OTOFUN | CỘNG ĐỒNG OTO XE MÁY VIỆT NAM

tierone
tierone
bán thì nhiều cụ à! cụ cứ xem anh em trong hội ai bán thì mua! bay h mua xe này cũng rẻ! cụ hỏi cụ hieunam xem? cụ ý biết xe nào ngon xe nào lỗi! tiểu sử từng con. mua xe thì mua con gia đình ý cụ!
tierone
tierone
mua trong hội thì yên tâm hơn như giá thường cao hơn vì các cụ ý cũng đầu tư vào nhiều! còn mua ở ngoài thì thường rẻ hơn 1 chút. khi hẹn được rồi thì dẫn thợ đi xem, còn không nhờ cụ hiếu nam xem cũng đc. :)
tierone
tierone
cụ phải nhớ giàn đồng ngon là được, còn mấy cái cản trước sau rẻ không ấy mà! con nào có trợ lực điện rồi thì đỡ mệt.mua được con đã lên đồ rồi thì đỡ mệt đầu tư! còn nguyên bản thì đầu tư dần dần! Dòng xe này nếu nhìn kỹ thì cũng đẹp, còn 90 % cho là xấu.
tierone
tierone
không gian nội thất rộng, từ đầu người đến trần cao hơn tất cả các dòng xe 7 chỗ. thích trở đồ gập ghế sau vào thành 1 mặt phẳng chở đồ Dòng này côn hơi nặng và và số hơi nặng. Còn muốn mua để đi vừa đẹp, ngọn nhẹ thì cụ lấy em kia morning cho em, số tự động càng tốt, cho vợ con nó đi thoải mái. đỡ mất công lên đồ. Còn xăng tầm 6,5 - 7 lit.
Top