[Cần bán] Kính mắt các loại, giày nam, nước hoa ship US phục vụ các cụ các mợ. Hàng xịn giá luôn tốt. Mỗi ngày siêu giảm 1 sản phẩm.

Số điện thoại
0942354679
Giá
3,000,000 VNĐ
Địa chỉ
39C Hai Bà Trưng

oranje

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-137662
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
309
Động cơ
372,471 Mã lực
Website
oranjehh.com
Nước hoa niche Commodity Gin, discontinued collection, được săn lùng rất ác. Hương như một ly coctail tươi mát phù hợp mùa hè vô cùng. Dung tích 100ml, new in sealed box.

Em đang dùng 2 chai khác của Commodity nữa là chai Vetiver và chai Book, trong đó chai Book cũng siêu khó tìm, mùi đập chết Santal 33 của Le Labo.

Commodity Gin được lấy cảm hứng từ một buổi tối xa hoa với vô vàn những biến cố phía trước, là sự kết hợp tuyệt vời giữa mùi hương tươi mát của quả bách xù, chanh và lá gừng.

Theo lời của Olivia Jan, master perfumer (đẳng cấp cao nhất của nhà chế tác nước hoa) thì: "Hương thơm này đưa tôi đến một nơi đặc biệt, tụ tập để thưởng thức những ly cocktail nơi bầu không khí sâu lắng, u tối và huyền bí. Ánh sáng xung quanh từ những ngọn nến tương phản với kết cấu của gỗ và da trộn với tinh thần của những cuộc trò chuyện tâm giao mang tới một mùi hương sảng khoái nhưng vẫn vô cùng gợi cảm để thỏa mãn các giác quan."







----
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top