- Biển số
- OF-40706
- Ngày cấp bằng
- 15/7/09
- Số km
- 371
- Động cơ
- 471,745 Mã lực
Màn Iphone 13pro giá sao cụ?
Dạ còn lên nguồn mà màn ko lên là hỏng màn rồi cụ ạ, thay màn mới thôi ạCon ap watch 4 40mm của em đang dùng tự nhiên tắt ngóm màn, thông báo đến vẫn ting ting mà ko sáng màn, cụ chẩn đoán và báo giá cho em với ạ
dạ được cụ ạE có cục pin mới của iphone 11 promax mang qua cụ thay trả tiền công đc ko nhỉ ?
Dạ kén chân sạc do linh kiện thì thay linh kiện là được cụ ạ còn nếu do main thì phải sửa mới chắc chắn được ạ, thường thì lỗi này hiếm khi không sửa được ạ. Mình qua cứ báo bên otofun bên em mặc định giảm giá ít nhất 10% không cần đặt lịch trước ạiPhone x kén chân sạc bên cụ có xử lý không ạ, cách đây 4 -5 tháng em thay pin chỗ cụ
Dạ em cảm ơn cụ đã góp ý ạ, em xin gửi chút phân trần đến cho cụ ạĐã sửa ở đây 1 lần nhưng khu kĩ thuật ở trên tầng, khách ngồi dưới không được xem nên ko được minh bạch lắm. Mình có thay màn Iphone 13 cho bà xã, quy trình là đưa cho CSKH làm order gửi lên kĩ thuật kiểm tra, kiểm tra xong thì cũng ko báo là màn gặp tình trạng gì, không xác nhận lại với khách mà thay luôn, lúc đó khách như kiểu việc đã rồi nên thôi cũng ok. Về dùng thì bà xã phản ánh là pin cảm giác ko đươc như trước. Nên thôi, lần sau cứ chắc ăn là chỗ nào sửa ngồi giám sát tận mặt thì đỡ lăn tăn.
Trước đến giờ mình luôn có mặt khi thợ sửa chữa, bất khả kháng mới phải để lại nhưng sẽ kí lên các linh kiện. Tóm lại quy trình ko minh bạch là sẽ có xác suất rất cao tiêu cực, cụ ko trực tiếp ở đó làm thì ko thể khẳng định được có tiêu cực xảy ra ở đội thợ hay không. Với quy trình và cách lv như vậy thì sẽ không có lần 2 khách qua nên cụ cứ cân nhắcDạ em cảm ơn cụ đã góp ý ạ, em xin gửi chút phân trần đến cho cụ ạ
- Đầu tiên là về khu vực kỹ thuật, như cụ đã đến và thấy bộ phận kế toán và phần kho đã chiếm hết diện tích tầng 1, ở bên trên bên em có tới 4 phòng kỹ thuật tổng cộng 30 kỹ thuật nên cho hết xuống dưới là điều bất khả thi cụ ạ . Phần này bên em trong tương lai sẽ cố gắng thuê được nhà mặt sàn rộng hơn ạ.
- Thứ 2 là về phần màn không liên quan tới phần pin nên cụ cứ yên tâm pin của cụ là pin zin ạ, pin, màn, cam là 3 linh kiện nếu không phải zin theo máy sẽ báo linh kiện không xác định, nếu tráo đổi cắt pin cũ ra thì phôi pin zin cũ cũng không xử lý được để thay cho khách khác nên mong cụ an tâm, bên em đảm bảo 100% không tráo đổi linh kiện gì ạ :3.
- Thứ 3, việc tráo đổi linh kiện em cam kết hoàn toàn không bao giờ xảy ra, việc pin sau khi thay màn về dùng như cụ có nói ở trên thuộc phần "cảm giác", em hiểu điều này vì tâm lý chung của người dùng sau khi sửa sẽ luôn có "cảm giác không được như trước", mong cụ thông cảm ạ.
- Thứ 4, về phần chăm sóc khách và thông báo lại khách sau khi test em sẽ làm việc lại về phần quy trình, rất cảm ơn cụ đã góp ý cho em ạ :3
Một lần nữa, em cảm ơn cụ rất nhiều vì đã góp ý cho bên em, mong rằng sau này sẽ được phục vụ cụ thêm nhiều nhiều lần nữa ạ :3