Em cũng đồng ý VF9 đẹp! Còn chạy thế nào thì chưa biết!Hì, cụ cứ dùng VF9 1 thời gian, sẽ thấy nó hầm hố, hoành tráng, đẹp phết đấy... cứ đỗ cạnh xe khác cùng cỡ sẽ thấy đầu rất hầm hố hùng hổ, trường xe... còn thấp hơn thì đương nhiên...
Em cũng đồng ý VF9 đẹp! Còn chạy thế nào thì chưa biết!Hì, cụ cứ dùng VF9 1 thời gian, sẽ thấy nó hầm hố, hoành tráng, đẹp phết đấy... cứ đỗ cạnh xe khác cùng cỡ sẽ thấy đầu rất hầm hố hùng hổ, trường xe... còn thấp hơn thì đương nhiên...
Hic, không nên thử đồng chí ạ, đã thấy đẹp rồi, mà còn ngồi lên lái thử, thì lại mất công sức tâm trí để mua đóEm cũng đồng ý VF9 đẹp! Còn chạy thế nào thì chưa biết!
VF đi 2 dòng xe, xét theo thiết kế bên ngoài. Dòng VF5-VF7-VF9 kiểu nam tính hoặc trung tính. Theo đó anh VF5 là thiếu niên, VF7 là thanh niên soang choảnh. VF9 là trung niên thành đạt.Hic, không nên thử đồng chí ạ, đã thấy đẹp rồi, mà còn ngồi lên lái thử, thì lại mất công sức tâm trí để mua đó
Chạy đua ra quá nhiều mẫu xe, trong khi mỗi mẫu lại vội vàng, không đến nơi đến chốn. Giờ Vinfast đang dính hậu quả.VF đi 2 dòng xe, xét theo thiết kế bên ngoài. Dòng VF5-VF7-VF9 kiểu nam tính hoặc trung tính. Theo đó anh VF5 là thiếu niên, VF7 là thanh niên soang choảnh. VF9 là trung niên thành đạt.
Dòng VF6-VF8 nữ tính. VF6 thì thiếu nữ cute. VF8 thì là một nàng hẳn hoi.
Mình thích nét nữ tính của VF8 nhất. Nó đậm chất cổ điển mà form hiện đại. Bản facelift mà chịu kẻ mắt lại cho sắc nét hơn là quá ổn.
Có đc thì có mất.Chạy đua ra quá nhiều mẫu xe, trong khi mỗi mẫu lại vội vàng, không đến nơi đến chốn. Giờ Vinfast đang dính hậu quả.