T
Động cơ
369,047

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • He he, chào Lão, dạo này rảnh chút, nhớ lời hứa với Lão chưa thực hiện đc. Cơ mà máy tính nhà em đầu năm bị quả hỏng ổ cưng. Mất hết dữ liệu. Em ngại quá, nếu Lão vẫn cần chia sẻ thì phiền chuyển lại em mấy thông số. Hi
    Thì em thấy bẩu nó được cái giải nhiệt tốt nhưng ko tốt cho sức khỏe sinh sản. Mà ngay nhà em uống, cũng cảm nhận thấy thế. :D
    Anh uốn Diệp Hạ Châu ko ạ? Nhà em còn những 1kg(đã sấy khô) Em tặng luôn. :))
    Hic, hôm qua em bận đột xuất, đến tối mịt em mới về đến nhà nên không sang bên SP được. :(
    Dạo này nhà em có nhiều việc rối ren quá, em lại quay lại tu tập. Mợ còn hay sang đó tu tập vào thứ 7 cuối tháng không ạ?
    Ngày kia(chủ nhật) bên Sùng Phúc có làm lễ. Mợ có đi không ạ?
    Bác đừng khách sáo thế, việc tìm hiểu thêm về tử vi nếu như chúng ta coi à một sự chia sẻ kiến thức thì không có vấn đề gì.

    Nó cũng như Đạo Phật Bác ạ. Một sự tìm hiểu chân chính thì luôn được chào đón. Chúng ta không biến nó thành mê tín là được.

    Pháp của Như Lai chỉ là ngón tay chỉ trăng. Đó là cái Bất biến, còn việc chúng ta thực hiện theo như thế nào là Tùy duyên.

    Bác khách sáo thế em lại hơi áy náy rồi. Hì, em theo Thiền tông nên cứ nói thẳng. Có gì không phải Bác bỏ qua em nhé.
    Sao Cụ lại cười e??? Vì e quá 'HIỀN' hả CỤ???

    Nụ cười của Cụ khéo làm e mất ngủ đới!!!
    Em đang ở cách hơn 100km, ko đi được cụ ạ. Chán thía :(
    Về cá nhân, e cho rằng mỗi con người được sinh ra chẳng có lợi ích gì cho cái quả đất này mà còn ngược lại, là góp phần tàn phá trái đất này. Nhưng mỗi người được sinh ra thì có nghĩa là người đó còn có những "khoản nợ trần gian" chưa giải quyết hết, và phải sống để giải quyết nó. Những người thân của mình cũng vậy. Nên mỗi con người sống là vì những người thân đang cần sự tồn tại của mình.
    Về xã hội, mỗi con người sống được xem là 1 bước trung gian chuyển giao. Làm sao chuyển giao cho đời sau đc nhiều hơn là nhận được từ đời trước, đó là động lực thúc đẩy cá nhân và xã hội phát triển. E cố gắng thực hành theo quan điểm đấy.
    Vì thế, dồn sức lo cho con cái và lựa chọn một con đường phù hợp nhất cho con mình đi theo là mình đang thực hiện sống một cách có ý nghĩa nhất.
    Biết mọi thứ là nhân quả, nhưng theo lối mòn của thế gian, cái tâm nó vẫn hơi buồn cụ ạ :)
    Em cũng cố gắng tích cực nhưng không ổn.
    Nếu có thời gian, mời cụ tham gia với các đồng đạo vào sáng ngày thứ 7 nhé! Em cũng mời cả cụ Chiến nữa ạ. Không phải là of iếc gì, vì ngoài ra còn có rất nhiều đạo hữu ngoài OF nữa.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top