- Biển số
- OF-30738
- Ngày cấp bằng
- 7/3/09
- Số km
- 142
- Động cơ
- 482,120 Mã lực
1/ Sau chuyến đi em thành thật xin lỗi các bác vì ngay bản thân em cũng thấy rất buồn sau chuyến đi, là người hô hào chuyến đi này ít nhất em cũng cảm thấy mình có lỗi vĩ đã để mọi người thất vọng, những chuyến khác khi không yên tâm bao giờ em cũng đi tiền trạm nhưng lần này bận quá không đi được vả lại có Hải âu, bác Khải là những người am hiểu địa hình này, bác Khải cũng đã rất nhiệt tình hai lần vào khảo sát cung đường và bác Khải cũng là một lái xe thì làm sao mà em lại không tin tưởng:
Sau khi có đủ thông tin thì phải nói chuyến này em rất yên tâm và đánh giá rằng cung đường này rất vừa miếng nên việc chuẩn bị hậu cần là tương đối chu đáo ngay việc mua mỗi xe một cáp bạt, ma ní, một đèn pin rồi chuẩn bị dụng cụ làm đường, lương thự khô, đồ hộp.... sẵn sàng cho hai đến ba ngày trong rừng.
2/ Rút kinh ngiệm cho các chuyến đi sau này thì việc tìm đường và đi tiền trạm là điều rất quan trọng, với đội xe như hiện tại thì tìm một cung đường ofroad thực sự là điều không dễ đặc biệt là vào mùa khô này, qua đó em cũng mong muốn tất cả cac bác tâm huyết hay các bác ở tại các địa phương cùng chung sức cho việc này vì một hay hai, ba người mà các chuyến đi cứ tập trung đi tìm đường, tiền trạm.. thì là điều không thể, cũng có bác nói rằng cứ đi đi về rồi tính công nhưng điều quan trọng là bọn em có thể cố mấy triệu mua xăng nhưng thời gian thì rất khó, hay "sao không thuê người đi tiền trạm" nhưng cũng rất khó vì thuê ai? ngay bản thân chúng ta hoặc những bác lái xe bình thường còn không hình dung ra thì làm sao những người bình thwongf khô đi offroas có thể hiểu hết và đi khảo sát được???.
3/ tài chính của chuyến đi chưa bao giờ em thu được của các bác nhiều như chuyên này...:
+Tổng thu 36.000.000đ
+Tổng chi:28.500.000 trong đó:
Mua 12 sợi cáp bạt, ma ní, đèn pin, dụng cụ làm đường, lương thực khô, mỳ phở, đồ hộp:7.800.000đ
Các bữa ăn tối, cà phê ngày 25, sáng , tối 26, tiền khách sạn: 13.600.000đ
Đặt xôi, gà ăn mang vào rừng 7.100.000đ
+ Chuyến đi mộc châu còn thừa 3.500.000đ
Số tiền còn dư : 11.000.000đ
Số tiền này xin ý kiến các bác: Liên hoan tổng kết chuyến đi? Mua đồ cứu hộ, đồ offroad? Sử dụng cho việc chi phí thành lập CBL OFFROAD? Làm tự thiện??? . các bác cho ý kiến
4/ Rút kinh nghiệm cho các chuyến sau mong các bác cho ý kiến:
+ Tiền trạm cung đường???
+ Xe và dụng cụ cứu hộ???
+ Công tác tổ chức, an toàn cho chuyến đi?
+ Tài chính và công tác hậu cần ???
+ Công tác chuẩn bị và phòng ngừa các tình huống rủi ro?
+Điều Hải âu về lại Tuyên quang chuyên đi tìm đường?????
+ Rút kinh nghiệm chuyến vừa rồi mong một số bác suy nghĩ trước khi phát ngôn, các bác cũng nên chiếu cố thông cảm, bọn em cũng vì đam mêm và ham vui chứ bọn em cũng còn phải làm ăn, nuôi vợ nuôi con, thời gian có hạn nên còn nhiều sơ xuất nếu các bác mắng nhiều quá lần sau làm sao bọn em dám hô hào tổ chức chuyến đi hoặc nếu có rủi ro gì làm sao bọn em gách chịu nổi kể cả việc liên quan đến pháp lý, nhiều bác rất tâm huyết và nhệt tình nhưng một số bác chưa thực sự tâm huyết nhưng hô hào và phát ngôn thiếu thận trọng và nếu có thể một số bác cũng nên cùng chung sức cho sân chơi chung.
.................
Anh ơi em nhớ là lúc tập trung ở hội trường bàn bac, tìm đường điểm danh có đến 47 mạng cơ mà sao anh thu đc ít thế? Em có số lượng rồi anh nhớ bù quỹ nhé