Recent Content by C123456

1. C

[Funland] Ý thức của các bác tài xe Bus

Vinbus đỡ tý thôi bác, hôm trước em cũng giất mình bác Vinbus cũng đi thế này xong lượn cái vèo về bên phải.
  2. C

Thảo luận Lắp bệ bước cho Seltos

Không phải khoan đục, gầm xe có lỗ chờ cụ ạ. Về giá thì em không rõ, trước em lắp hơn 2tr thì phải.
  3. C

Đèn đỏ Ô tô KHÔNG được rẽ phải từ Đê La Thành vào Hoàng Cầu

Hôm nay em đi cũng thấy thay rất nhiều biển không cho ô tô rẽ phải đèn đỏ, các cụ hết sức chú ý.
  4. C

[Funland] Cách tháo giá đỡ vòi hoa se

Cụ lên shopee đặt cái đỡ loại kẹp vào là lại ok
  5. C

Cái này cụ phải tháo cái trục dọc ra rồi rút ra dc, mà cái trục dọc có con ốc chìm sợ giờ nó cũng rỉ khó tháo
  6. C

[Funland] Tìm Kia Sorento khởi động không lên, thay bình cũng không được

Bác tháo cảnh báo áp suất lốp chưa
  7. C

[CCCĐ] Hà Giang - Vùng đất đá nở hoa

Các cụ cho em hỏi từ Du Già đi hang Thẩm Lín có đi được ô tô vào tận nơi không ạ.
  8. C

[Funland] Fun: Xe máy ở Hà nội - loại phương tiện ngoài vòng pháp luật

Và cần có những biện phát tài chính cải thiện số lượng, chất lượng các PTCC cùng với tạo điều kiện cho người đi bộ có thể di chuyển đến các bến. Hiện tại ngưòi đi bộ còn không có lối mà đi thì giải quyết được vấn đề gì đâu.
  9. C

[CCCĐ] Lần Đầu Nhà Em Xuất Ngoại Bằng Oto (VN-Lào 7 Ngày Đêm)

Lần mình đi cũng chỉ có thế, cũng chẳng dán gì lên kính cả
  10. C

[CCCĐ] Lần đầu vượt biên chạy xe trên đất Lào và các trải nghiệm thú vị.

Chỗ này cũng ngay bờ sông, mấy hôm em đi thì tối lạnh nên ko ngồi ngoài trời (có nhạc nhẹ) mà ngồi trong, đồ ăn ngon, giá hợp lý và có đèn sáng sủa. Bác search google map tên quán là ra ngay.
  11. C

[CCCĐ] Lần Đầu Nhà Em Xuất Ngoại Bằng Oto (VN-Lào 7 Ngày Đêm)

Từ Viêng chăn về HN hết 16h cả ăn nghỉ(ăn trưa rock poit, ăn tối tĩnh gia mỗi nơi khoảng 1h, nghỉ dọc đường, thủ tục cửa khẩu khoảng 1h). Đấy là đang làm đường, nếu làm xong đường thì chắc khoảng 12-13 h là tới nơi.
  12. C

[CCCĐ] Lần đầu vượt biên chạy xe trên đất Lào và các trải nghiệm thú vị.

Đi khoái nhất là ẩm thực, để xe thoải mái gần như không mất phí.
  13. C

[Funland] Các cụ thích ăn bún bò huế ko nhỉ?

BBH em ko thích chân giò, thích quán nhièu hành ngâm dấm và đặc biệt phải xin thêm tầm 1/3 non chén cơm đường. Lần nào ăn cũng xin đường, nhân viên cứ ngơ ngác.