[Funland] Vincity Tây Mỗ, Đại Mỗ

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,622
Động cơ
161,739 Mã lực
Thật là hài hước, cái lãi đó chủ yếu nhờ bán buôn dự án vin gia lâm,do bán lẻ ế quá nên phải bán buôn cả mấy chục tòa.bán buôn lợi nhuận còn như thế thì bán lẻ còn đến đâu.tỷ lệ lợi nhuận thế chỉ càng chứng tỏ là người dân đất nước này bị bọn tư bản đỏ và quan tham nhũng kg cho dân xây dựng trên đất của họ ép họ bị thu hồi đất của dân với giá rẻ rồi xây lên bán với giá gấp trăm nghìn lần giá thu hồi, nguồn lực tiền bạc của người dân bị lũ lợi ích nhóm và tài phiệt cướp ngang nhiên. Vậy mà người dân đi tự hào và ca tụng nó, đúng là kg hiểu nổi cái dân trí của đất nước này

Giá của vin cao không phải bàn cãi, nhưng góc nhìn của cụ trong Conment này em thấy hơi cảm tính. Em nói sơ sơ để cụ hiểu thế này: 1 dự án thực hiện nó phải trải qua 3 giai đoạn: Giai đoạn chuẩn bị dự án, giai đoạn thi công và khai thác dự án. Trong quá trình triển khai thì chủ đầu tư sẽ phải chuẩn bị tài chính cho giai đoạn chuẩn bị đầu tư và giai đoạn thi công dự án;

1.đối với chi phí giai đoạn chuẩn bị đầu tư đó là chi phí chậy thủ tục, khảo sát, thiết kế, công tác GPMB, chi phí bôi trơn...những chi phí này nó phụ tthuộc vào thời gian được phê duyệt quy hoạch chi tiết (phê duyệt dự án nhanh hay chậm, có phải bị điều chỉnh hay không, điều chiinhr nhiều hay ít) rồi là chi phí cơ hội….Do đó nó cũng nhiều tiền chứ không ít và không phải đơn vị nào cũng đủ lực, thời gian, quan hệ, mức độ chuyên môn, năng lực để triển khai hoàn thiên thủ tục pháp lý đó.

2. đối với gian đoạn thi công thì đó là cũng phải chuẩn bị chi phí tài chính như: chi phí xây lắp, lãi vay trong thời gian thi công, quản lý thi công để hoàn thành dự án…..
Khi thực hiện dự đó cả hai khâu 1 và 2 thì trong quá trình thực hiện họ sẽ tính can đối lợi nhuận tổng thể ở cả 2 giai đoạn một mức hợp lý nhất từ đó xây dung giá bán cho phù hợp đảm bảo dự án thành công.
Khi bạn thực hiện chỉ giai đoạn 1 bạn cũng sẽ phải bán với một mức kỳ vọng lãi suất nhất định (cao hay thấp tùy mức độ).

Trơ lại các dự án của vin gia lâm và đại mỗ. Vin hướng tớới bán thứ cấp cho nước ngoài (vì họ chủ động hoàn thiện pháp lý dự án bán bds cho người nước ngoài tối đa 30% theo quy định cuủa luật), họ xử lý hết về mặt bang, hạ tang cơ bản do đó mức lợi nhuận họ kỳ vọng cũng như ra giá sẽ cao hơn rất nhiều đồng thời họ cũng tránh đc rủi ro ở giai đoạn thi công dự án. Và như thế hiển nhiên mức lợi nhuận sẽ cao, có thể cao hơn cả khi họ thực hiện cả dự án mà không bán thứ cấp.
Cá nhân em thấy thứ cấp bán cho các doanh nghiệp nước ngoài là bài toán và tư duy tốt, tốt cho cả nên kinh tế, tốt cho cả thuưương mại, tốt cho cả doanh nghiệp việt nam nữa.
 

anh kao

Xì hơi lốp
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,092
Động cơ
149,806 Mã lực
Các sale không cần lên đây marketing nữa đâu, chuẩn bị có nhân viên của sale vào cân hết các căn hộ ế
dân vin lại thành con tin của a Vượng rồi :((:((:((


 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Đợt này CĐT tổ chức cho sales vào thăm quan dự án, gần như tuần nào em cũng vào. Mạn chia sẻ với các cụ một vài cảm nhận cá nhân của em - một người sales, một người dân ở gần dự án, theo dõi nó từ những ngày nó chưa làm 1 cái gì, và ngày nào cũng đi qua.

Thứ nhất, phải nói Vin làm hạ tầng với tốc độ quá khủng khiếp. Hồi đầu tháng 5 dọc từ khu Quang Tiến đến đường 70 vẫn toàn gốc đào và ruộng không mà sau 3 tháng, 1 cái vườn Nhật, 1 cái Vincom to tổ bố, 1 cái cầu vượt, tất cả đã gần xong (dự kiến 1 tháng nữa là xong hết khu này).

Thứ hai, bác nào ở khu này thì biết thế đất Vin Tây Mỗ rất xấu: méo mó đã đành, lại bị chia 5 xẻ 7 bởi đường 70, đường sắt; mặt tiếp giáp với Đại Lộ thì là cái hầm không đi vào được, mặt tiếp giáp Lê Trọng Tấn thì ông Gleximco hớt cả rồi.... Nhưng Vin cũng đã cố gắng đầu tư làm nó đẹp nhất có thể: Đường xá cực rộng, nút giao với đường 70 (đoạn chỗ UBND Tây Mỗ) làm hẳn cái cầu vượt riêng cho cư dân đi khỏi tắc. Nói chung về hạ tầng bên trong khu đô thị là rất ok

Thứ ba, em phải dùng từ RẤT ĐẦU TƯ khi vào xem thực tế bên trong dự án. Vườn Nhật làm khá cầu kỳ, toàn đá nguyên tảng, em thấy toàn cây Tùng La Hán (ông ở công trường bảo có hơn 200 cây, mà theo em biết thì cây này không hề rẻ). Dọc 2 bên đường chính trồng toàn cây to, 15m lại có 1 cây. Cũng hồ, cũng cát trắng hàng dừa, tuy không to đẹp như bên Ocean Park nhưng cũng không nhiều dự án có được. Chắc sẽ nhiều cụ sẽ bảo "tiền của khách chứ có phải tiền của Vin đâu", thì em cũng đồng tình, vì nó đúng là như thế mà :))

Các cụ chém nhẹ tay ạ.





















 

gahehe

Xe máy
Biển số
OF-600078
Ngày cấp bằng
20/11/18
Số km
56
Động cơ
126,793 Mã lực
Tuổi
29
Thật là hài hước, cái lãi đó chủ yếu nhờ bán buôn dự án vin gia lâm,do bán lẻ ế quá nên phải bán buôn cả mấy chục tòa.bán buôn lợi nhuận còn như thế thì bán lẻ còn đến đâu.tỷ lệ lợi nhuận thế chỉ càng chứng tỏ là người dân đất nước này bị bọn tư bản đỏ và quan tham nhũng kg cho dân xây dựng trên đất của họ ép họ bị thu hồi đất của dân với giá rẻ rồi xây lên bán với giá gấp trăm nghìn lần giá thu hồi, nguồn lực tiền bạc của người dân bị lũ lợi ích nhóm và tài phiệt cướp ngang nhiên. Vậy mà người dân đi tự hào và ca tụng nó, đúng là kg hiểu nổi cái dân trí của đất nước này
Tôi mới đang không hiểu nổi dân trí của ông như nào đấy :)) Đang nói tới chuyện nó bán buôn đc nhiều tiền ông đá phát sang ép bị thu hồi đất các thứ, ông vơ gì mà vơ gớm thế? Tôi chưa thấy ai ở khu Tây Mỗ này nằm trong diện bị thu hồi đất làm dự án mà kêu ca gì cả, vì đơn giản là Vin nó đền giá đất rất cao so với giá nhà nước thu mua lại nhé. Còn việc Vin nó xây nhà xong bán giá cao thì là chuyện kinh doanh của nó, nó gí dao vào cổ bắt người ta mua hay sao mà khóc? :| Hay bán được cái nhà 2 tỷ phải chia cho dân tầm 1 tỷ mới gọi là tốt? Tư tưởng bao cấp à ông?
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,622
Động cơ
161,739 Mã lực
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Chuẩn bị ra mắt Sapphire 3 (một phần khu The Power cũ), có bác nào quan tâm không ạ?

 

toctoc

Xe buýt
Biển số
OF-7822
Ngày cấp bằng
7/8/07
Số km
633
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
quang ninh
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Em đi qua nhìn thấy họ xây nhiều tòa lắm. Liệu thông tin cụ đưa ra có 9 tòa trong năm nay có thay đổi gì không?
Năm nay ngoài 9 toà khu Sapphire 1&2 chắc sẽ ra thêm 5-7 toà nữa cụ
 

Laman1214

Xe buýt
Biển số
OF-683374
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
747
Động cơ
115,751 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
biệt thự và liền kề khu này có khoảng mấy trăm căn hả cụ?
 
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
biệt thự và liền kề khu này có khoảng mấy trăm căn hả cụ?
Không có liền kề cụ ơi, có gần 100 lô biệt thự đơn lập từ 25 tỏi trở lên bên bờ sông Nhuệ ạ :))
 

Laman1214

Xe buýt
Biển số
OF-683374
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
747
Động cơ
115,751 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Không có liền kề cụ ơi, có gần 100 lô biệt thự đơn lập từ 25 tỏi trở lên bên bờ sông Nhuệ ạ :))
cả 1 rừng chung cư thế thì cũng căng đấy nhỉ, đại lộ thăng long sắp lại kẹt cứng như mấy đường khu Hà đông rồi
 

anhzz

Xe hơi
Biển số
OF-608903
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
105
Động cơ
122,050 Mã lực
cả 1 rừng chung cư thế thì cũng căng đấy nhỉ, đại lộ thăng long sắp lại kẹt cứng như mấy đường khu Hà đông rồi
em thấy đại lộ thăng long đi nó vẫn sướng hơn khu tố hữu, vì có nhiều làn xe hơn. Chứ tắc thì thằng nào mà chả tắc
 

Laman1214

Xe buýt
Biển số
OF-683374
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
747
Động cơ
115,751 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
em thấy đại lộ thăng long đi nó vẫn sướng hơn khu tố hữu, vì có nhiều làn xe hơn. Chứ tắc thì thằng nào mà chả tắc
Hiện tại thì sướng hơn cụ ạ, nhưng khi có vài chục tòa bàn giao xong thì đường này có thêm vạn người đi qua hàng ngày, căng đấy. Giờ buổi sáng đã hay bị kẹt dài ở ngã tư Phạm Hùng - TDH rồi.
 

anhzz

Xe hơi
Biển số
OF-608903
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
105
Động cơ
122,050 Mã lực
Hiện tại thì sướng hơn cụ ạ, nhưng khi có vài chục tòa bàn giao xong thì đường này có thêm vạn người đi qua hàng ngày, căng đấy. Giờ buổi sáng đã hay bị kẹt dài ở ngã tư Phạm Hùng - TDH rồi.
cái này em đoán mò chủ đầu tư phải có phương án thêm đường để giảm tải cho ĐLTL, đi Mỹ Đình thì đi đường Phú Đô sang rồi, đi vào phố thì thẳng vào TDH, còn ai đi Hà Đông hoặc phải đi Lê Trọng Tấn hoặc phải làm thêm đường Mỗ Lao kéo dài ra đường 70.
 

tiendr

Xe máy
Biển số
OF-557848
Ngày cấp bằng
12/3/18
Số km
93
Động cơ
152,573 Mã lực
Tuổi
33

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,445
Động cơ
512,634 Mã lực
Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
772
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Cụ @Manh Nguyễn có ảnh nhìn từ trên cao sang khu Vin cùng thời điểm với khu Glex như trong bài viết này không gửi lên đây cho em tham khảo với. Thanks cụ

http://m.cafef.vn/ha-noi-lang-biet-thu-trieu-do-ha-noi-lai-chim-trong-bien-nuoc-dan-cheo-thuyen-vao-nha-2019080509384325.chn?fbclid=IwAR3I7W2dvmScK-EwkdBgFKZovX8pFlRaDKfhy4rtb6QwJDB4acYlgILrn_Q
Cụ đang muốn xác thực tính chính xác của ảnh trong bài ạ?
Em thì em không chụp, nhưng ảnh trên em nghĩ là chuẩn đấy (không phải chụp từ những năm trước), vì góc ảnh có 1 số tòa của Vinhomes đã lên hình.
Khu A này quá trũng, đúng ở đường Lê Trọng Tấn nhìn bằng mắt cũng thấy rõ mà. Trước có cái cánh đồng phía sau chứa được kha khá, nhưng Vinhomes về họ tôn nền cao hơn thì càng ít chỗ thoát nước. Tưởng xây trạm bơm xong giải quyết được, nhưng có vẻ vẫn là giải pháp chắp vá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top