Recent Content by 7663A18

1. 7663A18

[Funland] Biển cửa Tùng, có cụ nào biết rõ thông tin cho e xin ạ.

Em cũng có cái hình gần giống cụ (tại em đi một đoạn mới bật tracklog)
  2. 7663A18

[Funland] Du lịch Móng Cái Quảng Ninh

Đây là quán do tư nhân họ mở không liên quan đến chủ đầu tư cao tốc chứ không phải CĐT mở tạm cho khách hàng xả nhé. Còn yêu cầu CĐT phải xây dựng trạm như v77, v52 thì rất là chính đáng rồi nhưng chưa được đáp ứng. Thậm chí còn chưa bố trí mặt bằng cho chuyện này. Em cũng không hiểu nào có luật...
  3. 7663A18

Theo hướng Móng Cái về Hà Nội thì xa thật, còn theo hướng đi Móng Cái thì cũng vòng xa hơn v77 chút thôi. Nhà vs dọc đường thì chỉ cần thế thôi chả hiểu cụ yêu cầu thế nào. Còn đoạn xuống Vân Đồn e chưa biết cụ xả được ở chỗ nào.
  4. 7663A18

[Funland] Du lịch Móng Cái Quảng Ninh

giờ có thêm lựa chọn xuống nút giao Mũi Chùa, có quán mới mở ăn sáng, uống nước, xả nước tạm được; mỗi cái không có chỗ đổ xăng.
  5. 7663A18

[Funland] Những câu chuyện về Xứ Bình Thuận

Em lót dép hóng ạ.:)
  6. 7663A18

[Funland] HN sẽ xây đập tràn trên sông Hồng, lấy nước 'hồi sinh' sông Tô Lịch

Đây là nước từ trạm bơm Yên Sở bơm ra sông Hồng. Các cụ đừng tưởng mây trắng nhé, hihi. Em đi qua đây nhưng thấy ít khi bơm lắm. Không hiểu bao nhiêu nước thải nội thành HN đi đâu hết các cụ nhỉ. Mỗi ngày cũng hàng trăm ngàn m3. Nếu chảy hết về Yên Sở thì phải bơm vài m3/s. Chả nhẽ nước thải ra...
  7. 7663A18

[CCCĐ] Hành trình đi dọc đường tuần tra biên giới Bình Liêu - Chi Ma

Chiều t7 cụ có thể đi thêm mốc 1327 rồi mới về Sông mooc tắm thác, đường từ Đồng Văn đến ngã rẽ đi 1327 mới làm lại mượt như nhung. Bản Sông Mooc mùa lúa chín đẹp tuyệt vời, mùa này ko biết thế nào. Cụ đi về review nhé
  8. 7663A18

[Funland] Hạn mặn ở Miền Tây : Sao mình không làm mưa nhân tạo nhỉ ?

mùa này gió đông bắc yếu, gió tây nam chưa mạnh, đi đâu lấy hơi ẩm nhiều mà làm mưa; làm mưa chỗ này thì lại hạn chỗ khác; mà miền tây mặn là do nước sông Mê Kông ít nên nước biển xâm nhập mặn vào sâu; nên nếu làm mưa trên lãnh thổ miền tây thì bao nhiêu mm cho đủ đẩy mặn; khéo phải làm mưa trên...
  9. 7663A18

[Funland] Thí điểm phân làn!

chẳng có gì đáng bức xúc cả. vì ông nào đi vào làn trái thì thứ nhất là ông không quen đường; mà không quen đường thì thường không bức xúc thứ hai là ông khôn lỏi, thấy làn trái ít xe hơn nên ông phi lên. ví dụ ông phi đến thấy làn trái 4 xe dừng chờ, làn thẳng 8 ông dừng chờ. thế là ông phi...
  10. 7663A18

[CCCĐ] Kể lể chuyến đi bán hàng dạo bằng xe Su cóc xuyên cao nguyên nắng gió

đoạn này là đèo đến biển Lộ Diêu rồi lại đèo mới ra đến Tam Quan; đoạn biển Lộ Diêu thì bên trái là núi cao không có đường rẽ trái ra QL1; nên em nghĩ không phải cụ chưa đi hết đoạn này; mà là chưa đi đến đoạn này thì đúng hơn Tam Quan vẫn thuộc Bình Định nhé.
  11. 7663A18

[Funland] Thí điểm phân làn!

10 xe thì 8 xe đi thẳng, 2 xe rẽ trái; thế thì cho đi thẳng 45s còn cho rẽ trái 15s thôi; 30 s đèn đỏ rẽ trái thì tiết kiệm để hướng ngược lại người ta đi thẳng; nếu cụ để ý thì sẽ thấy lúc đèn rẽ trái đèn xanh thì đèn đi thẳng vẫn còn xanh;
  12. 7663A18

[Funland] Vụ bán tải chiều nay

Vios hạ kính rồi mới bị phang nên dễ vỡ cụ ah
  13. 7663A18

[CCCĐ] Kể lể chuyến đi bán hàng dạo bằng xe Su cóc xuyên cao nguyên nắng gió

Cụ đứng chụp ảnh cùng một chỗ với em;
  14. 7663A18

[CCCĐ] Độc hành đường Hồ Chí Minh nhánh Tây t5 2023 , bản full không che

Từ cầu Zìn Zìn trở đi là em cảm thấy không hoang vắng rồi. Thấy chị em công chức đi Lead đi làm rồi.
  15. 7663A18

[Funland] Đi bộ dưới lòng đường (vì ko có vỉa hè) thì hãy nhớ đi bên TRÁI.

ở Úc với Nhật thì phương tiện cơ giới cũng đi bên trái;