[Funland] Bị đồng tính ( Dù đã lấy chồng, sinh con)

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,811
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
Mấy cái này có cách nào phát hiện sớm ko các cụ nhỉ?
Em sợ nhất con cái chơi với bạn bè a dua nhau dẫn đến trai k ra trai gái k ra gái. Em cổ hủ vẫn k chấp nhận được.
Vợ em dạy cấp 3 ở HN bảo hiện tượng này nhiều lắm. Nam yêu nam đã nhiều, nhưng nữ cặp với nữ phổ biến hơn.
 

G811

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750979
Ngày cấp bằng
24/11/20
Số km
422
Động cơ
57,130 Mã lực
Nguyên nhân đồng tính:

1. Bẩm sinh do khiếm khuyết cơ thể, cái này mới thực sự gọi là đồng tính, cái này không có liệu pháp
2. Do lầm tưởng trong một quá trình dài...ví dụ từ bé đến lớn được chỉ dạy sai về giới tính, cái này cùng với sự phát triển của cơ thể về ham muốn giới tính thực kết hợp với điều trị tâm lý + hiệu chỉnh sinh hoạt thì phần lớn sẽ được.


Làm chó gì có cái chuyện tự nhiên đồng tính, hay có hơn năm chán chồng lại đồng tính. Đến kỳ rụng trứng mà không có hơi giai nó bứt rứt như nghiện ma túy ý chứ hết tình cảm thế chó nào với đàn ông được. :))
 

meomun346

Xe container
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
7,512
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
E biết 1 chị cũng bị như vậy sau cú shock chồng cặp với chính em gái của chị ấy và chồng với em gái ở với nhau sinh con đẻ cái. Còn chị ấy bỏ vào Nam, gặp 1 phụ nữ khác. Ban đầu chị kia giúp đỡ rồi sau đó nói là yêu , rồi 2 người ở với nhau đến giờ cũng gần hai chục năm. Thế là thành les vì hoàn cảnh nhỉ? Xu hướng tính dục của mỗi người vậy là có thể thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh chứ ko chỉ là do bẩm sinh.
Có khi các cụ lại võ đoán rồi. Họ sống chung với nhau 1 nhà, cùng làm, cùng ăn và chơi. Chứ chắc gì đã cùng nhau lên giường và làm chuyện sex mà cc bẩu là les chứ.
 

meomun346

Xe container
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
7,512
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Chúng nó vừa ngủ với nhau và vừa ngủ với chồng nhá.
Đã lét thời chả khỏi được :D
Có khi mấy cô đó thân nhau, đi đâu cũng có nhau nên bị hiểu lầm thôi. Ngủ với nhau có khi chỉ là nằm cạnh nhau thôi, ko làm gì đâu.
 
Biển số
OF-507029
Ngày cấp bằng
27/4/17
Số km
760
Động cơ
191,147 Mã lực
Em cảm ơn nhà mình đã quan tâm và cho gia đình em những lời khuyên vô cùng hữu ích. Tuy nhiên em gái em sáng nay đã bắt xe sớm quay lại vào trong Nam mà cũng không nói lời nào cho gia đình em biết. Tối qua chồng nó gọi cho em nói là vợ chồng nó nói chuyện thẳng thắn, em em nói với chồng là nó thực sự yêu con bé kia , ko muốn tái hợp gì nữa. Em đã bảo VC nó mai lên nhà bố mẹ em nói chuyện thật cho bố mẹ em biết và em gái em sẽ dọn đồ về nhà bố mẹ ở luôn. Sáng nay em cũng định về nhà bố mẹ để dàn xếp chuyện gia đình cũng giúp cho bố mẹ em nhìn nhận thực tế để tất cả cùng vượt qua, nhưng sáng nay chồng nó điện em gái em xách đồ đi ra bến xe đi sớm rồi. Em có điện cho nó bảo quay về nhà với bố mẹ nhưng nó chỉ nghe và cúp máy luôn. Giờ em cũng không biết làm sao nữa, bố mẹ em biết tin nó lại đi mà không ăn nổi cơm luôn. Em gái em được chiều từ nhỏ, sống bản năng không nghe ai bao giờ.Hai lần nó quyết lấy chồng là cả hai lần mẹ em quỳ xuống khuyên nó nhưng nó đều ko nghe và luôn làm theo ý mình. Chồng trước thì cố tình cho có bầu trước, lần 2 thì tự tổ chức mời bạn bè rồi đi đăng ký coi như xong. Hôm nọ nó về nhìn gày gò, khắc khổ thâý vừa thương vừa giận.Em bảo nó về với bố mẹ, nó thích kinh doanh gì thì em sẽ lo vốn cho nó làm ăn nhưng cuối cùng nó vẫn đi lặng lẽ vào trong Nam với con bé kia.
Em cảm ơn mọi người đã đọc những dòng tâm sự của em.
Đến đoạn này thì mới thấy rõ bản chất câu chuyện, sống quá bản năng và ko có bản lĩnh thì cuộc sống luôn mệt mỏi cho bản thân và cả những người xung quanh. Mà dạng bản năng thì chỉ thoáng qua tiếp xúc nói chuyện là biết, chắc cũng vì thế mà hấp dẫn hai ông chồng cũ sống bản năng?
Nhìn khách quan đáng trách hơn là đáng thương, đáng thương ở đây là những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình có ông bố bà mẹ sống bản năng. Trên này đầy cụ khoe khoang bồ bịch ngoại tình nhìn vào gương này thì biết gia đình tan nát, con cái có cái nhìn méo mó về bố mẹ về hạnh phúc cuộc sống. Thảm hoạ rình rập ập đến bất cứ lúc nào, tổn thương người vk nhìn thấy ngay còn tổn thương của con cái nó vài chục năm hoặc đi theo cả cuộc đời. Thế mà đầy cụ khoe chiến tích :D
 
Chỉnh sửa cuối:

thuhuong2

Xe tăng
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
1,744
Động cơ
272,502 Mã lực
Em gái cụ là mẹ của đứa trẻ...17yo mà nó còn được canh phòng cẩn mật như này thì chán nhề
 

datto70

Xe điện
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
4,937
Động cơ
371,816 Mã lực
Ban em Xem được clip ck làm tình với bồ thì ko biết như nào cụ nhỉ? Liệu vết nhơ này có quên được ko?
dẫn gái về nhà mình để ngủ với nhau, vợ nhìn thấy thì đau hơn nhiều, còn vụ bạn mợ nhìn qua clip thì đỡ hơn, còn tùy quan điểm của mỗi người, rộng lượng thì có thể quên dần theo thời gian, còn kg ám ảnh suốt đời
 

td lines

Xe điện
Biển số
OF-127062
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
3,601
Động cơ
429,301 Mã lực
1. Quan trọng là em gái mợ có cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn hiện tại của bạn ấy không.

2. Mợ có chắc là mợ "giúp" sẽ làm em gái cụ hạnh phúc, tốt hơn không?

3. Có lẽ không nên dùng từ "bị" trong trường hợp này.
Em thấy chuẩn và không đồng tình với cách giải quyết là tìm một người phải chịu bất hạnh để cho gia đình im chuyện . Thằng chồng kia mới là thằng phải chết tiệt thì lại thành kẻ bị hại
 

pthk

Xe tăng
Biển số
OF-110173
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,076
Động cơ
401,541 Mã lực
Có khi mấy cô đó thân nhau, đi đâu cũng có nhau nên bị hiểu lầm thôi. Ngủ với nhau có khi chỉ là nằm cạnh nhau thôi, ko làm gì đâu.
Có làm gì đâu kiểu ông Xuân Diệu cùng ông tô Hoài thôi nhể :)) :)) :))
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,815
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gia đình em hiện giờ không biết phải giúp em gái em như thế nào, mong các cụ/mợ hiểu biết trong lĩnh vực này cho em lời khuyên.
Em gái em thuộc thế hệ 8x, đã ly hôn một lần do chồng cũ dính vào nghiện ngập, em ấy có 1 đứa con ( Ở với ông bà nội ) và hiện tại cháu cũng đã 17 tuổi. 7 năm trước em ấy tái hôn với người chồng hiện tại và có 1 đứa con hiện đã 5 tuổi. Đầu năm vừa rồi em ấy phát hiện chồng ngoại tình và bắt gặp đang ngủ tại nhà ( chồng nó cũng xác nhận với gia đình em chuyện này là có thật ). 4 tháng trước em em cầm quần áo về nhà bố mẹ em và kế ra chuyện của nó thì gia đình em mới biết.Chồng nó lên xin lỗi nó và bố mẹ em và hứa không tái phạm. Gia đình em cũng khuyên cả hai vợ chồng hàn gắn để con cái đỡ khổ, tùy nhiên nó về nhà được 1 tuần sau đó bỏ đi luôn. Gia đình em và chồng nó tìm thì được biết nó đang sống với một người đồng tính nữ kém nó 5 tuổi ở tận trong Nam. Nó nói với chồng nó tg chồng nó ngoại tình nên nó chán nản tìm vào trang mạng và gặp người này, giờ nó yêu sâu nặng, ko còn cảm giác với đàn ông nữa . Một tuần trước nó điện cho chồng nó xin được quay về và chồng nó cũng đồng ý để cả hai làm lại, gia đình em mừng vô hạn. Hôm qua về đến nhà, chồng nó cũng ra bến xe đón, bố mẹ em mừng quá còn bảo cuối tuần cả nhà làm bữa liên hoan. Vậy mà đêm qua chồng nó nhắn tin nói chuyện với em là khi về nó nói chuyện với chồng nó là nó về vì thương nhớ con, muốn ở cùng để chăm sóc con chứ ko muốn gần gũi chuyện vợ chồng, nó sợ cảm giác ở gần đàn ông và chuyện nó yêu đứa kia là thật, nhưng vì con, nó cũng quyết cắt đứt để quay về. Nghe xong em buồn vô cùng , chồng nó cũng không biết phải làm sao nữa. Em cũng khuyên nó cho em gái em chút tg cân bằng tâm lý và tạm thời giấu không cho bố mẹ em biết chuyện trái ngang này. Mong các cụ/ mở cho em xin lời khuyên để giúp em gái em cũng như gia đình nó có cuộc sống bình thường trọn vẹn, chứ tình hình thế này giá đình nó sẽ lại tan vỡ một lần nữa, rồi nó lại bỏ đi thì bố mẹ em chắc đau khổ mà sinh bệnh mất. Em cảm ơn mọi người .
Theo em, thực tế cuộc sống cần và lên được tôn trọng, vấn đề tìm ra bản chất thực và cách thức xử lý có thể là:
1. Không gò ép bạn gái kia phải ngay lập tức sống, sinh hoạt bình thường như 1 người đàn bà đúng nghĩa mà như mợ chủ muốn ở câu cuối, hay cho bạn ấy thoải mái 1 chút
2. Để bạn ý thoải mái chút và động viên bạn ý đi khám tâm lý, sinh lý, và để các bác sỹ tâm lý, sinh lý điều trị 1 thời gian
3. Nếu 1. và 2. không có tác dụng và bạn ý đích thực là Les, hạnh phúc với chính bạn ý - Les,.... thì chắc chỉ còn cách để bạn ấy sống cuộc đời riêng của bạn ấy thôi.
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,645
Động cơ
505,467 Mã lực
Có làm gì đâu kiểu ông Xuân Diệu cùng ông tô Hoài thôi nhể :)) :)) :))
Cụ nói chuyện nhạy cảm nhá, hihi
Em thì chả cho là chuyện les là xấu.
Bạn gái này bị shock và tìm được an ủi ở một phụ nữ khác, thì cũng tốt mà. Xã hội giờ cởi mở lắm rồi.
Em họ em, con gái nó cũng les, chân nam, giờ con bé đó như một thằng đàn ông đúng nghĩa, thế thì nó ko chấp nhận con như vậy thì thịt nó ah :P
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
6,877
Động cơ
65,616 Mã lực
Vợ em dạy cấp 3 ở HN bảo hiện tượng này nhiều lắm. Nam yêu nam đã nhiều, nhưng nữ cặp với nữ phổ biến hơn.
Cái chính là xã hội mình nhiều khi còn kì thị đội này nên nó không bung thôi cụ chứ bên Thái với Lào thì nhiều hơn bên mình nhiều. HỌ công khai và không bị kì thị!
 

Vipthanhmlm

Xe hơi
Biển số
OF-740952
Ngày cấp bằng
27/8/20
Số km
100
Động cơ
62,608 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Em kia không phải tích cách bẩm sinh, mà chắc do tâm lý, lấy 2 đời chồng mà nó đều ngoại tình. kể cũng khổ.
Nên chắc mất niềm tin vào đàn ông rồi. Lại gặp 3d thì mới yêu thì say rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top