[Thảo luận] Avalanche Roadster GTR 600

Nibbles

Xe hơi
Biển số
OF-19958
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
101
Động cơ
502,090 Mã lực
Nơi ở
Trung Tự - Đống Đa - HN
Đây là một trong những chiếc xe đẹp nhất của hãng nâng cấp Gemballa, lấy từ nguyên mẫu từ chiếc 911 Turbo Cabriolet của Porsche. Với sức mạnh vượt trội, kiểu dáng hấp dẫn, GTR 600 và cả 911 Turbo Cabriolet đều xứng đáng được ngưỡng mộ.
911 là chiếc xe thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Không có một dòng xe thể thao nào lại thành công và được nhiều người yêu mến như vậy. Trong lịch sử đã có rất nhiều phiên bản 911 được giới thiệu và những chiếc 911 mới nhất là những chiếc thuộc phiên bản 997.
Hiện nay, Porsche đang sở hữu 15 dòng model trên thị trường, trong số đó có năm phiên bản Roadster hay Cabriolet. Chiếc 911 Turbo Cabriolet chính là chiếc Roadster đẹp nhất, mạnh nhất, cao cấp nhất và cũng đắt nhất với giá cơ bản 136.500 USD.

911 Turbo Cabriolet – nguyên mẫu của chiếc GTR 600
911 Turbo Cabriolet trang bị động cơ có dung tích xi-lanh 3.596 cc, công suất tối đa 480 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm ở tốc độ quay 1.950 – 5000 vòng/phút. Với khối lượng cơ bản là 1420 kg, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 310 km. Tuy với sức mạnh lớn như vậy nhưng chiếc xe chỉ mất 12,9 lít xăng để di chuyển quãng đường 100 km.
GTR 600 mang trên mình những gì tinh tuý nhất của chiếc 911 Turbo Cabriolet. Thêm vào đó, chiếc xe cũng mang một kiểu dáng ấn tượng cũng như thừa hưởng vẻ đẹp và phong cách riêng của Gemballa. Biến đổi, biến đổi… và biến đổi, đó là những gì bạn thấy trên GTR 600. Cặp đèn pha là đặc trưng của dòng xe 997, có lẽ vì thế Gemballa không đụng chạm gì đến cặp đèn pha này; tuy nhiên, đầu xe phía trước có một số thay đổi nhỏ như: nắp capô được làm lại với các khe và nếp gấp, tạo cho chiếc xe vẻ cứng cáp. Hốc hút gió trước được mở rộng hết mức có thể. Thay cho ba hốc hút gió có chiều cao khác nhau thì Gemballa đã sửa lại để chúng bằng nhau. Ở đây cũng không thấy những chiếc đèn sương mù nữa, chúng đã được di chuyển lên trên hai hốc hút gió bên. Phần gầm xe được làm thấp hơn và có một tấm lớn có tác dụng tạo lực ép xuống mặt đường đã được lắp vào.
Bên sườn chiếc 911 Turbo Cabriolet khá mượt mà, không có nhiều nếp gấp hay khe hở có thể nhìn thấy. Nhưng chiếc GTR 600 thì khác, phía sau bánh trước là những khe thoáng. Hai khe hút gió phía trước bánh sau được hợp lại, hạ thấp và mở rộng hơn để đưa luồng gió vào làm mát má phanh sau. Không chỉ thế, Gemballa còn tạo thêm hai khe nhỏ ngay gần gầm xe.
Gemballa cũng trang bị cho chiếc GTR 600 một bộ lazăng hoàn toàn mới, khá giống với lazăng mà Hamann thường dùng.
Như đã nói ở trên, Gemballa biến đổi tất cả những gì mà họ nghĩ sẽ làm chiếc xe đẹp hơn và có vẻ mạnh mẽ hơn. Những khe thoáng ở sau bánh sau được sửa đổi và mở rộng. Hai ống pô được di chuyển vào trong và thay bằng bốn ống to tròn mang đặc trưng rất riêng của Gemballa. Phần đuôi xe được làm thoáng hơn, thay cho những tấm kim loại là một tấm lưới được bố trí ở đây. Cánh gió lớn của chiếc 911 Turbo Cabriolet cũng trở nên cao hơn rất nhiều. Nếu chỉ nhìn vào cánh gió này có thể bạn sẽ nhầm với chiếc 911 GT2 – phiên bản cao cấp nhất của dòng 911.
Ngoài những thay đổi về kiểu dáng, chiếc xe còn thay đổi rất nhiều ở động cơ. Một động cơ mới được đưa vào GTR 600, với công suất 600 mà lực – đây chính là lí do chiếc xe có tên GTR 600. Momen xoắn được đẩy lên 840 Nm. Chiếc xe chỉ mất 3,5 giây để chạm mốc 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 320 km/h, giảm 0,3 giây cho thời gian tăng tốc và tăng 10 km trong tốc độ tối đa.
Ngoài những gì đã nói ở trên, chiếc xe còn đặc biệt ấn tượng bởi màu sơn của nó. Toàn bộ xe là một màu đen rất riêng, từ bên ngoài cho đến cả nội thất da và nỉ. Hầu như bạn không bắt gặp một chi tiết nào có màu khác ngoại trừ những chiếc đèn, những đường chỉ ở ghế và bảng taplô. Đây chính là dấu ấn riêng của GTR 600.
Từ chiếc 911 Turbo Cabriolet vốn đã rất tuyệt với, Gemballa đã biến nó thành chiếc GTR 600 còn tuyệt với hơn. Nều không nhìn vào kiểu dáng tống thể mà chỉ nhìn vào từng chi tiết trên xe, hẳn sẽ rất khó để nhận ra rằng đây là chiếc 911 Turbo Cabriolet. Chiếc xe có một sức mạnh mới sánh ngang với rất nhiều siêu xe khác. Nhưng hấp dẫn nhất có lẽ vẫn là màu đen rất đặc biệt của chiếc xe này, không hoà nhoáng mà ngược lại tạo cho GTR 600 vẻ đẹp sang trọng và bí ẩn.
Những hình ảnh khác của chiếc GTR 600:

Theo Autonet
 

jake90

Xe điện
Biển số
OF-17310
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
2,267
Động cơ
527,548 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
xe chuẩn phết nhả các bác,mai e bán nhà làm con đề mua 1 e mới đc ....>:)
 

encyburberry

Xe container
Biển số
OF-9088
Ngày cấp bằng
31/8/07
Số km
5,192
Động cơ
587,574 Mã lực
Nơi ở
trái đất
Dung tích xilanh của Posche bé tí mà bác, nó có 3.6l nên ăn ít xăng là đúng.
Em rất kết mấy con gemballa này, nó độ lại hoàn toàn nên được cho là nhà sản xuất chứ không còn là độ xe nữa như Alpina, RUF. Nhưng mà giá rất đắt. Các bác vào đây tham khảo nhé, em thích nhất Gemballa Mỉage GT Black Edition ( 1tr >>1.5tr USD ) http://www.gemballa.com/Company_5
 

Minh Hoàng

Xe buýt
Biển số
OF-9701
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
688
Động cơ
541,380 Mã lực
Híc, Porscher 911 em chỉ kết qủa ống xả, nhìn mà sướng hết cả người (l)(l)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top