[CCCĐ] Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi - Xín Mần - Thác Tiên Đèo Gió, đón xuân trên những nẻo đường Đông Bắc

9/7/08
Toàn xe ngon, phá tý cũng chả sợ hả lão :D
Xót lắm, xót lắm!

Tuyền 2 cầu mà xuống đến ngã ba bốc mùi khét lẹt từ phanh và lốp. Nhấp phanh liên tục do đường đá hộc, ko hãm lại là tẹt mũi luôn

giangsuki

Xe ngựa
14/6/07
Xót lắm, xót lắm!

Mấy lão toàn phá xe thành thần mà còn kêu xót :D

KHÔI MẬP

9/11/17
Nhà em trả lời hộ cụ chủ vậy (vì vừa đi về tuần trc)
- Cụ đi xe tự lái đến chỗ ngã ba Hồ Thầu - Nàng Đôn - bản Luốc (từ tỉnh lộ đi vào nhẽ mười mấy km) như dưới.

Cụ gửi ô tô rồi hỏi thuê xe máy (nên alo trc từ HN), có thể hỏi chỗ chủ Home stay nhà em đã post. Tốt nhất là thuê xe ôm 300k/xe vì đường cực tệ. Nếu ko có thể thuê ở TT Vinh Quang.

Đi đến đây thì leo bộ. Có bậc rồi nên leo nhanh thôi. Chỗ mỏm đất bên trái mấy cái ê tô là chỗ bắt đầu leo bộ.

Còn nếu cụ đi xe 2 cầu và muốn thử sức phá xe thì đi như nhà em (đầu năm rồi). Tuy nhiên nhà em không khuyến khích vì đường bê tông đang làm. Có chỗ đổ vật liệu và đang đan lưới thép nên không đi đc đâu (cập nhật tuần vừa qua)

Xe biển xanh cứ phá thoải mái đê :D

Xe biển xanh cứ phá thoải mái đê :D
Nhà em đi ranger biển trắng cụ ợ. Nói thế có khí oan cho mấy bác tài biển xanh. Đi cũng cực lắm, dự án phát thanh TH biên giới. Năm sau tháp antena sẽ sừng sững điểm này. Đảm bảo phát sâu vào đất khựa cho vui :)

26/8/18
Thuê cào cào thì các cụ phải thuê ở tận tp HG, chạy vào đến đây mất cỡ 120km nên các cụ cân nhắc, giá thuê cũng chát lắm vì chủ yếu phục vụ Tây (650k cho XR150 và 450k cho XTZ125), các cụ search trên fb "QT motor bike" hoặc "QT hostel" nhé. Ô tô leo thì hơi đáng ngại cẩn thận kẻo tiến thoái lưỡng nan

cyberskynet

4/11/16
Bài cụ viết chi tiết quá. Em thích vi vu trên xe 2 bánh, cũng trải nghiệm hành trình Đông và Tây Bắc bằng xe máy cách đây gần 10 năm.:)

26/8/18
Sáng hôm sau em dậy sớm, định leo lại lên đỉnh để ngắm mây nhưng chân tay vẫn còn mỏi nên đành đứng bên sườn núi, hôm nay cũng có mây nhưng ở phía xa xa và mặt trời đang mọc dần lên trên lớp mây trắng như bông đó

Snake master

21/4/17
clt đẹp mà e vẫn chưa có dịp thử sức

Ảnh đẹp quá cụ ạ.

KHÔI MẬP

9/11/17
Ơ thế hóa ra cụ là cụ lấy tay che mặt đấy hử??? :D

26/8/18
Ngắm mây chán chê, em về gọi thằng cu em đi cùng dậy, xuống bếp làm mỗi thằng 1 bát mỳ tôm trứng, trên này chỉ có món đó là lựa chọn duy nhất cho bữa sáng. Ăn xong bọn em thanh toán tiền ăn nghỉ cho homestay và xếp đồ tiếp tục lên đường. Hôm nay bọn em sẽ xuống núi từ đỉnh nhưng không quay lại Hồ Thầu mà đi sang mé bên kia để xuống Nàng Đôn. Quãng đường này dài hơn (18km so với 11km bên Hồ Thầu), độ khó cũng tương đương nhưng phong cảnh thì đa dạng hơn. Năm 2017 lần đầu lên Chiêu Lầu Thi em đi từ ngược lại từ Nàng Đôn lên bằng Fz150i vất vả vô cùng, lốp xe nảy tưng tưng trên đá đến mức bục cả vết vá dùi suýt nữa ngủ lại giữa rừng, lần này chạy cào cào lại đi xuống nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Một số hình ảnh trên đường xuống Nàng Đôn
Mây không đủ thành biển nhưng cũng có 1 con sông mây giữa các đỉnh núi

VUDINHKY

2/4/12
Nhà em trả lời hộ cụ chủ vậy (vì vừa đi về tuần trc)

Em cảm ơn cụ nhiều. em đi hai ngày 28,29/09 cụ ạ. Rất cảm ơn cụ.

Hùnghou

16/8/19
Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Cho mình hỏi chút. Hiện nay đường lên CHiêu Lầu Thi đã ổn định hơn chưa ạ. Đoàn mình dự kiến đi 28,29/9/2019. Bạn nào mới đi cập nhật tình hình giúp, em lần đầu tiên làm việc ấy

hoaleo

{Kinh doanh chuyên nghiệp}
27/3/13
Nhà cụ thớt đi đc hôm nắng đẹp. năm nhà em lên nó mù mịt

Em có quả ảnh chụp cho thằng bạn đúng chỗ cụ ngồi ntn cách đây 2 năm.
Nó thì chả chụp đc e cái nào nên hồn :))

Trác Thúy Miêu

9/9/19
đẹp quá ak

GMT7

1/5/14
I belong to nature
Nhà cháu đi từ HSP qua nàng đôn, đường xấu, thằng e đi xe mà chặc lưỡi vì xót của. Em chủ yếu đi bộ, đến những đoạn trời tối om, đường dốc xe cu em đi trc 1 đoạn, mình cuốc bộ theo sau, mệt lả người, vứt hết những đồ nặng người như chai nước suối, ủng bọc đi mưa để cho nhẹ gắng sức mà đi tiếp.
Cảm ơn Chiêu Lầu Thi đã cho e cảm giác mà mình chưa từng trải trc đó. Thật thú vị khi nhìn lại.

GMT7

1/5/14
I belong to nature
Ảnh cháu chụp Milkyway, đêm tối đen, lạnh chụp vội vài tấm cho có kỉ niệm vs bạn gái mới quen trên đường nên chẳng đc nét.

26/8/18

Đường Nàng Đôn em đi 2 lần, 1 lần lên, 1 lần xuống, nên đi mỗi người 1 xe chứ đèo nhau thì cực lắm