Recent Content by liebling

1. L

Khai trương KS À la carte Sầm Sơn có gì hay không?

Dạ theo kế hoạch của bên họ là cuối tháng 6 hoàn thanh để đầu tháng 7 đón khách cả ở Fuision và Ala. Nhưng chậm tiến độ nên Fuision thì đón khách rồi. Còn Ala chưa xong, các tiện ích phục vụ du khách như bể bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng tập cũng chưa...
  2. L

Hỏi thông tin về Cửa Lò - Vinh dịp 30/4/2015

Nhất trí quan điểm của cụ. Em thấy mấy thằng Lộc Anh, Tiến Anh, Vinh Hạnh phòng ốc tốt và mới, nhưng toàn ở dãy 2. Nhà cụ không ngại đi bộ thì ở mấy thằng này ý ạ. Tuyến 1 nếu cụ đi đầu tuần, book sớm lấy cái thằng new garden của sài gòn kim liên cho...
  3. L

Xin tư vấn về resort tại Phú Quốc !

4. L

Cụ nói thế làm em thấy tủi thân quá, chính thất mà phải ở nhà nghỉ, còn bồ bịch thì lại được resort. Quá sai sách x-(
  5. L

[HĐCĐ] Du lịch Quảng Bình tư vấn chỗ ăn chỗ nghỉ

Ôi nhà cụ tha hồ ăn chơi nhảy múa. Em thấy cụ cứ nghỉ ở tp Vinh ý, giá phòng cũng khá ok mà lại rẻ nữa. Viếng mộ cụ Giáp bác đi thăm ngay ngày thứ 2 trên lịch trình Vinh - Đồng Hới ngoài động Thiên Đường, phong nha, bác có thể đi thăm quan thêm Bãi Đá...
  6. L

dạ em thấy chỗ bãi tắm mới mới quy hoạch lên rất nhiều nhà hàng, đông khách. Cụ thử xem sao, từ Bảo Ninh đi ra đó khoảng hơn 2km thôi a.
  7. L

Em hỏi về khách sạn ở Đà nẵng cho mùa hè này

Khuyến mại ở Vanda này chỉ áp dụng cho khách đặt lẻ, em thấy cụ đặt qua các bạn làm du lịch, giá vẫn tốt hơn chút ạ. Đà nẵng mùa này các khách sạn biển nhanh full phòng quá, chẳng cứ đầu tuần hay cuối tuần. Hy vọng sang năm có thêm 10 cái khách sạn 3...
  8. L

Du lịch Cửa Hội - Nghệ An

Ui em không biết thông tin này "quán nhà dân thuyền đi biển". Ăn cửa Hội thì em thấy ngon rồi, rất khoái món Ghẹ, ngon và tươi. Mực họ chế biến cũng ngon, không bị tanh, mấy nhóc thích ăn ạ. Nhưng em thì em thích rẻ :D
  9. L

Hỏi chốn ăn chơi Cửa Lò dịp hè này

Ở Sun ánd Sea em thây ổn, phòng rộng rãi, sạch sẽ, nội thất tốt, đi bộ ra biển cũng khá gần.
  10. L

Hỏi thông tin về Cửa Lò - Vinh dịp 30/4/2015

Dạ mùa du lịch cao điểm ở cửa lò mà cụ. Cụ lùi đi cuối tuần sau nữa đi hoặc đi trong tuần, lúi cái lịch xa xa một chút. Chứ giờ mà đặt phòng cho cuối tuần từ ngày 10 - 12/7 các khách sạn tuyến đường Bình Minh, khách sạn tuyến 2 chất lượng tốt cũng đều...
  11. L

[HĐCĐ] Thông tin những dịch vụ: Đi lại, ăn, nghỉ, nhảy múa tệ hại nhất...

Các cụ mà có đi Cửa Lò, thì nên tránh cái thằng khách sạn Xanh ra nhé, 3 sao mà làm ăn quá lởm khởm. Trả phòng, nhắc lễ tân cho người kiểm tra đồ đạc trong phòng, kiểm tra đến hơn 30 phút còn chưa xong. Đợi lâu quá, ra ăn cơm vậy, đang ăn thì em lễ tân ra...
  12. L

kinh nghiệm đi quan lạn và mình châu 2015

Dạ quan trọng là cụ đi vào time nào, cụ mà hỏi cho ngày 3 - 5/7 thì chắc là full rồi.
  13. L

Xin kinh nghiệm chọn khách sạn và ăn uống ở Hải Tiến

Em xin lỗi bác, mấy hôm bận quá không vào diễn đàn nên không gửi báo giá cho bác tham khảo được. In ngày 6/7 về ngày 8/7 bên Hải Tiến vẫn còn phòng đấy ạ, giá phòng double là 750.000đ đã bao gồm ăn sáng, thuế và phí. Em vote cho Hải Tiến nhất ạ: khuôn viên...
  14. L

Cẩm nang Sapa - Cùng chia sẻ, cùng đi

Với mức giá 1.650.000đ cụ có thể lựa chọn Châu Long 2 ạ. Hoặc cụ có thể cân nhắc một số khách sạn chất lượng phòng ốc tốt + view khá đẹp + gần trung tâm (được cái giá tốt hơn Amazing nhưng view và chất lượng ko hơn Amazing đâu ợ): Sunny Moutain, Bamboo Hotel...