24h kể từ lúc về đến địa phận HN, cụ nào chưa cho ảnh lên chứng tỏ đang đào bới cái Photoshop hoặc vữn đang bị phạt úp mặt vào tường :21: :21: :21:
Lại muốn mượn khu đất này để gửi lời cảm ơn cụ Phích,
lần đầu tiên em được xem chọi trâu,
lần đầu tiên em đi ọp-rốt :41: :41:. Một chuyến đi đáng nhớ lắm với tất cả mọi người, với em thì nhớ nhất 2 quả này:
- Lúc xem chọi trâu, em khoái quá cứ vừa xem vừa thổ lộ với bác đứng ngay sau mình "Đã quá bác ạ........ Em không nghĩ là hay thế này......" Chợt một giọng thuốc lào là lạ cất lên "Anh vẫn còn trẻ lắm ...... cứ gọi bằng anh thôi!!!", giật mình quay lại thì hu hu hu :'(:'( hổng phải bác OF đi cùng (cứ đinh ninh là bác ý vữn đứng với mình, hóa ra lúc đó bác ý vọt lên trực thăng roài :'(:'() mà là một quả B40 lạ hoắc, râu tóc kín vòng quanh mặt, ôi!!!! em tẽn tò quá, chạy tất tưởi đi tìm bác OF đi cùng, chưa bao giờ cần bác ấy như lúc đấy :77: :77: :77:
- Phát ọp-rốt đầu tiên, xe chưa chuẩn bị tinh thần nên kô leo lên được, mất đà rồi cứ thế trượt dốc ngược xuống, khoảng hơn chục mét mới phanh đứng lại được... Cả làng kéo xuống xe, 2 bác zai nhặt 2 viên đá to chèn bánh sau để cài số lên, lúc đấy mới biết 1/3 bánh sau đã ra ngoài tảng đá chèn đường bên miệng vực :77: , thảo nào bác zai phải nhảy xuống mất hút phía dưới mới chèn được viên đá vào, hú vía....... quá đi 20cm nữa thì...... ặc ặc ặc :77: :77: Kể từ lúc đó cứ cầm máy ảnh là run, chả làm được phát nào nữa, đành cầm dao tỉa dưa lia lịa để lấy lại khí thế, hị hị :77: :77: (sau này lúc ăn bác ý tâm hự đây cũng là phát đầu tiên bác ý đi ọp-rốt, TRỜIIIII :102:, may phúc trong xe vẫn bảo tồn được 1 bác lái khủng, đối lái lại ngon lành !!! :41
