Recent Content by duonggtvt

1. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Đúng là Lucky Home đó cụ ạ, phòng ốc rộng rãi sạch đẹp, không gian xung quanh yên tĩnh dễ chịu, ông chủ cũng nhẹ nhàng nền nã lắm. Đường trước mặt Homestay này đúng là hơi nhỏ vì nó chạy song song với hào nước của kinh thành, nếu 2 xe ô tô tránh nhau thì hơi phải căn 1 tí, còn đi 1 mình thì vẫn...
  2. D

Chà sorry cả nhà, tháng vừa rồi em đi suốt nên không hầu chuyện các cụ được. Nay em biên tiếp ạ. ****************** Rời hồ thủy điện Rào Quán, nhà em đi tiếp theo đường HCM nhánh Tây, đoạn này vắng vẻ lắm, gần như toàn bộ bề mặt đường là bê tông, chỉ có chút xíu trải nhựa thôi. Toàn tuyến...
  3. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Rời sân bay Tà Cơn, em đi dọc về hướng Bắc theo đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, vừa ra khỏi thị trấn Khe Sanh là hết đường nhựa, 100% đường bê tông luôn, đây là kiểu mặt đường của Đường tuần tra Biên giới nói chung, con xe của em không có lốp dự phòng nên quả thực là em cũng hơi ghê đít, trên xe...
  4. D

Khe Sanh. Em tới đây vào giữa giờ chiều, để tới được Khe Sanh thì phải leo qua 1 con đèo (hoặc dốc), nói thế để thấy đây là một vùng đất cao và có tính trọng yếu trong quân sự. Qua cầu Rào Quán là bắt đầu leo dốc, nhà em đi đúng lúc các container nối đuôi đi vào cửa khẩu Lao Bảo nên đường hơi...
  5. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Đi hết đường cao tốc ở Cam Lộ, em rẽ trái đi tiếp đường QL9, chắc các cụ trên này đều nghe qua cụm từ "Đường 9 - Nam Lào", hay chiến dịch "Đường 9 - Khe Sanh" Em mượn ảnh trên mạng để các cụ dễ hình dung, đường tô màu vàng chính là Đường 9 nha các cụ. Các địa điểm trên đường 9 này thì quá nổi...
  6. D

* Ngày 05 (Mùng 7 Tết) Hội An mưa rả rích suốt đêm, sáng dậy em ngồi chờ mãi mới ngớt, làm bát cao lầu ở trong khẩu phần của homestay rồi lượn qua phố chơi Do thời gian ngày hôm nay hơi gấp nên em cũng chỉ lướt qua phố 1 chút để cảm nhận không khí thôi, các bác đến Hội An nghỉ đêm thì nên...
  7. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Vâng, chỗ này đúng ra không gọi là mương được mà do em quên miệng nên sẽ sửa, cảm ơn cụ.
  8. D

Ai đó nói rằng nếu đến Hội An, hãy ở lại lâu hơn 1 chút, sống chầm chậm để cảm nhận đủ mọi khoảnh khắc trong ngày: sáng - trưa - chiều - tối - đêm... Đúng! Lại có người nói nên đi Hội An đủ cả mọi tiết trời trong năm để biết rằng ở Hội An cả 4 mùa đều đẹp... Cũng vẫn đúng! Hội An đi vào thi ca...
  9. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Cảm ơn cụ quá khen, mấy bức này chụp cách đây mười mấy năm rồi đó cụ, ngày đó mới có cái máy ảnh, chụp cái nào cũng phải xóa phông tít mù tắp, chủ thể chính cũng mờ tịt luôn, em xem lại thấy hoa hết cả mắt. Nhưng như em đã nói, dù sao nó cũng là cảm xúc của thanh xuân, em rất trân trọng những kỷ...
  10. D

Hội An trong em là ký ức trong trẻo của tuổi trẻ... Khi mà vợ chồng em mới lấy nhau, còn son rỗi chưa vướng bận con cái, tiền lương hàng tháng cũng chỉ đủ cho 2 người ăn tiêu dè xẻn, thế mà 1 phút bốc đồng 2 vợ chồng cùng xin nghỉ việc rồi ra ga Hàng Cỏ mua vé tàu vào Nam chơi (bị cò lừa =)) )...
  11. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Dạ em cảm ơn cụ nhiều! Nhà em cũng hay đi lắm nhưng lười ko up lên forum CCCCĐ. Tính em làm gì thì phải cẩn thận cho đàng hoàng. Em có chạy đường 9 - Khe Sanh mà cụ. Mấy hôm tới em up nhé, tuần trước bận quá, ko ngồi biên bài được
  12. D

Ăn uống no nê nhà em cho trẻ con ra bãi biển Mỹ Khê chơi 1 lúc, trời hơi lạnh nhưng trẻ con phi xuống biển ko do dự, ướt như chuột luôn. Gần bãi biển có chỗ tắm tráng rộng rãi và dùng được. Nhà em tranh thủ checkin 1 kiểu Rồi em đi dạo quanh dọc trục đường ven biển, sức tàn phá của các cơn...
  13. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Trước đây, chợ Cồn là thiên đường ăn vặt, giờ Đà Nẵng có nhiều tiệm ăn vặt ở ven đường trong phố nên vào chợ Cồn không còn cảm giác thèm ăn như xưa, nhưng vẫn cứ vào vì tiện, xong mua quà về biếu luôn. Rẽ vào mấy hàng đồ khô Rồi sà vào dãy nhà ẩm thực, thiên đường ăn vặt với đủ món...
  14. D

*Ngày 04 (Mùng 6 Tết): Ngày này nhà em chỉ tập trung đi loanh quanh ăn uống thôi, không có di chuyển nhiều nữa. - Sáng dậy thì trời hơi mưa, nhà em đi ăn Mỳ Quảng Bà Vị ở 166 Lê Đình Dương, đánh giá khách quan thì vị của quán này là ngon, giá cả hơi cao hơn các quán Mỳ Quảng khác
  15. D

[CCCĐ] [Hà Nội - Hội An] Gia đình nhỏ du xuân Quý Mão

Em về Đà Nẵng lúc hơn 5h chiều, trời hơi mù và lạnh, Gấu nhà đã đặt trước 1 phòng ở khách sạn ven sông Hàn, view được cả cầu Hàn và cầu Rồng, khách sạn đẹp và giá rẻ, đặt dễ dàng chứ không khó như ở bên Huế, giá chỉ có 500k cho 1 phòng 2 giường đôi, gia đình 4 người thì thế là được rồi còn gì...