[CCCĐ] Đà Nẵng, chuyến đi lần X nhà HorsePower 2016

quangtuyet

Xe máy
6/9/16
em đã từng học đại học ở đà nẵng 5 năm rồi . đà nẵng đẹp văn minh lịch sự đáng để đến du lịch và sống lắm cụ ah

Nam Bình 1210

12/3/16
Em cũng vừa Đà Nẵng về, cảm nhận chung là tuyệt vời.

MTU

25/3/13
Nhà cháu lôi thớt cụ ngựa lên để học kinh nghiệm đi Đà Nẵng cuối tuần này. Cảm ơn cụ bài viết hay. Rót rượu mời cụ mà máy ko cho.

E đọc 1 lèo hết 25 trang của cụ, kính tặng cụ 1 ly, chúc cụ sức khoẻ nhé
hâm mộ cụ uá luôn
Em cũng cám ơn cụ.
Dù sao thớt này cũng từ năm ngoái rồi. Nhưng có vẻ vẫn dc các cụ quan tâm.

Em đồng ý với cụ ạ.

Em cũng vừa Đà Nẵng về, cảm nhận chung là tuyệt vời.
Có cảm nhận riêng cụ cho biết nhé :)

Em cũng vừa đọc lại để tháng sau đi DN, sau đó đi tiếp lên Tây Nguyên. Đọc lại lấy lại thông tin, khẳng định kế hoạch đi đứng ra sao.

Nhiều cụ đi ĐN nhiều lần thật, nhà em chọn cách đi luân phiên nhiều địa danh để khám phá :))
Cụ có lý.
1 lý do đi DN nhiều là phục vụ gia đình kiểu nghỉ dưỡng, tắm biển nên DN được đi tái đi hồi

SuperDreamII

18/11/10
Cụ vừa lái vừa chụp ảnh đường siêu thế, cụ chụp bằng máy ảnh hay iphone mà đẹp vậy cụ

toxic82

30/9/11
Sáng ra trời quang mây tạnh. Báo hiệu 1 ngày nhiều hoạt động ngoài trời.
Khu này năm nào nhà em cũng đến ở, quen nên thích. Dịch vụ ko có gì, chỉ là cái chỗ nghỉ dưỡng kiểu lười biếng.

Cụ ơi khu nào đây ạ, nhìn đẹp thế :)

18/7/09
văn phong của cụ thật phong phú... đọc chuyện ccđ của cụ mà như mình đang đi vậy.
e cũng có cái ảnh của chuyến đi năm 2015, vị trí như ntn...

Em lại bình, Xe nghỉ, người cùng nghỉ :)
Cụ đi xe du lịch mát mẻ mà vắt khăn trên vai như tài xe tải vậy..hehe...
Cụ giống em, hôm trên đèo trời nắng đẹp nên cảnh rất trong. Tháng 6 em sẽ chạy thẳng Hanoi DN nên chắc chắn không leo đèo.

xe mất phanh

23/11/10
Hà Lội tỉnh.
Em lại bình, Xe nghỉ, người cùng nghỉ :)
Cụ đi xe du lịch mát mẻ mà vắt khăn trên vai như tài xe tải vậy..hehe...
Vâng, nắng quá :)), mỗi e ra ngoài nghía tý với giặt cái khăn.
E 23 tháng này lại xp đn tiếp cụ ạ.
Xem thớt của cụ để update thêm tình hình đường xá, e chạy sedan nên hơi mỏi tý :(.

18/7/09
Sedan ngồi hơi thấp nhưng trọng tâm thấp, đi ít lắc hơn.
Cột chữ a và gương chiếu hậu nhỏ hơn nên quan sât tốt hơn.
Em nói vậy vì chục năm em đi sedan thấy bọn xe cao cũng có nhiều hạn chế.
Cái gương chiếu hậu xe cao to tướng, nhìn sướng nhưng có khi che cả cái xe máy đi bên cạnh.
Chúc cụ thượng lộ bình an.

Lovestory1008

28/8/09
VTC News
Năm nay ko biết cụ Ngựa HorsePower có đi đâu ko ạ.
Em muốn hỏi chút ạ.
Nếu Em ở Hội an 2 ngày. Nên ở trong khu phố cổ hay ra hẳn bên ngoài Cửa đại ( mới khai trương cái Vin ở đấy )

18/7/09
Năm nay ko biết cụ Ngựa HorsePower có đi đâu ko ạ.
Em muốn hỏi chút ạ.
Chào cụ lovestory, em sẽ xuất hành ngày 13-6 đi Đà Nẵng ở 4 ngày sau đó đi Pleiku, sau đó Qui Nhơn, sau đó....chưa biết, chuyến đi khoảng 10 ngày.
Về chỗ nào ở Hội An em cũng ko biết thế nào để tư vấn cụ.
Cụ xem nhà mình có sở thích thế nào rồi đặt ks theo ý. Ở trong phố thì tiện đi lại thăm Hội An nhưng ko có biển.
Ở cửa đại thì có biển nhưng ohair di chuyển vào Hội An.
Nếu là em sẽ thuê Của Đại vì ở đó cả nhà chơi đc cả ngày. Còn phố cổ Hội An cụ đi trong 3 giờ là hết, ko biết làm gì nữa.

Khách quan

3/9/16
Em hóng ạ, chúc c luôn bình an trên mọi nẻo đường ạ!

lam han dat

28/7/12
Cụ kể chuyện hay quá.

Thế là 1 ngày lái xe an toàn. Cứ thế đã, đến đâu được là mừng, có người bảo vô phúc mới cầm vô lăng, hơi cực đoan nhưng đúng 1 phần.
Tối đến 2 nhà ăn nhậu ngoài sân, bên cạnh gốc cây Sưa mà thằng bạn em rất tự hào. Nó bảo có người trả nó nhiều tiền lắm nhưng nó ko bán. THằng gàn mà. Nó bán đi mua cái xe đưa cả nhà đi chu du có phải sướng không..kaka....triết lý của kẻ ưu chu du.
Ôn chuyện cũ, nói chuyện mới hết buổi tối, gió thổi ào ào đúng hôm em đến, đúng là ông trời chiều chuộng đám du hí.
Xưa hắn yêu 1 em tên Tuyết nhân 1 chuyến gặp gỡ ở Hải Dương, em chỉ nói nhà em ở dưới cái két nước Chèm.
1 câu vậy mà hắn bắt em chở xe máy đến tìm, hồi đấy khoảng cuối những năm 80, đầu 90 em ko nhớ rõ. Đi tìm người yêu của hắn như đi tìm công chúa trong rừng, nó hâm hâm nên hẹn hò cũng hâm hâm, nhà cửa có sô, có xóm có phường, đàng này hẹn vu vơ. Chỉ khổ em với nó vòng vèo tìm dc cái két nước (quả cầu chứa nước to) roi thì cứ nhè ai cũng hỏi Tuyết. Cô công chúa của hắn như càng thêm kỳ bí, ai cũng lắc đầu quẳng cho bọn em 1 cái nhìn hàm ý: Bọn này ngẫn.
Thế rồi tìm chẳng ra nó gần khóc, mắt đã mở to ngấn nưoc đến nơi, em thương tình nói
"Thôi hôm nay tìm không ra, mai kia tìm tiếp, tình yêu đâu có dễ đến, dễ đi, nên tìm người yêu cũng đâu có dễ"
Nó nghe theo , 2 thằng lủi thủi về.
Rồi tháng ngày veo veo trôi qua. 2 thằng cũng chả quay lại. Giờ cả 2 đều yên bề gia thất. Em Tuyết cũng thoáng qua cuộc đời hắn như 1 ánh sao băng,......rồi tắt ngấm...kaka