Recent Content by Trần Danh Nhân

1. Trần Danh Nhân

[Thông báo] [Khảo sát] Tổ chức hội chợ xe cũ

Nếu có cụ chủ gara nào đủ uy tín đứng ra làm chủ trì vụ này thì nó mới dễ được. Khi đó sẽ có luôn cả ban thẩm định cũng như máy móc, thiết bị để check xe. Chưa kể nó còn là chỗ để anh em đến sửa và tìm hiểu thêm về xe.
  2. Trần Danh Nhân

[CCCĐ] Hà Giang - thích là nhích

Nếu như cụ nói ngày chạy khoảng 250km thì ngày đầu cụ bị quá target rùi đó ạ. Lịch trình của cụ như vậy là rất ok rồi. Đi chơi Hà Giang mùa xuân thì chứ nhẹ nhàng vừa đi vừa ngắm cảnh cụ ạ. - Nếu nghỉ ở Du Già thì cụ có thể chọn Du Già homestay. Nên book sớm phòng riêng ở để có sự thoải mái...
  3. Trần Danh Nhân

Đó là do cụ sắp xếp thôi ạ. Dịp tết không nhất thiết là phải đi đúng ngày mồng 1. Như mình năm nay dự kiến sẽ đi từ mồng 5. Nói chung là mọi thứ đều có thể sắp xếp được không thể "đổ lỗi"cho gia đình cũng như các mối quan hệ đâu ạ. Một câu bạn gái cũ nói với em mà em rất tâm đắc : " Người nhiệt...
  4. Trần Danh Nhân

[CCCĐ] Hà Giang - thích là nhích

đi vào dịp tết âm đẹp hơn cụ ạ. lúc đó hoa đào, hoa mận đua nhau nở
  5. Trần Danh Nhân

thích là nhích thôi cụ
  6. Trần Danh Nhân

[CCCĐ] Hà Giang - thích là nhích

Dạ, đi khá an tâm cụ ạ. Về sức mạnh lẫn độ ổn định đều rất tốt ạ
  7. Trần Danh Nhân

He he. em chưa có dịp thử
  8. Trần Danh Nhân

[CCCĐ] Hà Giang - thích là nhích

Chuẩn đó ạ. 2017 em đi tháng 12 đoạn Quản Bạ cũng mù nhất. Trời âm u tầm 5h tối là bắt đầu thấy giảm tầm nhìn rồi. Đợt vừa rồi em đi vào mùa hè nên rất ok :)
  9. Trần Danh Nhân

Mùa này lượn có hoa tam giác mạch cũng đẹp cụ ạ. Nhưng thú thực thì em thấy tam giác mạch hay gì thì chỉ là cái đặc trưng thôi. còn cái đẹp của Hà Giang là những con đường. Cụ cứ đi dọc được là mắt chữ O mồm chữ A rồi, chẳng cần phải đợi đến mùa hoa. Dịp tới quay lại em sẽ đi vào tầm sau tết âm...
  10. Trần Danh Nhân

[CCCĐ] Hà Giang - thích là nhích

phải nói chung từ Mèo Vạc sang Cao Bằng đẹp cụ nhỉ. tiếc là mạn bên đó chưa phát triển được du lịch.
  11. Trần Danh Nhân

Đúng cụ ạ. Theo như kinh nghiệm của em, những chuyến đi kiểu cảm hứng bất chợt này tỉ lệ thành công và cảm xúc mang lại là khá lớn. Còn những chuyến đi có kế hoạch chuẩn bị kĩ càng, lâu dài lại rất hay fail. Sau này em nghiệm ra, nếu có kế hoạch kĩ càng mà 1 vấn đề gì đó nằm ngoài tính toán mà...
  12. Trần Danh Nhân

[CCCĐ] Hà Giang - thích là nhích

ôi con đường này em đi 2017, bắt đầu rải sỏi dăm. phải nói là đi kinh khủng thực sự. Sỏi thì trơn, sóc, dốc dài. 2 thằng hơn 140kg ngồi trên con wave alpha leo mà khét cả máy luôn, ghìm chặt xe chỉ sở lao xuống vực.
  13. Trần Danh Nhân

Hi hi. nói gì thì nói phò vẫn thuộc dạng ngựa chiến trên moi chung đường bác ạ :)