[CCCĐ] Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam - Nam Trung Bộ. Thật tuyệt vời Tổ Quốc ta ơi.!

12/2/09
Sau khi em chụp vài cái ảnh ở chỗ mũi Kê Gà xong bọn em lên đường đi luôn. Theo dự tính bọn em sẽ nghỉ ở bãi biển Tân Hải thuộc địa phận thị xã LaGi nhưng đây là một sai lầm nhất trong chuyến đi này các cụ à.
Đường từ Kê Gà về LaGi đẹp tuyệt, hoàng hôn đang dần buông trên những cánh đồng thiên long ngút ngàn. Đợt em đi thanh long vừa ra quả vẫn còn xanh nên không đẹp. Chứ đi vào mùa thanh long chín đẹp dã man, thanh long chín đỏ lủng lẳng trông đến lạ mắt.

Trở ngại duy nhất trong chuyến đi lần này là cái này. May dính ngay chỗ gần thị trấn nên em chỉ phải dắt có 2m mà thôi.

May em thuê được cái xe ngon nên đi cả đoạn đường không vấn đề gì chứ không thì toi.
Bọn em đến Tân Hải đúng 6h30 trời bắt đầu tối, rồi thị trấn biển mà lèo tèo vài cái nhà nghỉ, mà đắt dã man toàn 300-500k. Mịa cái thị trấn bãi biển bé tẹo này mà đắt đỏ thế cơ à. Mà sao lúc đó em lại cứ nhất quyết nghỉ ở đó mới ngu chứ. Tại cứ nghĩ sáng mai tắm biển phát rồi về nên em ở lại. Đành lòng lấy một phòng, tắm xong đi tìm quán nhậu.
Trời ơi không có một quán nhậu nào, gần bãi biển cũng chả có, méo mẹ éo hiểu cái chỗ này là cái quái gì vậy tìm chỗ ăn nhậu cũng khó. Bọn em đành ăn bún mà hỏi bia có không cũng không có. Đến khổ hôm nay đi nhiều nhất trong toàn hành trình là 255km mà đến đây chả nhẽ lại u nước lọc, ức chế nổ mắt, em ăn bún xong bảo gấu vào hàng tạp hóa mua mấy lon Sài Gòn về uống xuông cho đỡ thèm vậy.
Thật là một sai lầm lớn trong chuyến đi khi nghỉ ở các xứ dở hơi này. Hóa ra chỗ này là bãi biển địa phương chỉ đông vui vào cuối tuần, với lại hôm em vào họ ăn chay nên hàng quán đóng hết. Rõ đen các cụ nhỉ

vnapolo

30/10/15
toàn những cảnh đẹp thơ mộng ấn tượng

dung_90

24/10/14
hà nội

Chắc đấy là cái giá phải trả vì cụ chỉ phải dắt xe có 2m đấy : ))
thôi thì an ủi là lần sau mình sẽ k bao h nghỉ lại ở cái chốn đấy nữa, k lần sau lại tiếc là chưa được trải nghiệm cảm giác k có gì bao h : ))

12/2/09
Chắc đấy là cái giá phải trả vì cụ chỉ phải dắt xe có 2m đấy : ))
Vâng cũng có thể vậy cụ nhỉ.

12/2/09
Ngày 6: 25/03/2016. Tân Hải - Coco BeachCamp LaGi (Điểm này đẹp, đáng nghỉ) - tt. Đất Đỏ - Bến Xe Vũng Tàu. 129km. Đoạn này đường chả có gì đặc sắc cả. Vì em phải về Vũng Tàu nên mới đi.

Sáng hôm sau em dậy định bụng sẽ bơi phát để chia tay biển nhưng mở cửa ra nắng chan hòa, nhưng gió ầm ầm, hóa ra chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc ở ngoài Bắc nên gió và biển khá động. Em đi dọc biển Nam Trung Bộ mới thấy sự kỳ thú của thiên nhiên. Mấy hôm trước nắng to biển tĩnh lặng êm đềm. Đến hôm nay biển dậy sóng dữ dội, hóa ra cứ có gió mùa là biển sẽ động các cụ à.

Nguyen_hieu91

Đi bộ
19/4/16
Ảnh cụ up lên đẹp quá. Xem xong chỉ muốn xách balo lên và đi thưởng ngoạn những khung cảnh thơ mộng ấy.
Tks cụ!

12/2/09
Sáng bọn em chạy thẳng về tx Lagi để ăn sáng. Ăn sáng cà phê xong mới lên đường chạy về Vũng Tàu. Hôm nay thoải mái thời gian vì đường ngắn có 129km mà lại không có cảnh chụp ảnh mấy nên cứ túc tắc đi thôi.
Bọn em có ghé qua chỗ cắm trại Co Co Camp Lagi. Rất đẹp. Được thiết kế theo phong cách tin hiện nay. Biết chỗ này sớm hôm qua em chạy thẳng về đây cho xong.

12/2/09
Em vào Co Co LaGi chụp vài kiểu ảnh rồi quay ra luôn. Đường từ LaGi về Vũng Tàu toàn thế này thôi đẹp lắm.

20/6/12
-403,460 Mã lực
Cụ vangamom cho em xin địa chỉ thuê xe máy ở Qui Nhơn với, tháng sau e cũng vào chạy Qui Nhơn-Phú Yên

Rốn lồi

15/1/14
Em oánh dấu phát để mai quay lại mời rượu Cụ vangamom phát, đọc không dứt ra được 8->

12/2/09
Cụ alô cho số này cứ nói có bạn ngoài HN vào giới thiệu cụ nhé. 0978665826. Chất lượng xe rất tốt.

Vâng em đi về rồi mà vẫn còn quyến luyến không dứt được cụ à

12/2/09
Em kể tiếp và nốt cuộc hành trình của em các cụ nhé. Em chạy một mạch đến trưa thì về đến thị trấn Đất Đỏ - huyện Đất Đỏ - Bà Rịa Vũng Tàu. Quê hương anh hùng LLVTND liệt sỹ Võ Thị Sáu. Em rẽ vào một quán khá sang quyết oánh một trận túy lúy trước khi dời xa biển sau hai ngày em ăn uống kham khổ các cụ à.

Quán này cơm rang họ rang cực ngon. Hải sản tươi sống ngon lắm ạ.

Em làm chục lon SG tuý lúy rồi kê ghế ra đây đánh một giấc no nê. Các cụ có thấy biển động rất nhanh. Từ Lagi mới chỉ hơi nổi sóng mà về đến Đất Đỏ biển đãn dậy sóng kinh khủng. Do ảnh hưởng của gió mùa ngoài Bắc các cụ à.

Hôm nay ăn cùng quán với em có đoàn này nữa các cụ à.

MYWAY68

Xe máy
OF-419545
28/4/16
Đẹp quá việt nam ơi

12/2/09
Sau khi đánh chén no nê xong, em lên đường về Vũng Tàu.