Recent Content by TrafficJam

1. TrafficJam

Có nên mua X3

Em cưới em X3 đời 2014 đc 2 năm nay và rất hài lòng với em nó cũng như qđ chọn em này. Trc khi cưới e cũng đã xem em Audi Q5 và Mec GLK, nhưng sau khi gặp e X3 thì kết ngay bởi nhữg ưu điểm sau: 1. Không gian bên trong rộng rãi hơn 2 em kia, đặc biệt là hàng ghế sau 2. Cảm giác lái thật hơn, đây...
  2. TrafficJam

Nên lấy BMW X3 hay Q3 hay GLK 250, đều xe mới?

Em đã xem cả X3, Q5 (chứ ko phải Q3) và GLK 250. Cuối cùng đã lấy em X3. Chạy gần 1 năm rồi và thấy rất hài lòng. Đặc biệt là rất tiết kiệm xăng. Lý do chọn X3 là: - không gian bên trong rộng nhất so với Q5 và GLK - cảm giác lái thật hơn ( theo đánh giá của Edmunds) - lốp runflat khi bị thủng...
  3. TrafficJam

Hỏi cung đường và nơi ăn nghỉ từ cửa khẩu Lao Bảo - Viên Chăn - Savannakhet - Đông Hà

Sau khi làm thủ tục ở Lao Bảo, sang Ck của Lào bác nhớ hỏi mua bảo hiểm ô tô bắt buộc ngay tại ck, nếu không sẽ bị xxx Lào hỏi thăm và phạt. Savanakhet bác đi ra đoạn giáp bờ sông Mekong có 1 nhà hàng nổi rất đẹp, ăn ngon. Nếu nghỉ đêm thì từ quán lên rẽ phải đi vài chục m có 1 ks mới xây là...
  4. TrafficJam

Xin tư vấn cung HN - Lăng Cô - Huế - Đà Nẵng

Từ hầm ra 1 đoạn có Nhà hàng Sao biển Bé đen ngay vịnh An cư cụ nhé, đt 054.3874435. Bé đen là nick của bà chủ, rất vui tính và hiếu khách. Nếu cụ nghỉ ở Lăng cô thì Nhà hàng sẽ có 4 bánh đến đưa đón ăn uống hàng ngày rất chu đáo.
  5. TrafficJam

Hà nội-Phan Thiết-Tây nguyên-Hà nội. 4300km trong 7 ngày

Ngày 2 của bác dài quá nên chia ra đến Nha Trang thôi. Ngày 3: Nha Trang-Phan Thiết, ở lại đây ăn chơi 1 ngày xả hơi. Ngày 4: Phan Thiết -Đà Lạt, ở ĐL thăm thú. Ngày 5: ĐL-BMT-Playku - Kontum (Vì đoạn này ko có gì hay ho nên đi thẳng). Ngày 6: Kontum- Lao Bảo hoặc Đông Hà.
  6. TrafficJam

[Funland] [Dương Minh] - Tổng hợp ảnh mẫu xinh của cháu

Cụ tay nghề cao quá, mẫu cũng đẹp nữa. Loạt này cụ chụp ở đâu đấy ạ, cho em biết với.
  7. TrafficJam

[CCCĐ] Canada - thiên nhiên, đất nước, con người.

Đẹp và thanh bình quá! Năm 96 em cũng đã sang Canada, mới đến Ontario, Quebec và British Columbia nhưng chưa được đến Alberta. Đọc những truyện đào vàng của Jack London, cũng ước mong 1 lần trong đơn được đến các vùng phía Bắc của đất nước này. Bác sang đó học hay công tác?
  8. TrafficJam

Lang thang trên đất Canada

Năm 96 em cũng qua Mon, Ot, To, Van. Ấn tượng nhất là Montreal về đêm, các hộp đêm thoát y vũ nữ đẹp dã man!!! Còn mấy nơi nữa bác nào đã qua thì cho bà con ít ảnh: New Foundland, Nova Scotia, Edmonton, Calgary..
  9. TrafficJam

[Thảo luận] cảnh báo ngã rẽ quay đầu ra cao tốc PV- CGiẽ

Mấy hôm tết các chú XXX thả rông cho mấy hôm, hôm mùng 2 em đi cũng rẽ vào đây (mặc dù biết rồi) nhưng thấy có cả chục xe cùng rẽ vào nên cũng kệ a dua theo. Chắc phải mùng 5 XXX mới tóm.
  10. TrafficJam

[Thảo luận] 03 vụ TNGT trên đường 5 ngày Mùng 5 Tết

Cám ơn bác. Mợ này nhoài người ra 2 lần cơ. Lần đầu còn quay mặt lại cười với em, tiếc quá lúc đó em mải ngắm nên không kịp chụp, sau đó mợ ấy thụt vào rồi lại nhoài ra nhiều hơn, tí nữa thì lộn cổ ra ngoài ấy, em không chụp được mặt để các bác xem. @Mexanh: Không biết có phải mợ là Mexanh...
  11. TrafficJam

Sang đi (HN-HP): 01 em Công ten nơ lao lên dải phân cách, lúc em qua khoảng 9h, vẫn thấy xe cẩu đang làm việc. Chắc bác tài này buồn ngủ quá nên muốn ghé lên để ngủ. CSGT ngăn đường, mọi xe phải đi vào làn xe máy: Cứu hộ đang làm việc Chiều về: 01 em Camry không hiểu sao lại...
  12. TrafficJam

Xe mới Lancer FORTIS 2.0 cực phê giá 37K

Báo cáo các bác em là chủ thớt, không phải sâu đâu ạ. Có bác hỏi em này nhập ở đâu, em xin trả lời: các bác xem ảnh trên thì thấy ngay em này nhập từ Đài Loan. Sau khi em mua Santa Fe rồi thì mới gặp em này, option đầy đủ giá cả hợp lý, tiếc quá chót mua xe rồi nên post lên đây cho các bác tham...
  13. TrafficJam

Hải Phòng: Nước khoáng Tiên Lãng

Em mới đi về, gởi các bác cái bản đồ của chính Khu du lịch in. Thực ra đây chỉ là Khu du lịch Sinh thái chứ còn xa mới được là Resort như quảng cáo. - Từ HN đi đường Hải Dương- Tứ Kỳ là chuẩn nhất đấy các bác ợ. Ngoài ra bản đồ còn chỉ dẫn cách đi từ Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định và Thái Bình...
  14. TrafficJam

[Thảo luận] Xe chở thép chắn ngang đường Liễu Giai

Chiều nay tận 17h em đi qua thấy vưỡn còn chắn ngang ở đây, chắc chắn là bị mắc kẹt roài. Hôm nay em đi qua đây mấy lần toàn phải đi ngược chiều.
  15. TrafficJam

[Thảo luận] Đường CAO TỐC Pháp Vân - Cầu Giẽ, những điều trông thấy

Nếu e kô nhầm, con xe Lexus 470 xanh này của bác Phó TGĐ Mai Linh - Hồ Chương (đứng mặc áo xanh đặc trưng của ML).