[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2021 Vol 5

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,226
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Em cũng thấy thế. Ngày xưa hai vợ chồng cô bạn em lúc mới giàu rất hay đi xem bói. Nó tín nhiệm một ông thày tên là Hùng ở Giảng võ. Đi đâu hai vc cũng dính lấy thày. Nó kể thày có 3 vợ nhưng không phải như
mọi người nghĩ đâu mà là do số kiếp, nợ nần kiếp trước... nghe bọn em đã buồn cười rồi. Sau thày vay 300 tr, từ ngày vàng còn 5tr/ cây vàng không trả thì mới chia tay
nhau. Từ đó đến nay thì bạn em giàu càng khủng khiếp hơn, quan hệ với các thượng toạ rồi chứ không bị các thày Giảng Võ lừa đảo nữa.
Được dư vầy nà zo thày zả ơn ... đới :)
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,712
Động cơ
564,620 Mã lực
Chắc chắn khoảng 90% ạ!
"sazi" tiếng Thổ Nhĩ Kỳ nghĩa là "ăn không" chắc là 1/2 của câu "ăn không nói có", hoặc "ăn không ăn hỏng người khác" chăng? :D
Hóng sazi show ảnh tự sướng để chứng minh bác trâu bấm độn sai, khéo lai béo chục béo chòn to như con tịnh, quần sịp mặc lộn ra bên ngoài như siêu nhân thì cả nhà lại cười rung cả thớt, kekeke
 

mrvl13

Xe tải
Biển số
OF-363016
Ngày cấp bằng
15/4/15
Số km
258
Động cơ
259,427 Mã lực
"sazi" tiếng Thổ Nhĩ Kỳ nghĩa là "ăn không" chắc là 1/2 của câu "ăn không nói có", hoặc "ăn không ăn hỏng người khác" chăng? :D
Hóng sazi show ảnh tự sướng để chứng minh bác trâu bấm độn sai, khéo lai béo chục béo chòn to như con tịnh, quần sịp mặc lộn ra bên ngoài như siêu nhân thì cả nhà lại cười rung cả thớt, kekeke
Bảo phản biện nghiêm túc thì lặn, nhưng nói người khác thế này thế nọ thì dễ và nhanh lắm. Comment gõ phím mất j đâu :)))) toàn phật online, phật diu túp sứ mệnh cao cả khai sáng cho chúng sinh dù ngta ko cần và ko nghe :D
 

herotran8

Xe tăng
Biển số
OF-120240
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
1,001
Động cơ
97,136 Mã lực
Lượn qua topic năng lượng gốc xem vật nhau xem có gì hay. Thấy có người nhắc đến ông bác sĩ Anatoly (ko chắc viết đúng) của Liên Xô. Em không nhớ đã kể ở đây chưa thôi cứ kể lại.

Hồi ấy em có vết bỏng khá lớn. Trêntruyền hình có nói về ông bác sĩ này. Theo họ thì chỉ xem truyền hình sẽ có được năng lượng như uốn cong thìa, có thể dính đồ sắt lên người, mất vết bỏng. Em xem và cố làm theo để cong thìa mà ko được. Một thời gian cũng thôi. Tình cờ một hôm đi tắm phát hiện vết bỏng bay mất. Giờ ko thể biết em từng bị bỏng.
Em cũng có một kỷ niệm tương tự như thế, không biết có cùng ông bác sỹ như cụ không. Hồi năm 90 nhà em có cái tivi samsung đen trắng. Một hôm em có xem chương trình về một ông bác sỹ liên xô chữa bệnh bằng cách chỉ xem ông ấy nói, nghĩ về bệnh của mình và tin rằng bệnh sẽ khỏi, thì bệnh sẽ khỏi. Nghe lời dẫn thì vị bác sỹ này rất nổi tiếng và đã chữa được cho nhiều người. Ngay lúc xem em có nghĩ đến một vết sẹo ở chân do ngã khi chơi đùa và cũng có ý là sau khi xem xong chương trình thì sẽ kiểm tra xem sẹo như thế nào. Hix sau khi xem xong, vạch chân lên thì không thấy vết sẹo đâu nữa😆 em cũng ko hiểu nổi tại sao luôn. Giờ lớn rồi em nghĩ đó là một kiểu tự kỷ ám thị, là sản phẩm của não bộ thôi. Nó giống như hiện tượng nhiều việc xảy ra mà mình cảm tưởng đã từng xảy ra trong quá khứ rồi.
 

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,404
Động cơ
561,412 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Trong truyện Trăm năm cô đơn cũng miêu tả hai vợ chồng nhà nọ lấy nhau xong bò, dê, thỏ, gà... đẻ loạn xạ không đếm xuể. Lâu ngày em cũng không nhớ có phải là hai người cuối cùng của dòng họ đó không hay là đời cha chú nữa.

Đấy là ẩn dụ văn học thôi bác. Cô Rê bếch ca ẩn dụ cái tính dục hoang dã gắn với lời nguyền loạn luân đẻ ra những đứa con có đuôi lợn. Một biểu tượng của tiến hóa ngược hoặc chưa tiến hóa theo ý đồ tác giả.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,656
Động cơ
331,801 Mã lực
Hôm nay em đọc được cái này hay quá, xin gửi các cụ tham khảo.

🙏
❤
DI HUẤN CỦA MỘT THIỀN SƯ
❤
🙏

Trước khi viên tịch, một Thiền Sư đã dạy các đệ tử của mình rằng:
❤
Này các Con, có những điều Thầy mong các Con phải luôn ghi nhớ:
1. Đừng biến Chùa thành cơ sở Từ Thiện có quy mô lớn; Vì ""Làm Từ Thiện Dùm Người Khác"" chưa chắc đã được họ ủng hộ, mà trái lại sẽ gây phiền phức cho con đường "Sửa Sai" của chính các Con; Bởi họ nghĩ Con có nhiều tiền sẽ tìm cách tranh đoạt, từ đó mà sinh ra thị phi, bám chấp, làm lệch lạc hướng Tu hành !
2. Đừng giao du với quan chức, hãy tùy Duyên mà hướng dẫn họ tu tập "Sa Môn bất kính vương giả"; Nếu không các Con sẽ rơi vào cảnh tranh chấp, không yên, chìm nổi theo phe cánh của họ ... kết quả là "Cây đổ thì bìm khô" !
3. Đừng lệ thuộc vào sự cúng dường của tín đồ Phật tử, phải giữ lòng tự trọng trước những người giàu có; Vì lòng đại bi mà Thuyết Pháp miễn phí cho họ nghe; Chớ để cho danh, lợi, ái kiến ... cám dỗ ! Muốn tồn tại để Tu hành là bắt buộc phải tự lực !
4. Đừng biến Chùa thành Nghĩa Trang và cả đời con chỉ loanh quanh trong việc Độ Đám:
+ Đạo Phật là con đường để đi đến Giác Ngộ và mang lại Hạnh Phúc cho chúng ta ngay trong thực tại của cuộc sống này; ((Chứ không phải là thứ Tà Đạo, U mê, Cầu vọng ..!))
+ Con hãy dạy cho Phật tử thấy rõ lý lẽ vô thường, vô ngã để buông xả mọi sự bám chấp ...!
+ Hãy luôn nhớ kỹ rằng: ""Việc độ đám, tụng kinh sám hối, cầu khẩn, cúng bái ... hối lộ Thần Phật ... là chẳng những vô ích mà còn tự làm hao tổn đi Phước báo của chính mình !""
+ Riêng Con thì đừng bao giờ lấy việc độ đám làm phương tiện làm cứu cánh Tu hành !
❤
((Xưa kia Đức Phật nào có từng độ đám cho bất kỳ ai !?))
❤

5. Đừng ham Chùa có đông Phật tử, nên lấy "Lục Hoà" làm trọng; Đông người mà không Tu tập đúng sẽ dẫn đến phe phái tranh chấp; Ngoại đạo dễ trà trộn vào mà con không kiểm soát được, do vậy phải hết sức cẩn thận !
6. Đừng cố gắng chen chân vào bất kỳ tổ chức tôn giáo nào; Nên nhớ rằng: ""Chẳng thế tục nào để dành cho ta một cái ghế ? Hay chỉ là muốn để khẳng định đời Tu của mình là bằng học vị ...? Bám chấp vào những thứ ấy chính là nguyên nhân của sự sa đọa vì đã xem trọng danh lợi; Đối ứng trước sanh tử, các Con không thể lấy bằng cấp hay địa vị ra trình với Diêm Vương !""
❤
(( Và xưa kia, ai cấp bằng "Tiến Sĩ Phật Học" cho Đức Phật ? Hay là con từng nghe thấy Đức Phật cấp bằng cấp, học vị cho bất kỳ ai !?))
❤

7. Đừng biến Chùa thành Khu Du Lịch, đông người đến sẽ thành ô hợp, phá hỏng chốn Thiền Môn Thanh Tịnh;
+ Nên nhớ rằng: ""Chỗ nào có lợi ích là chỗ đó sẽ bị chiếm hữu !""
+ Hãy cố gắng gầy dựng ngôi Chùa thành một đạo tràng thuần tuý Thanh Tịnh dành cho Tu học; Còn những việc khác con phải xem là thứ yếu
❤
((Có cũng được, mà không có lại càng tốt))
❤

... Vv...
Vậy thì có cụ gì cũng nổi tiếng, là tiến sĩ phật học ở VN sẽ buồn lắm khi đọc còm này cụ nhỉ .
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,656
Động cơ
331,801 Mã lực
Bất cứ ai khi đọc những chữ này đều sẽ có một suy nghĩ là một vị "thiền sư" thốt ra những lời như thế dù ở bất kỳ ngữ cảnh nào cũng đều không xứng với một vị thiền sư. Hay nói theo cách giản dị, đó là lời thốt ra từ một "thiền sư" lĩnh nhuận bút rẻ tiền từ một tờ lá cải.
Lại liên quan đến mấy con cải :D
 

Meo.them.Ca

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535974
Ngày cấp bằng
7/10/17
Số km
87
Động cơ
168,017 Mã lực
Em thấy cụ ấy giống trí thức ngày xưa lịch lãm, khiêm nhường nhưng món gì cũng biết. :D
Em cũng cùng cảm nhận. Cụ ấy có nhiều còm nhẹ nhàng mà thâm thúy nữa. Nể phục :-bd

Nói sao nhỉ, à, zai Hà Nội ;)
 

Khem

Xe buýt
Biển số
OF-627230
Ngày cấp bằng
27/3/19
Số km
783
Động cơ
126,003 Mã lực
Em cũng cùng cảm nhận. Cụ ấy có nhiều còm nhẹ nhàng mà thâm thúy nữa. Nể phục :-bd

Nói sao nhỉ, à, zai Hà Nội ;)
Các mợ làm em thèm được diện kiến cụ ấy quá, hihi. Thực lòng, em ngưỡng mộ cụ trauxanh lắm ạ.
Để tránh lạc đề, em xin hầu các cụ các mợ một chuyện của nhà em. Không biết có phải số trời định sẵn rồi không, mà em hay gặp phải số 0-1-2, đặc biệt là số ghép 12. Tình yêu đầu đời được thổ lộ vào ngày 11/12, cưới ngày 22/01/2002, đẻ con đầu 12/12/2002, cu tiếp 12/02/2005, tiếp nữa 12/06/2009, đều sinh thường hết ạ. Thực ra 12/6/2008 em bị hỏng 1 cháu lúc em mới có bầu cháu được 5 tháng. Đều là con giai cả.
Sau này, em hay va phải số 12, nhiều lúc nghĩ cũng giật mình. Gần đây nhất, em thay mặt mẹ đẻ em và cậu em trai, tính toán xây dựng khu mộ để đưa các cụ em về đó (khu kia khả năng Vin lấy, sẽ bị giải tỏa). Em mời thầy về xem hướng, đúng hướng em thích (vì bố chồng em trước đó cũng bảo đầu gối về gò, mặt hướng về sông, ko phải xem xét ở đâu cả). Thầy xem một hồi lại chuyển sang một hướng khác. Thầy bảo hướng kia quá đẹp nhưng nhìn thẳng vào cột ăng ten thu sóng của Cục kiểm thính (ngay gần đó), không nên. Em cũng phải nhất trí theo thầy.
Cúng lễ, chọn hướng, chờ 3 ngày sau đẹp ngày cho thợ ra động thổ tiến hành, thì trước đó 1 hôm, một người trong họ hớt hải ra bảo có nhà bà S. trong làng cũng ra động thổ, quây lấy 1 góc rồi. Em và chồng em ra, té ngửa khi nhìn thấy họ quây xung quanh một góc trong khu đất em đã xin sẵn. Bàn đi tính lại, chồng em bảo, đất cát trên dương thế mình còn chẳng tranh nhau, phần đất cho các cụ mình tranh giành làm gì, các cụ buồn lòng ra. Thế thôi, em đành còn sao xây vậy.
Khổ nỗi, nếu theo hướng thầy chọn thì khu mộ bị thót đuôi, trông nó cũng kì kì. Em đành tự ý quay lại hướng ban đầu, có ý né cột ăng ten ra một tí, được hướng chính Tây. Hàng cuối xây được 5 ngôi rời, hàng 3 được 3 ngôi rời, hàng 2 được 2 ngôi rời và hàng đầu được 2 ngôi liền. Em xây trên hình đất là 1 hình thang cân, đúng như thực địa có. Tại chồng em nói đất chật người đông, mình cố tận dụng được chút nào hay chút ấy, đừng để phí phạm, người khác ko có cái dùng. Nay em bỗng dưng cộng lại, lại đúng 12 ngôi.
Các cụ về đây, năm sau bố em cải cát cũng về đây, tất cả chỉ còn dư đúng 1 ngôi cho mẹ em. Em và cu em không còn suất nữa.
Đôi khi em nghĩ, mọi chuyện cứ như định sẵn, mình muốn khác cũng không dễ khác được ạ.
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Các mợ làm em thèm được diện kiến cụ ấy quá, hihi. Thực lòng, em ngưỡng mộ cụ trauxanh lắm ạ.
Để tránh lạc đề, em xin hầu các cụ các mợ một chuyện của nhà em. Không biết có phải số trời định sẵn rồi không, mà em hay gặp phải số 0-1-2, đặc biệt là số ghép 12. Tình yêu đầu đời được thổ lộ vào ngày 11/12, cưới ngày 22/01/2002, đẻ con đầu 12/12/2002, cu tiếp 12/02/2005, tiếp nữa 12/06/2009, đều sinh thường hết ạ. Thực ra 12/6/2008 em bị hỏng 1 cháu lúc em mới có bầu cháu được 5 tháng. Đều là con giai cả.
Sau này, em hay va phải số 12, nhiều lúc nghĩ cũng giật mình. Gần đây nhất, em thay mặt mẹ đẻ em và cậu em trai, tính toán xây dựng khu mộ để đưa các cụ em về đó (khu kia khả năng Vin lấy, sẽ bị giải tỏa). Em mời thầy về xem hướng, đúng hướng em thích (vì bố chồng em trước đó cũng bảo đầu gối về gò, mặt hướng về sông, ko phải xem xét ở đâu cả). Thầy xem một hồi lại chuyển sang một hướng khác. Thầy bảo hướng kia quá đẹp nhưng nhìn thẳng vào cột ăng ten thu sóng của Cục kiểm thính (ngay gần đó), không nên. Em cũng phải nhất trí theo thầy.
Cúng lễ, chọn hướng, chờ 3 ngày sau đẹp ngày cho thợ ra động thổ tiến hành, thì trước đó 1 hôm, một người trong họ hớt hải ra bảo có nhà bà S. trong làng cũng ra động thổ, quây lấy 1 góc rồi. Em và chồng em ra, té ngửa khi nhìn thấy họ quây xung quanh một góc trong khu đất em đã xin sẵn. Bàn đi tính lại, chồng em bảo, đất cát trên dương thế mình còn chẳng tranh nhau, phần đất cho các cụ mình tranh giành làm gì, các cụ buồn lòng ra. Thế thôi, em đành còn sao xây vậy.
Khổ nỗi, nếu theo hướng thầy chọn thì khu mộ bị thót đuôi, trông nó cũng kì kì. Em đành tự ý quay lại hướng ban đầu, có ý né cột ăng ten ra một tí, được hướng chính Tây. Hàng cuối xây được 5 ngôi rời, hàng 3 được 3 ngôi rời, hàng 2 được 2 ngôi rời và hàng đầu được 2 ngôi liền. Em xây trên hình đất là 1 hình thang cân, đúng như thực địa có. Tại chồng em nói đất chật người đông, mình cố tận dụng được chút nào hay chút ấy, đừng để phí phạm, người khác ko có cái dùng. Nay em bỗng dưng cộng lại, lại đúng 12 ngôi.
Các cụ về đây, năm sau bố em cải cát cũng về đây, tất cả chỉ còn dư đúng 1 ngôi cho mẹ em. Em và cu em không còn suất nữa.
Đôi khi em nghĩ, mọi chuyện cứ như định sẵn, mình muốn khác cũng không dễ khác được ạ.
Vợ chồng mợ có tâm tốt, trách nhiệm cao, không bon chen.
Như thế là quý rồi!
 

mypleasure

Xe buýt
Biển số
OF-156676
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
857
Động cơ
356,659 Mã lực
Tiếp xúc với thần linh đấy người ta cho là trong trạng thái cực khoái xuất thần thì cũng tương tự như lên đồng
Em nhớ trong Da Vinci Code có nhắc chi tiết này. Đại ý đối với đàn ông thì chỉ có khi XT thì đầu óc mới hoàn toàn trống rỗng và là lúc có điều kiện hoàn hảo để giao tiếp với thần linh. Em chỉ không nhớ lão Dan nói về TCG hay ngoại giáo.
 

Muathutim

Xe đạp
Biển số
OF-585310
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
46
Động cơ
136,610 Mã lực
Nơi ở
Bình Định
Ngoài trung thì bão đang vô. Trong này thì trăng rất sáng. Nhân lúc không ngủ được, có đôi điều nhờ các cụ các mợ trong thớt giúp đỡ. Mẹ em năm nay gần 70, vốn nhà nông hay làm nên sức khỏe dẻo dai. Tầm 3 năm trở lại đây, mẹ bị một chứng bệnh rất lạ. Người không giữ được thăng bằng, kiểu như bị say xe, lơ lửng như đi trên mây. Lúc nặng lúc nhẹ. Tổng thể em đã dẫn mẹ đi 6 bệnh viện lớn ở Sài Gòn, làm đủ xét nghiệm tìm bệnh mà không ra. Hầu như bệnh viện nào cũng chẩn đoán rối loạn tiền đình, thiếu máu não.Lần nào cũng mua thuốc về càng uống càng nặng. Từ chỗ đi lưỡng thưỡng tăng lên không dám đi sợ té. Từ chỗ có thể tự nấu ăn thì không nấu được luôn. Nên uống vài hôm là mẹ bỏ. Năm đầu lúc bị lúc không.Rồi tăng dần lên. Riêng năm nay kéo dài từ hôm tháng 5 đến giờ cứ lưỡng thưỡng vậy suốt. Dạo này nặng hơn, không nấu ăn được, không làm việc được. Tối chị gái sang ngủ chung giường để lỡ đêm hôm xảy ra chuyện. Mẹ cũng thử tìm hiểu bên tâm linh, nhưng cũng không hiệu quả. Giờ em cũng không biết làm sao! Riêng em, năm nay đột ngột mất một đứa con chưa kịp chào đời mà không rõ nguyên nhân. Giờ vẫn còn ám ảnh thông báo của bác sĩ. Cuối năm lại gặp chuyện thị phi. Không định làm lớn chuyện nhưng nghĩ tới cũng ấm ức trong lòng. Tết cận kề lại thấy buồn buồn.
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
25,235
Động cơ
679,930 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngoài trung thì bão đang vô. Trong này thì trăng rất sáng. Nhân lúc không ngủ được, có đôi điều nhờ các cụ các mợ trong thớt giúp đỡ. Mẹ em năm nay gần 70, vốn nhà nông hay làm nên sức khỏe dẻo dai. Tầm 3 năm trở lại đây, mẹ bị một chứng bệnh rất lạ. Người không giữ được thăng bằng, kiểu như bị say xe, lơ lửng như đi trên mây. Lúc nặng lúc nhẹ. Tổng thể em đã dẫn mẹ đi 6 bệnh viện lớn ở Sài Gòn, làm đủ xét nghiệm tìm bệnh mà không ra. Hầu như bệnh viện nào cũng chẩn đoán rối loạn tiền đình, thiếu máu não.Lần nào cũng mua thuốc về càng uống càng nặng. Từ chỗ đi lưỡng thưỡng tăng lên không dám đi sợ té. Từ chỗ có thể tự nấu ăn thì không nấu được luôn. Nên uống vài hôm là mẹ bỏ. Năm đầu lúc bị lúc không.Rồi tăng dần lên. Riêng năm nay kéo dài từ hôm tháng 5 đến giờ cứ lưỡng thưỡng vậy suốt. Dạo này nặng hơn, không nấu ăn được, không làm việc được. Tối chị gái sang ngủ chung giường để lỡ đêm hôm xảy ra chuyện. Mẹ cũng thử tìm hiểu bên tâm linh, nhưng cũng không hiệu quả. Giờ em cũng không biết làm sao! Riêng em, năm nay đột ngột mất một đứa con chưa kịp chào đời mà không rõ nguyên nhân. Giờ vẫn còn ám ảnh thông báo của bác sĩ. Cuối năm lại gặp chuyện thị phi. Không định làm lớn chuyện nhưng nghĩ tới cũng ấm ức trong lòng. Tết cận kề lại thấy buồn buồn.
Các bệnh như đa xơ cứng, bệnh Parkinson và thoái hóa đốt sống cổ có thể gây tổn thương hệ thần kinh, gây mất thăng bằng. Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác... Theo em, cụ cố gắng chờ dịch lắng xuống rồi đưa mẹ ra HN xem sao. Em không tin tưởng lắm trình độ bác sĩ trong đó sau khi bà bác em đi 1 loạt bệnh viện, uống quá nhiều thuốc theo đơn đến mức loét dạ dày. Bả ra HN thăm khám, uống 1 đơn thuốc khỏi luôn rồi.
 

ngu ngơ

Xe điện
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
4,186
Động cơ
280,552 Mã lực
Ngoài trung thì bão đang vô. Trong này thì trăng rất sáng. Nhân lúc không ngủ được, có đôi điều nhờ các cụ các mợ trong thớt giúp đỡ. Mẹ em năm nay gần 70, vốn nhà nông hay làm nên sức khỏe dẻo dai. Tầm 3 năm trở lại đây, mẹ bị một chứng bệnh rất lạ. Người không giữ được thăng bằng, kiểu như bị say xe, lơ lửng như đi trên mây. Lúc nặng lúc nhẹ. Tổng thể em đã dẫn mẹ đi 6 bệnh viện lớn ở Sài Gòn, làm đủ xét nghiệm tìm bệnh mà không ra. Hầu như bệnh viện nào cũng chẩn đoán rối loạn tiền đình, thiếu máu não.Lần nào cũng mua thuốc về càng uống càng nặng. Từ chỗ đi lưỡng thưỡng tăng lên không dám đi sợ té. Từ chỗ có thể tự nấu ăn thì không nấu được luôn. Nên uống vài hôm là mẹ bỏ. Năm đầu lúc bị lúc không.Rồi tăng dần lên. Riêng năm nay kéo dài từ hôm tháng 5 đến giờ cứ lưỡng thưỡng vậy suốt. Dạo này nặng hơn, không nấu ăn được, không làm việc được. Tối chị gái sang ngủ chung giường để lỡ đêm hôm xảy ra chuyện. Mẹ cũng thử tìm hiểu bên tâm linh, nhưngn cũng không hiệu quả. Giờ em cũng không biết làm sao! Riêng em, năm nay đột ngột mất một đứa con chưa kịp chào đời mà không rõ nguyên nhân. Giờ vẫn còn ám ảnh thông báo của bác sĩ. Cuối năm lại gặp chuyện thị phi. Không định làm lớn chuyện nhưng nghĩ tới cũng ấm ức trong lòng. Tết cận kề lại thấy buồn buổn.
Đã Bs nào chuẩn đoán do hạt có chức năng giữ thăng bằng nằm trong ốc tai bị lệch khỏi vị trí chưa cụ? Cụ thử nhờ người sưu tầm bài tập của bềnh viện BM, có ít động tác tập trong khoảng 2 tuần cho này.
 

Muathutim

Xe đạp
Biển số
OF-585310
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
46
Động cơ
136,610 Mã lực
Nơi ở
Bình Định
Đã Bs nào chuẩn đoán do hạt có chức năng giữ thăng bằng nằm trong ốc tai bị lệch khỏi vị trí chưa cụ? Cụ thử nhờ người sưu tầm bài tập của bềnh viện BM, có ít động tác tập trong khoảng 2 tuần cho này.
Dạ chưa cụ ơi. Chưa nghe bác sĩ nào chẩn đoán vậy cả. Em sẽ tìm thông tin như cụ nói. Mẹ em mệt mỏi lắm rồi. Mặt mũi lúc nào cũng lừ đừ. Mỗi lần gọi điện về nhìn xót quá cụ ạ.Em cảm ơn cụ ạ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top