Lý do thay thế vì ty phuộc yêu cầu sự nhẵn bóng của lớp mạ,vì khi bị cong vênh sẽ gây ra sự dãn khiến nước mạ & bề mặt sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng.Đặc biệt khi đưa vào đồ gá để nắn sẽ dùng lực thậm chí ra nhiệt để "ép" về nguyên trạng ban đầu.Vì thế ít nhiều vị trí cũng chịu ảnh hưởng, không thể nào về nguyên trạng thái ban đầu.Do đó độ ổn định của hệ thống lái chắc chắn sẽ ảnh hưởng sinh ra nghiêng,lệch khó chịu cho người cầm lái
Xa xưa phụ tùng xe máy khó khăn đặt đỏ thì việc phục hồi lại là giải pháp tối ưu.Giờ các xưởng sản xuất phụ tùng phụ kiện thay thế cho xe Honda là không phải là hiếm.Nên giá thành sản phẩm cũng không phải là quá cao
Trừ khi bạn mua đồ chính hãng tại Head Honda thì giá thành mới max còn dùng hàng từ cty thứ 3 thì rất dễ chịu,so sánh chất lượng sản phẩm cũng không phải là dở.Chớ nên có ác cảm,ví dụ thương hiệu phuộc Kaifa chuyên sx đồ Honda chất lượng cũng 7/10 so với hàng chính hãng.Kèm theo là giá tiền rất dễ chịu.Chưa chắc dùng hàng Honda đã hơn hẳn phía thứ 3. Nếu bạn ở HN thì mình chỉ chỗ cho