[HĐCĐ] Tư vấn lịch trình cho chuyến Hà Nội - Hà Giang 4 đêm 3 ngày 2/9/2023

quangkhang8714

Xe buýt
Biển số
OF-562718
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
574
Động cơ
189,669 Mã lực
Tuổi
36
Em muốn hỏi các cụ đã đi cung này,các cụ xem lịch trình nhóm em lên rồi tư vấn giúp em ạ. em đã đi Hà Giang 2 lần nhưng cũng chỉ lên đến thành phố giải quyết công việc xong rồi về chứ không đi thăm thú điểm nào.
Về phòng nghỉ do đi vào đợt nghỉ lễ nên em cũng đã chủ động book xong 3 đêm nghỉ (TP Hà Giang đêm 31/8 , TT Đồng Văn đêm 1/9 và TP Cao Bằng đêm 2/9)
Cái em lăn tăn nhất là hành trình ngày 3, ngày từ TTĐồng Văn đi về TP Cao Bằng (ghé qua Hẻm Tu Sản, sông Nho Quế, hang Pác Bó rồi về TP Cao Bằng). Đội em gồm 5 ae. 5 ae đều lái ổn nên về vấn đề lái em không lo,ae cũng thống nhất cứ tầm 150km là ae đổi lái.
Các cụ ngó qua hành trình của nhóm em rồi cho ý kiến ạ. Em xin chân thành cảm ơn và rót rược sẵn hầu các cụ ạ. Thanks
Trân trọng!
z4582609009965_7d5a64ee00ac2959ebab02f5facb743e.jpg
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
566
Động cơ
476,126 Mã lực
Ngày 3 các cụ chơi thêm động Ngườm Ngao nữa nhé, đẹp đấy cụ.
Từ Bản Giốc, các cụ về HN theo đường Lạng Sơn chứ, đi như thế thuận đường.
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,241
Động cơ
555,113 Mã lực
Ngày 3 các cụ chơi thêm động Ngườm Ngao nữa nhé, đẹp đấy cụ.
Từ Bản Giốc, các cụ về HN theo đường Lạng Sơn chứ, đi như thế thuận đường.
Em cũng hợp ý bác này.
Động Ngườm Ngao cách thác Bản Giốc tầm 3km thôi nên vào chơi nốt rồi ăn trưa xong về 1 mạch là đẹp. Lúc về không cần quay ra tp Cao Bằng nữa mà đến Quảng Uyên bác rẽ trái đi Đông Khê về Lạng Sơn luôn.
 

quangkhang8714

Xe buýt
Biển số
OF-562718
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
574
Động cơ
189,669 Mã lực
Tuổi
36
-Đi đg đèo dốc nhiều thì xe 5ch cũng chỉ nên chở 4 ng thôi, ko thì ô ngồi giữa hàng ghế th2 mệt trợn mắt? :((
Chả nhẽ bg bắt 1 ae ở nhà nhìn 4ae lên đường ạ. với bọn em cũng thay nhau , đổi chỗ liên tục cụ ạ. ae chịu khó vậy :))
 

quangkhang8714

Xe buýt
Biển số
OF-562718
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
574
Động cơ
189,669 Mã lực
Tuổi
36
Ngày 3 các cụ chơi thêm động Ngườm Ngao nữa nhé, đẹp đấy cụ.
Từ Bản Giốc, các cụ về HN theo đường Lạng Sơn chứ, đi như thế thuận đường.
Vâng ạ, để e thêm động Ngườm Ngao vào hành trình. Em về lối Lạng Sơn ạ. Ngày e chạy từ Đồng Văn sang Cao BẰng có vất ko cụ ơi? thanks cụ
 

quangkhang8714

Xe buýt
Biển số
OF-562718
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
574
Động cơ
189,669 Mã lực
Tuổi
36
Em cũng hợp ý bác này.
Động Ngườm Ngao cách thác Bản Giốc tầm 3km thôi nên vào chơi nốt rồi ăn trưa xong về 1 mạch là đẹp. Lúc về không cần quay ra tp Cao Bằng nữa mà đến Quảng Uyên bác rẽ trái đi Đông Khê về Lạng Sơn luôn.
Vâng ạ. để e note thêm Động Ngườm Ngao vào hành trình ạ. ngày e chạy từ Đồng VĂn sang Cao BẰng có bị vất ko cụ? thanks cụ ạ
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
566
Động cơ
476,126 Mã lực
Vâng ạ. để e note thêm Động Ngườm Ngao vào hành trình ạ. ngày e chạy từ Đồng VĂn sang Cao BẰng có bị vất ko cụ? thanks cụ ạ
- Mèo Vạc sang Cao Bằng cụ cứ QL4C rồi sang QL34 thẳng tiến thôi.
QL34 đường đẹp, nhưng em thấy nó cua rất nhiều luôn, quá ngoằn nghoèo.
- Trên QL34 tại thị trấn Bảo Lạc, có lối rẽ theo hướng đi đèo Mẻ Pia 14 tầng nổi tiếng, để sang hướng Pác Bó. Nhưng tuyến này đang nâng cấp cải tạo đến cuối năm nên khuyến cáo không nên đi.
ql34 (2).jpg


ql34 (3).jpg


ql34 (1).jpg
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,812
Động cơ
433,040 Mã lực
- Trên QL34 tại thị trấn Bảo Lạc, có lối rẽ theo hướng đi đèo Mẻ Pia 14 tầng nổi tiếng, để sang hướng Pác Bó. Nhưng tuyến này đang nâng cấp cải tạo đến cuối năm nên khuyến cáo không nên đi.
đường xấu hả cụ, hay vẫn đi được
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
566
Động cơ
476,126 Mã lực
đường xấu hả cụ, hay vẫn đi được
Thông tin thực tế giờ đường đang thi công cải tạo đi có ổn không thì em cũng ko rõ, vì mới triển khai.

Cụ lội thêm thớt khác trong mục hỏi đáp này, em nhớ có cụ nào cũng mới đi đó.

Lịch trình kia của cụ, em ngó nhanh, nêu ý kiến để cụ xem thêm:
- Đoạn Yên Minh đi Đồng Văn: nếu cụ đi lối cũ qua thì rừng thông, lối mới ngắn hơn thì có cây cô đơn; để đi cả 2 điểm này theo lịch của cụ, thì đến cây cô đơn xong sẽ phải quay lại ~2km để đi đường cũ.
- Từ Bản Giốc về HN:
+ Cụ về theo lối Phục Hòa - Đông Khê rồi về Lạng Sơn - Hà Nội thuận đường, dễ đi hơn.
+ Còn muốn trải nghiệm đèo Cao Bắc, đèo Giàng, đèo Gió... thì quay ra tp CB rồi xuôi QL3 hướng Bắc Kạn về HN.
 
Chỉnh sửa cuối:

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
566
Động cơ
476,126 Mã lực
Vâng, cái này em sửa
1 ngày từ Bản Giốc về Hà Nội lối Lạng Sơn thì khá thong thả. Cụ xem chèn thêm mục thăm cửa khẩu Hữu Nghị, có cột mốc 116, 117 và Km0 điểm đầu của QL1A cho tụi trẻ con biết thêm về đất nước mình cũng hay.

Em đi hồi tháng 3 nên có hoa gạo:
111.jpg
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,812
Động cơ
433,040 Mã lực
1 ngày từ Bản Giốc về Hà Nội lối Lạng Sơn thì khá thong thả. Cụ xem chèn thêm mục thăm cửa khẩu Hữu Nghị, có cột mốc 116, 117 và Km0 điểm đầu của QL1A cho tụi trẻ con biết thêm về đất nước mình cũng hay.

Em đi hồi tháng 3 nên có hoa gạo:
111.jpg
Chỗ này đoàn em cũng đi đợt trước rồi, tks cụ
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,058
Động cơ
305,538 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
- Mèo Vạc sang Cao Bằng cụ cứ QL4C rồi sang QL34 thẳng tiến thôi.
QL34 đường đẹp, nhưng em thấy nó cua rất nhiều luôn, quá ngoằn nghoèo.
- Trên QL34 tại thị trấn Bảo Lạc, có lối rẽ theo hướng đi đèo Mẻ Pia 14 tầng nổi tiếng, để sang hướng Pác Bó. Nhưng tuyến này đang nâng cấp cải tạo đến cuối năm nên khuyến cáo không nên đi.
ql34 (2).jpg


ql34 (3).jpg


ql34 (1).jpg
Cụ cho em hỏi quốc lộ 34C và 34 đoạn từ Mèo Vạc về Hà Giang đường có dễ đi không ?
Đoạn này ạ:
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
566
Động cơ
476,126 Mã lực
Cụ cho em hỏi quốc lộ 34C và 34 đoạn từ Mèo Vạc về Hà Giang đường có dễ đi không ?
Đoạn này ạ:
Mấy lần đi Hà Gang, từ Mèo Vạc em thường quay lại Tt Yên Mình rồi về TpHG; hoặc đánh lái sang lối Cao Bằng xuôi về Bắc Kạn; em chưa đi lối cụ hỏi lần nào. Để xem có cụ nào đã đi nếu đá qua thớt sẽ tư vấn cho cụ ah.
 

quangkhang8714

Xe buýt
Biển số
OF-562718
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
574
Động cơ
189,669 Mã lực
Tuổi
36
- Mèo Vạc sang Cao Bằng cụ cứ QL4C rồi sang QL34 thẳng tiến thôi.
QL34 đường đẹp, nhưng em thấy nó cua rất nhiều luôn, quá ngoằn nghoèo.
- Trên QL34 tại thị trấn Bảo Lạc, có lối rẽ theo hướng đi đèo Mẻ Pia 14 tầng nổi tiếng, để sang hướng Pác Bó. Nhưng tuyến này đang nâng cấp cải tạo đến cuối năm nên khuyến cáo không nên đi.
ql34 (2).jpg


ql34 (3).jpg


ql34 (1).jpg
cảm ơn thông tin của cụ nhiều ạ.
"Trên QL34 tại thị trấn Bảo Lạc, có lối rẽ theo hướng đi đèo Mẻ Pia 14 tầng nổi tiếng, để sang hướng Pác Bó. Nhưng tuyến này đang nâng cấp cải tạo đến cuối năm nên khuyến cáo không nên đi." Tức là không nên đi theo hướng đèo Mẻ Pia ah cụ.
 

quangkhang8714

Xe buýt
Biển số
OF-562718
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
574
Động cơ
189,669 Mã lực
Tuổi
36
1 ngày từ Bản Giốc về Hà Nội lối Lạng Sơn thì khá thong thả. Cụ xem chèn thêm mục thăm cửa khẩu Hữu Nghị, có cột mốc 116, 117 và Km0 điểm đầu của QL1A cho tụi trẻ con biết thêm về đất nước mình cũng hay.

Em đi hồi tháng 3 nên có hoa gạo:
111.jpg
e cũng note lại hành trình, thanks cụ nhiều ạ
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
566
Động cơ
476,126 Mã lực
cảm ơn thông tin của cụ nhiều ạ.
"Trên QL34 tại thị trấn Bảo Lạc, có lối rẽ theo hướng đi đèo Mẻ Pia 14 tầng nổi tiếng, để sang hướng Pác Bó. Nhưng tuyến này đang nâng cấp cải tạo đến cuối năm nên khuyến cáo không nên đi." Tức là không nên đi theo hướng đèo Mẻ Pia ah cụ.
Đúng rồi cụ.
Cứ QL34 thẳng về Tp Cao Bằng là yên tâm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top