UyenNhi
Động cơ
366,620

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Đã lâu ko liên lạc với mợ, tình hình mợ dạo này thế nào? Học hành và con cái tốt ko? Em có việc liên quan đến môi giới XKLĐ. Nếu mợ có nhu cầu tăng thêm thu nhập thì liên hệ với em nhé.
    Cuối cùng thì chuỗi ngày mệt mỏi cũng sắp qua đi. dẫu tuơng lai phía trước còn mờ mịt, nhưng dẫu sao cũng đã có thể nhìn thấy một cánh cửa.... Hãy vững tin và mở cánh cửa ấy... để lại hi vọng vào ngày mai!
    Cuộc sống là những chuỗi ngày dài... mỗi ngày là một mắt xích... Những mắt xích liên kết với nhau.... tại sao phải chối bỏ quá khứ... tại sao phải chối bỏ ngày hôm qua. Dẫu rằng ngày hôm qua ấy, quá khứ ấy ta đã sai lầm....!
    Cắt đi 1 mắt xích trong chuỗi ngày ta đã sống.... rơi dần đi những hồi ức.... Tất cả sẽ chỉ còn là sự đứt quãng của dòng đời...
    Ngày hôm qua.... Ngày hôm kia... là những bậc thang để ta bước lên và tiếp tục đi về phía trước... Ta đã bước lên, đã đi qua... ko lí gì ta quay lại và đập vỡ bậc thang ấy....
    Sống vì mình... sống vì hôm nay và ngày mai.....
    Em làm ở Đội Cấn, sang tuần hôm nào buổi trưa mợ rảnh thì pm cho em. Em mời mợ cafe ở Posh Cafe (Liễu Giai - Cạnh chỗ gửi xe ngã 4 - cây xăng Cống Vị) để xả stress nhé. ;;)
    Hjhj, em trèo tường vào nhà mợ đấy chứ, toàn dẫm phải gai mùng tơi, đau quá huhu, mợ buzz nick tr4nbinh cua em di
    hihihi, xâm nhập tận nhà riêng của e để xin số e hàng xóm ah???
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top