Recent Content by Trungthai0804

1. Trungthai0804

[Funland] Thứ tự các phần hoàn thiện sau thô và trát trong ngoài

Cảm ơn cụ, nhân tiện hỏi các cụ thêm nếu chạy dây bảo ôn, ống thoát... chờ sau này lên cục nóng cục lạnh thì nhân công bao nhiêu ạ
  2. Trungthai0804

Cccm cho em hỏi, thứ tự các việc cần làm cho khoa học để em triển khai. Nhà e 6 tầng chuẩn bị xong trát trong ngoài: (cái nào có thể làm đồng thời) Em tự lên thứ tự: 1. Chạy dây điện, điện nhẹ, viễn thông, wifi 2. Chạy trước ray cửa cuốn 3. Ống bảo ôn điều hòa 4. Chèn khuôn cửa gỗ 5. Chống thấm...
  3. Trungthai0804

Có sụ nào bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường thì vào đây em bảo ạ!

Các cụ chỉ giúp chỗ nào mua giảo cổ lam dạng cây yên tâm chuẩn không pha tạp giúp; Em bị chứng khó tin nên sợ bị pha tạp. Cụ mợ nào biết địa chỉ uy tín post hoặc inbox giúp em. Hà Nội, Cao Bằng, Sapa, Tam Đảo... chỗ nào uy tín em đều đi được ợ. Chân thành cảm ơn cccm
  4. Trungthai0804

Xiên Vịt Tết - xin ý kiến tư vấn các cụ

Em như đã dự phương án 2. Vì qua Quảng Bình đồi cát đẹp quá nên thả diều quá giờ, ngủ tại Đông Hà. Ngày 2 là Đông Hà - Quy Nhơn. Nói chung chạy tốt
  5. Trungthai0804

Cụ mất 3 ngày từ HN đến Quy Nhơn; hơi phí; nếu chân to to chút ngày 1 HN - Huế hoặc HN - Đông Hà; ngày 2 Huế - Quy Nhơn or Đông Hà - Quy Nhơn; mấy ngày đầu còn sức thì to chân chút
  6. Trungthai0804

Xuyên Việt Tết con Heo

chúc cụ thượng lộ bình an. mình chiều tối mai mới xuất phát
  7. Trungthai0804

Mạnh dạn hỏi tư vấn về lịch trình 12 ngày Tết và tìm kiếm đồng đội :)

lúc đầu em cũng tính đi cung như cụ; nhưng dính 30 mùng 1 tết mà ở Tây Nguyên sợ hơi khó đón tết; Nên em đổi lại ăn tết xem pháo hoa đón giao thừa khoảng Quảng Ngãi đến Quy Nhơn cho đông vui; rồi ngược về lên rừng
  8. Trungthai0804

em cũng giống cụ, tính đến Quy Nhơn Đà Lạt rồi quay lại; dự như em đã post, cụ cùng cung đường và cùng ngày xuất phát thì nghiên cứu lập team, hihi Lịch xuyên việt tết 2019 dự của em như sau cccm chỉ giáo cung phù hợp giúp em vì em chưa có kinh nghiệm: ngày 1 27 tết ra khỏi HN lúc 10h tối; đi...
  9. Trungthai0804

Tết còn có 30 ngày nữa, xuyên Việt Thôi các cụ

em cũng có thắc mắc muốn biết như cụ, nhất là những ngày 30 đến mùng 3 ở từ Quy Nhơn đến Đà Lạt, các cụ nào có kinh nghiệm chỉ giáo; đi dọc đường mua đồ ăn đỡ phải lích kích chuẩn bị từ nhà có ổn không. Càng gần ngày đi càng thấy mình thiếu chuẩn bị, các cụ nào xuất phát và dự cung đường tương...
  10. Trungthai0804

em 1 mình lái thôi cụ, cũng đã từng đi nên không ngại lắm; tuy nhiên oải quá thì coi như bỏ 1 đêm Phòng Quy Nhơn đã đặt để hôm sau đến cũng được; đi đến đâu nghỉ đến đó. thanks cụ
  11. Trungthai0804

Tết còn có 30 ngày nữa, xuyên Việt Thôi các cụ

Lịch trình của mình chưa fix nên có thể còn có thay đổi tùy theo khả năng di chuyển và điều kiện trên đường nhưng cơ bản vẫn vậy; Mình mới book nhưng nơi nghỉ dài và có nguy cơ kín phòng như Quy Nhơn, Đà Lạt; các điểm khác mình chưa book, đến đâu tính đến đó
  12. Trungthai0804

Lịch xuyên việt tết 2019 dự của em như sau cccm chỉ giáo cung phù hợp giúp em vì em chưa có kinh nghiệm: ngày 1 27 tết ra khỏi HN lúc 10h tối; đi đến đâu mệt thì nghỉ. mục đích là đến Quảng Bình buổi sáng có việc lúc 8h sáng ngày 2 28 tết 14h rời Quảng Bình đi Huế; nghỉ đêm tại Huế ngày 3 29...
  13. Trungthai0804

Xin tư vấn Xuyên Việt (Hà nội - TP. HCM) Tết Nguyên đán 2019

14. Trungthai0804

[Funland] Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn

cảm ơn cụ vì viết chi tiết, cccm cho hỏi Bảo tàng Quang Trung và Ghềnh Ráng đã sửa chữa xong chưa hay đã mở cửa chưa; nếu chưa thì tết này có mở kịp không ợ, tết em xuyên Vịt qua nơi đây, cảm ơn cccm nhiều!