ơi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top