TÔN
Động cơ
357,328

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em cũng thích mấy dòng xe đó nhưng khốn nỗi không tìm được chiếc nào rẻ rẻ, em thích phong cách zin chỉ muốn làm cho xe sạch sẽ. Bác giúp em vụ này. Em ở Bắc Ninh
    Nhà cháu mua 1250$ và 50 $ làm số,vì nhà cháu đã có pp của ss50 nên BN chỉ làm số vào CDS theo số trong pp SS50 của nhà cháu cụ ạ.
    Chú cứ đùa anh:) mà bảo lúc nào qua cafe ma anh chờ mãi ko thấy. Hôm nay anh qua xem cái nhà ở khu chú rồi nhưng bị quả đường đâm thẳng vào nhà, dân cày như anh bố bảo ko giám ở.
    Dạ vâng, em và cụ sauken hay nhậu với nhau lắm ạ:D
    Đây là số ĐT của em: 01295286688
    Nếu gặp cô thì em nhớ ra chứ tên thì khó lắm cụ à, BVBM có cỡ khoảng > 3000 nhân viên:P
    Cụ cứ tiêp tục theo dõi, quan trọng là ý thức và các chức năng sống của ông (mạch, nhịp thở, huyết áp...), nếu thấy bất thường thì đi khám lại ngay ạ:D
    Em làm ở BVBM cụ à, ông không sao là tốt rồi ạ. Nhưng cần phải theo dõi thêm cụ nhé, nếu thấy ý thức ông xấu đi hoặc đau tăng (nhất là cột sống), khó thở... thì phải đi khám lại nhé:D
    chắc chú nhầm rồi, hôm nay anh đi xe lead cơ,anh ko có áo nào xọc đỏ cả he he...
    Chú chả qua quán anh ngó nghiêng gì cả. Chưa gì đã xin làm quản lý! Trưa nay có SN nhà mình đấy, chú qua đi.
    Ok. Học cad thì đơn giản nếu chú có tgian lên cty anh. A gửi thực tập luôn cả vẽ và tính toán kết cấu cho đúng chuyên ngành chú.
    Vuông vuông tầm 2 tỷ anh đỡ phải vay thêm, tầm này vay cũng oải:). Năm nay làm ăn khó quá ko biết tình hình XD sang năm ra sao? Mà chú đi làm ở đâu chưa?
    ok.anh lú nào về alo cho em,ae mình sang xem nhà
    em lên 71 QT cơ quan bà già em suốt,.sắp tới em cũng chuẩn bị về đấy làm :)
    đang chuẩn bị học vẽ Cad để còn làm việc.anh biết vẽ ko dạy cho em với
    thôi em đi ngủ đây,bb anh
    Anh về Quán Thánh 2 năm rồi. Mợ đang rao là 2,45 tỷ chứ, anh 2 thằng nên cũng định mua một cái nho nhỏ để đấy đươc thì bán nếu ko sau này chúng nó ra ở riêng. Thấy cái nhà này nhỏ nhỏ xinh xinh mà khu trên đấy anh cũng thích nên quan tâm. A đang đi công tác thứ 4 mới về, mai có gì anh gọi điện hỏi chú thêm. Hôm nào rảnh ra hồ trúc bạch cafe đi, tiện đi qua thì ới anh nếu a ở CQ thì anh ra.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top