Các bác cho em hỏi một chút, xe em đi thấy giật giật như phi ngựa mỗi lần nhấn ga và nhả côn.Hôm trước em đã thay côn mới rùi thế mà giờ đi vẫn cứ giật là thế nào nhỉ. bác nào biết mách hộ em với.
Các bác cho em hỏi một chút, xe em đi thấy giật giật như phi ngựa mỗi lần nhấn ga và nhả côn.Hôm trước em đã thay côn mới rùi thế mà giờ đi vẫn cứ giật là thế nào nhỉ. bác nào biết mách hộ em với.
Cảm ơn Bác, chắc tại kỹ thuật đi xe của em kém.hì hìchuyển số nên đỡ côn (nhả 50% thui) thấy êm êm rùi mới nhả hết. là ok mà.
Bác nên đi thử xe khác xem nó có giật ko mới đánh giá đc xe mình hoặc nhờ người khác đi thử xe của bác xem sao (b)Cảm ơn Bác, chắc tại kỹ thuật đi xe của em kém.hì hì
Nếu côn mà tốt thì có hiện tượng bỏ máy khi lên ga đấy. Lúc đó phải kiểm tra đánh lửa, hệ thống phun xăng.... nói chung à bệnh của động cơLà như thế này ợ, là những lúc em vào số 3, em cắt côn, nhấn thêm tý ga vào và nhả côn dần (em thử lúc thả ra nhanh lúc chậm đều bị) thì xe giật như phi ngựa ấy hoặc lúc em thả hết côn ra và thêm tý ga (lúc muốn tăng tốc vượt xe khác thì nó cũng cho em phi cà giật, cà giật (ngựa chiến đích thực).rõ ràng lúc em thay côn xong em có thử chạy 1 vòng thì không thấy sao cả, đến lúc đi về nhà thì mới có hiện tượng vậy. Mà đi vê côn thì ui trời ơi chân còn mỏi hơn cả lên "xới vật" nữa. các Bác cao kiến giúp em với.
uầy, Bác này nói là em thích rồi, để em về thử xem thế nào rồi em sẽ mời Bác một chai nhé.Bệnh này ko phải do côn 100% luôn, động cơ bị bỏ 1 máy thường 1 buzy kém thôi chứ ko có gì phải lo lắng. Cách phát hiện đơn giản : nổ máy, tháo lần lượt từng cái buzy rồi cắm lại rồi mới tháo tiếp cái khác, cái nào tháo ra mà ít ảnh hưởng đến vòng quay của động cơ nhất chính là cái bị hỏng, thay luôn buzy khác, hoặc làm vệ sinh sạch sẽ lại buzy mà ok thì ko cần thay ngay. Tốt nhất nên thay bộ Platium hay Titanium thì khỏi phải lo lắng nữa. Lưu ý kiểm tra cách điện đủ tốt (đề phòng cao su cách điện bị hở hoặc rách) khi tháo cáp cao áp của buzy ko thì lên tiên cảnh đấy :69::69:
Xong việc thì đừng quên vốt ka đấy :21:
hờ hờ, nhưng mà vệ sinh thế nào hả Bác? (em là Chicken mờ) em lấy cái xịt hơi của bọn rửa xe em xì vào cho sạch có được không ạ?Cứ tháo hết mấy cái buzy ra mà vệ sinh đi , chắc chắn sẽ hết đó, nhớ thổi bụi ổ buzy trước khi tháo buzy để cát ko rơi vào máy đấy, bệnh này thường do 1 cái buzy lẩm cẩm thôi, sau đó hãy xem tiếp cái khác. Chắc luôn đấy :21::21:
Nói mãi khát khô cả cổ mà vẫn chưa được mời rươu,,, đúng không bác Nghien,,,,,,,,,,( Em nói thay bác đó thôi nhé),,,,,,,,,,,,,,:21::21::21:Thổi cát = cái xịt khô của tụi rửa xe máy đc. Buzy tháo ra rửa như buzy xe máy thôi = xăng và cái tô vít nhỏ hoặc chổi sắt nhỏ, khi lắp lại thì dùng tuýp vặn vào = tay trước để tránh bị sai ren, sau đó mới dùng thanh văn tuýp siết chặt, ko làm đc thì mang ra gara nào đó nó làm cho nhanh
dạ em không dám thất lễ để đến nỗi bác ấy khô cả cổ đâu ạ, chỉ cho mời có 1 lần thui, hehe.Nói mãi khát khô cả cổ mà vẫn chưa được mời rươu,,, đúng không bác Nghien,,,,,,,,,,( Em nói thay bác đó thôi nhé),,,,,,,,,,,,,,:21::21::21: