Recent Content by LEXUS GS.350

1. L

[Funland] Cái thú chơi âm thanh của các cụ offun.

Thanks Cụ! E đã tìm được 1 em chuẩn như vậy với momen xoắn tương tự!
  2. L

Thanks Cụ! Cụ còn dùng ko thanh lý cho e, cái của e giống hệt nhưng bị hỏng hộp số!
  3. L

[Funland] Cái thú chơi âm thanh của các cụ offun.

Cụ cho em hỏi cái step motor này cụ mua ở đâu? Cái giường matxa của em hỏng đúng cái này mà ko có đồ thay! Thanks
  4. L

Cụ cho em hỏi cái step motor kia cụ
  5. L

[CCCĐ] Chuyến đi Sydney-Melbourne-Adelaide đáng nhớ!

Các Cụ cũng có thể mang xe đạp khám phá thêm những điểm mà ít khách du lịch mò tới!
  6. L

Em nghĩ là ổn, sổ đỏ tên Cụ, số dư ngân hàng >200tr (ra ngân hàng xác nhận trong vòng 7 ngày)thì thoải con gà mái! Mà cứ nộp thôi! bao giờ có thì Cụ lập kế hoạch đi cũng vừa. Thời hạn visa 1 năm cơ mà!
  7. L

[CCCĐ] Chuyến đi Sydney-Melbourne-Adelaide đáng nhớ!

Thanks Cụ! Đoàn của e đã về tới Hà Nội rồi! "Quê" của Cụ đẹp lắm! Lần tới đi Adelaide e sẽ ghé thăm tiếp nhé!:)
  8. L

Cá nhân em thấy rất dễ dàng (thời gian trung bình khoảng 1 tuần), theo em tiêu chí quan trọng là chứng minh được thu nhập và có tài sản đảm bảo là OK thôi!
  9. L

[CCCĐ] Chuyến đi Sydney-Melbourne-Adelaide đáng nhớ!

Ngày thứ 3 (18/3/2019): Bọn em dậy muộn hơn, đến 9h mới ra ngoài ăn sáng + cafe. Gặp được 2 chị bán hàng người Úc quá nhiệt tình hỏi thăm các kiểu, lại còn tiết lộ là có ông người Việt Nam sang gom mua nhiều toà nhà ở Sydney! Kinh thặc! thế mới biết làn sóng BDS lan rộng khắp trời tây! 9h30: Lên...
  10. L

Quay về Sydney cũng khoảng 6h30 chiều rồi, tụi em tranh thủ lượn lờ khu China Town tham quan và ăn tối! Ae nào đi với gấu thì nên tránh xa mấy cái cửa hàng Vitamins ra nhé vì lạc vào rồi mất thời gian lắm!:D:D:D Lý do là thực phẩm chức năng là mặt hàng rất được ưa chuộng và rất hay được bạn bè...
  11. L

[CCCĐ] Chuyến đi Sydney-Melbourne-Adelaide đáng nhớ!

Ngày thứ 2 (17/3/2019): Buổi sáng 6h30 cả hội thưởng thức đặc sản Mỳ tôm cho kịp giờ di chuyển ra Central Station để bắt tàu đi Katoomba. Các Cụ có thể check giờ trước với App Tripview Lite để chủ động giờ khởi hành đi và về. Nhớ nạp thẻ OPAL và nạp khoảng 10-20AUD (tuỳ theo kế hoạch các Cụ đi...
  12. L

Em cũng đọc hết review của bác đấy! Thanks nhiều về những chia sẻ và email trực tiếp cho em nhé! Sắp xếp sớm đi đầu tháng 5 đến lúc hết Visa thì về được đấy! Chúc bác luôn vui vẻ! Mời bác 1 cốc Americano kiểu Úc!
  13. L

[CCCĐ] Chuyến đi Sydney-Melbourne-Adelaide đáng nhớ!

Ở Sydney là một trải nghiệm hoàn toàn khác so với Canberra và vùng phía Nam như Melbourne và Adelaide. Nếu Sydney ồn ào kiểu phố thị xa hoa thì Canberra thanh bình, cảnh như tranh vẽ, Victoria êm ả hơn chút với rất nhiều cảnh đẹp - đẹp hoang dại, tơi bời còn Adelaide thì kiểu chất phác, thật thà...
  14. L

Cụ cứ vào App Airasia mà search thôi. Đi Sydney hoặc Melbourne, thời gian tới e cũng thấy còn nhiều vé 209AUD/chiều mà. Lưu ý nếu bay đi Melbourne sẽ xuống Avalon cách MELBOURNE CBD khoảng 55km nhé! Đợt tới e cũng đinh phượt Darwin, mua vé từ Singapore sang tháng 6 khứ hồi Sing-Darwin còn có...