- Biển số
- OF-40905
- Ngày cấp bằng
- 17/7/09
- Số km
- 1,980
- Động cơ
- 487,020 Mã lực
Mấy ngày nghỉ lễ lễ vừa rồi E mang xe đi làm một số việc sau:
- Bảo dưỡng định kỳ 2 vạn km và rửa máy bằng nước nóng ở Toy MĐ, lắp thêm lọc gió điều hoà
- Dọn nội thất, trải thêm sàn giả da
- Sơn lại mấy vết xước, lắp thêm lọc khí khử mùi ở toy MĐ
- Đổ xăng (đến hôm nay mới hết 1 nửa chỗ xăng đó)
Kết quả: tự nhiên thấy có vẻ như máy nổ to hơn, ồn hơn, chạy ỳ hơn, vào số lùi khó hơn, chuyển số 4 sang 5 thấy ko còn nhậy như trước. Khi đang đi số 4 mà nhả chân ga, chưa chuyển sang phanh (chân trái để ra ngoài) thì mọi khi xe vẫn còn lướt, còn bây giờ thì thấy xe bị ghì giật lại, cảm giác này khi đang ở số 3 còn rõ nét hơn. Hiện tượng ghì giật lại này trước đây E thỉnh thoảng mới gặp khi đi trên cầu ChgDg với tốc độ đều 30 km/h, vòng tua máy 1000v/p ở số 4 và chỉ giật nhẹ 1 cái xong rồi thôi. E cũng đang theo dõi mức độ ăn xăng trong đợt vì cũng thấy xăng hết nhanh quá, mà mấy hôm vừa rồi nóng quá nên E toàn bật điều hòa thôi.
Các cụ ơi giúp e với.
- Bảo dưỡng định kỳ 2 vạn km và rửa máy bằng nước nóng ở Toy MĐ, lắp thêm lọc gió điều hoà
- Dọn nội thất, trải thêm sàn giả da
- Sơn lại mấy vết xước, lắp thêm lọc khí khử mùi ở toy MĐ
- Đổ xăng (đến hôm nay mới hết 1 nửa chỗ xăng đó)
Kết quả: tự nhiên thấy có vẻ như máy nổ to hơn, ồn hơn, chạy ỳ hơn, vào số lùi khó hơn, chuyển số 4 sang 5 thấy ko còn nhậy như trước. Khi đang đi số 4 mà nhả chân ga, chưa chuyển sang phanh (chân trái để ra ngoài) thì mọi khi xe vẫn còn lướt, còn bây giờ thì thấy xe bị ghì giật lại, cảm giác này khi đang ở số 3 còn rõ nét hơn. Hiện tượng ghì giật lại này trước đây E thỉnh thoảng mới gặp khi đi trên cầu ChgDg với tốc độ đều 30 km/h, vòng tua máy 1000v/p ở số 4 và chỉ giật nhẹ 1 cái xong rồi thôi. E cũng đang theo dõi mức độ ăn xăng trong đợt vì cũng thấy xăng hết nhanh quá, mà mấy hôm vừa rồi nóng quá nên E toàn bật điều hòa thôi.
Các cụ ơi giúp e với.