Grab định ép các bác tài phải dùng xe điện mới cho đăng ký chạy dịch vụ?
có thể không ép mà áp dụng mức chiết khấu ít hơn để ưu tiên xe điệnGrab định ép các bác tài phải dùng xe điện mới cho đăng ký chạy dịch vụ?
Chính xác là nó quan tâm đến thị phần và lợi nhuận. Lợi nhuận của công ty đại chúng không chỉ đến từ hoạt động kinh doanh mà còn thu thu từ hoạt động tài chính. Trong đó giá cổ phiếu lên chỉ 1 ít thôi thì cty muốn có thể có lãi nhiều từ sự kiện đó (bán cổ phiếu, phát hành thêm...). Grab là cty niêm yết ở Mỹ, nơi mà lá bài thân thiện môi trường rất có giá. Chỉ cần Grab nó có hoạt động giảm phát thải co2 là cổ phiêú sẽ được tác động tích cực.Grap là thằng kết nối trung gian ăn phế. Trừ khi có quy định bắt buộc chứ ko cứ có xe đk là nó nhận hết.
Quan tâm gì xăng hay điện. Nó chỉ quan tâm thị phần, lợi nhuận thu được thôi.
cứ cá độ là em khoái, cụ TroiDatOi dám chơi không?Nào kèo như nào, bao tiền nộp quĩ từ thiện of tôi chơi. Mở cho ông luôn thêm đến hết 2025 đi.
Nộp 20-50 hay 100tr tôi chơi nào?
Sống là ntn và chết ntn với xe điện Vin làm rõ thêm chút đi?
Đừng lươn lẹo nhé, cứ bám cái cm này của ông và nhờ cccm làm chứng?
Cụ vẫn nghĩ là Vin cho dân tp ?Có chứ, vinbus và gsm khác gì nhau đâu, chạy biểu diễn là chính chứ lợi nhuận ý nghĩa gì, lỗ thì tính vào chi phí marketing. Lobby lộ trình chuyển đổi xe bus mà các hãng nó vái cả hàng. Xe bus nó chạy ẩu vì nó bị ép giờ chạy, chạy đủ lượt đủ khách mới có lợi nhuận chứ anh vinbus nào là xanh sạch lịch sự cũng chỉ để lấy thiện cảm chứ tiền từ thiện mà nuôi mãi.
Quảng cáo trá hình à?VF có lợi sân nhà nhưng mai mốt mấy hãng xe điện của TQ vô thì khó nói, xe điện phát triển thì tự mấy công ti tư nhân cung cấp trạm sạc nó cũng phát triển theo thôi à. Ai mà nhà giàu hơn thì mua bộ sạc ở nhà để sạc.
Thì em cũng phải soi suốt mới dám kết luận là vinbus chạy biểu diễn. Lượng người đi thấp trong cả giờ cao điểm, chuyên chạy tuyến nối các khu của nó.Cụ vẫn nghĩ là Vin cho dân tp ?
Trợ giá tất nhé cụ, tuyến lại toàn đi qua khu dân cư của anh. Anh khôn hết nước
TP.HCM trợ giá xe buýt điện Vinbus hơn 62 tỷ đồng, thí điểm trong hai năm
Các tuyến xe buýt điện Vinbus đề xuất thí điểm sử dụng loại xe có sức chứa từ 65 đến 70 chỗ. Dự kiến, quý 1 năm 2022 đưa vào vận hành tuyến xe buýt đầu tiên Vinhome Grand Park – Bến xe buýt Sài Gòn.nguoidothi.net.vn
xe điện là tương lai thật nhé, em wa hàn quốc taxi xe điện quá trời luôn
nhưng tương lai ko phải là vin, kèo vin điện sống đc tối đa đến 2024 các cụ chơi ko nào ???
chung bài pr dơ, truyền thông dơ, kêu gọi yêu nước y như xe xăng ngày xưa trong khi sản phẩm lỗi tè le như coin rác
Chơi ngu lên sàn mỹ nên báo cáo tài chính phải công khai, phải nói là tiên lượng cực xấu, nhất là bên bđs sản bị bóp nghẹt, dòng vốn lại tung trò 10k tỷ trái phiếu mõm
vnindex đang lên nhưng cổ phiếu vin ko ngóc nổi, thậm chí là giảm chứng tỏ các nhà đầu tư ko còn dám đổ tiền vô vin nữa, lơ nghe kèo xe điện kéo sập cả mảng bds
E đợi cụ kia.
Cơ mà e thật là mấy đứa lẻo mép chém gió nó ít tín nhiệm lắm.
Dự án chục tỉ usd của V mà nó phán như thần là năm sau chết nhẹ như đùa.
Kèo kia thế nào rồi cụ Trời đất ơi?wa em đi và về hcm phan thiêt, 100% ko có xe điện nhé, xe cỏ xăng 200 300 củ đi ầm ầm, về gần tới hcm mới thấy xe vin biển vàng,
khả năng là khá tốn não tính toán và thời gian sạc nếu đi du lịch bằng xe điện, t7 đi cn về
xe tiền tỉ mà hiện tại vẫn phế vật thế nhỉ, ngạo nghễ yêu nước loanh quanh trong thành phố
Cụ chốt kèo đi kìa, cụ đòi cá cược, có người nhận mà cứ bơ đi thế nhỉwa em đi và về hcm phan thiêt, 100% ko có xe điện nhé, xe cỏ xăng 200 300 củ đi ầm ầm, về gần tới hcm mới thấy xe vin biển vàng,
khả năng là khá tốn não tính toán và thời gian sạc nếu đi du lịch bằng xe điện, t7 đi cn về
xe tiền tỉ mà hiện tại vẫn phế vật thế nhỉ, ngạo nghễ yêu nước loanh quanh trong thành phố