[HĐCĐ] Đường đi Hà nội - Hà Giang

27/7/17
M đi cao bằng đường đẹp mà 😂😂😂
Mọi ng bảo đi bắc kạn đường xấu

cakiem8x

23/7/11
Em thì thấy đi và về qua QL2 Tuyên Quang là dễ đi. Còn đi qua Cao Bằng chỗ Bảo Lạc rồi về Bắn Kạn đi cũng đẹp tuy nhiên lái khá mệt do đèo quanh co liên tục. Và phải có thời gian cũng như hạn chế lái tối à.

timeout

19/5/09
Bẩm các cụ, tối hôm qua em đã về đến nhà lúc 21h30 rồi ạ. Nói chung là trải nghiệm cũng ok với các đoạn đường đèo dốc.
- Ngày 1 em đi từ 9h sáng, cung đường Cao tốc HN > Việt Trì > Tuyên Quang > Hà Giang > Quản Bạ (nghỉ tối tại Quản Bạ)
- Ngày 2 từ Quản Bạ >ngắm cây cô Đơn > chụp choẹt dọc đường > thăm nhà Vua mèo > Đồng Văn ( ăn tối và vui chơi nhảy múa ở khu phố cổ vui phết :) )
- Ngày 3 từ Đồng văn > Cột cờ Lũng cú, vào bản Lô Lô Chải chơi cũng rất đẹp rồi quay về Đồng văn, nghỉ ngơi và trả phòng, xong ăn trưa rồi phi xuống Mèo Vạc, Dọc đường qua Mã pì Lèng chụp choẹt,Vào bản Mông Pả Vi đặt phòng nhưng hết sạch nên em xuống thị trấn Mèo vạc nhìn có vẻ nhếch nhác em quay ngược lại 1đoạn có cái khách sạn cả nhà hàng Tu Sản vừa khai trương em vào đặt phòng và đặt đồ ăn ở đó, đặt phòng xong em quay lại bản Mông Pả Vi chơi, và xuống đi thuyền trên sông Nho Quế ( khoản này mất nhiều thời gian chờ vì đông, đường xuống đó thì xấu vãi, nói chung đến cho biết chứ ko ra cái gì) Xong em quay về nhà hàng ăn uống và nghỉ ngơi.
- Ngày 4 sáng ngủ dậy rồi xuống ăn sáng free, ra chợ loanh quanh cafe tý rồi em té, đi về hướng Bắc Kạn. nói chung là cung đường này lúc đầu cảnh khá đẹp và đường rất vắng, có nhiều đoạn dừng xe xuống ngắm nghía chụp choẹt nhưng về gần đến đoạn Pắc Nặm đường xấu vãi, nhiều đoạn nhỏ như đường làng, bò ẻ đầy đường khiếp vãi, lăn lê về đoạn gần Bắc Kạn thì đường lại đẹp, em chạy về phía cao tốc Thái nguyên >HN. về gần đến nhà làm lon bia kèm vài cái chân gà là kết thúc chặng đường cả đi và về 1.120km các cụ ạ. Nếu các cụ đi thì nên về lại tuyến Mèo vạc > Hà Giang>HN là ok nhất,
Cụ đi lối Pắc Nặm qua hồ Ba Bể rồi đi về lối Phủ Thông thì đường xấu và hẹp là đúng rồi ạ. Em đi lối Phia Đen chỉ bị xấu mất một đoạn gần 20km thôi nhưng vẫn ổn vì vắng và đẹp.

protexvn.com
Em chạy theo tư vấn của 1 lão chủ nhà hàng quê Đông anh lên Mèo vạc lập nghiệp, nghĩ lão đi nhiều nên thông thổ, ai ngờ chán quá :D
Map báo đuongè gần đi xa hơn 30p mà
Em lại ko chạy theo Map cụ ạ.
Em hóng Drama Của Cụ với nyc
Em thảo dân, mọi thứ nó cứ đơn giản cụ à, chả có gì sất cả ;)
Vâng, em thấy đường nào cảnh cũng đẹp, tuy nhiên đường thoáng thì chạy nhanh dc, tâm lý cũng đỡ mệt cụ nhỉ
e300 thì khỏi lo cụ, đi quá ngon rồi
Vâng, xe này ngại nhất là đường gỗ ghề lồi lõm thôi, chứ đường đẹp chạy cũng ổn, em đổ đèo 60-70 cũng phê pha lắm ;)

sonnamvan

15/4/15
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Theo E nếu đi trải nghiệm và không vội vàng quá thì mình lúc đi thì đường Tuyên Quang, còn lúc về nên về đường qua Cao Bằng, Bắc Kạn thì sẽ thú vị hơn ah, thực ra đường CB với BK chỉ có 1 số đoạn khó đi thôi còn lại cơ bản cũng đi tốt, với cái nữa là nếu buổi cuối mà cụ tham quan bên Mèo Vạc thì đi luôn đường CB, BK về luôn đỡ phải quay lại qua đèo Mã Pí Lèng.

cakiem8x

23/7/11
Bây giờ đường đi không biết thế nào chứ trước em quẩy là 187km đi hết hơn 5 tiếng đó à. Nói chung không đi lại thì cũng có cái vui nhưng nếu xác định đi đường đó thì phải xuất phát về sớm.

M đi từ 1 2 h tè meo vạc về tp là 7h tối. 1 tiếng cuối đi tối om. Ghê chết

sonnamvan

15/4/15
Nam Từ Liêm - Hà Nội
E năm 2023 mấy A/E tối ngủ ở Vèo Vạc, sáng đi chơi chợ phiên xong gần 9h mới xuất phát về, vừa đi vừa chơi sau đi cung đường đó, nhưng có đoạn đi vào Bắc kạn thì đi tắt 1 cái đường nào đó mới làm mà nhìn trên Map thì nó bé tí ti ( nhưng thực tế đi thì nó dễ đi vì mới làm) sau đi tiếp về phía Hồ Ba Bể rồi ra phía Phủ Thông nhập vào QL3. Đến khi về đến HN thì tầm gần 6h chiều. Nhưng đường đó xác định nhiều đoạn k có tí sóng đt nào Cụ ah.

protexvn.com
Vâng, có điều nếu cụ ở Mèo Vạc thì có lối chạy về Hà Giang mà ko cần chạy vòng ngược lại qua Mã Phí Lèng đâu cụ ạ

protexvn.com
Nhờ cụ hướng dẫn em đi đường này với ạ,
Cụ đi từ Đồng văn sang Mèo vạc rồi thì lúc về cụ đi bằng tỉnh lộ 182 nhé cụ, hoặc lúc cụ đi từ phía Quản Bạ lên có 1 ngã 3 đường tương đương nhau, rẽ phải là Mèo Vạc, trái là lên Đồng văn đó cụ ạ

Mít - Mật

OF-71981
4/9/10
Vâng ! Cám ơn Cụ, chất lượng đường và phong cảnh có ổn ko ạ

Vâng ! Cám ơn Cụ, chất lượng đường và phong cảnh có ổn ko ạ
Đường khá đẹp, nhưng dốc cao và cua gấp, cụ cứ làn mình mà chạy và trải nghiệm khá thích đó, em chạy đèo toàn phang 60 - 70 suốt, thỉnh thoảng có chỗ 50. Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cụ à, rất đẹp

27/7/17
Cac cụ đi tít thế. hôm đi meo vac về cao bằng rôi tp ha giang toàn đi 30 40 đã ghê. Mà xe.toànnxin vượt. M cho vượt tất 😂

bmw198x

7/3/14
Chúc mừng anh nhé. Nhưng em nghĩ đi với nyc thì nên full tuần. chắc tại anh quen chăn ấm nệm êm nên không chịu được cảnh hoang xơ mà thôi ;)

protexvn.com
Hầy zà, đâu phải cứ chăn ấm đệm êm là thú vị đâu chú. Hoang sơ vắng vẻ hoặc bungalow lưng chừng núi nó hay lắm đấy, chú thử chưa ? :D