- Biển số
- OF-1939
- Ngày cấp bằng
- 14/10/06
- Số km
- 945
- Động cơ
- 577,510 Mã lực
Alpine nhà sản xuất đồ điện tử danh tiếng của Nhật Bản dưới sự hỗ trợ của Mercedes đã cho ra đời chiếc Alpine Imprint RLS trên nền của Mercedes R500 với mong muốn sẽ gây tiếng tăm lớn trong giới chơi xe hơi và âm thanh.
Chiếc xe hoàn toàn được gia công, chỉ có trần xe là giữ lại nguyên bản từ chiếc R500. Các tấm panel ngoài xe phía trước, sau, và hai bên làm bằng sợi thủy tinh để có thể tạo ra những đường nét cong, lượn sóng phức tạp nhưng vẫn mượt mà. Tuy nhiên yếu tố làm những đường nét này trở nên ấn tượng chính là lớp sơn hỗn hợp màu đỏ anh đào BASF R-M Carizzzma ánh lên với tùy từng sắc độ ánh sáng.
Sẽ phải lái như thế nào khi vô-lăng đặt ở giữa trong khi xe chỉ có duy nhất hai ghế ngồi ở phía trước?. Chắc hẳn sẽ là điều mà nhiều người băn khoăn nhất.Tuy nhiên, đó mới chính là đặc điểm khác biệt của Alpine Imprint RLS để khách hàng từ từ khám phá. Người lái có thể vào xe bằng cả hai bên trái, phải. Chiếc vô-lăng bằng nhôm bọc da định vị giữa bệ trung tâm, ngay gần cần số. Cả hai ghế ngồi đều có pedal phanh và gia tốc. Ghế và cửa kết nối với nhau; mỗi ghế/cửa đều có mô-tơ quay, khi cửa mở thì ghế sẽ quay ra ngoài để người lái vào xe một cách dễ dàng rồi lại trở về vị trí ban đầu khi cửa đóng.
Choáng váng vì vẻ đẹp bên ngoài, được đón chào bằng cánh cửa và chiếc ghế tự động, kinh ngạc vì sự khác biệt khi lái, khách hàng vẫn còn một điều nữa không thể ngờ tới, đó là hệ thống âm thanh Imprint có một không hai của Alpine.
Hệ thống gồm đầu CDA-9887 CD/MP3/WMA/AAC, bộ phần mềm quản lý âm thanh, iPod có load nhạc số, bắt được các đài AM/FM/CD, kênh giải trí Sporter 4 được bắt qua giao diện radio vệ tinh KCA-SC100 Sirius, màn hình ở cả đầu và cuối xe (đặc biệt màn hình sau có thể quay 3600 chỉ với 1 nút điều khiển), hai loa PDX-4.150 cùng một số loa hỗ trợ đằng trước đằng sau... Một microphone được thiết kế đặc biệt có thể đo môi trường âm thanh trong xe, phân tích những rắc rối về âm thanh, sau đó phần mềm sẽ xử lý chỉnh sửa để cho âm thanh hoàn hảo nhất trong vòng 20 phút. Tất cả đều nhằm thỏa mãn yêu cầu của những người sành điệu và chuyên nghiệp nhất về âm nhạc.
Alpine Imprint RLS được trang bị la-zăng 26 inch đằng trước và 30 inch đằng sau của hãng TIS, bộ lốp Pirelli, phanh của Brembo. Đèn nội thất của hãng Pilot góp phần làm nội thất bằng da và gỗ của RLS lung linh hơn. Việc biến Mercedes R500 thành chiếc Imprint RLS phải mất tới 3,5 tháng. Chiếc xe sẽ được trưng bày tại các triển lãm thương mại và tiêu dùng trong suốt năm 2007.

Chiếc xe hoàn toàn được gia công, chỉ có trần xe là giữ lại nguyên bản từ chiếc R500. Các tấm panel ngoài xe phía trước, sau, và hai bên làm bằng sợi thủy tinh để có thể tạo ra những đường nét cong, lượn sóng phức tạp nhưng vẫn mượt mà. Tuy nhiên yếu tố làm những đường nét này trở nên ấn tượng chính là lớp sơn hỗn hợp màu đỏ anh đào BASF R-M Carizzzma ánh lên với tùy từng sắc độ ánh sáng.

Sẽ phải lái như thế nào khi vô-lăng đặt ở giữa trong khi xe chỉ có duy nhất hai ghế ngồi ở phía trước?. Chắc hẳn sẽ là điều mà nhiều người băn khoăn nhất.Tuy nhiên, đó mới chính là đặc điểm khác biệt của Alpine Imprint RLS để khách hàng từ từ khám phá. Người lái có thể vào xe bằng cả hai bên trái, phải. Chiếc vô-lăng bằng nhôm bọc da định vị giữa bệ trung tâm, ngay gần cần số. Cả hai ghế ngồi đều có pedal phanh và gia tốc. Ghế và cửa kết nối với nhau; mỗi ghế/cửa đều có mô-tơ quay, khi cửa mở thì ghế sẽ quay ra ngoài để người lái vào xe một cách dễ dàng rồi lại trở về vị trí ban đầu khi cửa đóng.

Choáng váng vì vẻ đẹp bên ngoài, được đón chào bằng cánh cửa và chiếc ghế tự động, kinh ngạc vì sự khác biệt khi lái, khách hàng vẫn còn một điều nữa không thể ngờ tới, đó là hệ thống âm thanh Imprint có một không hai của Alpine.

Hệ thống gồm đầu CDA-9887 CD/MP3/WMA/AAC, bộ phần mềm quản lý âm thanh, iPod có load nhạc số, bắt được các đài AM/FM/CD, kênh giải trí Sporter 4 được bắt qua giao diện radio vệ tinh KCA-SC100 Sirius, màn hình ở cả đầu và cuối xe (đặc biệt màn hình sau có thể quay 3600 chỉ với 1 nút điều khiển), hai loa PDX-4.150 cùng một số loa hỗ trợ đằng trước đằng sau... Một microphone được thiết kế đặc biệt có thể đo môi trường âm thanh trong xe, phân tích những rắc rối về âm thanh, sau đó phần mềm sẽ xử lý chỉnh sửa để cho âm thanh hoàn hảo nhất trong vòng 20 phút. Tất cả đều nhằm thỏa mãn yêu cầu của những người sành điệu và chuyên nghiệp nhất về âm nhạc.

Alpine Imprint RLS được trang bị la-zăng 26 inch đằng trước và 30 inch đằng sau của hãng TIS, bộ lốp Pirelli, phanh của Brembo. Đèn nội thất của hãng Pilot góp phần làm nội thất bằng da và gỗ của RLS lung linh hơn. Việc biến Mercedes R500 thành chiếc Imprint RLS phải mất tới 3,5 tháng. Chiếc xe sẽ được trưng bày tại các triển lãm thương mại và tiêu dùng trong suốt năm 2007.